Top 5 Đơn vị thi công nhà tiền chế chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng

Phương Kem 108 0 Báo lỗi

Nhà tiền chế ngày nay được nhiều người lựa chọn, bởi công trình này mang nhiều điểm nổi bật. Do đó ngày nay trong các công trình, nhà thép tiền chế được lựa ... xem thêm...

  1. Nam Trung Steel được biết đến là một trong những đơn vị cung cấp nhà thép nổi tiếng và lớn nhất hiện nay tại Đà Nẵng. Nam Trung Steel là thương hiệu nhà thép hàng đầu tại Đà Nẵng. Nam Trung Steel cung cấp sản phẩm và giải pháp kết cấu thép chất lượng cao cho các công trình của chủ đầu tư. Nam Trung Steel chuyên về tất cả các loại ứng dụng kết cấu thép. Nam Trung Steel luôn hướng đến chất lượng, nhanh chóng, an toàn. Mục tiêu của Nam Trung Steel là trở thành tập đoàn xây dựng hàng đầu Việt Nam.


    Tại sao chủ đầu tư nên lựa chọn Nam Trung Steel?

    • Chất lượng và sáng tạo: Nam Trung Steel cung cấp cho khách hàng những loại kết cấu thép với chất lượng tốt nhất, đảm bảo sự an toàn và bền vững của công trình. Công ty luôn cập nhật những tư duy thiết kế, thi công, vận hành mới để nâng cao chất lượng, tối ưu hóa chi phí và đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như thân thiện với môi trường.
    • Tính minh bạch: Các loại kết cấu thép của Nam Trung Steel luôn rõ ràng về chủng loại vật tư, cam kết tính đúng và tính đủ trong xây dựng định mức, đơn giá. Công ty đảm bảo không phát sinh chi phí bên ngoài hợp đồng.
    • Quy trình chuyên nghiệp: Khi nhận được liên hệ từ chủ đầu tư, đội ngũ kỹ sư của công ty sẽ tiếp nhận thông tin, cũng như yêu cầu, mục đích sử dụng của khách hàng, công năng của dự án. Sau đó, phía công ty sẽ cho người gặp trực tiếp chủ đầu tư trao đổi, tư vấn, đưa ra phương án sơ bộ với khách hàng. Ngoài ra, phía công ty sẽ cho người xuống công trình để khảo sát hiện trạng. Những dữ liệu ban đầu mà chủ đầu tư cung cấp sẽ là những thông tin quan trọng đối với việc thiết kế báo giá thi công. Sau khi chủ đầu tư đồng ý phương án sẽ tiến hành ký hợp đồng theo đơn giá thi công nhà tiền chế hoặc trọn gói tùy theo tính chất dự án

    Nam Trung Steel tự hào với thế mạnh về năng lực tư vấn, thiết kế và thi công. Đội ngũ nhân lực chất lượng cao làm việc tuân thủ theo quy trình chuyên nghiệp. Tất cả đều được kiểm soát một cách nghiêm ngặt nhằm hạn chế tối đa rủi ro ảnh hưởng đến chất lượng và tiến độ công trình. Đây là yếu tố giúp công ty luôn tự tin trước yêu cầu của các chủ đầu tư.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 427 - 429 Cách Mạng Tháng 8, P. Hoà Thọ Đông, Q. Cẩm lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0931 768 739
    Email: namtrungsteel@gmail.com
    Website: http://namtrungsteel.com/

    Fanpage: www.facebook.com/namtrungsteel

    Giờ mở cửa: 08:00–18:00

    Gọi điện
    Công ty TNHH Cơ Khí Xây Dựng Nam Trung Steel
    Công ty TNHH Cơ Khí Xây Dựng Nam Trung Steel
    Công ty TNHH Cơ Khí Xây Dựng Nam Trung Steel
    Công ty TNHH Cơ Khí Xây Dựng Nam Trung Steel

  2. Công ty TNHH MTV Kiến Trúc Và Xây Dựng Mini Ins là công ty kiến trúc xây dựng nhà thép tiền chế uy tín, chuyên nghiệp tại Đà Nẵng. Với đội ngũ là những kiến trúc sư đầy sáng tạo nhiệt huyết và kỹ sư giàu kinh nghiệm đảm bảo mang đến cho quý khách các sản phẩm mang tính tối ưu trong suốt quá trình sử dụng.


    Cùng với sự nỗ lực không ngừng và chuẩn bị kỹ lưỡng để phát triển thương hiệu, Công ty TNHH MTV Kiến Trúc Và Xây Dựng Mini Ins hân hạnh cùng đồng hành với quý khách hàng trong từng không gian sống.


    Lĩnh vực hoạt động:

    • Thiết kế nhà: nhà cấp 4, nhà phố, biệt thự, homestay, quán cafe – nhà hàng, nhà công nghiệp, sân vườn…
    • Thi công nhà: thi công lắp đặt nhà tiền chế, thi công nhà trọn gói, chìa khóa trao tay, thi công thô, thi công nội thất…
    • Thi công và bảo dưỡng cảnh quan: nhà phố, biệt thự, khách sạn, resort…

    Những cam kết nhận được khi chọn Mini Ins:

    • Thi công chuyên nghiệp – Bảo hành dài hạn
    • Quy trình làm việc rõ ràng, minh bạch ngay từ đầu
    • Đem đến đội kiến trúc sư và đội kỹ thuật chuyên môn cao
    • Đầy đủ móc móc hiện đại hỗ trợ thi công
    • Kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thi công xây dựng
    • Giá thành hợp lý so với chất lượng sản phẩm
    • Nhiều chương trình giảm giá lớn

    Mini Ins mong muốn trở thành đối tác tin cậy của quý khách hàng và mang đến những không gian sống tốt đẹp và ấn tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 389 Trần Hưng Đạo, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0899 222 799

    Email: nhatheptienchedanang@gmail.com

    Website: https://nhatienchedanang.com/

    Giờ mở cửa: 08:00–17:00

    Gọi điện
    Công ty TNHH MTV Kiến Trúc Và Xây Dựng Mini Ins
    Công ty TNHH MTV Kiến Trúc Và Xây Dựng Mini Ins
    Công ty TNHH MTV Kiến Trúc Và Xây Dựng Mini Ins
    Công ty TNHH MTV Kiến Trúc Và Xây Dựng Mini Ins
  3. Công ty TNHH MTV Bình Minh DNA chuyên thi công nhà tiền chế nhà thép, nhà công nghiệp khu vực Đà Nẵng nói riêng và Miền trung nói chung. Tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nhà thép công nghiệp.


    Quy trình dựng nhà tiền chế, nhà thép tại Đà Nẵng:

    • Khảo sát địa hình khu vực dựng nhà tiền chế, nhà thép tại Đà Nẵng: Khách hàng có nhu cầu về dựng nhà tiền chế, nhà thép hãy gọi ngay cho Công ty TNHH MTV Bình Minh DNA. Công ty TNHH MTV Bình Minh DNA sẽ cho nhân viên kỹ thuật đến và tư vấn chi tiết, tận tình cho các bạn. Nắm rõ vị trí thi công, diện tích thi công, thời hạn thuê, mục đích thi công. Công ty sẽ tư vấn để có giá thành tốt nhất mà vẫn bảo đảm về kết cấu thép.
    • Lên bản vẽ, báo giá nhà tiền chế, nhà thép tại Đà Nẵng: Sau khi đã gặp khách hàng tư vấn, nắm được vị trí thi công… Công ty TNHH MTV Bình Minh DNA sẽ tiến hành vẽ bản vẽ thi công. Bản vẽ thi công sẽ gồm hai bản, bản vẽ kiến trúc và bản vẽ kết cấu. Tính toán chính xác vật liệu thi công, có kết cấu vững chắc bảo đảm an toàn theo tiêu chuẩn Việt Nam. Nhưng quan trọng nhất vẫn là tính thẩm mỹ của công trình. Công ty TNHH MTV Bình Minh DNA tự tin với các công trình của mình đã thi công. Sẽ cùng khách hàng tham quan các công trình của Công ty TNHH MTV Bình Minh DNA, bảo đảm chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng.
    • Lập bảng báo giá chi tiết nhà thép tại Đà Nẵng: Lên bảng báo giá chi tiết nhà tiền chế, nhà thép tại Đà Nẵng. Tùy thuộc bản vẽ thi công, Khách hàng nhất trí theo phương án của bản vẽ công ty sẽ lập bảng báo giá chi tiết. Bảng báo giá chi tiết sẽ tách riêng từng nội dung thi công cụ thể. Khách hàng thấy phần nào không phù hợp hoặc chuyển đổi vật liệu để có giá tốt nhất. Khách hàng cũng có thể chọn nội dung thi công, một số hạng mục có thể tự thi công hoặc tìm đơn vị khác. Công ty TNHH MTV Bình Minh DNA là đơn vị chuyên thi công nhà tiền chế, có xưởng chuyên thi công thép định hình. Tự tin với khách hàng về giá cả cạnh tranh trên toàn Đà Nẵng.
    • Tiến hành thi công nhà tiền chế nhà thép tại Đà Nẵng: Sau khi đã thống nhất về bản vẽ thi công, giá thi công. Công ty TNHH MTV Bình Minh DNA sẽ xin phép xây dựng cho khách hàng. Khách hàng không phải lo lắng gì về thiết kế và xin giấy phép xây dựng. Công ty TNHH MTV Bình Minh DNA sẽ lo toàn bộ và hoàn toàn miễn phí cho khách hàng. Hai bên thống nhất ký kết hiệp đồng xong thì tiến hành thi công. Quá trình thi công cả hai bên đều cử người giám sát cho đúng hợp đồng. Quá trình thi công nếu cần hoặc thêm chi tiết nào thì có sự thống nhất giữa hai bên.

    Công ty luôn bảo đảm về chất lượng cũng như tiến độ thi công công trình nhà thép.

    • Thời hạn thi công nhanh nhất
    • Chất lượng tốt nhất
    • Có tính thẩm mỹ nhất
    • Bảo hành lâu nhất (10 năm)

    Với đội ngũ giàu kinh nghiệm, có nhiều công trình lớn nhỏ trên toàn quốc. Đến với công ty chắc chắn Công ty TNHH MTV Bình Minh DNA sẽ mang lại một công trình hơn mong muốn của các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 146 Thanh Vinh 10, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoạii: 0984 765 183 & 0931 927 183
    Email: cokhibinhminhdna@gmail.com
    Website: http://cokhibinhminhdna.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH MTV Bình Minh DNA
    Công ty TNHH MTV Bình Minh DNA
    Công ty TNHH MTV Bình Minh DNA
    Công ty TNHH MTV Bình Minh DNA
  4. Nhà Thép Tiền Chế Toàn Cầu là đơn vị chuyên thiết kế, thi công nhà tiền chế chuyên nghiệp tại Đà Nẵng. Văn phòng công ty với đội ngũ kỹ sư giỏi và phần mềm tính toán, thiết kế chuyên nghiệp mang đến cho khách hàng những giải pháp tốt nhất cho dự án và những bản dự toán tổng thể bao gồm bản vẽ phác thảo và bản vẽ trình duyệt.


    Ưu điểm của Nhà Thép Tiền Chế Toàn Cầu:

    • Được sản xuất, thiết kế và xây dựng nhanh hơn so với nhà truyền thống
    • Chống chịu được trước sự biến đổi của khí hậu và thiên tai
    • Nhẹ và có độ bền cao, có thể dễ dàng kết hợp cùng các vật liệu xây dựng khác
    • Linh hoạt trong thiết kế và ứng dụng
    • Tiết kiệm chi phí
    • Thân thiện với môi trường và có thể tái sử dụng

    Khi bạn đặt hàng từ Nhà Thép Tiền Chế Toàn Cầu, công ty sẽ gửi bản vẽ chi tiết xây dựng, cùng danh sách đầy đủ chi tiết của từng bộ phận và phụ kiện, mục đích để khách hàng biết chính xác số tiền phải trả. Cam kết về chế độ bảo hành, khách hàng có thể chắc chắn rằng sản phẩm của họ sẽ được thực hiện đúng như mong đợi dưới mọi điều kiện thời tiết môi trường khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 165 Huỳnh Ngọc Huệ, P. Hòa Khê, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0914 558 787
    Email: nhatheptoancaudn@gmail.com

    Website: https://nhatheptoancau.com/

    Gọi điện
    Nhà Thép Tiền Chế Toàn Cầu
    Nhà Thép Tiền Chế Toàn Cầu
    Nhà Thép Tiền Chế Toàn Cầu
    Nhà Thép Tiền Chế Toàn Cầu
  5. Top 5

    Công ty Danahoi

    Gọi điện

    Công ty Danahoi là công ty thiết kế & thi công kiến trúc xây dựng nhà thép tiền chế, Xây dựng dân dụng uy tín, chuyên nghiệp tại Đà Nẵng. Với đội ngũ là những kiến trúc sư đầy sáng tạo nhiệt huyết và kỹ sư giàu kinh nghiệm đảm bảo mang đến cho quý khách các sản phẩm mang tính tối ưu trong suốt quá trình sử dụng. Nhờ đó luôn có những bản thiết kế thông minh, khoa học và các giải pháp thi công phù hợp với vị trí công trình. Công ty sử dụng các kết cấu thép được sản xuất ở những nhà máy uy tín hiện nay. Đáp ứng đầy đủ các yếu tố kỹ thuật đề ra cho nhà thép tiền chế tốt nhất.


    Cùng với sự nỗ lực không ngừng và chuẩn bị kỹ lưỡng để phát triển thương hiệu, Công ty Danahoi hân hạnh cùng đồng hành với quý khách hàng trong từng không gian sống.

    Lĩnh vực hoạt động:

    • Thiết kế nhà: Nhà cấp 4, nhà phố, biệt thự, homestay, quán cafe – nhà hàng, nhà công nghiệp, sân vườn…
    • Thi công nhà: Thi công lắp đặt nhà tiền chế, thi công nhà trọn gói, chìa khóa trao tay, thi công thô, thi công nội thất…

    Ngay khi nhận được yêu cầu của khách hàng, Công ty Danahoi sẽ nhanh chóng đến tận nơi khảo sát. Từ đó lên bảng thiết kế và báo giá chi tiết, chính xác, cụ thể nhất. Nơi đây còn nhận cung cấp vật tư, phụ kiện, thi công nhà tiền chế theo yêu cầu của khách. Liên hệ Công ty Danahoi để được tư vấn ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K185 Lê Trọng Tấn, Tổ 34, P. Hoà Phát, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0913 040 387
    Email: phamhiepnd@gmail.com

    Gọi điện
    Công ty Danahoi
    Công ty Danahoi
    Công ty Danahoi
    Công ty Danahoi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy