Top 5 Quán buffet lẩu nướng ngon nhất Cà Mau

  1. Top 1 Buffet Miền Nam
  2. Top 2 King BBQ
  3. Top 3 Soowon BBQ
  4. Top 4 Kachu Buffet Lẩu-Nướng
  5. Top 5 Buffet Linh 99

Top 5 Quán buffet lẩu nướng ngon nhất Cà Mau

Phạm Kim Ngân 14 0 Báo lỗi

Hình thức buffet đã quá quen thuộc và được nhiều thực khách yêu thích, đặc biệt là hình thức buffet lẩu nướng. Hôm nay, Toplist sẽ giới thiệu đến bạn những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Buffet Miền Nam

    Gọi điện

    Buffet Miền Nam thu hút thực khách bởi giá cả phải chăng, đồ ăn cực chất lượng phong phú từ các loại thịt bò tảng, bò mềm, nầm, ba chỉ heo,... được tẩm ướp đậm đà. Các món nướng được bày trí sạch sẽ, gọn gàng trên line, bạn có thể tự do lấy thoải mái. Bạn sẽ được thỏa sức thưởng thức vô vàn những món nướng từ dẻ sườn bò Mỹ, lõi vai bò Mỹ, ba chỉ bò cuộn nấm kim châm, bò cuộn nấm, sườn heo tươi cho đến hải sản tươi ngon như bạch tuộc, tôm tươi, mực tươi được tẩm ướp công phu cùng đa dạng các loại sốt. Xèo xèo nhúng nướng miếng thịt mềm tan chấm với các loại xốt cực cuốn thì khó lòng nào mà cưỡng lại được.

    Ngoài ra, điều làm nên giá trị cốt lõi của một thương hiệu không đơn giản chỉ là đồ ăn ngon, giá rẻ mà chính là chất lượng phục vụ từ tận tâm, nhiệt tình chiều khách. Đó cũng chính là lý do giúp Buffet Miền Nam được nhiều bạn giới trẻ yêu thích. Quan trọng nhất, Buffet Miền Nam luôn cam kết sử dụng những nguyên liệu tươi, sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhân viên nhiệt tình, mến khách luôn đặt chữ tâm lên hàng đầu vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Phan Ngọc Hiển, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0939 800 054 & 0903 350 039
    Email: thuph142@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Buffet-Miền-Nam-Cà-Mau-100064863977094/
    Giờ mở cửa: 13:00 - 23:00

    Gọi điện
    Buffet Miền Nam
    Buffet Miền Nam
    Buffet Miền Nam
    Buffet Miền Nam

  2. Top 2

    King BBQ

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ buffet nướng lẩu ngon và chất lượng tại Cà Mau mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là nhà hàng King BBQ. Đây là nhà hàng buffet chiều lòng thực khách lâu năm ở Cà Mau. Mỗi ngày, khách hàng đến King BBQ rất đông đúc, chứng tỏ chất lượng món ăn và dịch vụ tại đây hoàn toàn đáng mong đợi đấy nhé. Toạ lạc ở cung đường lớn, nhà hàng có vị trí dễ tìm. Bước vào quán, bạn sẽ cảm nhận được sự sang trọng và ấm cúng trên từng chi tiết.

    Ngoài các set thịt nướng refill thoải mái thì King BBQ còn phục vụ các món khai vị, các loại lẩu để thực khách thoải mái chọn lựa. Nhà hàng sử dụng lò nướng hiện đại, không quá nhiều khói nên không gian không bị ám mùi khó chịu. Dù khách đến khá đông nhưng lượng thức ăn luôn phong phú. Đồ ăn luôn luôn tươi và nhiều khiến mọi thực khách đều hài lòng và thích thú. Nước chấm đa dạng, hợp với thịt và hải sản đồng thời khi ăn rất đậm đà và hoà quyện. Nhân viên ở đây phục vụ rất thân thiện và nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Trần Hưng Đạo, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 029 0355 7789
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089942791086
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
  3. Top 3

    Soowon BBQ

    Gọi điện

    Soowon BBQ là không gian phục vụ đồ nướng theo phong cách Hàn Quốc với những món nướng siêu ngon và đậm đà, kim chi ăn kèm rất ngon và dễ gây nghiện. Đến đây bạn sẽ được hưởng thức đồ nướng với tiếng xì xèo của những miếng thịt mọng nước được đặt trên vỉ nướng, tay cụng ly Soju kịch kịch, và cùng nhau "buôn dưa lê" với những người thân yêu hoà mình trong không gian hiện đại chuẩn Hàn.


    Sở hữu không gian đậm chất Hàn cùng không gian thoáng rộng có sức chứa lớn, Soowon BBQ luôn là một lựa chọn lý tưởng cho những buổi tiệc sinh nhật với gia đình và bạn bè. Soowon BBQ có công thức tẩm ướp đồ nướng đặc biệt và nước lẩu cũng rất ngon nên rất thu hút khách hàng. Nhân viên phục vụ rất chuyên nghiệp, nhanh và rất nhiệt tình tạo cho khách hàng cảm thấy rất vui và như được chăm sóc đặc biệt. Nếu bạn thấy bài này thì đây chính là tín hiệu vũ trụ gửi đến bạn tan ca phải ghé ngay đến Soowon BBQ để thưởng thức vô vàn những món ngon từ lẩu đến nướng cực đã tay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 285 Ba Tháng Hai, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0981 144 888 & 0969 741 985
    Email: Hoangngavta05.03@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/soowonbbqcamaubuffetlaunuong

    Gọi điện
    Soowon BBQ
    Soowon BBQ
    Soowon BBQ
    Soowon BBQ
  4. Top 4

    Kachu Buffet Lẩu-Nướng

    Gọi điện

    Kachu Buffet Lẩu-Nướng là một quán buffet bình dân, khá nổi tiếng ở Cà Mau. Hầu như thực khách đến với quán đều "đổ gục" trước quầy line đa dạng các món ăn từ thịt, hải sản đến các món khai vị nóng hổi, đầy đặn. Nước dùng lẩu là nước cốt hầm xương pha chế với các gia vị khác tạo nên vị chua cay hài hòa. Các loại topping từ thịt đến hải sản đều được làm sạch sẽ, khử được mùi tanh giữ được độ tươi ngọt, cực kỳ phù hợp nhúng lẩu. Khi nhúng cùng nồi nước lẩu thì thơm ngon, ai ăn một lần cũng đều phải xuýt xoa khen ngợi.

    Về rau nhúng lẩu, rau được rửa sạch sẽ, chủ yếu là rau muống và nấm tươi. Đồ ăn ở Kachu Buffet Lẩu-Nướng rất ngon, chất lượng thịt đảm bảo. Chọn lọc từ những bộ phận ngon nhất của cá thể bò như: Bắp bò, cổ bò, dẻ sườn bò, gầu bò, ba chỉ bò, sườn bò có xương, lõi vai bò,… bò nướng luôn dễ dàng đánh gục vị giác của mỗi thực khách ghé qua. Đây là địa điểm được nhiều bạn trẻ tổ chức party như sinh nhật, liên hoan và lựa chọn để lưu giữ các kỉ niệm bởi không gian lãng mạn, đội ngũ nhân viên nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 158 - 160 Trần Hưng Đạo, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0886 644 788
    Fanpage: https://www.facebook.com/kachucamau99k
    Giờ mở cửa: 15:30 - 23:00

    Gọi điện
    Kachu Buffet Lẩu-Nướng
    Kachu Buffet Lẩu-Nướng
    Kachu Buffet Lẩu-Nướng
    Kachu Buffet Lẩu-Nướng
  5. Cuối tuần rủ bạn bè, gia đình đến nhậu nhẹt ăn no say quên lối về tại địa điểm Buffet Linh 99. Buffet Linh 99 là địa chỉ thưởng thức các món nướng, lẩu theo phong cách buffet được nhiều thực khách tại Cà Mau yêu thích. Nước chấm nhà làm ngon ngây ngất, hương vị bí truyền làm nên thương hiệu Buffet Linh 99. Các món ăn đa dạng được các đầu bếp chế biến chuyên nghiệp với nguồn nguyên liệu tươi mới, mang đến cho những thực khách sành ăn những trải nghiệm ẩm thực chuẩn vị.

    Tại Buffet Linh 99 bạn sẽ thấy hương vị thơm ngon cuốn hút của những món nướng được tẩm ướp kỹ càng, hay những vị lẩu đặc trưng được nhà hàng nêm nếm đậm đà. Đây là những lý do khiến “cặp đôi” này trở thành ưu tiên hàng đầu của nhiều vị khách đã “trót” yêu mến hay chỉ vừa mới bắt đầu khám phá những món nướng lẩu hấp dẫn. Ghé ngay Buffet Linh 99 để làm ấm chiếc bụng đói nào. Nồi lẩu bếp nướng và những món ăn thơm ngon nhà Buffet Linh 99 đã sẵn sàng chỉ chờ bạn ghé Buffet Linh 99 thưởng thức ngay thôi. Ghé ngay Buffet Linh 99 thưởng thức những món lẩu nướng thơm lừng, hấp dẫn, lai rai vài ly bên bạn bè, đồng nghiệp nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 139 Trần Văn Thời, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0946 373 821
    Fanpage: https://www.facebook.com/buffetlinh99
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Buffet Linh 99
    Buffet Linh 99
    Buffet Linh 99
    Buffet Linh 99



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy