Top 10 Dịch vụ mài nền đánh bóng bê tông nhà xưởng uy tín nhất Hà Nội

Vũ Hồng Ngọc 170 0 Báo lỗi

Để lựa chọn một đơn vị chuyên thi công mài sàn bê tông chuyên nghiệp thì không đơn giản chút nào. Hiểu được nhu cầu thị trường nên hôm nay Toplist sẽ giới ... xem thêm...

  1. Công ty Cổ phần Xây dựng công nghiệp Hải Nam là đơn vị chuyên nghiệp chuyên thi công các dịch vụ về sàn như: mài sàn bê tông, sơn sàn epoxy, nhuộm màu bê tông, cải tạo sàn... Dựa trên năng lực và kinh nghiệm của mình, công ty tự tin sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất với chi phí hợp lý nhất.


    Những ưu điểm khi sử dụng dịch vụ tại Công ty Cổ phần Xây dựng công nghiệp Hải Nam:

    • Dịch vụ thi công chuyên nghiệp, uy tín, đúng tiến độ.
    • Tư vấn theo hiện trạng, thi công giá tối ưu nhất
    • Hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sàn bê tông.
    • Hệ thống máy móc, thiết bị thi công hiện đại.
    • Đội thợ lành nghề, biết cách xử lý triệt để các vấn đề về sàn như: nứt nẻ, Mác bê tông yếu, bê tông kém đặc, bê tông phân tầng, bê tông bị rỗ…
    • Kinh nghiệm thi công mài sàn cho các công trình dự án FDI và hơn 500 công trình nhà xưởng, nhà máy, kho hàng, dân dụng…
    • Bảo hành 10 – 20 năm cho công trình.
    • Hoá chất Liquid hardener sử dụng hàng chính hãng, chất lượng đảm bảo các yêu cầu khắt khe nhất.
    • Ngoài mài bóng sàn, Hải Nam còn có kinh nghiệm lâu năm trong việc thi công các dịch vụ khác của sàn bê tông: bê tông trang trí, bê tông nhuộm màu, sơn sàn epoxy, cải tạo sàn…
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TM 304, HPC LandMark 105, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 393 832 & 0936 468 389
    Email: info@hainamepc.com.vn
    Website: https://sanbetongcongnghiep.com/
    Fanpage: www.facebook.com/sanbetonghainam/
    Giờ mở cửa: 8:00–17:30 (Thứ 2 - Thứ 7)
    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Xây dựng công nghiệp Hải Nam
    Công ty Cổ phần Xây dựng công nghiệp Hải Nam
    Công ty Cổ phần Xây dựng công nghiệp Hải Nam
    Công ty Cổ phần Xây dựng công nghiệp Hải Nam

  2. Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây Dựng Vinacons Việt Nam là địa chỉ cung cấp dịch vụ mài nền và đánh bóng bê tông cho nhà xưởng với cam kết uy tín và chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, công ty tự hào là đối tác đáng tin cậy cho các dự án xây dựng và trang trí nền nhà xưởng.


    Dịch vụ của Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây Dựng Vinacons Việt Nam bao gồm quá trình mài nền bê tông để loại bỏ các vết nứt, vết bẩn và bề mặt không đồng đều, sau đó tiến hành đánh bóng để tạo ra lớp hoàn thiện mịn màng và sáng bóng. Công ty sử dụng các thiết bị và công nghệ hiện đại nhất để đảm bảo kết quả cuối cùng luôn đạt được sự hoàn hảo.


    Khách hàng của Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây Dựng Vinacons Việt Nam có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu sắc về quy trình làm việc. Công ty cam kết sẽ hoàn thành mọi dự án với sự chuyên nghiệp, tận tâm và đúng hẹn.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác đáng tin cậy để mài nền và đánh bóng bê tông cho nhà xưởng của mình, hãy liên hệ với Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây Dựng Vinacons Việt Nam ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 58 Nguyễn Hoàng Tôn, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
    • 1160 Đường Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
    • 192 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0979 229 972
    Website: https://damaigranito.com/
    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây Dựng Vinacons Việt Nam
    Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây Dựng Vinacons Việt Nam
    Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây Dựng Vinacons Việt Nam
    Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây Dựng Vinacons Việt Nam
  3. Công ty TNHH Xây dựng Bê tông Trang trí BM là một trong những địa chỉ chuyên thi công sàn bê tông, mang đến dịch vụ hoàn hảo, giá thành ưu đãi nhất cho khách hàng.


    Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ của Công ty TNHH Xây dựng Bê tông Trang trí BM:

    • Các loại công nghệ, máy móc hiện đại nhất hiện nay đều được sử dụng vào trong việc thiết kế bề mặt sàn bê tông nhằm mục đích vệ sinh và khắc phục tất cả các lỗi do gồ ghề gây ra.
    • Việc đánh bóng bề mặt sàn bê tông còn có thể củng cố lại được cấu trúc của sàn, đem đến cho mặt sàn độ bóng hoàn hảo, ngăn cản các vết bụi bẩn bám trên bề mặt sàn.
    • Mặt sàn khi được hoàn thiện thi công thì việc vệ sinh sẽ trở nên cực kỳ dễ dàng. Trong quá trình thi công không kẻ quá nhiều đường nên hạn chế được việc tích tụ các vết bụi bẩn hằng ngày.
    • Hoá chất được sử dụng trong quá trình đánh bóng hoàn toàn an toàn với sức khỏe con người cũng như môi trường nên người sử dụng có thể an tâm.

    Dịch vụ mài sàn bê tông, dịch vụ mài nền (sàn), tạo bóng sàn bê tông của Công ty TNHH Xây dựng Bê tông Trang trí BM là sự kết hợp giữa hóa chất cùng máy mài sàn chuyên dụng đảm bảo tính khoa học, hợp lý, nhanh chóng. Cam kết về chất lượng và thời gian thi công, luôn được sự tin cậy của khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số nhà 15 liền kề 28, KĐT Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0977 201 123 & 0965 356 000

    Email: Luubinhart@gmail.com

    Website:

    • https://betongtrangtribm.com/
    • http://betongtrangtribm.vn/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Xây dựng Bê tông Trang trí BM
    Công ty TNHH Xây dựng Bê tông Trang trí BM
    Công ty TNHH Xây dựng Bê tông Trang trí BM
    Công ty TNHH Xây dựng Bê tông Trang trí BM
  4. Không Gian Sạch là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại các nhà máy, trường học, biệt thự, nhà cửa, giặt thảm, giặt ghế sofa, lau kính mặt trong và ngoài tòa nhà, cung cấp người giúp việc, dịch vụ vận tải, chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói, dịch vụ tháo lắp di chuyển nội thất (điều hòa, tủ, kệ, bàn ghế, máy CN,... uy tín hàng đầu tại Hà Nội và TP HCM. Đơn vị đã đưa vào sử dụng các công nghệ tiên tiến đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng, đem lại cho khách hàng các dịch vụ hoàn hảo nhất!

    Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ của công ty TNHH vệ sinh công nghiệp không gian sạch:

    • Với loại hình dịch vụ này, Không Gian Sạch sẽ mài, phục hồi, đánh bóng để sàn bê tông của bạn mới hơn, phẳng hơn, sạch hơn và kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.
    • Sự kết hợp giữa quy trình tối ưu, máy móc hiện đại, nhân lực lành nghề sẽ làm công việc trở nên nhanh chóng mà vẫn đảm bảo chất lượng và mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
    • Không Gian Sạch bảo hành sản phẩm của mình rất lâu nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm, hơn nữa không gian sạch luôn tự tin với chất lượng thi công của mình.
    • Dịch vụ mài bê tông chuyên nghiệp của không gian sạch được khách hàng đánh giá rất cao, đã được khẳng định sau nhiều năm hoạt động.
    • Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm nhiều, có trách nhiệm, hoàn thành đúng tiến độ công việc được giao.
    • Giá dịch vụ được nhân viên của đơn vị tư vấn cho khách hàng ngay từ khi tiếp nhận thông tin, cam kết giá cạnh tranh nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 2 ngõ 420 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Số 2 ngõ 356 Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6682 7887 & 0911 113 822

    Website: https://khonggiansach.org/

    Gọi điện
    Công ty TNHH vệ sinh công nghiệp Không Gian Sạch
    Công ty TNHH vệ sinh công nghiệp Không Gian Sạch
    Công ty TNHH vệ sinh công nghiệp Không Gian Sạch
    Công ty TNHH vệ sinh công nghiệp Không Gian Sạch
  5. Là một trong những nhà cung cấp các dịch vụ vệ sinh công nghiệp hàng đầu Việt Nam, vệ sinh công nghiệp QD cũng cung cấp dịch vụ mài sàn đánh bóng bê tông chuyên nghiệp. Với đội ngũ và thiết bị đầy đủ nhất bao gồm máy mài, máy đánh bóng sàn, máy hút bụi công nghiệp công ty tự tin sẽ loại bỏ những lỗi trên bề mặt bê tông và mang đến một mặt sàn nhẵn bóng đẹp nhất cho quý khách hàng.


    Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ của Công ty Vệ sinh Công nghiệp QD:

    • Đội ngũ thực địa giàu kinh nghiệm có khả năng kỹ thuật đặc biệt trong tất cả các khía cạnh của đánh bóng sàn. Họ hiểu rằng chìa khóa để đạt được chất lượng hoàn thiện tốt nhất là bắt đầu với sàn sạch và thực hiện chuẩn bị bề mặt thích hợp. Dịch vụ đánh bóng của QD cũng kết hợp việc sử dụng chất làm đặc & chất làm kín chất lượng cao.
    • Dù là lắp đặt mới, cải tạo hay sửa chữa, phục hồi và sàn cũ, công ty đều có đội ngũ nhân viên và thiết bị hiện đại nhất để hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả.
    • Dịch vụ của QD được hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên đã có nhiều năm kinh nghiệm vệ sinh trong các nhà máy sản xuất, cơ sở chế biến, các khối văn phòng, nhà máy ô tô và nhiều doanh nghiệp công nghiệp và thương mại khác.
    • Giá cả dịch vụ cạnh tranh và có nhiều ưu đãi.
    • Chế độ bảo hành 1-1 sau khi hoàn thành sản phẩm giúp khách hàng có thể yên tâm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 16 Định Công Hạ, Hoàng Mai, Hà Nội
    • 424 Long Biên, Ngọc Thụy, Hà Nội

    Điện thoại: 0964 991 256

    Website: https://vesinhqd.vn/

    Gọi điện
    Công ty Vệ sinh Công nghiệp QD
    Công ty Vệ sinh Công nghiệp QD
    Công ty Vệ sinh Công nghiệp QD
    Công ty Vệ sinh Công nghiệp QD
  6. Vệ sinh First House là một trong những địa chỉ đã có kinh nghiệm xử lý mài nền bê tông cho nhiều dự án khu trung tâm thương mại, tầng hầm, mặt sàn các khu chung cư, đô thị lớn và hàng trăm nhà xưởng tại Hà Nội cũng như các tỉnh phía Bắc.


    Để mài nền đánh bóng bê tông các công trình, nhà xưởng, kinh nghiệm và trang thiết bị máy móc cao luôn là điều không thể thiếu. Vệ sinh First House sẽ cử giám sát đến trực tiếp công trình để khảo sát mặt sàn kết hợp với tiếp nhận yêu cầu chất lượng từ phía khách hàng. Tính toán số lượng nhân công, thời gian, trang thiết bị máy móc, hóa chất cần thiết để hoàn thành dịch vụ đúng thời gian cam kết sau đó sẽ gửi bảng giá chi tiết tới chủ đầu tư.


    Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ của Vệ sinh First House:

    • FirstHouse đã có kinh nghiệm xử lý mài sàn bê tông cho rất nhiều khu đô thị lớn như VinHomes Thăng Long, Time City, Royal City, khu công nghiệp Đồng Văn, Park Thăng Long, Quang Minh và hàng trăm công trình nhỏ lẻ khác từ khách hàng trên toàn miền Bắc.
    • Trang thiết bị máy móc hiện đại, hóa chất chuyên dụng cho công việc mài nền bê tông, nhân viên giàu kinh nghiệm xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình thi công.
    • Bảng giá chuẩn và phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng cũng như đặc trưng từng công trình, Vệ sinh First House cũng có thể làm việc cả ngày lẫn đêm để đảm bảo tiến độ với các công trình khách hàng cần gấp.
    • Ngoài ra vệ sinh First House có thể cung cấp dịch vụ nhanh chóng và luôn hoàn thành đúng thời gian đã ký hợp đồng với khách hàng nên luôn nhận được sự tín nhiệm cao trong mọi dịch vụ vệ sinh công nghiệp mà Vệ sinh First House cung cấp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1 ngõ 328, đường Tây Mỗ, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0987 563 330 & 0987 703 336

    Email: info.vesinhhanoi@gmail.com

    Website: https://vesinhhanoi.vn/

    Gọi điện
    Vệ sinh First House
    Vệ sinh First House
    Vệ sinh First House
    Vệ sinh First House
  7. Một trong những địa chỉ mài nền đánh bóng bê tông nhà xưởng mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó là Công ty Vệ sinh 5 Sạch.


    Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ của Công ty Vệ sinh 5 Sạch:

    • Các công ty không chuyên sẽ vệ sinh theo phương pháp truyền thống thiếu chuyên nghiệp. Ngược lại công ty 5 sạch thi công rất chuyên nghiệp.
    • Phương pháp mài sàn truyền thống vẫn còn sử dụng các trang thiết bị lỗi thời, lạc hậu khiến việc mài nền tạo ra nhiều bụi bặm, tiếng ồn gây khó chịu cho mọi người ở xung quanh.
    • Máy móc của 5 Sạch tiên tiến hiện đại được trang bị tính năng tích hợp 3 trong 1 như mài nền, hút bụi, giảm ồn. Ngoài ra, máy mài sàn bê tông còn nâng cấp có thể mài nền khô hay mài nền ướt.
    • Đáp ứng nhu cầu lớn, mài sàn nhanh công ty có thể hoàn thành công trình 3000 m2 trong vòng 1 đêm.
    • Bảo trì công trình định kỳ nhanh chóng, chuyên nghiệp, giúp công trình của bạn luôn như mới.

    Công ty Vệ sinh 5 Sạch là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên thi công mài sàn bê tông, đánh bóng sàn gỗ, đánh bóng sàn xi măng, tăng độ cứng bê tông chất lượng tốt, giá thành rẻ tại Hà Nội. Đây là địa chỉ đáng tin cậy được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 6, ngách 42/1, ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.

    Điện thoại: 0986 015 430

    Email: manhpt8890@gmail.com

    Website: https://5sach.vn/

    Gọi điện
    Công ty Vệ sinh 5 Sạch
    Công ty Vệ sinh 5 Sạch
    Công ty Vệ sinh 5 Sạch
    Công ty Vệ sinh 5 Sạch
  8. Với trang thiết bị hiện đại, nhân viên đã có kinh nghiệm hơn 10 năm từ việc mài nền bằng những phương pháp thủ công đến những máy móc hiện đại nhất, Công ty Vệ sinh Công nghiệp Tiến Dũng sẵn sàng có thể đáp ứng mài sàn bê tông cho một trung tâm thương mại chỉ trong vòng 1 ngày và 2 – 5 công trình cùng một thời điểm, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


    Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ của Công ty Vệ sinh Công nghiệp Tiến Dũng:

    • Đối với các công ty hoặc tổ đội làm việc theo phương pháp truyền thống bạn sẽ cảm nhận được ngay sự thiếu chuyên nghiệp trong cách làm việc so với hiện đại.
    • Phương pháp truyền thống sử dụng các trang thiết bị cũ và lỗi thời khiến việc mài nền tạo ra rất nhiều bụi, tiếng ồn gây khó chịu cho những khu vực xung quanh.
    • Sử dụng máy móc hiện đại có tích hợp mài nền + hút bụi + giảm ồn, tích hợp cả khả năng mài nền khô và mài nền ướt tùy theo yêu cầu của từng công trình hoặc chủ đầu tư.

    Mặt khác, nếu bạn có nhu cầu hoàn thành dịch vụ trong thời gian ngắn thì Tiến Dũng cũng có thể đáp ứng. Công ty còn bảo trì công trình định kỳ, nhanh chóng và chuyên nghiệp, giúp công trình của bạn luôn được tốt nhất.


    Những khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Vệ sinh Tiến Dũng đều rất hài lòng với sự chuyên nghiệp từ nhân viên, trang thiết bị, cách ăn mặc và làm việc. Công ty Vệ sinh Công nghiệp Tiến Dũng đã cung cấp dịch vụ và làm hài lòng hàng nghìn khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16 Định Công Hạ, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại:
    0911 008 586 & 0964 991 256

    Website: https://vesinhcongnghiephanoi.com/

    Gọi điện
    Công ty Vệ sinh Công nghiệp Tiến Dũng
    Công ty Vệ sinh Công nghiệp Tiến Dũng
    Công ty Vệ sinh Công nghiệp Tiến Dũng
    Công ty Vệ sinh Công nghiệp Tiến Dũng
  9. Công ty TNHH Linh Anh Hà Nội cung cấp dịch vụ: đánh bóng sàn đá gỗ gạch,... Với máy móc hiện đại và hóa chất chuyên dụng, Linh Anh sẽ giúp bạn khôi phục lại bề mặt sàn đá, sàn gỗ,... trở lên sạch sẽ sáng bóng như mới.


    Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ của Công ty TNHH Linh Anh Hà Nội:

    • Đây là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ đánh bóng sàn đá, gỗ, gạch tại Hà Nội và các tỉnh thành trên cả nước.
    • Với bề dày kinh nghiệm, Linh Anh cam kết sẽ giúp quý khách hàng đánh bóng sàn đá, gỗ, gạch như lúc mới sử dụng. Đến với Linh Anh quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ.
    • Công ty uôn đặt chất lượng, cái tâm lên hàng đầu, tư vấn nhiệt tình, đưa ra các giải pháp tối ưu nhất, tiết kiệm nhất cho khách hàng.
    • Sử dụng hóa chất chuyên dụng cho từng chất liệu, đảm bảo an toàn, thân thiện với môi trường, sức khỏe.
    • Nhân viên tác phong làm việc nhanh nhẹn, làm sạch nhanh, nhiệt tình và tận tâm.
    • Trang thiết bị chuyên dụng đầy đủ, hiện đại.
    • Giá cạnh tranh nhất thị trường.

    Tại Công ty TNHH Linh Anh Hà Nội, khách hàng luôn được hưởng mức giá ưu đãi nhất đi kèm là sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên trong công việc. Chính vì điều này mà địa chỉ này luôn nhận được sự ủng hộ của khách hàng và nhiều nhà thầu lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 11 ngõ 31 Đội Nhân, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0965 372 078

    Email: linhanhclean@gmail.com

    Website: http://linhanhclean.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Linh Anh Hà Nội
    Công ty TNHH Linh Anh Hà Nội
    Công ty TNHH Linh Anh Hà Nội
    Công ty TNHH Linh Anh Hà Nội
  10. Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Bảo Yến chuyên cung cấp máy mài sàn bê tông, cho thuê và thi công mài bê tông. Công ty cũng là đơn vị hàng đầu tại Hà Nội, với trên 15 năm kinh nghiệm thi công thực tế. Chắc chắn Bảo Yến sẽ đáp ứng tốt mọi yêu cầu công việc của khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ - an toàn trong thi công - đúng tiêu chuẩn kỹ thuật - tính thẩm mỹ cao.


    Những ưu điểm về dịch vụ mài nền đánh bóng bê tông tại Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Bảo Yến:

    • Đảm bảo chất lượng sau khi thi công xong
    • Tuân thủ nghiêm các nguyên tắc về an toàn lao động, quy trình làm việc
    • Độ bền cao, chi phí bảo trì thấp sau nhiều năm sử dụng
    • Giá dich vụ rẻ nhất, đáp ứng được mọi chí của khách hàng
    • Sử dụng trang thiết bị chuyên dùng, hóa chất chính hãng

    Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên nghiệp, công ty sử dụng các công nghệ và thiết bị hiện đại nhất để thực hiện quá trình mài nền và đánh bóng bê tông một cách hoàn hảo. Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Bảo Yến hiểu rõ rằng mỗi dự án đều đặc biệt nên đã tùy chỉnh giải pháp phù hợp nhất để đáp ứng nhu cầu cụ thể của từng khách hàng.

    Đặc biệt, Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Bảo Yến cam kết sử dụng các sản phẩm và công nghệ an toàn, không gây hại cho môi trường và sức khỏe con người. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về quá trình làm việc của công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nhà 16 ngõ 3/1, Cầu Bươu, Thanh Trì, Hà Nội
    Điện thoại: 024 2243 6666 & 0976 292 002
    Email: vesinhcongnghiepbaoyen@gmail.com
    Website: https://vesinhcongnghiepbaoyen.com/
    Gọi điện
    Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Bảo Yến
    Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Bảo Yến
    Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Bảo Yến
    Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Bảo Yến




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy