DanangEvents

DanangEvents là công ty có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện đặc biệt là tổ chức chương trình ca nhac, tổ chức biểu diễn nghệ thuật tại Đà Nẵng. Tùy theo phong cách của công ty và đối tượng khách hàng mà các sự kiện biểu diễn nghệ thuật được tổ chức theo nhiều cách khác nhau. Điều này tạo nên sự đa dạng, phong phú cho các sự kiện được tổ chức.


Các tiết mục biểu diễn nghệ thuật là yếu tố không thể thiếu nhằm tạo điểm nhấn cho chương trình. Khi xây dựng kịch bản chương trình, Danang Events sẽ lựa chọn những tiết mục phù hợp với chủ đề, đối tượng tham dự của bữa tiệc... Hệ thống sân khấu được trang bị âm thanh, ánh sáng phù hợp là trợ thủ đắc lực làm nên thành công của chương trình. Danang Events cung cấp các thiết bị tối tân nhất, chất lượng nhất và luôn có các kỹ thuật viên điều chỉnh âm thanh, ánh sáng lành nghề đi kèm để hỗ trợ khách hàng xuyên suốt chương trình.


DanangEvents sở hữu đội ngũ tổ chức sự kiện có nhiều kinh nghiệm: đạo diễn, biên đạo múa, ca nhạc sĩ, nghệ sĩ ngôi sao hàng đầu Việt Nam,... Với sự chỉn chu trong khâu chuẩn bị đồ dùng, đội ngũ biểu diễn giàu kinh nghiệm, DanangEvents cam kết mang đến cho khách hàng những chương trình biểu diễn nghệ thuật tuyệt vời. Hãy đến với DanangEvents để trải nghiệm dịch vụ tổ chức sự kiện tốt nhất và chất lượng nhất nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
217 Trần Phú, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0989 898 198 & 0913 186 829

Email: info@danangevents.com.vn

Website: http://danangevents.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/DanangEvents/

    DanangEvents
    DanangEvents
    DanangEvents
    DanangEvents

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy