Top 7 Đơn vị thi công bể bơi chuyên nghiệp nhất Hà Nội

Nguyễn Thị Hải Yến 268 0 Báo lỗi

Trong những năm gần đây mức sống mọi người đang dần cao hơn, họ muốn căn nhà, nơi nghỉ dưỡng như khách sạn, resort không chỉ đẹp mà còn phải đầy đủ và thoải ... xem thêm...

  1. Top 1

    HVC Group

    Gọi điện

    HVC Group là đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực tổng thầu thiết kế - cung cấp - thi công lắp đặt bể bơi. Những công trình bể bơi do HVC Group thi công hoàn thành trải dài từ Bắc vào Nam, luôn đạt và vượt tiêu chuẩn về kỹ thuật, mỹ thuật và tiến độ nên nhận được sự tin tưởng của chủ đầu tư.


    Một số dự án bể bơi tiêu biểu HVC Group thực hiện đó là: bể bơi vô cực lớn nhất thủ đô tại dự án Vinhomes Reverside (Long Biên); bể bơi vô cực tại dự án Premier Village Phú Quốc thuộc sở hữu của tập đoàn Sun Group; bể bơi Dusit Princess Moonrise Beach Resort (Phú Quốc), bể bơi trong hệ thống trường liên cấp Vinschool; các bể bơi trong hệ thống khách sạn 5 sao của tập đoàn VinGroup...


    Cam kết chất lượng với một đội ngũ làm việc chuyên nghiệp nhất, HVC Group cũng là lựa chọn hàng đầu của các chủ đầu tư về tư vấn thiết kế, thiết kế, thi công, lắp đặt và cung cấp thiết bị đài phun nước nghệ thuật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 8 tháp hồ Gươm Plaza, 102 Trần Phú, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3540 2246
    Email: info@hvcgroup.net
    Website: https://hvcgroup.net/
    Fanpage: www.facebook.com/hvcjsc/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

    Gọi điện
    HVC Group
    HVC Group
    HVC Group
    HVC Group

  2. Nam Thành Pool & Sauna là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực Tư vấn – Thiết kế – Thi Công các công trình bể bơi. Với nhiều năm kinh nghiệm, Nam Thành Pool & Sauna đã hoàn thiện hàng ngàn bể bơi lớn nhỏ, trong đó có các công trình bể bơi gia đình, bể bơi kinh doanh, bể bơi khách sạn, resort và các homestay… Những thiết kế bể bơi ấn tượng, chất lượng của Nam Thành luôn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất, đồng thời thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp cho tổng thể công trình.


    Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Nam Thành Pool & Sauna luôn nỗ lực không ngừng, nhằm mang đến những giá trị xứng đáng nhất cho khách hàng, góp phần đem lại không gian sống đẳng cấp, tiện nghi, đồng thời gia tăng lợi nhuận cho các đơn vị kinh doanh dịch vụ.

    Nam Thành Pool & Sauna tự hào với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, những kiến trúc sư trẻ trung, sáng tạo cùng đội ngũ thợ thi công lành nghề, giàu kinh nghiệm. Những công trình mà Nam Thành Pool & Sauna thực hiện tư vấn – thiết kế – thi công đều mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Liền kề 840-DV19, khu đất dịch vụ Hàng Bè, Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 853 922
    Email: namthanhpool@gmail.com
    Website: https://poolspavietnam.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Namthanhpoolandsauna/

    Gọi điện
    Nam Thành Pool & Sauna
    Nam Thành Pool & Sauna
    Nam Thành Pool & Sauna
    Nam Thành Pool & Sauna
  3. Top 3

    Vinasaco

    Gọi điện

    Để sở hữu một bể bơi đạt chuẩn, việc lựa chọn được đơn vị thi công uy tín rất quan trọng. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế bể bơi, thi công lắp đặt bể bơi chuyên nghiệp, Vinasaco tự hào khi mang tới những công trình chất lượng với tính thẩm mỹ cao. Vinasaco luôn sẵn sàng hợp tác và cống hiến xây dựng nên những sản phẩm, công trình đẹp nhất tới khách hàng.


    Tại sao nên chọn Vinasaco?

    • Thái độ làm việc chuyên nghiệp, có trách nhiệm, lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu.
    • Sở hữu đội ngũ kỹ thuật lành nghề, chuyên môn cao, thi công có tâm với từng công trình.
    • Quy trình làm việc khoa học, rõ ràng, báo giá đúng, đủ theo yêu cầu, khảo sát nhanh chóng, thi công chuyên nghiệp, bàn giao đúng tiến độ.
    • Tư vấn miễn phí, luôn sẵn sàng hỗ trợ trước, trong và sau khi bàn giao công trình tới khách hàng.

    Đối với tất cả các khách hàng dù lớn hay nhỏ, Vinasaco chủ trương xây dựng mối quan hệ lâu dài và tin cậy. Chế độ bảo hành hậu mãi, luôn tìm ra giải pháp tốt nhất nhằm đưa hệ thống thiết bị của khách hàng hoạt động hiệu quả nhất, đồng thời đáp ứng nhu cầu phát triển trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 141 ngõ 75 đường Phú Diễn, Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0971 001 881 & 0936 632 633
    Email: info.vinasaco@mail.com
    Website: https://www.vinasaco.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thietbibeboivinasaco/

    Gọi điện
    Vinasaco
    Vinasaco
    Vinasaco
    Vinasaco
  4. Phúc An là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và cung cấp thiết bị và lắp đặt bể bơi, phòng xông hơi, hệ thống xử lý nước thải trên thị trường Hà Nội nói riêng và thị trường toàn quốc nói chung. Với đội ngũ nhân sự trình độ cao, nhiệt huyết tận tâm luôn bắt nhịp với sự thay đổi thường xuyên của công nghệ cao, Phúc An luôn mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng không chỉ về tiến độ và chất lượng công trình mà còn mang đến sự hài lòng về thái độ phục vụ một cách chuyên nghiệp nhất tận tâm nhất .


    Phúc An tự hào là đơn vị uy tín, đáp ứng được mọi nhu cầu xây dựng của khách hàng. Mỗi một dự án xây dựng bể bơi tại Phúc An đều được cấp phép, được tiến hành theo đúng quy trình và phương án cụ thể. Đi từ khảo sát, xem xét ảnh hưởng, tính toán mức thác nước, rồi từ đó liệt kê, dự toán kinh phí phù hợp.


    Ngoài các loại bể bơi truyền thống, Phúc An còn phát triển đầu tư cho các kiểu mẫu thết kế bể bơi hiện đại, lợi ích cao. Không chỉ phục vụ cho khách hàng ở Hà Nội, Phúc An còn hỗ trợ thi công cho khách hàng khắp cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 4 ngõ 4 phố Hoàng Ngọc Phách, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0984 571 262 & 0945 618 161
    Email: Phucaninfo12@gmail.com
    Website: https://xaydungphucan.com/

    Gọi điện
    Phúc An
    Phúc An
    Phúc An
    Phúc An
  5. Công ty cổ phần đầu tư xây dựng và công nghệ Toàn Cầu chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng thi công hồ bơi Hà Nội. Đơn vị chuyên nhận thiết kế bể bơi, cung cấp lắp đặt thiết bị bể bơi. Với sự đa dạng sản phẩm cũng như các dịch vụ mà đơn vị cung cấp, Toàn Cầu xứng đáng là sự lựa chọn số một cho mọi công trình bể bơi của khách hàng.


    Công ty cam kết:

    • Lợi ích của khách hàng là kim chỉ nam cho mọi hoạt động dịch vụ của công ty.
    • Tư vấn miễn phí mọi thiết kế xây dựng công trình bể bơi.
    • Đưa ra giải pháp và các phương án, phù hợp hiệu quả nhất với chi phí tối ưu.
    • Triển khai, hoàn thành công việc với tốc độ nhanh chóng và chính xác.
    • Tiếp nhận, xử lý và kiểm soát sự cố hiệu quả và nhanh chóng, giảm thiểu tối đa thiệt hại cho khách hàng.

    Công ty ngày càng phát triển luôn đem đến sự tiện dụng, những sản phẩm thông minh, giá thành thấp nhưng sản phẩm luôn chất lượng, mẫu mã luôn thay đổi để hợp với điều kiện kinh tế và thích nghi với môi trường Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô DM07-2 làng nghề dệt lụa Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 024 8582 8898 & 0979 304 733
    Email: info@beboitoancau.com & beboitoancau@gmail.com
    Website: https://beboidep.vn/

    Gọi điện
    Toàn Cầu
    Toàn Cầu
    Toàn Cầu
    Toàn Cầu
  6. Top 6

    Minchico

    Gọi điện

    Minchico tự hào là đơn vị cung cấp thiết bị và trực tiếp thi công hoàn thiện bể bơi uy tín tại Hà Nội. Minchico có trụ sở và kho hàng lớn tại Hà Nội, thuận tiện cho quá trình đi lại, khảo sát, giám sát thi công hoàn thiện. Trong nhiều năm hoạt động và phát triển, Minchico đã thực thi nhiều dự án với quy mô, tính chất khác nhau. Trải nghiệm ở mỗi công trình kết hợp với sự sáng tạo, tư duy và ham học hỏi là chìa khóa mang đến sự thành công trong gói dịch vụ của Minchico.


    Lợi ích của khách hàng khi xây bể bơi trọn gói tại Minchico

    • Khách hàng tiết kiệm được rất nhiều thời gian so với việc phải tìm kiếm từng đơn vị riêng lẻ, từ đó, rút ngắn thời gian đưa bể bơi vào sử dụng.
    • Minchico trực tiếp thiết kế, cung cấp thiết bị, lắp đặt và xây dựng hoàn thiện. Tất cả các công đoạn đều quy về một mối có thể giúp khách hàng tiết kiệm lên đến hơn 30% tổng ngân sách đầu tư.
    • Một quy trình xây dựng hoàn hảo, được kiểm soát chặt chẽ và thường xuyên bởi chuyên gia giàu kinh nghiệm sẽ hạn chế lỗi hoặc những phát sinh không cần thiết.
    • Thi công đạt tiêu chuẩn chất lượng, kỹ thuật và tính thẩm mỹ, kiến tạo công trình xuất sắc nhất trước khi bàn giao.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: U04-L48 khu D khu đô thị mới Dương Nội, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0975 951 345
    Email: minchicovietnam@gmail.com
    Website: https://minchico.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/minchicocompany

    Gọi điện
    Minchico
    Minchico
    Minchico
    Minchico
  7. Ngọc Phương Việt – đơn vị thi công hồ bơi hà nội chuyên nghiệp trong thiết kế xây dựng bể bơi thông minh. Đây là đơn vị đã có lịch sử hình thành và phát triển, hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực này. Đồng hành cùng khách hàng Việt Nam từ những ngày bể bơi còn được coi là mô hình giải trí cao cấp, đến nay, Ngọc Phương Việt đã góp phần đưa bể bơi thông minh, tiết kiệm chi phí đến gần hơn với nhiều người.


    Sở hữu một đội ngũ chuyên gia, kỹ sư hoạt động lâu năm, giàu kinh nghiệm, công ty kế thừa truyền thống và không ngừng cập nhật các kỹ thuật hiện đại trên thế giới. Các mô hình bể bơi thông minh, công nghệ tiên tiến nhất của châu Âu, châu Mỹ được công ty ứng dụng thành công tại Việt Nam.


    Luôn đồng hành cùng khách hàng đã tin tưởng mình, Ngọc Phương Việt chưa bao giờ từ chối những yêu cầu khó nhằn nhất của khách hàng. Cũng như luôn đem lại sự hài lòng nhất đối với khách hàng của công ty. Điều này đã được khẳng định qua nhiều năm hoạt động vững mạnh và phát triển của công ty trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 47 ngõ 76 phố An Dương, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0932 744 888
    Email: info@beboithongminh.net
    Website: https://beboithongminh.net/

    Gọi điện
    Ngọc Phương Việt
    Ngọc Phương Việt
    Ngọc Phương Việt
    Ngọc Phương Việt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy