Top 9 Công ty âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp và uy tín nhất ở Việt Nam

Phương Trinh 10115 1 Báo lỗi

Để có một sự kiện thành công thì không thể thiếu các thiết bị âm thanh, ánh sáng. Tuy nhiên, đây lại là những thiết bị khó mua và chi phí rất tốn kém. Vì vậy, ... xem thêm...

  1. Công ty công nghệ quốc tế DHT Việt Nam trải qua nhiều năm hoạt động, tính cho đến nay đã trở thành một trong những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp, uy tín nhất Việt Nam và vẫn luôn không ngừng tìm kiếm các sản phẩm, giải pháp tốt nhất, đồng thời, nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng những công trình chuyên nghiệp, cùng những trải nghiệm nghe nhìn xứng tầm đẳng cấp.


    Trong thời gian vừa qua, công ty đã cung cấp rất nhiều các hệ thống dàn âm thanh cho biểu diễn các công trình lớn, âm thanh cho phòng họp, hội thảo, âm thanh biểu diễn (Line Array ), âm thanh cho các nhà hàng, khách sạn, karaoke,... đồng thời cũng là một đơn vị ưu tú được lựa chọn để tư vấn, thiết kế và cung cấp lắp đặt hàng trăm công trình âm thanh ánh sáng lớn nhỏ trên cả nước, nổi bật có thể kể đến như: Nhà hát chèo quân đội, Nhà hát kịch quân đội, Đoàn Nghệ Thuật Quân Khu 1, Hội trường đa năng Bộ Tư Lệnh Quân Khu 1, Hội trường đa năng Bộ Tư Lệnh Quân Khu 2, Hội trường đa năng Bộ Tư Lệnh Quân Khu 3, Bộ tư lệnh Cảnh sát biển, Hội trường Tổng Cục Chính Trị Bộ Quốc Phòng, Hội trường Bộ Xây dựng, khách sạn quốc tế Aristo, Mr Bar khách sạn Majestic HCM,…các công trình đều được khách hàng đánh giá cao về hiệu năng sử dụng và tiết kiệm chi phí trong quá trình tư vấn triển khai.


    Được biết, công ty hiện đang là đại diện phân phối chính hãng của những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới tại thị trường Việt Nam như: LD Systems - Germany, Pro DG - SPAIN, Nova - Germany, Adam Hall - Germany, Cameo Light - Germany, SGM - Denmark, JB Lighting - Germany, Teclumen - Italy, Sennheiser - Germany, Yamaha - Japan... Hơn thế nữa, với đội ngũ nhân sự nhiều kinh nghiệm về cả tuổi đời và tuổi nghề, được đào tạo chuyên môn bài bản trong và ngoài nước, sự hỗ trợ trực tiếp của chuyên gia Hãng, cùng với tâm huyết nghề nghiệp, đứng trước mỗi công trình, dù lớn hay nhỏ, DHT Việt Nam luôn luôn đưa ra những tư vấn chính xác, phù hợp với thực trạng nhu cầu của từng đơn vị, đảm bảo tối đa hóa hiệu quả và lợi ích sử dụng.


    Chính bởi những sự nỗ lực không ngừng nghỉ ấy, Công ty công nghệ Quốc tế DHT Việt Nam đã gặt hái được rất nhiều thành công cũng như tạo dựng được lòng tin đối với nhiều khách hàng trong cả nước, minh chứng rõ ràng nhất là những thành tựu xuất sắc trong cả một quá trình phấn đấu đẩy mạnh mở rộng và khai thác thị trường một cách có hiệu quả, cùng với đó là lượng khách hàng tìm đến nơi này đang không ngừng tăng lên mỗi năm và dường như vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 41, Ngõ 100 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Số 27 đường 57, Phường Bình Trưng Đông, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 024 6680 7096
    Email: Contact@dhtgroup.vn
    Website: https://www.dhtgroup.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dhtgroup.vn
    Gọi điện
    Công ty công nghệ quốc tế DHT Việt Nam
    Công ty công nghệ quốc tế DHT Việt Nam
    Công ty công nghệ quốc tế DHT Việt Nam
    Công ty công nghệ quốc tế DHT Việt Nam

  2. Cũng được biết đến là một trong những công ty uy tín và chuyên nghiệp hoạt động trong lĩnh vực giải pháp âm thanh, Công ty cổ phần âm thanh ánh sáng Việt Mới sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Việt Mới Audio luôn làm rất tốt vai trò của mình trong việc cung cấp các sản phẩm, thiết bị chất lượng phục vụ cho âm thanh hội trường, âm thanh karaoke, âm thanh thông báo, âm thanh hội thảo,... và luôn mang đến cho các khách hàng sự hài lòng trọn vẹn nhất. Hiện tại, Việt Mới Audio đang là nhà phân phối các thiết bị âm thanh uy tín hàng đầu tại Việt Nam với các hãng nổi tiếng trên toàn thế giới như: JBL(Mỹ), JARGUAR (Hàn Quốc), TOA (Nhật Bản), BOSCH (Đức), BMB (Nhật), CROWN (Mỹ ), YAMAHA(Nhật),...


    Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình trong công việc, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn giải pháp và cung cấp thiết bị âm thanh ánh sáng, Việt Mới Audio chắc chắc sẽ đưa ra những tư vấn tốt nhất về tất cả các loại thiết bị âm thanh mà khách hàng cần. Phát triển dự trên nền tảng niềm tin của khách hàng, đặt lợi ích của khách hàng làm tiền đề, Việt Mới Audio vẫn đã và đang không ngừng nỗ lực để ngày càng vươn xa hơn không chỉ cung cấp âm thanh ở trong nước mà còn cung cấp hệ thống âm thanh cho nước ngoài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Lô B05.17 KĐT Vinhome Gardenia, Đường Hàm Nghi, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • 79 – ĐS1, KDC Cityland Center Hill, F7, quận Gò Vấp, TP. HCM
    • ....
    • Hệ thống chi nhánh: https://vietmoiaudio.com/lien-he
    Điện thoại: 0977 389 999
    Email: vietmoiaudio@gmail.com
    Website: https://vietmoiaudio.com/

    Fanpage: www.facebook.com/vietmoiaudio

    Gọi điện
    Công ty cổ phần âm thanh ánh sáng Việt Mới
    Công ty cổ phần âm thanh ánh sáng Việt Mới
    Công ty cổ phần âm thanh ánh sáng Việt Mới
    Công ty cổ phần âm thanh ánh sáng Việt Mới
  3. Top 3

    Khang Phú Đạt Audio

    Gọi điện

    Là đơn vị đi tiên phong trong lĩnh vực “Giải pháp âm thanh số 1” với những mảng tiêu biểu: Âm thanh hội trường, Âm thanh sân khấu, Âm thanh đám cưới, Âm thanh phòng Karaoke… cái tên Khang Phú Đạt Audio luôn được góp mặt trong danh sách những công ty âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp và uy tín nhất ở Việt Nam. Khang Phú Đạt Audio là một đơn vị có trên 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết bị âm thanh, với phương châm “luôn đồng hành cùng khách hàng”. Công ty tự tin sẽ mang lại những giải pháp tối ưu nhất, những dịch vụ chất lượng nhất từ khâu tư vấn thiết kế, cung cấp sản phẩm, thi công lắp đặt cho đến chính sách hậu mãi tốt nhất.


    Một số sản phẩm nổi bật của Khang Phú Đạt Audio bao gồm:

    • Loa hội trường: Loa hội trường JBL, Loa hội trường Yamaha, Loa hội trường Martin, Loa hội trường Koda, Loa hội trường Nanomax
    • Bàn Mixer: Bàn Mixer Yamaha, Bàn Mixer Soundcraft, Bàn Mixer Namomax, Bàn Mixer Peavey
    • Cục đẩy công suất: Cục đẩy Korah, Cục đẩy CrestAudio, Cục đẩy Crown, Cục đẩy Yamaha, Cục đẩy Peavey
    • Micro không dây: Micro không dây Shure, Micro không dây Shure UGX8, Micro không dây Shure UGX9.

    Khang Phú Đạt Audio luôn không ngừng nỗ lực hoàn thiện mỗi ngày để đem tới cho khách hàng những giải pháp âm thanh ánh sáng hội trường, hệ thống âm thanh hội thảo/ hội nghị, âm thanh sự kiện/ tiệc cưới và các bộ dàn karaoke gia đình chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 8 Phố Hồng Đô, Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 024 6328 3245
    • Số 8 Đường số 4, Khu phố 6, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, HCM - 028 6681 7256
    Điện thoại: 0962 921 001 & 0933 633 345
    Email: audiokhangphudat@gmail.com
    Website: https://khangphudataudio.com/
    Fanpage: www.facebook.com/audiokhangphudat
    Gọi điện
    Khang Phú Đạt Audio
    Khang Phú Đạt Audio
    Khang Phú Đạt Audio
    Khang Phú Đạt Audio
  4. Trong những năm gần đây, hình thức tổ chức sự kiện chuyên nghiệp ngày càng rõ nét, kèm theo đó là những doanh nghiệp âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp được hình thành, thông qua nhu cầu của các sự kiện lớn. Các hệ thống âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp cho các hội nghị, hội thảo, tiệc cưới, sự kiện biểu diễn đã trở nên vô cùng quan trọng. Chi phí thuê các thiết bị âm thanh chuyên nghiệp cũng trở nên đa dạng, giá thành rẻ hơn, chất lượng tốt hơn, đáp ứng nhu cầu mới của khách hàng.


    Là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực cung cấp, bán và cho thuê âm thanh ánh sáng, Công ty TNHH đầu tư và phát triển Hoàng Sa Việt hiện triển khai đa dạng các sản phẩm, dịch vụ trong ngành âm thanh ánh sáng và mở nhiều chi nhánh trên toàn quốc như: TPHCM, Hà Nôi, Phú Quốc, Long An… và trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, đây cũng là một cái tên không thể vắng mặt.


    Công ty Âm Thanh Ánh Sáng Hoàng Sa Việt có nhiều ưu thế rất lớn trên thị trường cung cấp các thiết bị âm thanh, ánh sáng, màn hình LED, sân khấu với những lý do sau:

    • Là nhà nhập khẩu chính hãng các thiết bị uy tín trên thị trường như: Allen Heath, JBL, Promax, Yamaha, Goodwill,...
    • Có đội ngũ kỹ sư âm thanh, ánh sáng, màn hình LED có nhiều năm kinh nghiệm được đào tạo tại nước ngoài.
    • Có tiềm lực tài chính vững vàng. Đủ khả năng đáp ứng đầy đủ các yêu cầu cao của dự án.
    • Có kinh nghiệm thực hiện lắp đặt các dự án lớn của nhà nước và các tập đoàn lớn như: Becamex, VinGroup, Intel, Vsip...
    • Có nhà máy Viettruss rộng 6000m2 phục vụ gia công các phụ kiện như: Khung truss, sân khấu, cơ khí nâng hạ...
    • Cung cấp lắp đặt hệ thống âm thanh, ánh sáng hội trường, hội nghị, sảnh tiệc cưới, nhà hàng, quán bar, cà phê...
    • Cung cấp lắp đặt hệ thống màn hình LED hội trường, sảnh tiệc cưới, màn hình LED quảng cáo, màn hình LED cho thuê
    • Cung cấp lắp đặt hệ thống sân khấu, khung truss, hệ thống nhà bạt, mái che, lắp ráp các thiết bị khung giàn treo đèn.

    Các thiết bị âm thanh, ánh sáng ở đây đều đạt chất lượng tốt, hiện đại. Tất cả các thiết bị âm thanh, ánh sáng khi kết hợp lại với nhau mang đến cho sự kiện những màn trình diễn cực kì hoành tráng. Không những thế, công ty Âm Thanh Ánh Sáng Hoàng Sa Việt còn lên ý tưởng tổ chức cho bạn và tạo chương trình cũng như hòa âm, ánh sáng phù hợp, sáng tạo, thu hút khách hàng, khán giả, tỉ lệ thành công của các chương trình Âm Thanh Ánh Sáng đạt phần trăm rất cao.


    Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và chu đáo, Hoàng Sa Việt cam kết mang đến chất lượng dịch vụ tốt và hài lòng nhất cho khách hàng. Chính vì thế, nếu bạn có nhu cầu tổ chức sự kiện hoặc tư vấn, báo giá các loại thiết bị âm thanh ánh sáng, có thể liên hệ với đội ngũ của Hoàng Sa Việt ngay từ bây giờ để được hỗ trợ và tư vấn cụ thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 184/20 Lê Đình Cẩn, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0985 999 345
    Email: yenvo@hoangsaviet.com
    Website: https://hoangsaviet.com/
    Gọi điện
    Công ty TNHH đầu tư và phát triển Hoàng Sa Việt
    Công ty TNHH đầu tư và phát triển Hoàng Sa Việt
    Công ty TNHH đầu tư và phát triển Hoàng Sa Việt
    Công ty TNHH đầu tư và phát triển Hoàng Sa Việt
  5. Top 5

    Công ty TNHH Pro-AVL Việt Nam

    Gọi điện

    Là một chuyên gia trong lĩnh vực âm thanh - ánh sáng tại Việt Nam, Công ty TNHH Pro-AVL Việt Nam cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Được thành lập từ 2011, Pro-AVL phát triển với tầm nhìn chung là phân phối thiết bị, giải pháp, dịch vụ trong lĩnh vực âm thanh, ánh sáng, hình ảnh cho sân khấu chuyên nghiệp, bar - club, phát thanh truyền hình, hội thảo và studio. Với trên 7 năm kinh nghiệm, Pro-AVL hiện là nhà phân phối chính thức cho các thương hiệu hàng đầu thế giới: L-Acoustics (France), RCF (Italy), MIDAS (England), Powersoft (Italy), MA-Lighting (Germany), Clay Paky (Italy), DTS Lighting (Italy), DPA Microphones (Danmark), Sennheiser (Germany), Audio-Technica (Japan), Link-Eurocable (Italy),...


    Hiện tại, quy mô của Pro-AVL đang không ngừng mở rộng và trở thành đối tác số 1 của hơn 150 đại lý trên các tỉnh thành, các đoàn nghệ thuật, nhà hát, trung tâm biểu diễn nghệ thuật, phát thanh truyền hình, studio, các tổng công ty xây dựng, công ty cho thuê,... Bên cạnh các sản phẩm chất lượng, với một đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật tay nghề cao và chất lượng nhân sự được đào tạo liên tục trong và ngoài nước, Pro-AVL hoàn toàn có đủ khả năng để mang đến cho khách hàng những giải pháp hoàn hảo nhất về âm thanh - ánh sáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phòng 2615, Tòa nhà Eurowindow, 27 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0702 210 256
    Email: contact@proavl-vn.com
    Website: http://proavl-vn.com/
    Fanpage: www.facebook.com/proavlvn
    Gọi điện
    Công ty TNHH Pro-AVL Việt Nam
    Công ty TNHH Pro-AVL Việt Nam
    Công ty TNHH Pro-AVL Việt Nam
    Công ty TNHH Pro-AVL Việt Nam
  6. Công ty TNHH Ánh Sáng Biểu Diễn Tuyệt Kỹ (FSL) được đánh giá là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp và cho thuê các thiết bị hiện đại nhất về âm thanh, ánh sáng, hệ thống sân khấu. Được biết, FSL hiện đang là đơn vị độc quyền duy nhất cung cấp các thiết bị ánh sáng và hệ thống các giàn âm thanh đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới, phải kể đến như: Martin Professional A/S, Funksion-One Research Limited, Avolites Limited, MC-2 Audio Limited, XTA Electronic Limited.


    FSL có đội ngũ kỹ thuật viên với trình độ chuyên môn cao và sự thấu hiểu về nhu cầu của khách hàng. Trong quá khứ, FSL đã xây dựng được lòng tin của đa số khách hàng và luôn được coi là đối tác đáng tin cậy trong các sự kiện văn hóa quan trọng. Các sự kiện nổi bật mà FSL đã tham gia bao gồm cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ 2008, các tour du lịch Việt Nam Rockstorm 2008, 2009 và 2010, CAMA Music Festival 2010 cùng nhiều sự kiện khác. Với danh sách các thương hiệu và kinh nghiệm tham gia các sự kiện danh tiếng, FSL tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu của mình trong lĩnh vực cung cấp và cho thuê thiết bị âm thanh, ánh sáng và hệ thống sân khấu tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phòng 604, Tòa 101 Láng Hạ, 101 Láng Hạ, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0903 401 516
    Email: hungdv@fsl.vn
    Website: http://fsl.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057533952920&ref=embed_page

    Gọi điện
    Công ty TNHH Ánh Sáng Biểu Diễn Tuyệt Kỹ
    Công ty TNHH Ánh Sáng Biểu Diễn Tuyệt Kỹ
    Công ty TNHH Ánh Sáng Biểu Diễn Tuyệt Kỹ
    Công ty TNHH Ánh Sáng Biểu Diễn Tuyệt Kỹ
  7. Công ty TNHH thương mại Nhạc Việt là một công ty chuyên nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cung cấp, thiết kế lắp đặt và bảo trì các loại, hệ thống, thiết bị âm thanh, ánh sáng sân khấu. Trong suốt chặng đường hơn 20 năm hình thành và phát triển của mình, công Ty TNHH thương mại nhạc Việt đã không ngừng nỗ lực để có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, thiết kế phù hợp nhất với nhu cầu nhằm mang đến cho khách hàng chất lượng âm thanh hay nhất.

    Với nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo rằng Nhạc Việt sẽ luôn mang đến những giải pháp âm thanh - ánh sáng tối ưu nhất, góp phần tạo nên sự thành công cho các cuộc biểu diễn, các sự kiện của bạn. Và thực tế đã chứng minh rằng có hàng trăm khách hàng thực sự yêu thích các sản phẩm mà Nhạc Việt cung cấp. Bên cạnh đó, bằng một dịch vụ thiết kế, thi công hoàn hảo cùng một đội ngũ kĩ thuật viên, chuyên viên ánh sáng chuyên nghiệp, đảm bảo Nhạc Việt sẽ mang lại một chương trình sự kiện hoành tráng bậc nhất về âm thanh lẫn ánh sáng tới mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 319 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3834 1500
    Email: nhacviet93@gmail.com
    Website: http://www.congtynhacviet.com/
    Fanpage: www.facebook.com/congtynhacviet
    Gọi điện
    Công ty TNHH thương mại Nhạc Việt
    Công ty TNHH thương mại Nhạc Việt
    Công ty TNHH thương mại Nhạc Việt
    Công ty TNHH thương mại Nhạc Việt
  8. Top 8

    Vfun Audio

    Gọi điện

    Vfun Audio là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị âm thanh và dịch vụ liên quan tại Việt Nam. Với việc sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và sáng tạo, cùng với sự hợp tác với các chuyên gia và đối tác uy tín trong ngành, công ty luôn tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ hàng đầu.

    Tầm nhìn của Vfun Audio là trở thành đối tác đáng tin cậy và đáng chú ý trong việc cung cấp giải pháp âm thanh chất lượng cao. Công ty cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng bằng cách cung cấp các thiết bị âm thanh chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, kết hợp với thiết kế hiện đại và sự tinh tế trong âm thanh.

    Với danh mục sản phẩm đa dạng, cung cấp loa, amply, cục đẩy công suất, micro, bàn mixer, vang số, thiết bị chiếu sáng và các thiết bị hỗ trợ âm thanh chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, Vfun cũng cung cấp các dịch vụ âm thanh trọn gói như âm thanh karaoke, âm thanh gia đình, âm thanh hội trường, sân khấu, phòng họp và hệ thống âm thanh thông báo.

    Vfun Audio
    luôn coi chất lượng là yếu tố quan trọng nhất và cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhất. Công ty không chỉ chú trọng vào việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, mà còn đặt sự tận tâm và chuyên nghiệp trong việc tư vấn, lắp đặt và hỗ trợ kỹ thuật làm trọng tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 5 Ngõ 107 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 345A Lũy Bán Bích, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • ...
    • Hệ thống chi nhánh: https://vfun.vn/lien-he/

    Điện thoại: 0862 394 599 & 0966 599 129

    Email: lapdatamthanh24h.vn@gmail.com
    Website: https://vfun.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vfunaudio

    Gọi điện
    Vfun Audio
    Vfun Audio
    Vfun Audio
    Vfun Audio
  9. Top 9

    Việt Thương Music

    Gọi điện

    Việt Thương Music hoạt động với tầm nhìn trở thành một công ty hàng đầu trong lĩnh vực phân phối nhạc cụ và giáo dục âm nhạc tại Việt Nam. Sứ mệnh của công ty là đánh thức và phát triển tình yêu âm nhạc, góp phần kiến tạo một xã hội biết cảm thông, chia sẻ và mang lại niềm vui cho người khác.


    Công ty đã phát triển và mở rộng mạng lưới đại lý, showroom và hệ thống giáo dục âm nhạc trên toàn quốc. Việt Thương Music là đại diện nhập khẩu và phân phối độc quyền cho hơn 50 nhãn hàng nổi tiếng thế giới, bao gồm Steinway & Sons, Kawai, Roland, Casio, Fender, Pearl, và nhiều nhãn hàng khác. Ngoài việc kinh doanh, Việt Thương Music cũng đóng góp tích cực cho cộng đồng và xã hội Việt Nam.


    Công ty luôn hoàn thành tốt công tác nộp thuế và thúc đẩy sự phát triển bền vững của cộng đồng. Với sự nỗ lực của toàn bộ nhân viên, đại lý, nhà cung cấp và đối tác, công ty đã đạt được nhiều thành tựu to lớn và liên tục phát triển, đồng thời đóng góp đáng kể cho ngành âm nhạc Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 386 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 10, Quận 3, TP. HCM
    • 369 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP. HCM
    • ...
    • Hệ thống chi nhánh: https://vietthuong.vn/chi-nhanh

    Điện thoại: 1800 6715
    Email: info@vietthuong.vn
    Website: https://vietthuong.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vietthuong.vn

    Gọi điện
    Việt Thương Music
    Việt Thương Music
    Việt Thương Music
    Việt Thương Music



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy