Top 13 Café đẹp nhất tại phố cổ Hà Nội

Hồng Ngọc 35182 0 Báo lỗi

Cuộc sống ngày càng vội vã và hối hả khiến cho chúng ta luôn cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi, chỉ muốn tìm một chốn bình yên tránh xa chốn phồn hoa, ồn ào, náo ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ban Công Bistro

    Gọi điện

    Ban Công Bistro nằm ngay trên con phố Đinh Liệt với màu sơn vàng nổi bật, điểm nhấn là những khoảng ban công đầy lãng mạn. Quán vẫn giữ được hồn xưa với những góc tường tróc lở, cầu thang gỗ, mấy chiếc kệ cổ kính bên trên đặt bình hoa theo mùa... Những món đồ trưng bày ở đây đều là công sức tìm kiếm, góp nhặt của nhiều người vì không ở đâu bán sẵn. Ban Công Bistro là một toà nhà cổ, được xếp hạng di tích thành phố cấp 3, nằm ở ngã tư Đinh Liệt - Hàng Bạc trong trung tâm phố cổ.


    Có thể nói, Ban Công Bistro là một trong những quán hiếm hoi còn giữ được vẻ nguyên trạng của nhà cổ Hà Nội. Đây là nơi hoàn hảo cho bạn nếu bạn đang tìm kiếm một nơi vừa có cho mình một góc yên tĩnh, vừa có thể nhìn ra cuộc sống bộn bề ngoài cửa sổ. Không gian đẹp nhất có lẽ là những chỗ ngồi ngoài ban công với mái hiên cao rộng, thoáng mát, đón ánh sáng mặt trời, có nhiều vị trí khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. Ban Công Bistro có ban công thơm mát hương hoa cỏ, rất hoàn hảo cho buổi thưởng trà - ngắm hoa của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2 Đinh Liệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0965 300 860
    Email: nhahangbancong@gmail.com
    Website: https://www.banconghanoi.com
    Fanpage: www.facebook.com/banconghouse
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (3260 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Ban Công Bistro
    Ban Công Bistro
    Ban Công Bistro
    Ban Công Bistro

  2. Top 2

    Circle Coffee

    Gọi điện

    Circle Coffee Bar là một ngôi nhà Pháp cổ của Hà Nội vừa cũ kỹ lại vừa hiện đại với không gian mở ẩn mình sau lối đi nhỏ dẫn bởi ánh sáng những ngọn đèn lồng nhỏ xinh. Đến quán ta có cảm giác như đang xuyên qua con đường hầm bí mật để đến một nơi thật thơ mộng. Góc cầu thang ở giếng trời, tường vôi sơn vàng có đôi chỗ tróc lở khi lên ảnh lại rất nghệ thuật. Chiếc xe đạp cũ, mấy bức ảnh đen trắng, những cây đàn và 1 sân khấu nhỏ,... tất cả đều khiến thực khách cảm thấy thích thú khi ghé qua Circle Coffee.


    Dọc lối đi của Circle Coffee là những chậu cây nhỏ, những khóm hoa đủ sắc màu đang khoe mình hay nhành dương xỉ bám theo thành tường đầy sức sống. Không gian nơi đây vừa hoài cổ, giản dị lại pha lẫn chút hiện đại phóng khoáng. Cô chủ quán rất đỗi nhẹ nhàng, trên môi luôn nở nụ cười thân thiện khiến ai cũng cảm thấy ấm áp, gần gũi. Quán thu hút rất đông các thực khách nước ngoài đến đây thưởng thức và thư giãn. Vào mỗi cuối tuần, quán là nơi tổ chức các đêm nhạc với chủ đề mang sắc thái khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Hàng Quạt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 922 452
    Email: hanoi.cosy.circle@gmail.com
    Website: http://circlecoffeebar.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Hanoi.Cosy.Circle.Coffee/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 00:00

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (564 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Circle Coffee
    Circle Coffee
    Circle Coffee
    Circle Coffee
  3. Top 3

    Loading T

    Gọi điện

    Loading T nằm trên tầng hai của căn biệt thự Pháp cổ tưởng chừng như không nổi bật, không bắt mắt nhưng bước vào quán, nhiều vị khách đã phải ngỡ ngàng vì quán được thiết kế theo phong cách vintage, có gì đó rất hoài cổ. Sự hoài cổ xuất hiện trong từng chi tiết nhỏ nhất. Từ bậc thềm xi măng đã xỉn màu được trang trí bằng những bóng đèn lung linh trải dài bên phải, bên còn lại được trang trí bởi những chậu cây nhỏ xinh, đến những chi tiết nhỏ bên trong quán.

        Loading T được khoác lên mình chiếc áo màu vàng đặc trưng đã nhuốm màu rêu phong, bức tường gạch đơn sơ, mộc mạc. Tạo cho mọi người đến quán cảm giác như đang được trở lại những ngày tháng của thời xa xưa. Không gian quán khá nhỏ nhưng dù ngồi ở vị trí nào bạn vẫn cảm thấy có sự riêng tư nhất định, không ồn ào, cảm giác như tách biệt với thế giới xô bồ bên ngoài. Ngồi ở quán thưởng thức ly đồ uống, đắm chìm vào những bản nhạc cổ và cho cơ thể thư giãn sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng thì không còn gì tuyệt vời hơn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Tầng 2, số 8 Chân Cầm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại: 0903 342 000
        Website: https://www.loadingtcafe.com/
        Fanpage: www.facebook.com/cfLoadingT/
        Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
        Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (463 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Loading T
        Loading T
        Loading T
        Loading T
      • Top 4

        Tranquil Books and Coffee

        Gọi điện

        Nếu bạn không thích những không gian đông đúc, vậy thì hãy đến với Tranquil Books and Coffee. Nằm ở cuối con hẻm nhỏ ở ngay lòng thủ đô, Tranquil Books and Coffee được thiết kế theo không gian gia đình ấm cúng, mang nét văn hóa độc đáo của Hà Nội.


        Tranquil Books and Coffee, bạn có thể thoải mái đắm chìm vào không gian sách ấm cúng, riêng tư bên ly cafe và ô cửa sổ bởi tại đây sẽ rất yên tĩnh và không quá đông đúc. Ở Tranquil Books and Coffee cũng thường diễn ra các chương trình nhạc sống, với thể loại nhạc chính là nhạc Trịnh và nhạc Jazz, tạo một cảm giác thư giãn, thoải mái cho những người đọc sách. Tranquil có không gian yên tĩnh, không gian sáng sủa thoáng đãng vì có hẳn cái cửa kính rất to. Cảm giác mọi thứ được bố trí hợp lí giúp người dừng chân ở đây thấy thoải mái. Nội thất giản dị mà tinh tế. Người đến đọc sách nhiều, tha hồ lướt qua lướt lại cái kệ chi chít sách, nhưng người đến nói chuyện cũng chẳng ít khiến ko gian bị ồn ào làm mất đi cái chất cafe sách đúng nghĩa.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 5 Nguyễn Quang Bích, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

        Điện thoại: 0395 049 075

        Email: cafetranquil@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/cafetranquil/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

        Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (1325 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Tranquil Books and Coffee
        Tranquil Books and Coffee
        Tranquil Books and Coffee
        Tranquil Books and Coffee
      • Top 5

        Hanoi House Cafe

        Gọi điện

        Chỉ là một quán nhỏ nằm khuất trong con hẻm trên đường Lý Quốc Sư, nhưng Hanoi House lại trở thành một điểm đến quen thuộc đối với khách phương xa. Người ta truyền tai nhau rằng một khi ra Hà Nội nhất định phải tìm đến đây, chụp một bức ảnh với dòng chữ "Hanoi" màu xanh in trên bức tường hơi nhám ngay lối vào quán, xem như đó là bằng chứng bạn đã đặt chân vào phố cổ. Quán có thiết kế ấn tượng với sự kết hợp của những món đồ có từ thời xưa tạo nên một không gian hoài cổ yên bình.


        Cảm giác đầu tiên khi vào Hanoi House như đang bước vào một ngôi nhà cũ kỹ có gam màu tối nhưng được trang trí bàn ghế và vật dụng rất tinh tế. Bạn có thể chọn lựa ngồi trong nhà, trên gác hay ra ngoài lan can để nhìn xuống phố. Vào buổi trưa quán thường vắng khách hơn chiều, tối và bạn sẽ có dịp lắng nghe những bản tình ca Hà Nội hoặc khúc nhạc không lời. Nếu đây là lần đầu đến Hà Nội, bạn có thể thử qua một số loại thức uống đặc trưng như sấu đá, sữa chua nếp cẩm, cà phê trứng... kèm với một đĩa hạt hướng dương.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Tầng 2, 47 Lý Quốc Sư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại: 0865 551 847
        Email: thehanoihouse@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/thehanoihouse

        Giờ mở cửa: 09:00 - 01:00

        Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (380 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Hanoi House Cafe
        Hanoi House Cafe
        Hanoi House Cafe
        Hanoi House Cafe
      • Top 6

        Gạo cafe

        Gọi điện

        Gạo Café nằm tại cuối phố Chợ Gạo giao với phố Đào Duy Từ. Không gian bên ngoài quán nổi bật với giàn hoa giấy và bức tường graffiti độc đáo, mang đến cảm giác về nhịp sống vừa yên bình vừa hiện đại trong lòng phố cổ. Bước vào quán, bạn sẽ bắt gặp hương thơm và mùi vị ấm áp, ngọt ngào của cà phê cùng với các loại bánh ngọt được làm hàng ngày tại quán.


        Menu của Gạo Café không quá dài nhưng mỗi món đều mang điểm nhấn riêng. Theo cùng làn sóng cà phê đặc sản hiện đại (Specialty coffee), Gạo Café phục vụ những ly cà phê chất lượng, nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng và sơ chế, rang xay tỉ mỉ. Đồ uống của quán được đánh giá cao nhờ hương vị cân bằng, hài hòa. Cà phê không tạo cảm giác đắng gắt và không gây cảm giác say, vị trà thanh dịu, tươi mát. Không gian quán nhỏ xinh, phù hợp cho bạn thư giãn cũng như trò chuyện bạn bè. Đặc biệt, đây cũng là địa điểm chụp hình lý tưởng trong những ngày đẹp trời. Nếu may mắn, bạn còn có thể bắt gặp “nhân viên đặc biệt” của quán là chú cho Shiba thân thiện và vô cùng dễ mến!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 10 Chợ Gạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại: 0348 010 659
        Email: gaocafehanoi@gmail.com
        Website: https://gaocafe.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/gaocafehanoi

        Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30

        Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (286 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Gạo cafe
        Gạo cafe
        Gạo cafe
        Gạo cafe
      • Top 7

        Nola Cafe

        Gọi điện

        Nola Cafe nằm ở đâu đấy một góc nhỏ của Hà Nội phải để ý kỹ mới thấy bởi cửa quán là cái ngách bé tí thôi nhưng đủ đặc biệt để chúng ta nhận ra đấy là Nola. Đây là quán xá đặc trưng của phố cổ Hà Nội, chỉ có du lịch Hà Nội mới có nhiều quán xá trên gác cao. Nola Cafe có không gian quán phân chia theo kiểu đúng nghĩa của một chữ lạ, bài trí khá độc đáo. Đến với Nola Cafe mà ngồi bàn bên cửa sổ ngắm xuống phố hay ngắm sang góc mấy ban công nhỏ nhỏ xinh xắn xung quanh thấy dễ thương, lãng mạn lắm với những tâm hồn thơ mộng.


        Ai bảo con người mới có tính cách, quán cà phê cũng có tính cách đấy. Nola Cafe thật đặc biệt giữa muôn vàn những cá tính giống nhau chỉ mỗi Nola Cafe là khác. Khách hàng nhận xét "Không gian Nola Cafe đẹp, yên tĩnh, phù hợp cho bạn nào muốn thư giãn làm việc hay thích đọc sách có thể tới đây" mặc dù không gian hơi lạ chút thôi nhưng Nola Cafe vẫn được khách hàng yêu quý lắm, review cũng tốt mà không những khách Hà Nội, khách quốc tế cũng thích lắm Nola Cafe.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 89 Mã Mây, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại: 0977 738 835
        Email: nola.cafe.inhanoi@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/Nola.in.hanoi/
        Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30

        Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (191 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Nola Cafe
        Nola Cafe
        Nola Cafe
        Nola Cafe
      • Top 8

        The Note Coffee

        Gọi điện

        The Note Coffee là một quán cà phê đặc biệt, đặc biệt không phải bởi sự hào nhoáng hay trendy, đó là cả một không gian toàn giấy note rực một khoảng tường của quán. The Note Coffee giúp khách hàng biết đến bằng những tờ note rất dễ thương và những lời lẽ đó lại thu hút rất nhiều người dù đã đến hay chưa đến quán. The Note Coffee dễ thương mà đồ uống ngon đấy chính là sự đáng yêu và thân thiện của quán. Không những vậy, nơi đây còn có thể giúp khách hàng quên đi nỗi buồn với không gian, con người và cả sản phẩm cũng như dịch vụ quán mang đến.


        Với "chiếc" view nhìn ra Hồ Hoàn Kiếm, chắc chắn khi bạn tới đây thưởng thức nơi đây sẽ đem lại cảm giác vô cùng dễ chịu, thư giãn cho bạn. Dù chúng ta là ai thì khi đến với The Note Coffee chúng ta đều có điểm chung là rất yêu The Note Coffee. Note là một quán cà phê lãng mạn, nơi mỗi người khách đi qua đều ghi lại một điều gì đó trên tờ giấy Note và dán lại. Có hàng trăm nghìn tờ Note như vậy. Đó là điều đặc biệt và thu hút tạo nên The Note Coffee giữa lòng phố cổ Hà Nội.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 64 Lương Văn Can, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại: 0975 194 466
        Email: thenotecoffee@gmail.com
        Website: https://thenotecoffee.com/
        Fanpage: www.facebook.com/TheNoteCoffee/
        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

        Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (3488 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        The Note Coffee
        The Note Coffee
        The Note Coffee
        The Note Coffee
      • Top 9

        Thưởng Trà Quán

        Gọi điện

        Thưởng Trà Quán là một không gian tuyệt vời cho những ai thích sự hoài cổ và muốn có một cảm giác mới lạ. Nếu bạn đang ở ngoài phố nhộn nhịp, xô bồ thì bước chân vào quán là một không gian trái ngược hoàn toàn.Quán trà yên tĩnh tràn ngập nắng gió và cây xanh. Điểm đặc biệt nhất của quán là cách phục vụ. Nếu là lần đầu tiên đến đây, bạn sẽ được chị nhân viên xinh xắn của quán hướng dẫn cách pha trà thế nào cho ngon, rất cầu kỳ nhưng rất thú vị.


        Trà ở đây rất lạ, không làm ta say như rượu, không làm ta phấn khích như bia mà lại sâu lắng, khó quên. Ngoài trà quán còn có các món ăn kèm trà như hạt sen, bánh chả, bánh đậu xanh... cho những ai chưa quen uống trà. Ngoài ra, tại đây còn thường xuyên tổ chức những buổi biểu diễn âm nhạc. Sẽ rất thú vị nếu bạn có thể cảm nhận được sự giao thoa của chất xưa và nay bên tách trà cùng những bản nhạc RnB và một chút jazz nhẹ nhàng. Thưởng Trà Quán có địa chỉ hơi khó tìm nhưng nếu đã đến đây một lần rồi, bạn sẽ chắc chắn còn muốn quay lại nhiều lần nữa.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: P310 số 2E Tông Đản, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại: 0888 222 991
        Email: vietbac@thuongtra.org
        Website: http://thuongtra.com.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/thuongtra
        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

        Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (334 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Thưởng Trà Quán
        Thưởng Trà Quán
        Thưởng Trà Quán
        Thưởng Trà Quán
      • Top 10

        Drew Coffee

        Gọi điện

        Drew Coffee nằm ở ngã tư Cửa Đông - Hàng Gà nên rất dễ tìm. Bạn chỉ cần đến đây một lần là có thể nhớ. Không gian của Drew Coffee không có gì quá nổi bật, có không gian trong nhà và ngoài vỉa hè. Bên trong thì khá bé chỉ có vài cái bàn, nhưng nếu ai thích thoáng mát và ngắm nhìn đường phố thì ngồi ngoài vỉa hè rất phù hợp. Bù lại ở đây đồ uống cực kỳ ngon. Đồ uống của quán chủ yếu chuyên về cafe, tuy nhiên lại được chế biến một cách rất đặc sắc nên nếu bạn là một người am hiểu và có sở thích uống cafe thì đến đây sẽ rất dễ bị nghiện.


        Một buổi sáng chủ nhật thức dậy, chợt nhận ra là không phải vội vàng chuẩn bị quần áo để đi học hay đi làm, thì hãy lên xe đi ăn sáng rồi đến Drew Coffee gọi một cốc cafe thơm ngon để nhâm nhi, thưởng thức và ngắm nhìn phố phường và sự yên bình của Hà Nội vào sáng sớm. Điều này sẽ mang đến cho bạn một cảm giác thật khó diễn tả. Bên cánh đó, giá cả đồ uống tại đây cũng cực kì hợp lý, phù hợp với nhiều người.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 41A Trần Quang Diệu, Quận Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 0982 095 696 & 0364 717 474
        Email: drewcoffeevn@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/drewcoffeevn/
        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

        Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (102 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Drew Coffee
        Drew Coffee
        Drew Coffee
        Drew Coffee
      • Top 11

        Xofa Café & Bistro

        Gọi điện

        Xofa Café & Bistro là một trong những quán cafe đẹp ở Hà Nội để chụp ảnh sống ảo mà bạn không nên bỏ qua. Xofa Cafe sở hữu không gian vừa lạ, vừa đẹp, từ vị trí, view cho đến cả nội thất và cách sắp xếp không gian bên trong quán. Không gian kiến trúc là một trong những điều khiến cho Xofa Cafe luôn luôn đông khách. Tại đây có khá nhiều không gian cho bạn lựa chọn như ở ngoài trời, trong nhà hoặc ngoài hiên. Với những thiết kế tỉ mỉ, khi đến đây bạn sẽ có cảm giác rất yên bình với một không gian rộng rãi, nhiều cây xanh.


        Đặc trưng của Xofa Café & Bistro chính là có nhiều chiếc sofa. Không gian vừa Tây, vừa mộc mạc, cũ kỹ, thoáng đãng và mát mẻ của Xofa Cafe chắc chắn sẽ khiến bạn muốn ghé qua nhiều lần. Đội ngũ nhân viên phục vụ tại quán cũng khá ổn với cách ăn nói nhẹ nhàng, lịch sự, vui vẻ và quan tâm tới khách hàng cũng như phong cách phục vụ rất nhanh chóng, không để khách hàng phải chờ lâu. Điều đặc biệt nhất tại Xofa Cafe so với những nơi khác chính là nó mở cửa 24/7, bạn hoàn toàn có thể... ngồi đến sáng mà chẳng phải lo lắng bất cứ điều gì cả.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 14 Tống Duy Tân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

        Điện thoại: 0243 717 1555

        Email: xofacafe@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/xofacafe/

        Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (3634 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Xofa Café & Bistro
        Xofa Café & Bistro
        Xofa Café & Bistro
        Xofa Café & Bistro
      • Top 12

        Trung Nguyên Legend

        Gọi điện

        Không gian Trung Nguyên Legend là điểm hẹn văn hóa của những người yêu và đam mê cà phê. Đến với Trung Nguyên Legend, bạn được thưởng thức những ly cà phê năng lượng tuyệt hảo bên những cuốn sách nền tảng đổi đời được chọn lọc từ tinh hoa tri thức nhân loại. Cùng với năng lượng thực dưỡng từ ổ bánh mì ngon nhất thế gian đem đến nguồn năng lượng hài hòa, giúp thanh lọc và cân bằng cơ thể. Có lẽ là quán cafe khác với phần lớn những quán cafe tại Hồ Tây đó là tại nơi đây duy nhất còn giữ được những nét đặc trưng mang hơi thở Việt, điều này được thể hiện qua những chiếc bàn ghế gỗ, sàn lát gạch, đến từng chiếc ly hay đồ gốm trang trí… tất cả đều thuần Việt.


        Đặc biệt, với Cà phê Thứ Bảy, Trung Nguyên Legend tạo nên những không gian gặp gỡ, giao lưu văn hóa, khởi nghiệp của tầng lớp tri thức và cộng đồng xã hội với các chủ đề: cà phê - sách, âm nhạc, điện ảnh, kiến trúc. Đây sẽ là nơi bạn tìm thấy những người bạn đồng điệu, yêu tri thức, được chia sẻ những bài học kinh nghiệm quý giá, công thức thành công đi đến Giàu có và Hạnh phúc toàn diện.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 52 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại:
        1900 969 668 & 0915 289 921

        Email: trungnguyenlegendmaps@gmail.com

        Website: http://trungnguyenlegendcafe.net/

        Fanpage: https://www.facebook.com/trungnguyenlegendcafe/

        Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

        Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (487 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Trung Nguyên Legend
        Trung Nguyên Legend
        Trung Nguyên Legend
        Trung Nguyên Legend
      • Top 13

        Vintage 1976 Cafe

        Gọi điện

        Nếu bạn đang tìm các quán cafe view đẹp ở phố cổ Hà Nội thì Vintage 1976 Cafe là gợi ý hoàn hảo. Từ vị trí ngồi của quán bạn có thể ngắm nhìn đường phố Hà Nội một cách chân thực nhất. Với vị trí đẹp, không gian yên tĩnh, thoáng mát, Vintage 1976 cũng là điểm đến quen thuộc đối với những du khách đi du lịch phố cổ hay các bạn trẻ lang thang phố sách Đinh Lễ hoặc Đoàn Trần Nghiệp ngày cuối tuần.


        Vintage 1976 Cafe lần đầu ra mắt người Hà Nội là vào dịp đầu năm 2016 đã nhanh chóng gây ấn tượng với giới trẻ bởi âm hưởng hoài cổ, có hơi hướng đồng quê, không gian mộc mạc của những năm 70 của thế kỷ trước ở những ngôi làng cổ châu Âu và hơi hướng của một Hà Nội xưa trong tiềm thức của thế hệ 7X,8X Hà Thành. Không gian Vintage 1976 mang lại những cảm xúc đặc biệt nơi bạn có thể mở lòng mình với nhau, nơi mà bất cứ một ai đó sau chặng đường bận mải có thể thưởng cho mình những giây phút nghỉ ngơi trong không gian hoài cổ, mộc mạc bởi không gian này gợi nhớ về một Hà Nội xưa trong tiềm thức của nhiều người.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 10 Đoàn Trần Nghiệp, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
        • 19 Đinh Lễ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
        • Xem chi tiết tại: www.facebook.com/vintage1976cafe/

        Điện thoại: 0911 931 113

        Email: hello.vintage1976@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/vintage1976cafe/

        Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

        Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (460 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Vintage 1976 Cafe
        Vintage 1976 Cafe
        Vintage 1976 Cafe
        Vintage 1976 Cafe




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy