Top 9 Nhà hàng nhận đặt tiệc 8 - 3 lý tưởng tại Hà Nội

Phương Kem 1579 0 Báo lỗi

Ngày quốc tế phụ nữ 8 - 3 từ lâu đã trở thành một ngày lễ quan trọng, đặc biệt là đối với phái đẹp. Vào ngày này, người ta bày tỏ tình cảm của mình bằng cách ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà hàng Hatoyama

    Gọi điện

    Nhà hàng Hatoyama được mọi người biết đến với những món ăn mang đậm hương vị Nhật Bản. Từ tên gọi của nhà hàng, ẩm thực cho đến không gian tất cả đều mang đậm phong cách của xứ sở hoa Anh Đào. Kiến trúc tinh giản nhưng đẳng cấp kết hợp với những chi tiết biểu tượng của xứ Phù Tang, Hatoyama mang đến một không gian thưởng thức ẩm thực sang trọng xứng tầm. Thực khách có thể lựa chọn phòng riêng cho bữa tiệc hoặc chọn ngồi tại quầy để theo dõi đầu bếp biểu diễn. Nhà hàng Hải sản Nhật Hatoyama với nghệ thuật sắp đặt hài hòa đến từng chi tiết, cảm giác như chỉ cần một sự xô lệch nhỏ cũng có thể làm tan biến nét thanh lịch nơi đây. Điều làm nên sự khác biệt của Hatoyama với các nhà hàng không đó chính là nguồn hải sản tươi sống luôn được đảm bảo chất lượng. Để đảm bảo các món ăn luôn được tươi ngon, các nguyên liệu luôn được tươi sống vì thế mà thực đơn của nhà hàng luôn được thay đổi theo từng mùa của nước Nhật.


    Với hơn 7300 ngày gắn bó cùng tay nghề "có tuổi" của đầu bếp Kyo Chef đã từng có vinh hạnh phục vụ nguyên Thủ tướng Nhật Hatoyama Yukio, đến với nhà hàng Hatoyama, thực khách sẽ có cơ hội được nếm thử những món ăn chuẩn vị Nhật cực kỳ tinh tế. Vừa bổ dưỡng, vừa đẹp mắt, bất kỳ chị em phụ nữ nào cũng phải mê mẩn đó. Thưởng thức món ăn, thực khách sẽ có cảm giác như lạc vào chốn cung đình, trải nghiệm cảm giác như các bậc vương giả ngay tại Hatoyama. Nếu bạn là tín đồ của ẩm thực xứ Mặt Trời mọc thì nhà hàng Hatoyama sẽ là một lựa chọn vô cùng phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 36 Điện Biên Phủ, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội - 0964 592 288
    • BT - F09, Ngoại Giao Đoàn, KĐT Tây Hồ Tây, Bắc Từ Liêm, Hà Nội - 0934 292 288
    • ...
    • hatoyama.vn/lien-he-dat-ban

    Điện thoại: 19006 36061 & 0917 992 288

    Website: hatoyama.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Hatoyama.vn

    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

      Gọi điện
      Nhà hàng Hatoyama
      Nhà hàng Hatoyama
      Nhà hàng Hatoyama
      Nhà hàng Hatoyama

    • Top 2

      Quán Ăn Ngon

      Gọi điện

      Quán Ăn Ngon - thương hiệu nổi danh trong làng ẩm thực Hà thành, là nơi hội tụ những món ăn trứ danh của ba miền như: bánh cuốn Thanh Trì, chả cá Lã Vọng, bánh Tôm Tây Hồ, bún bò, cơm tấm sườn bì, gỏi cuốn, hủ tiếu, mỳ quảng, nem lụi,... Quán Ăn Ngon là địa điểm lý tưởng để đặt cho bữa tiệc ngày mùng 08 - 03 sắp đến gần.


      Ai đó đã ví von rằng: “Nấu ăn là một nghệ thuật, người nấu ăn cũng là một nghệ sĩ”. Người nghệ sĩ tạo nên các món ăn hấp dẫn của Quán Ăn Ngon chẳng phải ai xa lạ, đều là những đầu bếp bình dân điêu luyện, tài hoa từ những quán phở, quán bún riêu, xôi xéo,… có tiếng ở Hà Nội.


      Với mức giá 180.000 đến 230.000 vnđ/người, các món ăn tại Quán Ăn Ngon mang hương vị đặc biệt không chỉ nhờ bàn tay điêu luyện của các đầu bếp giỏi nhất, mà còn có sự tâm huyết của toàn bộ đội ngũ quản lý và nhân viên, có thể kể đến một số cái tên nổi bật như: lẩu riêu cá chép, bún bò Nam Bộ, cơm tấm bì sườn chả, sườn nướng sả ớt, gỏi xoài hải sản, lẩu cua bể,... Nếu bạn đã đến đây 1 lần, thì dù bạn là người con xứ Bắc mộng mơ, xứ Nam hào sảng hay xứ Trung lam lũ tảo tần, bạn cũng đều có thể tìm ra cho mình những hương vị quen thuộc đặc trưng và gần gũi nhất của quê nhà.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 18 Phan Bội Châu, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0903 246 963 & 024 3942 8164
      • Tầng 1 - Tòa 25T2 Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội - 0902 186 963
      • B2 Vincom Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 0936 533 386

      Email: sales@phuchungthinh.vn

      Website: quananngon.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/ngon.restaurants/

      Giờ mở cửa: 06:30 – 22:00

        Gọi điện
        Quán Ăn Ngon - Hoàng Đạo Thúy
        Quán Ăn Ngon - Hoàng Đạo Thúy
        Quán Ăn Ngon - Hoàng Đạo Thúy
        Quán Ăn Ngon - Hoàng Đạo Thúy
      • Top 3

        Thế Giới Hải Sản

        Gọi điện

        Thế Giới Hải Sản tọa lạc tại con đường Mễ Trì, thực khách đến đây được trải nghiệm không gian hiện đại, được thiết kế theo những cảm hứng biển khơi tinh tế vốn đã là đặc trưng của những nhà hàng Thế Giới Hải Sản. Với sức chứa 500 khách chia thành 15 Phòng VIP, 2 phòng Royal, 2 sảnh chung, thực khách bước vào Thế Giới Hải Sản sẽ có cảm giác thư thái, sảng khoái như được du ngoạn trên những bãi biển thực sự, nơi đây bạn sẽ có bữa tiệc 8/3 khó quên với đủ món ngon hải sản


        Thế Giới Hải Sản cung cấp hơn 100 loại hải sản tươi sống, chất lượng loại 1, được đưa về từ những vùng biển khắp đất nước và được thả sống trong các bể kính, dưới sự giám sát nghiêm túc của đội ngũ kỹ sư thủy sản. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, họ cho rằng hiểu đời, hiểu người, và hiểu nguyên liệu mình chế biến sẽ mang lại những món ăn chất lượng và cao cấp, có thể kể đến như: Tôm hùm bỏ lò Phomai, King crab hấp, Cua rang me/rang muối/hấp/lẩu, Ghẹ rang me/rang muối/nấu rau muống, Mực trứng/xôi hấp/chiên lá lốt/chiên bơ tỏi, Bề bề rang muối/hấp xả, Tu hài nướng mỡ hành, Hàu sữa bỏ lò phomai/gỏi,... trong mức giá từ 400.000 đến 450.000 vnđ/người.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 36 Điện Biên Phủ, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội - 0931 892 626
        • 75A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0906 042 626
        • ...
        • thegioihaisan.vn

        Điện thoại: 19006 36061

        Website: thegioihaisan.vn

        Fanpage: www.facebook.com/thegioihaisan.vn/

        Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

          Gọi điện
          Thế Giới Hải Sản
          Thế Giới Hải Sản
          Thế Giới Hải Sản
          Thế Giới Hải Sản
        • Top 4

          Ngon Sài Gòn

          Gọi điện

          Nếu bạn muốn kiếm tìm một hình bóng Sài Gòn khoáng đạt và rộng rãi để tổ chức tiệc 08 - 03 ngay giữa lòng Hà Nội thì hãy đến với Ngon Sài Gòn nhé. Với thực đơn hơn 100 món ăn đặc sản của Sài Gòn - Nam Bộ, toàn bộ nguyên liệu chế biến đều được vận chuyển từ Sài Gòn ra Hà Nội, đến Món Ngon Sài Thành bạn sẽ được thưởng thức những món ăn “chuẩn Nam Bộ” nhất.


          Menu ở Ngon Sài Gòn Huỳnh Thúc Kháng đa dạng, góp mặt hơn 100 món đặc sản của Sài Gòn - Nam Bộ trong mức giá từ 200.000 đến 300.000 vnđ/người, như: lẩu Sài Thành, gà nướng xôi chiên phồng, cá lăng nướng muối ớt xiêm xanh, gỏi ngũ sắc, bò nướng Phương Nam, nem Thủ Đức, bánh tráng phơi sương cuốn thịt heo, lẩu ngon Sài Thành,... Không biến tấu, không thay đổi, món ăn tại nhà hàng đều được chủ nhân nơi đây giữ trọn vẹn từ nguyên liệu cho đến hương vị để giúp thực khách có thể cảm nhận được hương vị Nam Bộ một cách chân thực. Không chỉ có món ăn chuẩn vị Nam Bộ, Món Ngon Sài Thành Huỳnh Thúc Kháng tọa lạc trên con đường ẩm thực của Đống Đa còn đưa thực khách vào một không gian cũng rất Nam Bộ ngay giữa Hà thành.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 59A Huỳnh Thúc Kháng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội - 0902 293 236
          • 8 Dã Tượng, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0902 298 997

          Email: sales@phuchungthinh.vn

          Website: monngonsaithanh.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/ngonsaigon59Ahuynhthuckhang

          Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

            Gọi điện
            Ngon Sài Gòn
            Ngon Sài Gòn
            Ngon Sài Gòn
            Ngon Sài Gòn
          • Top 5

            King BBQ - Vietnam

            Gọi điện

            Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết quốc tế phụ nữ 08 - 03 này nên đặt tiệc ở nhà hàng nào món ăn vừa ngon, view vừa đẹp thì King BBQ - Vietnam là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn, King BBQ là thương hiệu nướng lẩu Hàn Quốc nổi tiếng với hơn 200 món ăn được chế biến từ nguyên liệu chất lượng đã chiếm được cảm tình của đông đảo thực khách. Không gian tại King BBQ luôn mang một vẻ sang trọng và hiện đại, cùng hệ thống bếp khử mùi và máy hút khói hiện đại, rất lý tưởng cho mọi bữa tiệc của thực khách. Đầu bếp chính của King BBQ là người gốc Hàn Quốc với hơn 40 năm kinh nghiệm. Thực đơn phong phú với hơn 100 món ăn đặc sắc được chế biến đậm chất Hàn. Đặc biệt nếu bạn đang muốn tìm nhà hàng thịt nướng Hàn Quốc chuẩn vị thì đây là địa chỉ không thể bỏ qua.

            Bên cạnh hương vị đồ ăn thơm ngon, các cơ sở nhà hàng King BBQ còn có thiết kế nội thất đẹp. Mọi ngõ ngách trong nhà hàng đều có thể là điểm checkin mới mẻ. Nhà hàng buffet nướng King BBQ sẽ là nơi lý tưởng cho tâm hồn “nghiện” món đồ nướng BBQ thơm ngon chuẩn vị Hàn Quốc.


            Nhà hàng King BBQ Buffet được nhiều thực khách yêu mến nhờ không gian ẩm thực Hàn Quốc ấm cúng, cùng hương vị đặc trưng từ các món ăn truyền thống xứ sở kim chi. Tại nhà hàng, thực khách sẽ được tận hưởng những âm thanh xèo xèo vui tai trên bếp đỏ, cảm nhận mùi thơm từ các loại nguyên liệu tươi ngon cùng gia đình và bạn bè. King BBQ - Vietnam chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách một bữa tiệc buffet nướng lẩu hoàn hảo và ngon miệng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • 3 Lương Yên, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
            • Tầng 2 TTMM Aeon Hà Đông, Hà Đông, Hà Nội - 024 2281 8822
            • ...
            • https://kingbbq.vn/

            Điện thoại: 19002 34546

            Email:

            • contact@kingbbq.vn
            • marketing.hn@goldsunfood.vn

            Website: kingbbq.com.vn

            Fanpage: www.facebook.com/KingBBQ.VN/

            Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

              Gọi điện
              King BBQ – Vua nướng Hàn Quốc
              King BBQ – Vua nướng Hàn Quốc
              King BBQ – Vua nướng Hàn Quốc
              King BBQ – Vua nướng Hàn Quốc
            • Top 6

              Nhà hàng Hải Cảng

              Gọi điện

              Hải Cảng là nhà hàng nổi tiếng với không gian sang trọng, lối kiến trúc tinh tế, lịch lãm đầy đẳng cấp. Nhà hàng chính là lựa chọn lý tưởng cho các chương trình hội nghị, gặp gỡ đối tác quan trọng cũng như đặt tiệc 8/3, sinh nhật,… ấm cúng bên gia đình, bạn bè, đồng nghiệp.


              Được mệnh danh là phong cách ẩm thực đứng hàng thứ 9 trong các đại trường phái ẩm thực Trung Hoa, ẩm thực Hong Kong luôn biết cách quyến rũ lòng người với sự kết hợp hài hòa giữa muôn loại sơn hào hải vị, đặc sản dân gian, giữa tinh túy ẩm thực cổ điển và hiện đại. Nhà hàng Hải Cảng là một trong số khá ít các nhà hàng tại Hà Nội có thể truyền tải một cách trọn vẹn những tinh túy của ẩm thực Hong Kong đến với thực khách của mình.


              Ẩm thực Hong Kong đề cao sự tinh tế, tỷ mỉ, và vô cùng khắt khe trong khâu lựa chọn, chế biến nguyên liệu. Mỗi món ăn ở nhà hàng Hải Cảng chẳng khác nào một bài khảo sát tay nghề và sự am hiểu, tinh thông văn hóa ẩm thực của người đầu bếp. Nhưng nhờ bề dày hơn 20 năm kinh nghiệm và sức kế thừa, sáng tạo của mình, đầu bếp của nhà hàng vẫn luôn khiến thực khách phải trầm trồ kinh ngạc khi mỗi món ăn vừa mang sắc thái ngự thiện, vương giả lại vừa gần gũi, quen thuộc cùng thế giới hiện đại, và đặc biệt bắt mắt, ngon miệng, giàu dinh dưỡng!


              Nếu đã đến với nhà hàng Hải Cảng tại Sun City, bạn đừng bỏ qua những món ngon trứ danh của nhà hàng như: ngỗng quay Thâm Tỉnh, bào ngư Nam Phi cát phẩm, cá tuyết nướng, cua bể xào miến, thưng nướng mỡ hành, gan ngỗng Pháp sốt vang đỏ, sụn gà chiên muối,… và nhiều món ăn vô cùng hấp dẫn khác nữa nhé!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ:

              • Cơ sở 1: Tầng 7, Tòa nhà M5, 91 Nguyễn Chí Thanh, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
              • Cơ sở 2: Tầng 2 Tòa nhà Hồng Hà, 25 Lý Thường Kiệt, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

              Điện thoại: 0969 068 833

              Email: info@nhahanghaicang.vn

              Fanpage: www.facebook.com/haicangrestaurant

              Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

                Gọi điện
                Nhà hàng Hải Cảng - Hai Bà Trưng
                Nhà hàng Hải Cảng - Hai Bà Trưng
                Nhà hàng Hải Cảng
                Nhà hàng Hải Cảng
              • Top 7

                Nhà hàng Song Dương

                Gọi điện

                Thịt dê thơm ngon, bổ dưỡng với rất nhiều công dụng chữa bệnh như giúp bổ huyết, chữa đau lưng, bổ thận, từ lâu đã trở thành món ăn quen thuộc trên nhiều bữa tiệc. Được chế biến từ nguồn thịt dê ré chất lượng, những Dê ré nướng tảng, Dê ré ủ trấu, Dồi dê ré, Dê ré tái chanh,… sẽ làm nên phút giây thưởng thức “vui quên lối về” cho chị em phụ nữ.


                Đến với nhà hàng nhà hàng Song Dương, bạn cũng đừng quên thưởng thức món dê chao đầy mời gọi. Thịt dê sau khi làm sạch thì thái hình quân cờ, tẩm ướp với các gia vị rồi chao trên chảo dầu nóng. Thưởng thức dê chao dầu, thực khách sẽ cảm nhận được hương vị nguyên sơ của núi rừng bởi sau khi nhúng vào dầu sôi, tất cả dưỡng chất sẽ cô lại bên trong miếng thịt làm nên vị mềm ngọt riêng có của dê ré. Chế biến đơn giản là thế nhưng chỉ cần chấm với nước sốt đặc trưng của nhà hàng, mới thấy cái ngon ngọt, dậy hương mà dê chao mang lại.


                Với thực đơn món ăn độc đáo từ dê, thực khách khi đến với nhà hàng Song Dương sẽ được thỏa sức khám phá đa dạng các cách kết hợp và chế biến với dê khác nhau; là dồi dê mùi thơm lan tỏa, vị thấm đều; là dê ré hấp tại bàn nóng hổi, giữ đúng được hương vị nguyên chất của thịt dê; là dê ré tái chanh với vị đậm của thịt dê ré, vị ngọt của đường, chua của chanh, thanh của rau, cay của ớt; đáng mày râu thì chẳng thể nào bỏ qua ngọc dương tửu được xem như là vị thuốc quý có tác dụng bổ thận, tráng dương. Mỗi món một vị, hòa chung lại tạo nên một bức tranh về ẩm thực dê ré đặc sắc cho đất Hà Thành.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ:

                • Cơ sở 1: 39 Trần Kim Xuyến, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội (cổng sau khu Chung cư cao cấp Chelsea Park) - 0934 203 939
                • Cơ sở 2: 9 Hàn Thuyên, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0934 283 939

                Điện thoại: 19006 36061

                Email: mcc.migroup@gmail.com

                Website: songduong.com

                Fanpage: www.facebook.com/songduongrestaurant

                Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

                  Gọi điện
                  Nhà hàng Song Dương
                  Nhà hàng Song Dương
                  Nhà hàng Song Dương
                  Nhà hàng Song Dương
                • Top 8

                  Tổ hợp Công Viên Nhỏ

                  Gọi điện

                  Nằm ngoài sự náo nhiệt của phố phường, Tổ hợp Công Viên Nhỏ giống như một khu rừng trong lành với con đường lát đá nho nhỏ, tán cây xanh, thảm cỏ êm ái,… Không chỉ có vậy, Công Viên Nhỏ còn có những món ăn đậm đà hương vị được chế biến bởi đầu bếp tài năng, đã từng làm tại những nhà hàng, khách sạn lớn sẽ mang đến cho bạn bữa tiệc ngày quốc tế phụ nữ đầy ý nghĩa bên những người thương yêu.


                  Tổ hợp Công Viên Nhỏ không chỉ sở hữu khung cảnh thiên nhiên nên thơ, lãng mạn mà còn có những món ăn đậm đà hương vị được chế biến bởi đầu bếp tài năng với 7 năm kinh nghiệm đã từng làm qua những nhà hàng, khách sạn và khu resort lớn.Đa dạng phong cách ẩm thực, nhà hàng Công Viên Nhỏ sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của thực khách từ các món ăn dân tộc đến các món đặc sản mang phong vị châu Âu, từ đặc sản vùng đồi núi đến thủy hải sản tươi sống, từ các món ăn quen thuộc đến những món chuyên đề cao cấp.


                  Đặc biệt, nguồn thực phẩm sử dụng tại nhà hàng là thực phẩm sạch, một số loại thực phẩm được nuôi trồng tại “Trang trại xanh Flamingo” như rau sạch, cá sạch, lợn sạch, gà sạch…Đặc sản núi cao nổi bật với món Gà đồi hấp nấm được chế biến cầu kỳ với những hương liệu bí truyền của riêng Nhà hàng. Thực khách khi trải nghiệm món Gà đồi hấp nấm không chỉ thấy vị dai ngọt của gà, vị giòn giòn của nấm mà ngay từ lúc chưa thưởng thức đã thấy sống mũi thơm lừng mùi vị rất riêng, khó lòng cưỡng nổi.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 36 Ngõ 76 An Dương, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội

                  Điện thoại: 0968 036 866 & 0911 919 695

                  Email:

                  • tohopcongviennho@gmail.com
                  • sales-cvn@hvg.com.vn

                  Website: congviennho.com

                  Fanpage: www.facebook.com/tohopcongviennho

                  Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

                  Gọi điện
                  Tổ hợp Công Viên Nhỏ
                  Tổ hợp Công Viên Nhỏ
                  Tổ hợp Công Viên Nhỏ
                  Tổ hợp Công Viên Nhỏ
                • Top 9

                  Nhà hàng Chen by NamChen

                  Gọi điện

                  Chen by NamChen là chuỗi nhà hàng lẩu nướng không khói Nhật Bản nổi tiếng với món ăn hấp dẫn, không gian tinh tế, phong cách phục vụ lịch thiệp, Chen là một trong những địa chỉ rất thích hợp cho bữa tiệc 08 - 03 này.Một điểm đến đậm chất Nhật Bản phải tương xứng với một hệ thống thực đơn lẩu nướng với phong vị và phong cách của xứ sở hoa Anh Đào.


                  Đến với các địa điểm của nhà hàng nói chung và số 18 Đoàn Trần Nghiệp nói riêng, thực khách tiếp tục có cơ hội được thưởng thức những món lẩu nướng đi cùng năm tháng và làm nên thương hiệu của nhà hàng Chen By NamChen trong suốt gần 10 năm qua. Thực đơn phong phú, nguyên liệu tươi ngon cùng cách chế biến độc đáo là những gì mà thực khách có thể khám phá và cảm nhận ở Chen Hoàng Ngân.


                  Bộ sưu tập đa dạng với hơn 60 món từ những nguyên liệu cao cấp nhập khẩu như: sườn bò Newzealand, sườn bê Mỹ, cá tuyết Nauy,… luôn mang đến sự lựa chọn đa dạng, nhưng không kém phần tinh tế và đẳng cấp cho thực khách. Thịt ngon kết hợp với nước sốt hoa quả gia truyền của nhà hàng sẽ là yếu tố quan trọng nâng hương vị của từng thớ thịt nướng lên một tầm cao mới. Nước chấm thịt được chính bếp trưởng của Chen kỳ công chế biến từ những loại hoa quả tươi, tự nhiên như mã thầy, táo, cam, lê,… để tạo ra vị thanh cho nước chấm, tăng cảm nhận của vị giác, nhưng không làm mất đi hương vị chính của nguyên liệu nướng.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 116 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

                  Điện thoại: 024 3863 8888 & 0917 146 956 & 0358 044 738

                  Website: nhahangchen.vn

                  Fanpage: www.facebook.com/NhahangChenbyNamChen/

                  Giờ mở cửa: 10:30 – 22:30

                  Gọi điện
                  Nhà hàng Chen by NamChen
                  Nhà hàng Chen by NamChen
                  Nhà hàng Chen by NamChen
                  Nhà hàng Chen by NamChen




                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy