Top 6 Công ty tổ chức biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp tại Hải Phòng

Hồng Trương 45 0 Báo lỗi

Hải Phòng – thành phố cảng lớn nhất miền Bắc, là trung tâm kinh tế, văn hóa trọng điểm của vùng duyên hải Bắc Bộ. Với nền kinh tế – xã hội phát triển, các công ... xem thêm...

  1. Sen Xanh Event thành lập từ năm 2012 và đã hoạt động gần 10 năm, tự hào với đội ngũ chuyên gia tư vấn sáng tạo, giàu kinh nghiệm, và am hiểu sâu sắc về lĩnh vực tổ chức sự kiện. Đội ngũ nhân viên của Sen Xanh Event chuyên nghiệp và có sẵn đầy đủ kỹ năng, bao gồm MC, ca sĩ, dancer và nhiều nguồn nhân sự sự kiện khác.

    Sen Xanh Event
    cam kết mang đến khách hàng dịch vụ chất lượng với mức giá hợp lý nhất. Sen Xanh Event hiểu rõ giá trị của mỗi sự kiện và luôn nỗ lực để tạo ra trải nghiệm đặc biệt và ấn tượng cho khách hàng. Tự tin với kinh nghiệm lâu dài, Sen Xanh Event là đối tác đáng tin cậy cho mọi nhu cầu tổ chức sự kiện.


    Với tôn chỉ hoạt động: “Chuyên nghiệp – Sáng tạo – Tận tình”, Sen Xanh Event cam kết mang đến dịch vụ chuyên nghiệp cho khách hàng. Trên con đường phát triển của mình, Sen Xanh Event luôn tâm niệm: “Sự hài lòng của khách hàng chính là gốc rễ tạo nên sự phát triển ổn định, bền vững của Sen Xanh”. Chính vì điều đó đã tạo nên một Sen Xanh uy tín – chất lượng như ngày hôm nay. Sen Xanh Even cam kết có thể mang đến cho khách hàng những giá trị hoàn hảo cùng với sự hài lòng tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2 Cung VHHN Việt Tiệp, 53 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 0988 464 698

    Email: senxanhevent@gmail.com

    Website: https://senxanhevent.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/senxanhevent.vn/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 17:30

    Gọi điện
    Sen Xanh Event
    Sen Xanh Event
    Sen Xanh Event
    Sen Xanh Event

  2. Từ thời điểm thành lập vào tháng 8 năm 2009 Perfect Media đã cam kết phục vụ khách hàng với chất lượng tốt nhất bằng cách hướng tới sự chuyên nghiệp. Perfect Media tập trung vào xây dựng ý tưởng sáng tạo, thiết kế và triển khai các chương trình sự kiện chuyên nghiệp. Để đảm bảo sự hiệu quả và ấn tượng, Perfect Media đã đầu tư mạnh mẽ vào trang thiết bị sự kiện, bao gồm nhà giàn không gian 4000m2, bàn ghế 2000 chiếc, sân khấu 1000m2, và hệ thống âm thanh - ánh sáng chuyên nghiệp. Đội ngũ chuyên viên sự kiện năng động, chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và luôn có ý thức trách nhiệm cao, tỉ mỉ tới từng chi tiết nhỏ nhất.


    Trên tinh thần tin tưởng của khách hàng cũng như khả năng vượt trội của mình tới nay Perfect Media đã thực hiện thành công gần 2000 sự kiện với quy mô khác nhau trên toàn lãnh thổ Việt Nam mang lại uy tín, thành công lớn cho Khách hàng, tạo ấn tượng mạnh và hiệu ứng sâu rộng trong xã hội. Perfect Media luôn luôn cam kết chất lượng phục vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất, giá thành phải chăng, mang lại những giá trị thực sự và ý nghĩa cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 497 Hùng Vương, Hồng Bàng, Hải Phòng
    Điện thoại:
    0968 127 020

    Email: tochucsukien.perfect@gmail.com

    Website: http://sukienperfect.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/CongTyToChucSuKien.ChuyenNghiep.PerfectMedia/
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Perfect Media
    Perfect Media
    Perfect Media
    Perfect Media
  3. Công ty Cổ phần Truyền thông Trịnh Hoàng có nhiều năm kinh nghiệm và đã củng cố vị thế trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, quảng cáo và truyền thông tại Hải Phòng. Được thành lập vào năm 2010, Trịnh Hoàng tự hào với đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động, nhiệt tình và sáng tạo. Trịnh Hoàng không ngừng nỗ lực để mang đến những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tối ưu nhất cho khách hàng.


    Với phương châm “Luôn hướng tới khách hàng, khách hàng là thượng đế; sự hài lòng của khách hàng là thành công, là thịnh vượng của Trịnh Hoàng Media” công ty luôn đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng dù là khách hàng khó tính nhất. Trịnh Hoàng không ngừng đầu tư vào cập nhật hệ thống trang thiết bị sản xuất và đảm bảo duy trì sự nắm bắt các xu hướng mới nhất trên thị trường. Trịnh Hoàng cam kết mang lại cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và hoàn hảo nhất, không ngừng tiếp cận và áp dụng những cải tiến và xu hướng sáng tạo để đáp ứng mọi nhu cầu của họ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25LK2 Pruksa, Hoàng Huy, An Đồng, Hải Phòng

    Điện thoại: 0978 978 623 & 0946 913 555

    Email: sale@trinhhoang.vn

    Fanpage: www.facebook.com/CongTyToChucSuKienHaiPhong/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Trịnh Hoàng
    Trịnh Hoàng
    Trịnh Hoàng
    Trịnh Hoàng
  4. Công ty Truyền thông & Giải trí Trần Đức là đơn vị tổ chức sự kiện uy tín và chất lượng tại Hải Phòng đặc biệt là trong khu vực miền Bắc. Với kinh nghiệm đồng hành và tổ chức nhiều sự kiện chuyên nghiệp, Trần Đức là đối tác đáng tin cậy trong lĩnh vực tổ chức sự kiện và truyền thông.

      Công ty Truyền thông và Giải trí Trần Đức mang đến một dịch vụ toàn diện về tổ chức sự kiện, xây dựng và phát triển thương hiệu. Từ việc nghiên cứu và phân tích xu hướng đến lập chiến lược định vị và chiến lược khác biệt, Công ty Truyền thông và Giải trí Trần Đức cung cấp sự sáng tạo đặc sắc trong việc đặt tên thương hiệu, thiết kế logo, và xây dựng sự kiện. Bằng cách thực hiện các chương trình truyền thông thương hiệu,Trần Đức cam kết hỗ trợ khách hàng tối ưu hóa tiềm năng phát triển và tăng cường vị thế thương hiệu của họ trên thị trường.


      Những dự án mà công ty Trần Đức thực hiện đều thành công, mang lại sự hài lòng cho các doanh nghiệp trong hàng trăm lĩnh vực, ngành nghề khác nhau. Đặc biệt, Trần Đức có đội ngũ nhân viên trẻ, sáng tạo, ham học hỏi, luôn luôn tìm hiểu và thực hiện những điều mà khách hàng mong mỏi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      28 Đào Nhuận, Kênh Dương, Lê Chân, Hải Phòng

      Điện thoại: 0313 832 067 & 0936 666 369

      Email: tranducmeco@gmail.com
      Website:
      http://tochucsukienhp.blogspot.com

      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Công Ty TNHH Truyền Thông Và Giải Trí Trần Đức
      Công Ty TNHH Truyền Thông Và Giải Trí Trần Đức
      Công Ty TNHH Truyền Thông Và Giải Trí Trần Đức
      Công Ty TNHH Truyền Thông Và Giải Trí Trần Đức
    • Ngày nay Shining Media đã xác lập vị thế là một đơn vị chuyên tổ chức sự kiện và truyền thông chuyên nghiệp tại thành phố Hải Phòng. Shining Media cung cấp dịch vụ tư vấn và tổ chức cho mọi loại sự kiện, bao gồm cả các chương trình với quy mô khác nhau, từ những sự kiện nhỏ chục người đến các sự kiện lớn với quy mô lên đến 2000 người. Đội ngũ chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm của Shining Media cam kết đáp ứng mọi yêu cầu và đảm bảo thành công cho mọi dự án sự kiện của khách hàng.


      Đối với mỗi đối tượng khách hàng và loại hình sự kiện khác nhau, ekip thực hiện của Shining Media thể hiện sự linh hoạt thông qua việc điều chỉnh từ kịch bản đến những chi tiết nhỏ nhất. Shining Media luôn sẵn lòng đáp ứng mọi yêu cầu của từng công ty và doanh nghiệp một cách linh hoạt và chính xác.

      Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, Shining Media cam kết mang đến cho khách hàng mọi sản phẩm sự kiện và truyền thông với chất lượng tốt nhất, đáp ứng mọi kỳ vọng và yêu cầu đặc biệt. Shining Media tự hào về khả năng định hình và tối ưu hóa mọi chi tiết để tạo ra trải nghiệm sự kiện không chỉ độc đáo mà còn hoàn hảo cho từng đối tượng mục tiêu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 2 Nguyễn Bình, Kênh Dương, Lê Chân, Hải Phòng

      Điện thoại: 0936 434 222

      Email: Contact@shiningmedia.vn

      Website: https://shiningmedia.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/shiningmedia.vn/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

      Gọi điện
      Công ty cổ phần truyền thông Shining Media
      Công ty cổ phần truyền thông Shining Media
      Công ty cổ phần truyền thông Shining Media
      Công ty cổ phần truyền thông Shining Media
    • Công ty cổ phần ACS Việt Nam tiền thân từ Trạm vật tư văn hoá thông tin thuộc Sở văn hoá thông tin Hải Phòng với đội ngũ chưa đầy 10 người, cơ sở vật chất thiếu thốn, chức năng hoạt động chủ yếu là cấp phát vật tư văn hoá cho các đơn vị thuộc ngành văn hoá. Đến nay, công ty đã có gần 200 cán bộ - công nhân viên lao động, vốn điều lệ là 108 tỷ đồng với nhiều đơn vị thành viên, hoạt động đa ngành nghề.


      Là một trong các công ty tổ chức sự kiện tại Hải Phòng, dịch vụ thế mạnh của ACS Việt Nam là tổ chức lễ khởi công động thổ, kỷ niệm thành lập, ra mắt sản phẩm mới, các sự kiện văn hóa… cho các doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài. Bên cạnh đó, ACS cung cấp dịch vụ thi công gian hàng hội chợ triển lãm, quảng cáo và thiết kế in ấn. Công ty cổ phần ACS với đội ngũ nhân viên có trình độ, nhiệt huyết, năng động, tính chuyên nghiệp cao... luôn luôn tin tưởng và mong muốn sẽ làm hài lòng các khách hàng đã, đang và sẽ hợp tác cùng công ty.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      HD38, Vinhomes Marina, Lê Chân, Hải Phòng
      Điện thoại:
      0936 311 383 & 0979 880 555 & 0985 469 526
      Email: acsvietnam@acs.com.vn

      Website: https://vinaweb.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/Vinawebhp/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Công ty cổ phần ACS Việt Nam
      Công ty cổ phần ACS Việt Nam
      Công ty cổ phần ACS Việt Nam
      Công ty cổ phần ACS Việt Nam




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy