Top 3 Quán bánh xèo ngon nhất Cà Mau

Quỳnh Chi 464 0 Báo lỗi

Đến Cà Mau không thể bỏ qua bánh xèo – món ăn dân giã và cực kỳ phổ biến tại các tỉnh thành. Bánh xèo Cà Mau mang những hương vị rất riêng mà chắc chắn rằng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Bánh Xèo 176

    Gọi điện

    Tới Cà Mau mà bạn muốn được thưởng thức hương vị thơm ngon của món bánh xèo thì Quán Bánh Xèo 176 chính là địa điểm lý tưởng để bạn lựa chọn. Quán nổi tiếng với món bánh xèo trứng thập cẩm mà ai ăn cũng phải tấm tắc khen ngon. Bởi vậy, đây là quán ăn ngon Cà Mau nức tiếng mà du khách nên lựa chọn khi đến nơi đây du lịch.


    Bánh xèo ở Quán Bánh Xèo 176 có hai loại là bánh giòn và bánh mềm. Thường ở quán thực khách thích loại loại bánh giòn hơn. Nhân bánh là thịt và tôm đều rất tươi. Khi cắn miếng bánh cảm nhận được độ tươi ngon của thịt. Ngoài nước chấm bình thường, quán còn có mắm nêm. Nếu là fan mắm nêm thì bạn nên thử. Quán trang trí rất vintage, đậm hơi hướng hoài cổ Việt Nam xưa. Chủ quán và nhân viên rất dễ thương và nhiệt tình với khách hàng. Quán có hai loại bánh xèo đó là: bánh mềm và bánh giòn. Khi ăn vào lớp vỏ giòn tan, nhân bánh rất nhiều từ thịt, trứng, tôm… Để không bị ngán bạn nên ăn cùng rau cải và một số loại rau thơm và rau sống khác. Ngoài ra quán còn bún mắm nêm, ram bắp cũng rất ngon nên bạn có thể thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 176 Ngô Quyền, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 029 0359 1394
    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.2/5 (41 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Bánh Xèo 176
    Quán Bánh Xèo 176
    Quán Bánh Xèo 176
    Quán Bánh Xèo 176

  2. Top 2

    Bánh xèo củ hủ dừa Hải Đăng

    Gọi điện

    Bánh xèo củ hủ dừa Hải Đăng là một trong những quán bánh xèo nổi tiếng tại thành phố Cà Mau. Bánh xèo của quán được làm từ những nguyên liệu tươi ngon như bột gạo, nước dừa, tôm, thịt heo, gia vị và rau thơm. Khi đến quán bánh xèo củ hủ dừa Hải Đăng, bạn sẽ được phục vụ một đĩa bánh xèo nóng hổi với màu vàng óng ánh, mùi thơm ngon quyến rũ. Bánh xèo được chế biến bằng cách đổ bột lên chảo nóng, sau đó thêm tôm và thịt heo, và cuối cùng là rau thơm. Bánh xèo được xếp lên đĩa, chấm với nước mắm chua ngọt pha với tỏi và ớt, và ăn kèm với rau sống như rau xà lách, rau thơm và giá.


    Giá cả tại quán Bánh xèo củ hủ dừa Hải Đăng khá hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Ngoài ra, quán còn có nhân viên phục vụ nhiệt tình, tạo cho khách hàng một không gian ăn uống thoải mái và thân thiện. Với những đánh giá tích cực từ khách hàng trên các trang mạng xã hội và các trang web ẩm thực, quán bánh xèo củ hủ dừa Hải Đăng là một trong những địa điểm ẩm thực không thể bỏ qua khi đến Cà Mau. Nếu có đến bạn nên ghé thử nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102c Ngô Quyền, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0824 908 005
    Giờ mở cửa: 12:00 – 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (9 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh xèo củ hủ dừa Hải Đăng
    Bánh xèo củ hủ dừa Hải Đăng
    Bánh xèo củ hủ dừa Hải Đăng
    Bánh xèo củ hủ dừa Hải Đăng
  3. Top 3

    Bánh Xèo Ngoại Ô

    Gọi điện

    Tới Cà Mau mà bạn muốn được thưởng thức hương vị thơm ngon của món bánh xèo thì quán Bánh Xèo Ngoại Ô chính là địa điểm lý tưởng để bạn lựa chọn. Quán nổi tiếng với món bánh xèo trứng thập cẩm mà ai ăn cũng phải tấm tắc khen ngon. Bởi vậy, đây là quán ăn ngon nức tiếng mà du khách nên lựa chọn khi đến nơi đây du lịch.


    Điểm hấp dẫn đầu tiên tại Bánh Xèo Ngoại Ô là bánh xèo vô cùng chất lượng. Các nguyên liệu làm bánh như: bột gạo, bột nghệ, thịt ba chỉ, tôm, giá đỗ… đều được chuẩn bị rất kỹ càng, đảm bảo an toàn và chất lượng để mang đến cho thực khách những chiếc bánh thơm ngon nhất. Vỏ bánh ở đây được trộn giữa bột gạo và một chút bột nghệ tạo nên màu vàng rất đẹp mắt. Bột được tráng rất mỏng trong một chiếc chảo sâu lòng đặt trên bếp than đỏ lửa nên giòn rụm. Phần nhân bánh thì có thịt heo luộc được thái mỏng, tôm hấp đã được bóc vỏ, đậu xanh đãi vỏ hấp chín cùng giá sống được xếp chồng lên trên vỏ bánh. Nhân được rải đều lên trên mặt bánh nên khi thực khách ăn thấy rất đầy đặn và chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Nguyễn Tất Thành, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 029 0383 0753
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4,5/5 (12 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh Xèo Ngoại Ô
    Bánh Xèo Ngoại Ô
    Bánh Xèo Ngoại Ô
    Bánh Xèo Ngoại Ô



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy