Top 5 Đơn vị thi công nhà tiền chế chất lượng nhất Cần Thơ

Nhà tiền chế là loại nhà được sản xuất tại nhà máy theo bản vẽ thiết kế sẵn, sau đó được vận chuyển đến công trường và lắp dựng hoàn thiện. Tuy nhiên, để có ... xem thêm...

  1. Công ty CP Cơ khí Xây dựng Việt Úc là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực nhà thép tiền chế tại Cần Thơ. Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động, đơn vị đã thực hiện nhiều công trình nhà máy, nhà kho, xưởng sản xuất, showroom, văn phòng, trung tâm mua sắm, trường học, bệnh viện, siêu thị, nhà cộng đồng và đa dạng các ứng dụng khác. Đơn vị tự hào là đối tác tin cậy của nhiều khách hàng lớn trong và ngoài nước như Hyundai, Toyota, Isuzu, Piaggio, Amann, Makitech...


    Ngoài ra, Công ty CP Cơ khí Xây dựng Việt Úc còn có nhiều ưu điểm khác biệt so với các đơn vị khác trong lĩnh vực nhà thép tiền chế như:

    • Sử dụng máy móc thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ các nước Nhật Bản, Đức, Đài Loan.
    • Áp dụng quy trình quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.
    • Đảm bảo tiến độ thi công nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.
    • Có chính sách bảo hành và bảo trì dài hạn cho các sản phẩm của mình.

    Công ty CP Cơ khí Xây dựng Việt Úc có định hướng trở thành nhà cung cấp kết cấu thép tiền chế hàng đầu khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long và trong cả nước. Để làm được điều này, công ty không chỉ sản xuất và cung cấp sản phẩm kết cấu thép chất lượng cao, mà hơn thế nữa, cung cấp cho khách hàng dịch vụ trọn gói: Thiết kế - Sản xuất - Lắp đặt. Ngoài ra, Xây dựng Việt Úc có đội ngũ tư vấn, thiết kế, chuyên nghiệp và tận tâm, hỗ trợ và cung cấp miễn phí dịch vụ “Tư vấn, cung cấp giải pháp thiết kế và báo giá trong thời gian nhanh nhất” cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 386 Đường Cách mạng tháng Tám, P. Bùi Hữu Nghĩa, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 029 2388 0933 & 0907 447 770 & 0944 573 757
    Email: support@nhathepvietuc.vn
    Website: https://nhathepvietuc.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nhathepvietuc

    Gọi điện
    Công ty CP Cơ khí Xây dựng Việt Úc
    Công ty CP Cơ khí Xây dựng Việt Úc
    Công ty CP Cơ khí Xây dựng Việt Úc
    Công ty CP Cơ khí Xây dựng Việt Úc

  2. Top 2

    Xây dựng Chân Phương

    Gọi điện

    Xây dựng Chân Phương là một công ty uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà tiền chế. Với kinh nghiệm hơn 10 năm, đơn vị đã thực hiện nhiều dự án nhà tiền chế cho các khách hàng ở Cần Thơ và các tỉnh lân cận. Nhà tiền chế là một giải pháp xây dựng hiện đại, tiết kiệm thời gian, chi phí và lao động. Nhà tiền chế có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt, chống ồn, chống nóng và chống cháy.


    Với sự uy tín, chuyên nghiệp và tận tâm trong nghề, đơn vị luôn đảm bảo độ chính xác về chi phí và thời gian dựng lắp nhà tiền chế:

    • Mức giá cạnh tranh đơn vị có chuyên môn và kinh nghiệm trong việc cân đối các chi phí cho khách hàng
    • Quy trình thiết kế và quy trình thi công xây nhà tiền chế nhanh gọn, không mất thời gian hay đòi hỏi phát sinh
    • Bản vẽ thiết kế và phác thảo đúng tiêu chuẩn từng chi tiết.

    Xây dựng Chân Phương cung cấp dịch vụ thiết kế thi công nhà tiền chế trọn gói, từ khâu tư vấn, thiết kế, lập dự toán, đến khâu thi công, lắp đặt và bàn giao. Đơn vị luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm, tuân thủ tiến độ và an toàn lao động. Bên cạnh đó, Xây dựng Chân Phương cũng có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động và sáng tạo, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Hãy liên hệ với Xây dựng Chân Phương để được tư vấn và báo giá miễn phí cho dự án nhà tiền chế của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc lộ 1, Khu vực 6, P. Hưng Thạnh, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 339 075 & 0918 069 332
    Email: xaydungchanphuong0408@gmail.com
    Website: https://xaydungchanphuong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/chanphuongxaydung

    Gọi điện
    Xây dựng Chân Phương
    Xây dựng Chân Phương
    Xây dựng Chân Phương
    Xây dựng Chân Phương
  3. Công ty CP Xây dựng Dubai là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà thép tiền chế tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Xây dựng Dubai đã thực hiện thành công hàng trăm dự án nhà thép tiền chế lớn nhỏ trên khắp cả nước. Các công trình trải dài từ Cao Bằng đến Cà Mau, bao gồm cả các tỉnh Tây Nguyên như: Kon Tum, Gia Lai, Lâm Đồng, Đắk Lắk… hay các tỉnh miền Trung, miền Tây và Tây Bắc.


    Dịch vụ thiết kế thi công nhà thép tiền chế của Công ty CP Xây dựng Dubai bao gồm các hạng mục sau:

    • Tư vấn thiết kế: Công ty CP Xây dựng Dubai sẽ tư vấn cho khách hàng về loại hình nhà thép tiền chế phù hợp với nhu cầu sử dụng, cũng như lên phương án thiết kế chi tiết.
    • Chế tạo cấu kiện thép: Các cấu kiện thép sẽ được sản xuất tại nhà máy của Công ty CP Xây dựng Dubai theo bản vẽ thiết kế.
    • Vận chuyển và lắp dựng: Các cấu kiện thép sẽ được vận chuyển đến công trường và lắp dựng theo đúng bản vẽ thiết kế.
    Công ty CP Xây dựng Dubai sở hữu đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, cùng với hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, đảm bảo mang đến cho khách hàng những công trình nhà thép tiền chế chất lượng cao, đáp ứng mọi yêu cầu. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế thi công nhà thép tiền chế, hãy liên hệ với Xây dựng Dubai để được tư vấn và báo giá chi tiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Trần Hoàng Na, Hưng Lợi, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: dienthoai
    Email: info@xaydungdubai.vn
    Website: https://xaydungdubai.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/xaydungdubai/

    Công ty CP Xây dựng Dubai
    Công ty CP Xây dựng Dubai
    Công ty CP Xây dựng Dubai
    Công ty CP Xây dựng Dubai
  4. Công ty TNHH Cơ khí Xây dựng CN Hưng Thịnh Phát là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, sản xuất và thi công lắp dựng nhà thép tiền chế chất lượng cao cho các công trình dân dụng, công nghiệp và thương mại. Với đội ngũ kỹ sư, công nhân lành nghề, trang thiết bị hiện đại và quy trình quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008, công ty đã thực hiện nhiều dự án nhà thép tiền chế lớn và uy tín trên cả nước, như Showroom FUSO, nhà xưởng tại Thanh Hóa, Hà Nội, Long An, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ...


    Nhà thép tiền chế của công ty có nhiều ưu điểm vượt trội so với nhà xây dựng truyền thống, như: tiết kiệm chi phí, thời gian thi công nhanh, khả năng chịu lực tốt, linh hoạt trong thiết kế và sử dụng không gian, thân thiện với môi trường và dễ dàng di dời hoặc mở rộng.


    Với kinh nghiệm trên 15 năm hoạt động trong lĩnh vực nhà thép tiền chế, đội ngũ hơn 200 cán bộ công nhân viên đang làm việc tại Nhà Thép Hưng Thịnh Phát, được đào tạo qua các trường lớp chuyên nghiệp và hoạt động nhiều năm trong ngành. Cùng với sự đầu tư về cơ sở vật chất hoàn thiện như: Xe nâng, máy cẩu và các thiết bị hiện đại được nhập từ Châu Âu, Hưng Thịnh Phát luôn đảm bảo chất lượng kỹ thuật thi công, tiến độ công trình nhanh nhất theo yêu cầu khách hàng trong và ngoài Thành phố Cần Thơ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ấp 1, Xã Thạnh Phú, H. Cờ Đỏ, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 028 3880 0892 & 0938 552 189
    Email: cokhihtp@gmail.com
    Website: https://cokhihtp.com

    Gọi điện
    Công ty TNHH Cơ khí Xây dựng CN Hưng Thịnh Phát
    Công ty TNHH Cơ khí Xây dựng CN Hưng Thịnh Phát
    Công ty TNHH Cơ khí Xây dựng CN Hưng Thịnh Phát
    Công ty TNHH Cơ khí Xây dựng CN Hưng Thịnh Phát
  5. Nhà tiền chế có giá thành thấp hơn so với nhà xây bằng gạch, bê tông. Điều này là do nhà tiền chế được sản xuất tại nhà máy theo dây chuyền công nghiệp, giúp tiết kiệm chi phí nhân công, nguyên vật liệu và thời gian thi công. Do đó, nhu cầu xây nhà tiền chế tại Cần Thơ hiện nay đang tăng cao, đặc biệt là trong lĩnh vực xây dựng công nghiệp, thương mại và dịch vụ. Hiểu được điểu này, Công ty TNHH TM DV KT Minh Huy Phát đã cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công nhà thép tiền chế uy tín.


    Minh Huy Phát cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm nhà xưởng thép tiền chế chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn kỹ thuật và thẩm mỹ. Đơn vị có đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư và thợ thi công giàu kinh nghiệm, năng động và sáng tạo, luôn lắng nghe yêu cầu của khách hàng, tư vấn và thiết kế theo phong cách riêng của từng công trình.


    Ngoài ra, Minh Huy Phát cũng có hệ thống máy móc hiện đại, đảm bảo quy trình sản xuất và lắp đặt được diễn ra nhanh chóng, chính xác và an toàn. Do đó, khách hàng có nhu cầu xây dựng nhà xưởng thép tiền chế tại Cần Thơ, hãy liên hệ với Công ty TNHH TM DV KT Minh Huy Phát để được phục vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 140/18 1 P. Q., Liên KV 2 3, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 636 038
    Email: chautuan817@gmail.com
    Website: https://minhhuyphat.com

    Gọi điện
    Công ty TNHH TM DV KT Minh Huy Phát
    Công ty TNHH TM DV KT Minh Huy Phát
    Công ty TNHH TM DV KT Minh Huy Phát
    Công ty TNHH TM DV KT Minh Huy Phát




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy