Top 11 Quán café tập thể cũ view đẹp ngỡ ngàng tại Hà Nội

Hồng Ngọc 4126 0 Báo lỗi

Giữa nhịp sống hối hả với bộn bề khiến bạn dễ bị stress, bí bách bởi những chuyện nhỏ nhặt. Những lúc ấy, chắc hẳn chúng ta thèm lắm những kỉ niệm xưa cũ và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Joie coffee

    Tràn ngập trong không gian đầy lá và mùi Café thơm nhẹ, Joie ẩn mình trong một khu tập thể giữa lòng Hà Nội tấp nập, từ 1 năm nay đã trở thành nơi ghé thăm thường xuyên của biết bao bạn trẻ. Joie nằm trong khu tập thể cũ, không gian rộng rãi, tone màu nâu ấm, thiết kế hơi hướng Nhật với mảnh sân thích mê, ngồi chill rất hợp. Khu vực trong nhà có bàn ghế cao, yên tĩnh hợp học làm việc.


    Mỗi vị khách tới Joie đều có một câu chuyện riêng, nhưng ai cũng yêu Joie vì những nét giản dị, thô sơ mà đầy chất thơ như một chiếc lá ngả mình đón nắng, hay màu thời gian phủ trên những thanh gỗ được làm vùng về bởi bản tay anh chủ quán. Tất cả tạo nên một Joie thân thương, gần gũi, để lại trong lòng khách một sự trìu mến đến lạ thường. Hãy cùng ghé Joie, cùng tận hưởng khí trời sau những ngày làm việc vất vả trong văn phòng, cùng cười giòn tan với đám bạn hoặc đơn giản là ngồi thu mình bình yên với một cuốn sách, nhâm nhi tách cà phê cùng chút bánh mới ra lò còn thơm phức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: C3 Hoàng Ngọc Phách, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 058 636 6717

    Website: joie.my.canva.site/info

    Fanpage: www.facebook.com/joiecafe

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Joie coffee
    Joie coffee
    Joie coffee
    Joie coffee

  2. Top 2

    Cư Xá Café

    Gọi điện

    Những quán cà phê mang hơi hướng cổ xưa không còn quá xa lạ nhưng điều đặc biệt khiến Cư Xá Cafe “nổi như cồn” là do có vị trí ở tầng 2 trong khu tập thể. Quán có địa điểm đẹp, không gian linh hoạt, cả ngoài ban công lẫn trong nhà. Chiều chiều, ngồi ngoài ban công trong không khí mát mẻ, ngồi tựa vào lan can nhìn ra đường trông theo những chiếc xe đi lại hay bất chợt nghe tiếng trống tan của trường Tiểu học đối diện, nghe các em nô đùa trước sân, bạn sẽ có cảm giác như được trở về tuổi thơ vậy. Không những thế, đến đây bạn còn có thể gọi thêm những món quà vặt của tuổi thơ như ô mai hoa đào, bỏng ngô, mì trẻ em để nhớ lại ngày còn nhỏ nữa!


    Thêm nữa, đến Cư Xá Cafe bạn sẽ dễ được tặng quà, có thể chỉ là một cốc trà nhạt hay một chút bỏng ngô, đĩa ô mai hay mứt nhưng nhận được quà, ai mà chẳng vui phải không? Cư Xá Cafe ẩn mình trong khu tập thể cũ, mang phong cách hoài cổ, không gian lại yên ắng, nên bạn sẽ chẳng bao giờ thấy bị “làm phiền” tại đây đâu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A11 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0984 696 993

    Fanpage: www.facebook.com/cuxacaphe

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Cư Xá Café
    Cư Xá Café
    Cư Xá Café
    Cư Xá Café
  3. Top 3

    Mêquila.

    Gọi điện

    Một địa điểm cho những ai mang tâm hồn nghệ sĩ đó chính là Mequila.coffee. Quán nằm trong khu tập thể Nghĩa Tân với không gian nhẹ nhàng, duyên dáng với nhiều nét cổ điển, sàn gạch hoa từ thời ngày xưa khiến liên tưởng ngay đến Hà Nội thời bao cấp, bàn ghế mây gỗ đơn giản nhưng thoải mái. Nhìn từ ngoiaf vào không gian khá nhỏ xinh nhưng bước vào quán bạn sẽ khá bất ngờ với không gian rộng rải 3 tầng.


    Mequila.coffee, tầng 1 có một khoảng sân rải sỏi cùng với ô cửa bé xinh, kết nối giữa trong ngoài một cách rất tự nhiên. Tầng 2 bày trí không cầu kỳ, tầng này khá hợp để ngồi làm việc vì nhiều bàn ghế cao được sắp xếp khá thưa nên tạo ra những sự riêng tư nhất định, có cả vài chiếc sofa êm ả và một góc ban công bé xinh. Tầng 3 thoáng với mái trắng trong cảm giác như ngồi ngoài trời, đơn giản, mà đúng hơn là tối giản, cùng chiếc view triệu đô chiếu tướng khu tập thể đối diện, thích hợp để đi trốn. Menu quán có trà, London Fog và Trà mê Berry, cafe là chủ đạo. Quán mới hoạt động nhưng mọi thứ khá chỉn chu, các bạn nhân viên và chủ quán đều thân thiện, dễ thương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Đường nội bộ Khu TT, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0977 973 651

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Mêquila
    Mêquila
    Sân tầng 1 Mêquila
    Sân tầng 1 Mêquila
  4. Chắc chắn ai ghé tới About Palette Cafe đều sẽ thấy thích thú vô cùng. Quán nằm trong khu tập thể cũ, gửi xe ở tầng 1 rồi đi qua cầu thang nhỏ khá thoải, quán ở tầng 2 bên tay trái, cửa vào nhỏ xinh. Quán có gam màu pastel, đồ decor đơn giản, vintage nên chụp góc nào cũng xinh, bất cứ góc nào cũng có điểm nhấn như ghế sofa, lọ hoa để bán, chiếc bàn hoa xinh nhỏ nhắn, đèn bàn hay vài bức tranh vẽ đáng yêu. Ngoài không gian trong nhà thì khu vực ban công của quán có view vừa thơ vừa đẹp chill.


    Các bạn chủ quán nhiệt tình và dễ thương, các bạn cứ mạnh dạn đóng góp ý kiến vì quán rất cần sự phản hồi của khách khi trải nghiệm ở đó. About Palette Cafe có cafe, các loại trà, nước ép, bánh ngọt. Phân vân chưa biết uống gì thì các bạn nên chọn món trà ổi. Miệng cốc có rắc một lớp muối ớt, trà thơm hòa đủ vị, thanh nhẹ dễ uống không quá ngọt. Cốt bánh bông lan của bánh khá mềm, đủ độ ẩm không bị khô. Góc quán còn có 1 chiếc piano cho bạn nào muốn thể hiện khả năng đàn của mình nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1A Lê Phụng Hiểu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0812 562 540
    Email: aboutpalettecafe@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100069589030871

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    About Palette Cafe
    About Palette Cafe
    About Palette Cafe
    About Palette Cafe
  5. Top 5

    Căng-tin Caphe

    Gọi điện

    Căng-tin Caphe nằm tầng một trong khu tập thể, với diện tích khiêm tốn, decor mộc mạc giản dị không khác gì lớp học. Cửa sơn màu xanh lá, tường màu vàng đặc trưng lốm đốm rêu xanh, chỉ cần rảo vài bước chân là bạn đã đi hết được cả quán rồi. Tuy không gian khiêm tốn nhưng vẫn có cửa sổ để ánh sáng tự nhiên lọt vào. Ban đầu mọi người thường kéo đến đây bởi ở đây có bán những món ăn"huyền thoại" của học trò, nhưng về sau quán níu chân khách bởi cảm giác xưa cũ, thân quen. Có khá nhiều bạn thường đến đây để làm bài tập, học đàn, đọc truyện hay ngồi nhâm nhi những món quà vặt tuổi học trò.


    Đến với Căng-tin Caphe, bạn còn tìm được những món ăn khiến bạn không thể không nhớ về tuổi thơ như mì tôm trẻ em, ô mai, hộp xê trái tim nho nhỏ. Trên kệ sách chính là chiếc thang tận dụng lại chứa đựng cả bộ truyện Dấu ấn rồng thiêng, 7 viên ngọc rồng cùng các loại truyện thủa nhỏ khác. Ký ức càng ùa về khi bạn được nghe những ca khúc đình đám một thời của Backstreet Boys, Westlife, Lam Trường, Cẩm Ly,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Đối diện số, 31 Nghách 180/29 Kim Hoa, Đống Đa, Hà Nội
    • Ngõ 31 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0372 099 359
      Email: cangtincaphe@gmail.com

      Website: cang-tin-ca-phe.business.site

      Fanpage: www.facebook.com/cangtincaphe
      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

      Gọi điện
      Căng tin 109
      Căng tin 109
      Đến với Căng tin 109, bạn còn tìm được những món ăn khiến bạn không thể không nhớ về tuổi thơ như mì tôm trẻ em
      Đến với Căng tin 109, bạn còn tìm được những món ăn khiến bạn không thể không nhớ về tuổi thơ như mì tôm trẻ em
    • Khác xa với sự nhộn nhịp, tất bật nơi đông người, phố Tông Đản, Hoàn Kiếm vốn bình yên hơn những khu vực khác ở Hà Nội. Sau những ngày làm việc vất vả, ngồi trong Thưởng Trà Tea House nhâm nhi chén trà cùng bạn bè, ngắm sự bình yên một góc phố thì mọi lo âu sẽ vơi đi, cho bạn thêm động lực bước lên phía trước. Vào những ngày hè oi bức, không gian quán sử dụng các chất liệu từ thiên nhiên như: bàn ghế gỗ, ấm tích bằng sành sứ nâu trầm cho bạn cảm giác bình yên, mát mẻ. Những ngày đông ngoài trời lạnh, bước chân vào đây, quán cho bạn cảm giác ấm áp lạ thường. Không gian thoáng đãng, mùi trà dìu dịu đượm vào không khí, lan toả khắp gian phòng.


      Thưởng Trà Tea House không quá đông khách như những quán bạn thường thấy, phần lớn khách đến đây nhâm nhi trà, trò chuyện cùng bạn bè, người thân. Dù không gian quán có khiêm tốn nhưng cách trang trí ở đây đều cho bạn cảm nhận có không gian riêng. Nếu không có bạn tâm giao thì nơi đây có đủ loại sách, truyện để bạn đọc, suy ngẫm, giúp xua đi những mệt nhọc, lo toan thường ngày.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: P301, Tầng 3, Số 2 Tông Đản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0888 222 991
      Email: bacnv@live.com
      Website: thuongtra.com.vn
      Fanpage: www.facebook.com/thuongtra/
      Giờ mở cửa:
      08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Thưởng Trà Tea House
      Thưởng Trà Tea House
      Thưởng Trà Tea House
      Thưởng Trà Tea House
    • Top 7

      Loading T Café

      Gọi điện

      Loading T Café nằm ở tầng hai của căn biệt thự Pháp cổ. Quán chỉ có một tầng khá nhỏ nhưng có cửa sổ lớn đầy ánh sáng cùng với việc chưa có quá nhiều người phát hiện ra góc nhỏ này nên bạn vẫn sẽ có một nơi để trốn vô cùng bình lặng. Loading T Café nằm trên phố Chân Cầm này sẽ mang đến cho bạn một cảm giác xưa cũ mà không hề kém phần dễ thương. Những bộ bàn ghế gỗ, nền gạch hoa cổ, sofa tối màu, bức tường gạch không sơn tưởng chừng khá cứng nhưng khi kết hợp với những chậu hoa cúc nhỏ, ban công sơn màu vàng lại tạo nên tổng thể rất hài hòa.


      Nhưng chắc chắn ai đã thích cà phê trứng nóng nhà Loading T Café rồi, đến lúc thử cà phê trứng đá đều mê luôn. Vì mỗi loại có một hương vị riêng, cách làm riêng, nhưng công thức chung phải là sao cho ngon nhất. Đi bộ quanh Hồ Gươm xong bạn có thể ghé qua quán để thưởng thức cà phê, đồ uống, và cả không khí Hà Nội. Vì vậy nếu có dịp bạn hãy ghé qua quán nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 8 Chân Cầm, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0903 342 000
      Website: loadingtcafe.com
      Fanpage: www.facebook.com/cfLoadingT
      Giờ mở cửa:
      08:00 - 18:00

      Gọi điện
      Loading T Café
      Loading T Café
      Loading T Café
      Loading T Café
    • M's Tarot Cafe sẽ là một địa chỉ hoàn hảo vừa giúp bạn có thể thưởng thức những ly café ngon và có thể xem bói bài tarot. M's Tarot Cafe là một quán cà phê nhỏ nhắn xinh xắn. Với tông màu chủ đạo là vàng nâu, quán luôn mang đến cho những khách hàng tới nơi đây một cảm giác ấm áp và vô cùng thân thuộc. Bói bài Tarot chính là điểm đặc sắc giúp quán luôn hút khách. Reader của bài Tarot sẽ cùng bạn tâm sự, giải bày những âu lo trong cuộc sống, chia sẻ những câu chuyện tình cảm mà bạn đang phân vân, khúc mắc… bạn sẽ được xem bói bài hoàn toàn miễn phí. Quán còn được làm nổi bật lên bởi những bức tranh có họa tiết henna trên những mảng tường màu khói của quán. Với hệ thống đèn được set up riêng cho người yêu thích chụp ảnh, đến với quán, bạn sẽ dễ dàng có được những bộ ảnh đẹp như ý. Bên cạnh đó đồ uống của quán rất đa dạng, từ cà phê, espresso, latte hay mocha,cho bạn có thể lựa chọn.


      Nhoài ra ở M's Tarot Cafe vào các ngày chẵn trong tuần sẽ có môt hoạt động thú vị đến bất ngờ dành cho các khách hàng, đó là vẽ Henna – một loại hình xăm nghệ thuật không vĩnh viễn. Henna không chỉ là làm đẹp cho cơ thể mà mỗi họa tiết của nó đều mang ý nghĩa tâm linh sâu sắc, mỗi hình vẽ như những lời chúc tốt đẹp mà người ta dành cho nhau. Bạn có muốn sở hữu cho mình một hình vẽ Henna ý nghĩa đó và hoàn toàn Miễn phí, hãy đến với M's Tarot Cafe nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Phòng 506, tầng 5, D7 tập thể Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 0904 851 404
      Email: hoiquan.miracletarot@gmail.com
      Website: tarotcafe.cafe
      Fanpage: www.facebook.com/MsTarotcafe/

      Gọi điện
      M's Tarot Cafe
      M's Tarot Cafe
      M's Tarot Cafe
      M's Tarot Cafe
    • Vintage 1976 Cafe - một góc quán quen hiện đại mang hơi thở của những nét cổ điển Hà Nội xưa. Sự cổ điển và hoài niệm được bố trí một cách khéo léo, tinh tế từ vật dụng, không gian cho đến màu sắc. Quán được thiết kế theo phong cách vintage đúng như tên gọi của nó, đó là sự kết hợp của những gam màu nhẹ nhàng, bức tường sơn trắng, sofa kem vàng và những bộ bàn ghế gỗ đã phai màu theo năm tháng.


      Đến với Vintage 1976 Cafe, người ta không chỉ ấn tượng bởi không gian lắng đọng, âm nhạc du dương mà còn mê mẩn bởi menu đồ uống phong phú, đa dạng: từ cà phê nguyên chất, thức uống ngọt ngào như đá xay, sinh tố, hay những loại đồ uống hiện đại như mojito, smoothies, soda,… và cả những món bánh ăn kèm đều có một vị đặc trưng riêng của quán. Ngồi nhâm nhi ly cà phê, thưởng thức một chiếc bánh ngọt bên khung cửa sổ chắc hẳn sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ. Chất lượng phục vụ của quán cũng được khách hàng đánh giá cao. Ngoài ra, Vintage 1976 còn là nơi được lựa chọn để tổ chức các sự kiện, các dịp lễ,…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 10 Đoàn Trần Nghiệp, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • 19 Đinh Lễ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      • 10 Đoàn Trần Nghiệp, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/vintage1976cafe
      Điện thoại: 0911 931 113
      Email:hello.vintage1976@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/vintage1976cafe
      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
      Gọi điện
      Vintage 1976 Cafe
      Vintage 1976 Cafe
      Vintage 1976 Cafe
      Vintage 1976 Cafe
    • Xoan Cafe Hà Nội mang đến một cảm giác yên bình, đến nơi đây bạn như được “lạc vào” không gian hoàn toàn khác với khoảng sân rộng thoáng mát, không gian yên tĩnh bởi quán nằm trong một con hẻm nhỏ, tách biệt khỏi ồn ào, tấp nập của Hà Nội. Bể cá được bố trí ngay trước thềm nhà, giàn cây xanh che mát phía trên. Bạn sẽ luôn cảm nhận được sự ấm cúng tại Xoan bởi màu vàng của ánh đèn hòa cùng các chi tiết trang trí của quán.


      Quán còn có nhiều món bánh ngon cùng hương vị độc đáo từ thức uống phục vụ theo phong cách cổ điển. Quán có một số loại bánh để “cứu đói” cấp tốc như sandwich, cookie chocolate… Các món có hương vị ngon, vừa miệng và có sức hút kì lạ. Chắc chắn bạn sẽ rất thích ngồi nhâm nhi những loại nước uống ở đây cho xem. Xoan Cafe Hà Nội có một lối mòn nhỏ đầy cây xanh bên dẫn bước bạn đến khoảng sân phía bên trong. Tại đây, bàn ghế hiện đại với tông màu trắng chủ đạo được điểm tô bằng những màu sác xanh ngát của cây cỏ. Bạn sẽ có cảm giác như mình vừa bước vào thiên đường. Chắc chắn đây sẽ là một quán cafe đẹp hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 5 Ngõ 411 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0862 766 631

      Email: xoancafe.2011@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/xoancafe/

      Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00
      Gọi điện
      Xoan Cafe Hà Nội
      Xoan Cafe Hà Nội
      Xoan Cafe Hà Nội
      Xoan Cafe Hà Nội
    • Bạn hãy đến ngay với quán The Hanoi House Cafe để vừa uống cafe vừa ngắm nhìn cầu Long Biên cổ kính rất tuyệt vời. Quán được trang trí theo phong cách cổ điển, có ban công thoáng mát, thức uống đa dạng đảm bảo mang lại cho bạn phút giây thư giãn trọn vẹn. Đôi khi, bạn chỉ cần đưa điện thoại lên là đã có ngay những bức ảnh selfie sống ảo rồi đấy.


      Tuy không gian chưa được rộng rãi lắm, nhưng Tuy không gian chưa được rộng rãi lắm, nhưng The Hanoi House Cafe lại có sức hút rất mạnh với giới trẻ. Quán đầu tư thiết kế vào không gian bằng các mặt kính lớn bao phủ. Điều này làm quán trở nên rất sang trọng, sáng bóng và còn có cảm giác hào nhoáng khó diễn tả. Chủ yếu các bạn trẻ đến đều mua thức uống đem về. Thế nhưng quán vẫn tấp nập thực khách. Nhắc đến quán cà phê phong cách cổ điển nổi tiếng ở Hà Nội không thể bỏ qua The Hanoi House Cafe. Đến với The Hanoi house cafe có cảm tưởng như đang bước vào một căn nhà cổ với gam màu tối, được trang trí bằng các vận dụng tinh tế, thân thuộc. Bên cạnh đó quán còn có menu đồ uống hết sức đa dạng, bạn có thể vừa ngắm đường phố Hà Nội vừa nhâm nhi tách trà, cà phê sau ngày dài làm việc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 47 Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
      Điện thoại: 0865 551 847

      Email: thehanoihouse@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/thehanoihouse/?locale=vi_VN

      Giờ mở cửa: 09:00 - 01:00
      Gọi điện
      The Hanoi House Cafe
      The Hanoi House Cafe
      The Hanoi House Cafe
      The Hanoi House Cafe




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy