Top 6 Quán cà phê cực lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 ở TP. Vũng Tàu

  1. Top 1 Bohemiens Cafe
  2. Top 2 Lightroom Coffee
  3. Top 3 The Coffee House
  4. Top 4 An Coffee Bean
  5. Top 5 SOHO Coffee
  6. Top 6 MEAN Tea leaf & Smoothie

Top 6 Quán cà phê cực lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 ở TP. Vũng Tàu

Hằng Nga 89 0 Báo lỗi

Bạn đang ở Vũng Tàu và bạn không biết địa điểm nào để cùng người thương thưởng thức dịp Valentine trọn vẹn? Vậy hãy đến với top những quán cafe lãng mạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bohemiens Cafe

    Gọi điện

    Bohemiens café là một trong những quán nhỏ mà chất ở Vũng Tàu, được đông đảo bạn trẻ yêu thích. Bohemiens café được thiết kế ngẫu hứng với nhiều sắc màu rực rỡ như xanh, đỏ, vàng, cam,… cùng với chiếc ghế gỗ, bàn gỗ, ti vi cũ và nhiều đồ cổ khác. Đặc biệt là quán có rất nhiều những góc chụp hình cực kỳ “nghệ” mà chỉ cần nhìn thôi bạn cũng đã muốn “phi thân” đến làm ngay bộ ảnh riêng cho mình rồi.

    Bên cạnh đó, khu vực không gian của Bohemiens Cafe được trang trí khá ấn tượng, hoài cổ những cũng không kém phần hiện đại trong nét vẽ, tạo cho bạn và người thương, hay bất kì khách hàng nào ở quán đều có cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái đến lạ kỳ. Không những thế, thức uống tại Bohemiens Cafe được tất cả khách hàng đánh giá là vô cùng hấp dẫn với hương vị riêng biệt, độc đáo. Thức uống ở đây đều do chính đôi tay đội ngũ nhân viên pha chế trực tiếp ngay tại quán, mang đến cho mỗi khách hàng theo gu mà mình mong muốn.


    Ghé Bohemiens Cafe và trải nghiệm, các bạn sẽ có cho mình giây phút trọn vẹn, tuyệt vời, đáng nhớ. Còn ngần ngại chi nữa mà không thử đến đây bạn nhỉ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 215 Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0932 837 695

    Email: bohemiens.workshop@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/bohemienscafe

    Gọi điện
    Bohemiens Cafe
    Bohemiens Cafe
    Bohemiens Cafe
    Bohemiens Cafe

  2. Top 2

    Lightroom Coffee

    Gọi điện

    Lightroom Coffee là quán cafe lãng mạn, quá quen thuộc của các cặp tình nhân, nhóm bạn hay gia đình ở Vũng Tàu và cả khách nơi khác đến du lịch. Điểm được đánh giá cao nhất ở quán chính là không gian và thức uống - hai yếu tốt buộc phải có để một quán cafe có thể tồn tại và ngày càng phát triển lớn mạnh.

    View ở Lightroom Coffee cao và đẹp. Nằm ở lòng thành phố Vũng Tàu thì khó kiếm được một quán nước xịn xò và xinh xẻo như Lightroom Coffee. Thế nhưng giá nước ở đây cực hạt dẻ và đảm bảo chất lượng của thức uống có thể chiều lòng các vị khách khó tính. Nếu bạn không phải là một người quá quan trọng về không gian quán cafe, thì bạn cũng dễ dàng bị nơi này chinh phục bởi hương vị và sự thơm ngon của các loại thức uống nơi này.


    Quán Lightroom Coffee rất sạch sẽ và được trang trí xinh xắn. Có thể bạn sẽ bị choáng ngợp bởi bóng đèn và hiệu ứng đèn lung linh nơi này, với hồ cá xinh xinh, hoặc với view nhìn thẳng ra biển để ngắm hoàng hôn nơi chân trời,... Dù gu của bạn là gì, có thể Lightroom Coffee cũng sẽ tự tin phục vụ bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Hẻm 2 Hải Đăng, Phường 2, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0989 117 464
    Email: lightroomcoffee@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/lightroomcoffeestudio
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lightroom Coffee
    Lightroom Coffee
    Lightroom Coffee
    Lightroom Coffee
  3. Top 3

    The Coffee House

    Gọi điện

    The Coffee House là thương hiệu quá đỗi quen thuộc với tín đồ cafe nói chung và những người muốn đến một quán nước chất lượng (thức uống lẫn không gian) để thư giãn đầu óc, chuyện trò với người yêu, bạn bè, người thân quen. Tại thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu có một chi nhánh của The Coffee House - nơi rất đáng để bạn tham khảo.


    Điểm cộng của The Coffee House bao giờ cũng thế, chưa bao giờ thay đổi, chính là chất lượng nước uống luôn được đánh giá cao. Kế tiếp phải kể đến không gian quán khá rộng rãi, được bài trí hợp lý cho khách hàng tụ tập, di chuyển. Mọi ngóc ngách của The Coffee House được chăm chút cách tỉ mỉ, thiết kế nhiều góc sống ảo đẹp mà khách hàng chẳng thể chối ghé chụp vài tấm hình.


    Dĩ nhiên ngoài cafe quen thuộc và đậm chất Việt, thì menu ở The Coffee House rất da dạng các món nước kèm các loại bánh mặn, ngọt khác nhau. Sinh tố, nước ép, trà sữa,... ở đây có thể là lựa chọn tốt hơn cả để bạn và người thương kết thúc một ngày lễ tình yêu ngọt ngào đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5 Ba Cu, Phường 1, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 1800 6936 & 0287 303 9079

    Website: http://www.thecoffeehouse.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/The.Coffee.House.2014/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
  4. Top 4

    An Coffee Bean

    Gọi điện

    An Coffee Bean là quán cafe được biết đến nhiều ở Vũng Tàu, đồng thời là một gợi ý không tồi để bạn và người thương ghé qua trong dịp lễ tình nhân. Khách hàng đến đây cũng chia sẻ rằng An Coffee Bean là một quán có nhiều phong cách, phù hợp với nhiều đối tượng.

    An Coffee Bean có phòng máy lạnh, có không gian vỉa hè, lẫn bàn ghế để phục vụ khách trên gác. Một điểm cộng nữa là quán có vị trí thuận tiện, khách hàng dễ dàng tìm đường đến. Hơn thế quán có chỗ đậu xe rộng rãi, đặc biệt có chỗ đậu ô tô nên càng thu hút được nhiều khách hàng. Thái độ phục vụ của nhân viên của An Coffee Bean thân thiện, niềm nở và nhiệt tình, được đánh giá là một trong những điểm thu hút và giữ chân khách hàng đến quán. Các loại cafe, trà và thức uống khác, cũng như bánh ở đây đậm vị, khó lẫn đi đâu được. Khó có quán cafe nào ở Vũng Tàu cho bạn cảm giác như khi ở An Coffee Bean, nên bạn thử ghé đến xem sao nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 488 Thống Nhất Mới, Phường 8, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0785 337 339
    Email: Ancoffeebean2019@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ancoffeebeanvt
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

    Gọi điện
    An Coffee Bean
    An Coffee Bean
    An Coffee Bean
    An Coffee Bean
  5. Top 5

    SOHO Coffee

    Gọi điện

    SOHO Coffee - điểm đến hò hẹn lý tưởng của đôi lứa ở Vũng Tàu - chắc chắn không thể nào vắng mặt trong danh sách này. View của quán là đối diện biển, nên nếu bạn là người thích biển, thì quán này có lẽ chính là điểm đến lý tưởng nhất cho bạn và người thương trong ngày tình yêu đấy.


    Quán SOHO Coffee có đến 3 tầng, có sân thượng và ban công. Bạn yên tâm là cả 3 tầng này đều có không gian đủ rộng để phục vụ khách, nên bạn thoải mái chọn được vị trí đắc địa, lý tưởng nhất. SOHO Coffee có menu đa dạng, nhiều loại thức uống thơm ngọt, ngon lành, kết hợp với những chiếc bánh ngọt nhiều màu sắc, hẳn sẽ làm buổi hẹn hò của hai bạn thêm phần ngọt ngào và đắm say.


    Chỉ ngay trong lần đầu tiên bước chân vào SOHO Coffee, bạn dễ dàng bị ấn tượng bởi không gian quán đẹp, rộng rãi, sạch sẽ và cực thoáng mát. Đặc biệt nếu bạn đi vào ban ngày, chắc chắn bạn sẽ có được rất nhiều tấm ảnh kỉ niệm nên thơ với nắng nhẹ, gió mát kèm hơi thở của biển cả. Tiếp theo bạn sẽ hài lòng và thích thú khi nhân viên ở đây ai ai cũng vui vẻ và hoà đồng. Khách hàng đến quán cũng rất văn minh, và nếu chẳng may ai quên mất quy định của quáng thì nhân viên của SOHO Coffee sẽ nhắc nhở họ để trải nghiệm của các khách hàng khác không bị ảnh hưởng, nên bạn đừng lo lắng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 66 Hạ Long, Phường 2, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0933 265 908
    Fanpage: https://www.facebook.com/sohocoffeevungtau
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    SOHO Coffee
    SOHO Coffee
    SOHO Coffee
    SOHO Coffee
  6. Top 6

    MEAN Tea leaf & Smoothie

    Gọi điện

    Mean Tea leaf & Smoothie là quán cafe đẹp với không gian đẹp giữa lòng phố biển Vũng Tàu. Không gian của Mean Tea leaf & Smoothie đảm bảo hiện đại, rộng rãi và vô cùng thoáng đãng. Quán cũng được đánh giá là một trong những nơi rất yên tĩnh phù hợp cho khách hàng đọc sách, trò chuyện tâm tình khi thưởng thức loại thức uống mình yêu thích.


    Mean Tea leaf & Smoothie đem đến cho khách hàng một menu phong phú đa dạng những thức uống từ cổ điển đến hiện đại. Bởi điều mà quán mong muốn từ khi thành lập cho đến hiện này vẫn là nâng cao trải nghiệm và cảm nhận của khách hàng khi đến quán. Mean Tea leaf & Smoothie nổi lên với các thức uống: trà lạnh, trà hoa, trà sữa, cà phê, trà nóng,... Bạn có thể chọn uống lạnh hoặc nóng, tuỳ vào thời tiết ở Vũng Tàu. Mean Tea leaf & Smoothie bao giờ cũng hết lòng chiều theo mong muốn của khách hàng, nên bạn đừng ngần ngại cùng người yêu mình ghé nơi đây, trải qua ngày tình yêu ngọt ngào với ly nước thom ngon, độc nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: LK11, chung cư Vũng Tàu Center (mặt sau), 93 Lê Lợi, Phường 4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0898 929 205

    Email: meantealeaf.offical@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/meanismyyouth/

    Gọi điện
    MEAN Tea leaf & Smoothie
    MEAN Tea leaf & Smoothie
    MEAN Tea leaf & Smoothie
    MEAN Tea leaf & Smoothie




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy