Top 12 Quán cà phê cực lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 ở tỉnh Quảng Ngãi

Kiều Vui Nguyễn 1391 0 Báo lỗi

Mỗi một người sẽ có cho mình một sở thích riêng, nhu cầu thư giãn và trải nghiệm riêng. Vào ngày lễ Valentine các cặp đôi có thể tham khảo các quán cà phê cực ... xem thêm...

  1. Top 1

    Coffee AH-64 Apache

    Gọi điện

    Một địa chỉ không hề mới nhưng chưa bao giờ ngừng làm thổn thức con tim, đó chính là Coffee AH-64 Apache. Quán được trang trí theo phong cách cổ điển, thời bao cấp nên mang đến cảm xúc an yên, hoài niệm cho khách hàng, đặc biệt là thế hệ đầu 9X trở về trước. View của quán cũng cực xịn xò, vì nằm ngay sát bờ hồ sinh thái khu Bảo Ngọc Viên cực đẹp.


    Coffee AH-64 Apache hưởng ứng phong trào sống xanh, chống rác thải nhựa bằng cách chuyển qua sử dụng ống hút làm bằng giấy hay gạo thay cho ống hút nhựa, đựng cà phê mang về bằng ly giấy, quây treo mây thay vì ly nhựa, túi ni lông... Đó là hành động tuy nhỏ nhưng thiết thực chung tay giảm thiểu rác thải nhựa để bảo vệ môi trường. Đây là điều không phải quán nào cũng làm được vì chi phí không hề nhỏ. Menu quán Coffee AH-64 Apache khá đa dạng, không chỉ phục vụ các loại nước uống, quán còn có các món điểm tâm sáng tươi ngon, hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu Ngọc Bảo Viên, 6 Chánh Lộ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0914 158 368

    Fanpage: www.facebook.com/coffee.ah64.apache

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (202 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Coffee AH-64 Apache
    Coffee AH-64 Apache
    Coffee AH-64 Apache
    Coffee AH-64 Apache

  2. Top 2

    Azzan Coffee & Chocolate Quảng Ngãi

    Gọi điện

    Azzan Coffee & Chocolate Quảng Ngãi là một trong những quán cà phê tại Quảng Ngãi để khách hàng thư giãn với những loại thức uống hấp dẫn, hương vị thơm ngon, không gian sang trọng, đầy đủ tiện nghi từ hệ thống đèn điện chiếu sáng... bắt mắt cùng đội ngũ nhân viên pha chế và phục vụ nhiệt tình, cởi mở, hướng dẫn chu đáo cho mọi khách hàng khi đến đây.


    Đến với Azzan Coffee & Chocolate các bạn sẽ được thưởng thức hương vị cafe Ý nguyên chất cùng âm nhạc vừa tai được đánh giá cao nhằm đem đến cho bạn những giây phút thoải mái khi tới đây thưởng thức âm nhạc và thức uống mình yêu thích nhất. Ngoài ra, Azzan Coffee & Chocolate còn có hướng view hướng vườn, không gian hòa mình vào thiên nhiên để các cặp đôi cùng nhau hòa mình vào không khí nhẹ nhàng và cảm nhận sự yêu thương từ nhau với vị thức uống cực đã. Đến Azzan Coffee & Chocolate thưởng thức ly cà phê thơm lừng hay những ly chocolate béo thơm, ngọt ngào cho ngày valentine thì thật lãng mạn phải không nào?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 72 - 74 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0788 776 868

    Email: info@azzan.vn

    Website: https://www.azzan.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/azzanqng

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (143 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Azzan Coffee & Chocolate
    Azzan Coffee & Chocolate
    Azzan Coffee & Chocolate
    Azzan Coffee & Chocolate
  3. Top 3

    Bach's Coffee

    Gọi điện

    Ngày Valentine ai cũng muốn tìm cho mình một góc lãng mạn, vừa có thể tận hưởng không gian yên bình, thư thả vừa có thể dành thời gian trò chuyện và hâm nóng tình cảm cùng nhau. Nếu vẫn băn khoăn chưa biết nên lựa chọn quán cà phê nào có không gian đẹp, trẻ trung thì Bach's Coffee chính là sự lựa chọn đáng để cân nhắc. Cà phê phục vụ tại quán là cà phê Trung Nguyên, đậm đà và riêng biệt, mang một hương thơm rất đặc trưng sẽ khiến cho khách hàng không thể nào quên.


    Không chỉ thế, không gian tại Bach's Coffee rất hiện đại và rộng rãi, là một nơi lí tưởng cho các cặp đôi trong ngày hẹn hò. Xung quanh quán được trang trí bằng rất nhiều loại cây cảnh khác nhau, tạo nên sắc xanh rất tươi mới và đặc trưng của quán. Cũng chính nhờ lối trang trí này mà quán như được hòa mình cùng thiên nhiên, những ai yêu thích cây cỏ chắc chắn sẽ phải lòng Bach's Coffee ngay khi đặt chân đến. Đồ uống tại quán cũng rất đa dạng và mới lạ, chủ yếu thiên về các loại thức uống thịnh hành với độ tuổi teen hay giới trẻ hiện đại: Trà đào cam sả, Soda chanh dây, Matcha xoài Milk Foam,..


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 210 Phan Bội Châu, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0919 402 403
    Email: bachscoffee@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/coffeebachs
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (191 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bach's Coffee
    Bach's Coffee
    Bach's Coffee
    Bach's Coffee
  4. Top 4

    Khói Kafe

    Gọi điện
    Cuộc sống ngoài kia với biết bao toan tính khiến bạn “đau đầu, nhức óc”, bạn muốn tìm một nơi bình yên để xả stress? Bạn muốn tìm một không gian đẹp nhưng đừng ồn ào, náo nhiệt để có chút riêng tư trong hẹn hè? Vậy hãy tìm đến Khói Kafe các bạn nhé. Khói Kafe là điểm đến quen thuộc của nhiều bạn trẻ Quảng Ngãi. Quán nằm tại trung tâm TP. Quảng Ngãi nên khá thuận tiện cho việc di chuyển và tìm đến quán.

    Quán được trang trí với phong cách trang nhã và thanh lịch, hơn thế nữa mặc dù quán không trang trí những màu sắc nổi bật nhưng Khói Kafe vẫn có thể thu hút được nhiều khách hàng bởi sự giản đơn nhưng cũng rất đổi tinh tế và lãng mạn. Khói Kafe là một nơi lí tưởng cho những buổi hẹn họp lớp, hay là những lúc bạn muốn thư giãn cùng một tách cà phê thơm ngon vào những buổi chiều muộn, hơn thế nữa Khói Kafe còn là một nơi rất phù hợp cho những đôi tình nhân, để họ có thế tâm tình, sẻ chia, kể cho nhau nghe những gì mà họ đã trải qua. Nhân viên tại Khói Kafe rất tận tâm và nhiệt tình, chính vì thế mà Khói Kafe sẽ là một trong những lựa chọn mà bạn nên cân nhắc cho mình vào ngày lễ tình nhân đấy nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Lê Văn Sỹ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0934 912 946
    Fanpage: https://www.facebook.com/khoikafee
    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (17 đánh giá trên Google)
    Gọi điện
    Khói Kafe
    Khói Kafe
    Khói Kafe
    Khói Kafe
  5. Top 5

    An Cà Phê

    Gọi điện

    An Cà Phê là một quán cà phê tại thành phố Quảng Ngãi, là một nơi thưởng thức các loại cà phê và đồ uống thơm ngon dành cho giới trẻ hiện nay. Quán được trang trí bằng màu xanh tạo cảm giác tươi mới, xanh mát, kết hợp cùng sắc vàng ấm áp của đèn neon trang trí cũng như màu đỏ của những chiếc đèn lồng tạo sự mới mẻ nhưng vẫn gần gũi, thân quen.


    Vào những ngày lễ hay dịp Tết, quán thường rất đông đúc và sôi nổi, có cả những chương trình lễ thú vị như múa lân, thần tài,.. phục vụ cho khách hàng và mọi người xung quanh đến xem. Tuy nhiên bên trong An Cà Phê vẫn có những không gian riêng dành cho những cặp đôi nào thích sự yên tĩnh, nhẹ nhàng. Với không gian hiện đại của quán, đây chắc chắn sẽ là nơi lí tưởng cho khách đến để chụp hình check-in vào mỗi dịp lễ . Một số thức uống được ưa chuộng tại An cà phê: Oreo đá xay, Trà chanh xí muội, Matcha đá xay,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 164 Lê Đại Hành, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0842 423 656

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (33 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    An Cà Phê
    An Cà Phê
    An Cà Phê
    An Cà Phê
  6. Top 6

    95Drop Coffee

    Gọi điện

    95Drop Coffee là quán cafe Quảng Ngãi thu hút giới trẻ thời gian gần đây. Tọa lạc tại 297 Đường Trường Chinh, quán có không gian mở được thiết kế lạ mắt với tone màu chủ đạo là trắng nhẹ nhàng, đem lại cảm giác dễ chịu cho thực khách khi bước vào quán cà phê này. Bên cạnh đó, ở đây còn được bố trí nhiều cây xanh tạo cảm giác mát mẻ, thoáng đãng. Đây sẽ là địa điểm lý tưởng cho những ai muốn hẹn hò và chụp hình cùng người thương.


    Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm hương vị cà phê từ khắp nơi trên Thế giới và một không gian yên tĩnh, một bản nhạc nhẹ nhàng bên cạnh tách cà phê thơm nồng mỗi ngày. Menu của quán vô cùng đa dạng với nhiều loại nước uống đặc biệt được cập nhật liên tục: cà phê, bạc xỉu, matcha, cappuccino, sữa quýt mật ong, trà xanh, trà đen,... Còn chần chừ gì nữa mà không đến với 95Drop Coffee, bạn không chỉ được thưởng thức đồ uống ngon, hấp dẫn mà bạn có có thể tậu cho mình được hẳn một album ảnh chất ngất với nhiều góc ấn tượng nữa đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 297 Trường Chinh, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0928 029 768

    Email: 95dropcoffee@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/95dropcoffee

    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (22 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    95Drop Coffee
    95Drop Coffee
    95Drop Coffee
    95Drop Coffee
  7. Top 7

    Cuckoo Cafe

    Mỗi góc ở Cuckoo Cafe lại có những nét khác nhau. Ấm cúng mộng mơ hay tươi sáng thư thả, không gian nào cũng sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Vẫn là Cuckoo Cafe với không gian bên ngoài đem lại cảm giác tươi mới, thư thái của một không gian tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Hãy tới Cuckoo Cafe để tận hưởng không gian và đồ uống cực Chill. Một buổi chiều chậm trong quán cà phê an yên, nghe mùi trà, cà phê ấm êm rồi đắm mình trong dòng chảy âm nhạc là điều người ta vẫn mơ về khi muốn trốn sự ồn ào, tấp nập của thành phố.

    Ghé thăm nơi cà phê yên tĩnh, tạm rời xa công việc bề bộn, không có nghĩa là bạn dừng lại mọi việc làm khiến bạn muốn thức dậy mỗi ngày. Thói quen mỗi buổi sáng, đầu giờ chiều là thưởng thức tách cà phê nóng. Hương vị nhẹ nhàng, tinh tế nhưng đủ để bạn tỉnh táo cho một ngày dài bận rộn. Trong không khí hơi se lạnh của mưa xuân như thế này được nhâm nhi 1 tách trà và bánh ngọt cùng bạn bè và gia đình nhân dịp đầu năm thì thật tuyệt vời Một ngày cà phê cuối tuần thật thảnh thơi bên gia đình với không gian rộng, thoáng, chỉnh chu tại Cuckoo Cafe.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Lê Đại Hành, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Email: kientrucmin@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Cuckoo-cafe-100076012369028/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (31 đánh giá trên Google)

    Cuckoo Cafe
    Cuckoo Cafe
    Cuckoo Cafe
    Cuckoo Cafe
  8. Top 8

    Ukiyo Kofi & Garden

    Nếu bạn và nửa kia là những người yêu thích thiên nhiên, quan tâm đến những không gian thoải mái, gần gũi với thiên nhiên thì Ukiyo Kofi & Garden chính là địa điểm vô cùng thích hợp để bạ hẹn hò trong ngày lễ tình nhân. Với sự chăm chút đến từng chi tiết, Ukiyo Kofi & Garden mang lại cho bất cứ ai bước chân tới quán một cảm giác ấm cúng và ngọt ngào đến từ chính sự mộc mạc và tinh tế của mình. Một không gian nhẹ nhàng nhưng không kém phần độc đáo là điều khiến cho Ukiyo Kofi & Garden có một chỗ đứng vững chắc trong sự lựa chọn của những ai đã ghé tới đây.

    Không chỉ có vậy, đồ uống tại Ukiyo Kofi & Garden cũng luôn luôn được cải thiện từ hình thức đến chất lượng để trở nên hoàn hảo hơn - đây là điều mà không phải quán cà phê nào cũng có thể làm được. Điểm thu hút của Ukiyo Kofi & Garden chính là sự chăm chút, tỉ mỉ và tinh tế trong mọi thứ. Chính vì thế, Ukiyo Kofi & Garden chính xác là một quán cà phê của nghệ thuật, đam mê và cảm hứng. Ukiyo Kofi & Garden tự tin sẽ mang đến cho bạn một buổi hẹn hò lãng mạn và tràn ngập sắc màu tình yêu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: D311 Trương Quang Cận 2, KĐT Ngọc Bảo Viên, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Email: ukiyoqng@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ukiyoqng/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (12 đánh giá trên Google)

    Ukiyo Kofi & Garden
    Ukiyo Kofi & Garden
    Ukiyo Kofi & Garden
    Ukiyo Kofi & Garden
  9. Top 9

    Tuế Mai Viên Cafe

    Gọi điện

    Tuế Mai Viên Cafe tại Quảng Ngãi là một trong những quán cà phê theo lối xưa tái hiện lại những góc nhà mộc mạc với những bộ bàn ghế gỗ đẹp mắt, cổ xưa hút mắt cùng các đồ vật cũ kỹ như tivi, máy cát sét... được sắp đặt một cách tinh tế. Bước vào quán, khách sẽ ngay lập tức có cảm giác thư thái, bình yên và dễ chịu đến lạ bởi sự thanh bình nơi đây. Đến với Tuế Mai Viên Cafe mỗi góc quán, mỗi đồ trang trí và cả ánh sáng đều mang đến những trải nghiệm mới lạ, tái hiện lại những không gian xưa để chia sẻ hoài niệm, tạo không gian yên tĩnh cho mọi người dưới ánh đèn vàng, dưới tiếng nhạc cất lên từ chiếc máy phát đã cũ chất đầy kỷ niệm khiến những ai đến đây như được quay lại tuổi ấu thơ yên bình.


    Tuế Mai Viên Cafe như một chiếc hộp thời gian, cất giữ một phần kỷ niệm của nhiều người, với những đồ dùng cũ kỹ, đơn sơ được trưng bày khiến cho mọi người có cảm giác như được quay ngược về quá khứ với bao hoài niệm. Vì vậy, đây cũng sẽ là một địa điểm hẹn hò khá "vintage" dành cho các cặp đôi vào ngày Valentine 14/2 đấy nhé cùng thức uống đậm đà và mang hương vị khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 79 Nguyễn Công Phương, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0905 290 083

    Email: kientrucmin@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057671131822
    Giờ mở cửa: 07:00 - 12:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (88 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Tuế Mai Viên Cafe
    Tuế Mai Viên Cafe
    Tuế Mai Viên Cafe
    Tuế Mai Viên Cafe
  10. Top 10

    Green Floor

    Gọi điện

    Nếu đang ưu tiên những quán có view đẹp, có thể chụp hình kỉ niệm, check-in và là một người yêu thiên nhiên, cây cảnh thì chắc chắn phải ghé ngay đến Green Floor một lần. Với phong cách trang trí có một không hai tại Quảng Ngãi, bàn ghế tông màu gỗ trầm nhẹ nhàng, xung quanh là câu cảnh mini, đèn trang trí,... Green Floor đã tạo nên một không gian cuả Đà Lạt thơ mộng ngay giữa lòng Quãng Ngãi. Cảm giác đầu tiên khi ghé đến đây chính là sự thú vị và mới mẻ. Quán có ban công trên cao rất chill, thích hợp cho các cặp đôi để ngắm cảnh vào buổi tối.


    Thọat nhìn, trông chừng cách bày trí của Green Floor rất đơn giản, gọn gàng, nhưng xen lẫn vào đó lại là điểm nhấn của những chùm hoa đang nở rộ đầy sắc màu. Bước lên ban công, khách sẽ thấy cả một không gian rất xanh, bao phủ bởi các chậu cây đủ mọi kích thước từ lớn đến nhỏ, có cả dàn cây leo trên các thanh gỗ và các ô cửa nhỏ, tạo cảm giác thanh bình, yên ả. Về thức uống, quán phục vụ các loại đồ uống phổ biến như nước ép, cà phê các loại,...Hương vị đồ uống ở đây thơm ngon, vừa miệng, và điều quan trọng hơn hết là giá cả tại đây khá dễ chịu, thích hợp cho mọi khách hàng đến để thưởng thức. Nếu muốn trải nghiệm cảm giác ngắm bầu trời về đêm từ trên cao, vừa nhâm nhi ly nước uống trên tay vừa chụp vài tấm hình đẹp kỉ niệm thì hãy đến Green Floor nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 152 Hai Bà Trưng, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0888 807 001
    Email: greenfloor868686@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/trongcaytieucanh
    Giờ mở cửa: 07:15 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (49 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Green Floor
    Green Floor
    Green Floor
    Green Floor
  11. Top 11

    Tiệm Cà Phê Mình

    Gọi điện

    Một nơi vừa có cà phê ngon đậm đà, vừa có không gian lãng mạn dành cho các cặp đôi vào ngày lễ tình nhân mà Toplist muốn giới thiệu chính là quán Tiệm Cà Phê Mình. Một cái tên rất lạ, rất khác so với những cái tên cà phê thông thường nhưng cũng chính vì vậy mà để lại những ấn tượng khó phai hơn cho những người khách khi ghé đến. Tiệm cà phê mình với tông màu chủ đạo là trắng, xung quanh được điểm tô bởi màu xanh của cây cỏ sẽ là không gian gần gũi, thân thương và mộc mạc như chính tâm hồn của tiệm. Các bạn nhân viên ở đây rất thân thiện và dễ thương, luôn cởi mở với khách hàng của mình. Các bạn ấy cũng rất khéo tay khi tự pha chế và trang trí cho những ly đồ uống ở quán trông thật đẹp và hấp dẫn.


    Không chỉ có không gian thoáng mát, màu sắc trang nhã, thuần khiết cùng lối trang trí tối giản nhưng ưa nhìn, Tiệm Cà Phê Mình còn có cả những món đồ uống rất đẹp và rất ngon, được nhiều bạn trẻ cực kỳ yêu thích. Đến đây, khách có thể chọn cho mình một ly cà phê sữa đậm đặc đúng điệu, hay thú vị hơn một chút là một ly matcha hạnh nhân, đi kèm cùng vài chiếc bánh của tiệm, vừa thưởng thức, vừa có thể ngắm cảnh xung quanh. Đây cũng là một quán cà phê có khung cảnh đẹp để khách hàng có thể chụp hình kỉ niệm cùng nhau. Nếu 14/2 này chưa biết đi đâu thì hãy ghé Tiệm cà phê mình ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KDC Nam Khang, Xã Đức Tân, Huyện Mộ Đức, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0973 519 159
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemcapheminh/

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (32 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Tiệm Cà Phê Mình
    Tiệm Cà Phê Mình
    Tiệm Cà Phê Mình
    Tiệm Cà Phê Mình
  12. Top 12

    CAS Tea & Coffee House

    CAS Tea & Coffee House tại Quảng Ngãi là quán cà phê được thiết kế theo phong cách hiện đại nhìn rất bắt mắt, mỗi góc đều trang trí khá thu hút và tỉ mỉ với view thích hợp cho việc chụp ảnh "sống ảo" bởi trang trí đơn giản nhưng sang trọng, hài hòa, chắc chắn sẽ mang lại cảm giác thích thú cho các bạn trải nghiệm. Các loại thức uống tại CAS rất đa dạng và phù hợp với thị hiếu của giới trẻ ngày nay: Trà sữa trân châu các loại, trà thạch đào Macchiato, trà sữa kem trứng, trà ô long,..


    Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên CAS Tea & Coffee House phục vụ rất nhiệt tình, dễ thương sẵn sàng tư vấn nếu bạn cảm thấy băn khoăn không biết phải chọn loại đồ uống nào trong cái menu vô cùng phong phú của quán. Đây là địa điểm khá nên thơ mộng và đầy lãng mạn, rất thích hợp cho các cặp tình nhân hẹn hò. Đặc biệt, về đêm quán lại càng trở nên lung linh, huyền ảo và thơ mộng với những ánh đèn màu chắc chắn đây sẽ là một quán cà phê lý tưởng cho bạn và người ấy trong dịp Valentine năm nay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 41A Phạm Văn Đồng, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 025 5650 8899

    Email: cascaraquynhon@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/cas.teacoffeehouse.qng

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (71 đánh giá trên Google)

    CAS Tea & Coffee House
    CAS Tea & Coffee House
    CAS Tea & Coffee House
    CAS Tea & Coffee House




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy