Công ty TNHH xây dựng và thiết bị công nghệ Phúc An

Phúc An là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và cung cấp thiết bị và lắp đặt bể bơi, phòng xông hơi, hệ thống xử lý nước thải trên thị trường Hà Nội nói riêng và thị trường toàn quốc nói chung. Với đội ngũ nhân sự trình độ cao, nhiệt huyết tận tâm luôn bắt nhịp với sự thay đổi thường xuyên của công nghệ cao, Phúc An luôn mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng không chỉ về tiến độ và chất lượng công trình mà còn mang đến sự hài lòng về thái độ phục vụ một cách chuyên nghiệp nhất tận tâm nhất .


Phúc An tự hào là đơn vị uy tín, đáp ứng được mọi nhu cầu xây dựng của khách hàng. Mỗi một dự án xây dựng bể bơi tại Phúc An đều được cấp phép, được tiến hành theo đúng quy trình và phương án cụ thể. Đi từ khảo sát, xem xét ảnh hưởng, tính toán mức thác nước, rồi từ đó liệt kê, dự toán kinh phí phù hợp.


Ngoài các loại bể bơi truyền thống, Phúc An còn phát triển đầu tư cho các kiểu mẫu thết kế bể bơi hiện đại, lợi ích cao. Không chỉ phục vụ cho khách hàng ở Hà Nội, Phúc An còn hỗ trợ thi công cho khách hàng khắp cả nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 4 ngõ 4 phố Hoàng Ngọc Phách, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0984 571 262 & 0945 618 161
Email: Phucaninfo12@gmail.com
Website: https://xaydungphucan.com/

Phúc An
Phúc An
Phúc An
Phúc An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy