Top 9 Quán cà phê cực lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 ở Cà Mau

Hồng Hạnh 2139 0 Báo lỗi

Ngày lễ tình nhân đã cận kề nhưng bạn vẫn không biết nên cùng người yêu của mình đến đâu để tận hưởng một đêm Valentine ngọt ngào và lãng mạn nhất. Nếu vậy thì ... xem thêm...

  1. Mở đầu danh sách những quán cà phê cực lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 ở Cà Mau đó chính là Anni Coffee Cà Mau. Với một không gian rộng rãi, thoáng mát, đây là một trong những quán cà phê được nhiều khách hàng yêu thích và thường xuyên lui tới. Không những các loại thức uống tại địa điểm này cũng rất thơm ngon, mức giá cũng rất hợp lý, phù hợp với nhiều khách hàng.


      Anni Coffee Cà Mau được trang trí rất bắt mắt và có tính thẩm mỹ cao, vào lúc ban ngày bạn sẽ có cảm giác rất yên bình và mát mẻ, là một nơi rất lý tưởng cho bạn có thể ngồi đọc sách và nhâm nhi một tách cà phê thơm ngon. Đến lúc về đêm khi lên đèn và dưới ánh sáng được phát ra từ những chiếc đèn ấy, không gian tại nơi đây lại càng trở nên vô cùng lãng mạn và thơ mộng rất thích hợp cho bạn để bạn có thể cùng người yêu của mình tâm tình cùng nhau. Chính vì vậy, nếu như bạn có cơ hội, bạn hãy thử đến Anni Coffee Cà Mau vào những ngày cuối tuần hay vào những ngày lễ, đặc biệt là ngày Valentine 14/2 đấy nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 10 Nguyễn Thái Bình, Phường 5, TP. Cà Mau
        Điện thoại: 0898 047 337
        Email: annicoffeecamau@gmail.com
        Website: https://annicoffee.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/AnniCoffeeCaMau/
        Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

        Gọi điện
        Anni Coffee Cà Mau
        Anni Coffee Cà Mau
        Anni Coffee Cà Mau
        Anni Coffee Cà Mau

      • Coffee HUỲNH HƯƠNG sẽ là cái tên tiếp theo trong danh sách những quán cà phê cực lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 ở Cà Mau. Nơi đây là một trong những quán cà phê có không gian xanh được nhiều khách hàng yêu thích. Với không gian được trang trí bởi rất nhiều cây cối xung quanh nên rất mát mẻ, trong lành nhưng cũng không kém phần lãng mạn và thơ mộng.


          Coffee HUỲNH HƯƠNG sẽ là một địa điểm rất phù hợp để các bạn có thể đến để trò chuyện cùng nhau, kể cho nhau nghe những gì mà mình đã trải qua trong ngày, hay hội họp lớp, bạn bè vào những dịp đặc biệt. Một điểm cộng khác cho đại điểm này đó là các bạn nhân viên rất nhiệt tình và thân thiện. Vì thế nếu như bạn còn đang gặp phải khó khăn trong việc lựa chọn địa điểm để trải qua cùng người yêu của mình vào ngày lễ tình nhân thì đừng lo lắng nữa, mà bạn hãy thử đến Coffee HUỲNH HƯƠNG để trải nghiệm nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 22 Bùi Thị Trường, Phường 5, Cà Mau
          Điện thoại: 0839 414 243
          Fanpage: https://www.facebook.com/AmThucHUYNHHUONG.CaMau/
          Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

          Gọi điện
          Coffee HUỲNH HƯƠNG
          Coffee HUỲNH HƯƠNG
          Coffee HUỲNH HƯƠNG
          Coffee HUỲNH HƯƠNG
        • Một không gian trầm lắng, lãng mạn để hò hẹn nhau vào dịp cuối tuần, hay dịp đặc biệt? Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi như thế thì hãy tham khảo ngay Art Coffee Nhiệt Đới. Một quán coffee mang phong cách xưa, mộc mạc nhưng không hề đơn điệu, hết sức bình dị và quen thuộc nhưng lại thấm đượm nghệ thuật. Và một điểm vô cùng đặc biệt tại nơi đây đó chính là các trang ảnh trang trí đều có tác quyền, được một nghệ sĩ cụ thể sáng tác nên, thể hiện sự tôn trọng đối với các tác phẩm nghệ thuật cũng như là chính khách hàng của quán.


          Không những đẹp từ phong cách trang trí, sự nâng niu các tác phẩm nghệ thuật, Art Coffee Nhiệt Đới còn mang đến những ly coffee sach, tươi nguyên, mang đậm hương đặc trưng, làm nao lòng những tâm hồn đồng điệu. Và hương vị đó càng hoàn hảo hơn khi kết hợp cùng sự ân cần, nhiệt tình của những người phục vụ, sự đam mê của những người pha chế tại đây.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 106 Tô Hiến Thành, Phường 5, Cà Mau

          Điện thoại: 0945 166 506

          Email: letho.628678@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/Art-Coffee-Nhiệt-Đới-2252968384973595/
          Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

          Gọi điện
          Art Coffee Nhiệt Đới
          Art Coffee Nhiệt Đới
          Art Coffee Nhiệt Đới
          Art Coffee Nhiệt Đới
        • Top 4

          1984 CaPhe

          Gọi điện

          Sắp đến 14/2 nhưng bạn vẫn đang bối rồi vì không biết nên dẫn người yêu của mình đến đâu để cùng nhau trải qua những giây phút ngọt ngào nhất vào ngày ấy. Vậy thì bạn hãy thử đến 1984 CaPhe nhé, chắc hẳn bạn sẽ hài lòng vì có được những khoảnh khắc khó quên đấy.


          1984 CaPhe là một trong những quán cà phê có không gian đẹp và đặc biệt tại Thành Phố Cà Mau. Nơi đây được nhiều khách hàng yêu thích, đặc biệt là các bạn trẻ bởi cách trang trí rất đổi lãng mạn và nên thơ, phù hợp khi các bạn muốn chụp cho mình những tấm ảnh "ảo diệu" nhất và đăng lên mạng xã hội. Hơn thế nữa, quán còn là một nơi rất thích hợp cho những ai yêu thích âm nhạc, đặc biệt là những người biết chơi ghi-ta, bởi vì khi tiếng nhạc cất lên trong không gian, nơi đây càng trở nên nên thơ và mộng mị hơn nữa. 1984 CaPhe đã thu hút được rất nhiều cặp tình nhân đến đây, nếu là con gái thì có ai mà không thích nghe nhạc giữa một không gian như thế, và dĩ nhiên họ sẽ càng thích hơn nếu đến cùng người yêu của mình vì như thế sẽ rất lãng mạn. Do đó nếu 14/2 này bạn chưa có kế hoạch gì thì bạn hãy thử cùng người ấy của mình đến 1984 CaPhe để trải nghiệm ngay nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 64 Tô Hiến Thành, Khóm 8, Phường 5, Cà Mau
          Điện thoại: 0904 422 331
          Fanpage: https://www.facebook.com/1984caphe/
          Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

          Gọi điện
          1984 CaPhe
          1984 CaPhe
          1984 CaPhe
          1984 CaPhe
        • Top 5

          Mỳ Coffee

          Gọi điện

          Với phong cách trang trí không gian của quán độc và lạ, Mỳ Coffee luôn là một trong những địa điểm được nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn bởi vì sự độc đáo riêng biệt ấy. Khi đến với nơi đây khách hàng có thể chụp cho mình những tấm ảnh cực kì xinh xắn và đáng yêu, và nơi đây hoàn toàn là nơi có thể dành cho bạn để sống "ảo".


          Không gian tại Mỳ Coffee không chỉ độc và lạ mà hơn thế nữa nó còn mang những nét lãng mạn và mộng mơ, vì thế nên đây chắc chắn sẽ là một trong những địa điểm lý tưởng dành cho bạn và người yêu của mình. Các bạn có thể cùng nhau chụp những tấm ảnh xinh xắn nhất, để chúng thay các bạn lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào ấy, hay các bạn có thể cùng nhau nghe những bản nhạc thật hay, trò chuyện cùng nhau và cùng trải qua một đêm thật ngọt ngào. Thêm vào đó, nhân viên tại Mỳ Coffee rất tận tâm và thân thiện, các loại thức uống cũng rất thơm ngon, mức giá cũng rất hợp lý vì thế nên nếu như bạn có cơ hội bạn hãy thử ghé qua nơi đây để thưởng thức các loại thức uống cũng như là trải nghiệm không gian nhé, chắc hẳn bạn sẽ thích đấy.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 176 Tôn Đức Thắng, Phường 5, Cà Mau
          Điện thoại: 0916 299 429
          Fanpage: https://www.facebook.com/mycoffee8866/

          Gọi điện
          Mỳ Coffee
          Mỳ Coffee
          Mỳ Coffee
          Mỳ Coffee
        • Top 6

          Cafe Cõi Xưa 2

          Gọi điện

          Cafe Cõi Xưa 2 là quán cafe có không gian rộng, thoáng mát, được bày trí thành 3 khu phục vụ khác nhau, tha hồ cho lựa chọn không gian riêng phù hợp. Nơi đây đáp ứng mọi yêu cầu khi bạn muốn hội họp bạn bè, người thân vào dịp đặc biệt hoặc là dịp cuối tuần. Ngoài ra với cách bày biện, trang trí vô cùng tinh tế, lãng mạn thì đây còn là lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một nơi để hẹn hò trong dịp valentine này.


          Cafe Cõi Xưa 2 có menu phong phú với giá tiền vô cùng phải chăng, luôn có hóa đơn rõ ràng khi khách thanh toán. Một điểm cộng khác cho nơi đây đó chính là các bạn nhân viên luôn phục vụ kịp thời, khi có yêu cầu từ khách thì đáp ứng nhiệt tình, vui vẻ. Một điểm trừ nho nhỏ cho Cafe Cõi Xưa 2 là quán không phục vụ điểm tâm, tuy nhiên nếu khách có nhu cầu thì nhân viên của quán sẽ gọi giúp cho khách.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Huỳnh Ngọc Điệp, Phường 5, Cà Mau
          Điện thoại: 0911 666 625
          Email: Hoangnhicm09@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076517850967
          Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

          Gọi điện
          Cafe Cõi Xưa 2
          Cafe Cõi Xưa 2
          Cafe Cõi Xưa 2
          Cafe Cõi Xưa 2
        • Top 7

          The Coffee Beans

          Gọi điện

          Lần đầu tiên đến The Coffee Beans, bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái với không gian rộng rãi và sang trọng của nơi này. Cho dù bạn ghé qua đây để tự thưởng cho mình và người ấy một ly thức uống để có một tối vui vẻ, không gian nội thất và ngoại thất tại nơi đây đem lại sự thư giãn tuyệt đối.


          The Coffee Beans ghi điểm với nhiều góc sống ảo, thả dáng chụp nhẹ tại quầy order thôi cũng có bức ảnh cực xịn đăng Facebook rồi. Không chỉ đẹp ở không gian đâu mà The Coffee Beans còn níu chân khách hàng bởi đồ ăn, đồ uống. Tỉ mẩn trong từng sản phẩm, thức uống cùng các loại đồ ăn chắc chắn sẽ khiến "buổi cà phê", hẹn hò ngày valentine của bạn thêm phần thú vị và ngon miệng. Thêm nữa, quán có đội ngũ nhân viên cực đáng yêu, làm việc chuyên nghiệp, lịch sự, đây chính là yếu tố giúp The Coffee Beans níu giữ trái tim khách hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 277 Đường Phan Ngọc Hiển, Phường 9, Cà Mau
          Điện thoại: 029 0659 9666
          Email: thecoffeebeans21@gmail.com
          Website: https://thecoffeebean-cafe.business.site/
          Fanpage: https://www.facebook.com/TheCoffeeBeans102/
          Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

          Gọi điện
          The Coffee Beans
          The Coffee Beans
          The Coffee Beans
          The Coffee Beans
        • GreenHouse coffee & tea cũng là một địa điểm được những tín đồ sống ảo ở Cà Mau ưu tiên mỗi khi muốn hẹn hò, gặp gỡ bạn bè, và đặc biệt là chụp ảnh đếm like. GreenHouse coffee & tea có hai khu vực với khu vực bên ngoài trời và khu vực trong nhà, mỗi khu vực đều mang đến cho thượng khách sự thoải mái nhất. Vào buổi sáng, khách rất thích đến quán để chụp ảnh với background ngoài vườn vì có ánh nắng tự nhiên.


          Quán có không gian với màu nâu của những mảng tường gạch, của nội thất gỗ, đèn chùm ánh vàng rất ấm cúng phù hợp đi cùng bạn bè và cả gia đình. GreenHouse coffee & tea có menu đa dạng các loại trà, cà phê được pha chế khéo léo, giúp tinh thần sảng khoái, tràn đầy năng lượng tích cực cho một ngày mới. Quán rộng rãi, thoải mái sẽ giúp tinh thần bạn cảm thấy dễ chịu. Đây cũng là một quán cà phê đẹp mà bạn không nên bỏ lỡ đâu nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 65 Huỳnh Ngọc Điệp, phường 5, Cà Mau

          Điện thoại: 0944 963 109 & 0945 613 913

          Fanpage: https://www.facebook.com/GreenHouse-coffee-tea-106156034976330/

          Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

          Gọi điện
          GreenHouse coffee & tea
          GreenHouse coffee & tea
          GreenHouse coffee & tea
          GreenHouse coffee & tea
        • Tiệm cà phê Hạ - một cái tên vô cùng hoài niệm khi nhắc đến chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và cảm thấy tâm hồn mình được thư giãn sau những bộn bề của cuộc sống. Đúng như tên gọi, Hạ mang trong mình một chút xưa cũ, không gian quán được trang trí theo phong cách vintage với bàn gỗ, ghế gỗ, bảng hiệu cũng được vẽ tay chứ không phải kiểu in 3D hay hiện đại như chúng ta thường thấy. Bên trong quán được decor bằng những món đồ mà thế hệ 8x, 9x chắc chắn sẽ thấy vô cùng quen thuộc, đó là chiếc tivi cũ, chiếc máy cát sét, những cuộn băng cát sét, máy ảnh film,... tất cả tạo nên cho quán một không gian vô cùng đặc trưng.


          Nếu một ngày rảnh rỗi bạn muốn lưu giữ cho mình một bộ hình theo phong cách vintage thì hãy diện một bộ trang phục thật phù hợp và đến với Hạ nhé. Những góc sống ảo tại đây chắc chắn sẽ cho bạn những bức ảnh chất nhất. Thức uống tại quán cũng vô cùng thơm ngon, những ly cà phê được pha chế theo kiểu truyền thống sẽ giúp bạn tìm lại hương vị cà phê quen thuộc mà có thể lẩu rồi bạn chưa được nếm lại. Ngoài ra, Tiệm cà phê Hạ còn bán thêm những món bánh kẹo thời xưa mà bây giờ chúng ta ít thấy, những món bánh tuy đơn giản, không cao sang nhưng lại vô cùng có giá trị vì nó mang trong đó cả bầu trời tuổi thơ của 8x, 9x.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 77 Hoàng Diệu, Phường 2, Cà Mau

          Điện thoại: 0290 366 9679

          Fanpage: https://www.facebook.com/tiemcapheHa/

          Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

          Gọi điện
          Tiệm cà phê Hạ
          Tiệm cà phê Hạ
          Tiệm cà phê Hạ
          Tiệm cà phê Hạ




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy