Top 6 Địa chỉ ăn đồ nướng ngon nhất TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Cúc Thảo Nguyên 4968 0 Báo lỗi

"Nhất nướng, nhì chiên, tam xào, tứ nấu" - câu nói lưu truyền trong dân gian đã khẳng định được hương vị độc đáo của ẩm thực nướng. Tại TP. Rạch Giá có nhiều ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi House

    Gọi điện

    GoGi House là một quán thịt nướng mang đậm phong cách Hàn Quốc tại Việt Nam. Nếu bạn yêu thích và muốn khám phá đôi chút về văn hoá ẩm thực của xứ sở kim chi thì đây là một lựa chọn tuyệt vời. Gogi House được bài trí trang nhã, lịch sự, nội thất bên trong cũng như đội ngũ nhân viên phục vụ với một phong cách rất riêng biệt.


    Đến và thưởng thức thịt nướng dù chỉ một lần tại GoGi House, chắc chắn bạn sẽ không thể quên được hương vị rất đặc của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi… Thịt nướng Gogi có độ cháy sém vừa phải, mềm, giữ nguyên được vị ngọt và thơm nức. Điểm nhấn của món thịt nướng này chính là sốt chấm - loại sốt cay nồng là hỗn hợp được trộn giữa tương đậu và tương ớt lên men. Khi thịt chín đến độ, người ta phết một chút sốt lên bề mặt miếng thịt, cuộn cùng với kim chi, xà lách xoăn, dưa chuột. Cho tất cả vào miệng và nhai kỹ bạn sẽ cảm nhận được ngay hương vị đặc biệt của loại tương này. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như cơm trộn, mì lạnh, canh kim chi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô TM2, KĐT Phú Cường Ba Tháng Hai, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0927 3855 995 & 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: http://gogi.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House

  2. Top 2

    Lava BBQ & Hotpot

    Gọi điện

    Không gian quán Lava BBQ & Hotpot rộng rãi, thoáng đãng, được trang trí với gam chủ đạo là màu đen lịch lãm và sang trọng. Đồ đựng thực phẩm ở đây chủ yếu sử dụng đồ sứ trắng hoặc inok rất nổi bật trên nền đen tạo cảm giác sạch sẽ và ngon mắt. Đội ngũ nhân viên cũng rất lịch sự, dễ thương và phục vụ khá chuyên nghiệp.


    Các combo ở quán Lava BBQ & Hotpot khá đa dạng, phong phú. Đầu bếp ở đây có tay nghề khá là ok: các món lẩu và nướng đều được chế biến hợp khẩu vị, ngon miệng và có hương vị riêng. Các món ăn ở đây chủ đạo là thịt bò, trong đó món dẻ sườn bò rất ngon, gia vị tẩm ướp khéo léo không làm át đi vị thịt bò đặc trưng. Ngoài ra còn có món bắp hoa, thăn, ba chỉ,... với nước sốt rất lạ miệng. Tất nhiên, ngoài thịt bò, cũng có nhiều combo khác nếu bạn muốn đổi khẩu vị một chút như: tôm, mực, nghêu, sò, chả viên, chân gà, ba chỉ heo cuộn nấm kim châm,... Lava BBQ & Hotpot quả thật rất thích hợp với các khách hàng đi theo nhóm đông, vừa ăn vừa nói chuyện rôm rả thì thật ấm cúng phải không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    575 - 577 Ba Tháng Hai, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại:
    0933 291 092 & 0397 919 190

    Email: Lavabbqkg@gmail.com

    Website: https://www.lavabbq.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/LavaBBQ/
    Giờ mở cửa:
    11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lava BBQ & Hotpot
    Lava BBQ & Hotpot
    Lava BBQ & Hotpot
    Lava BBQ & Hotpot
  3. Top 3

    Soowon BBQ Rạch Giá - Buffet Lẩu Nướng

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ thưởng thức đồ nướng ngon và chất lượng tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang chính là Soowon BBQ Rạch Giá - Buffet Lẩu Nướng. Thực khách khi đến với nơi đây đều cảm thấy hài lòng với chất lượng phục vụ của quán, món ăn cũng được đánh giá cao về hương vị. Với mức giá hợp lý, nhiều món ăn thơm ngon, bàn ghế thoải mái thì Soowon BBQ Rạch Giá - Buffet Lẩu Nướng rất lý tưởng cho buổi tụ tập của những nhóm bạn đông người.


    Đến đây, khách hàng sẽ được thưởng thức buffet nướng được tẩm ướp đậm đà, bạn sẽ trầm trồ với thịt bò Mỹ thượng hạng, ba chỉ heo, sườn heo, hải sản,... Tùy thuộc vào mức giá mà có thể có thêm cơm trộn, lẩu hay những món ăn nhẹ khác. Thêm vào đó, Soowon BBQ Rạch Giá - Buffet Lẩu Nướng có đội ngũ nhân viên phục vụ dễ thương, nhiệt tình giúp khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất. Các bạn sẽ được tận hưởng rất nhiều các loại thịt bò nướng nhập khẩu từ mỹ với gia vị tẩm ướp đến từ đất nước đại Hàn. Ngoài ra không thể kể đến lẩu kim chi và lẩu thái cũng rất ngon nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô G8 - 33 34 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0878 134 134

    Fanpage: https://www.facebook.com/soowonrg/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 13:00 | 17:00 - 21:00

    Gọi điện
    Soowon BBQ
    Soowon BBQ
    Soowon BBQ
    Soowon BBQ
  4. Top 4

    My Hoo Buffet BBQ & HotPot

    Gọi điện

    Đang lúc vừa thèm thịt lại muốn ăn hải sản thì phải đi đâu để thưởng thức được cả hai? Vậy thì My Hoo Buffet BBQ & HotPot sẽ là địa điểm lý tưởng cho bạn để thỏa mãn niềm đam mê ăn uống của bản thân đấy! Đến với My Hoo Buffet BBQ & HotPot, bạn sẽ được trải nghiệm mô hình hải sản nướng Hàn Quốc độc đáo lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam và đặc biệt hơn hết là bào ngư tươi sống được nướng tại bàn siêu hấp dẫn mà bạn khó có thể từ chối được.


    Để đáp ứng cơn thèm thịt của bạn, My Hoo Buffet BBQ & HotPot còn phục vụ thêm các set thịt bò thượng hạng vừa tươi ngon và còn vô cùng cao cấp mà không đâu sánh được. Ngoài ra, bạn còn có thể trải nghiệm nền ẩm thực truyền thống trứ danh xứ Kim Chi qua những món ăn vô cùng đặc sắc mà chỉ có My Hoo Buffet BBQ & HotPot mới có thể đem lại cho bạn. Càng đặc sắc hơn khi nhà hàng còn sở hữu một menu thịt nướng cực hấp dẫn với điểm nhấn ở các món thịt bò Mỹ thượng hạng mềm mọng, tươi ngon kết ướp sốt ướp chuẩn Hàn. Đến giờ ăn rồi, hẹn ngay cái lịch với My Hoo Buffet BBQ & HotPot để tận hưởng thiên đường ẩm thực đặc sắc này đi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 5 - 18 Phan Thị Ràng, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0977 422 226
    Fanpage: https://www.facebook.com/My.Hoo.Buffet.BBQ.HotPot/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00
    Gọi điện
    My Hoo Buffet BBQ & HotPot
    My Hoo Buffet BBQ & HotPot
    My Hoo Buffet BBQ & HotPot
    My Hoo Buffet BBQ & HotPot
  5. Top 5

    Buffet Lẩu - Nướng BLB

    Gọi điện

    Thêm một quán lẩu nướng vừa ngon vừa rẻ tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Buffet Lẩu - Nướng BLB. Các món ăn ở đây được khách hàng đánh giá là tẩm ướp khá ngon và vừa miệng, có những món ăn sẵn, có những món tươi để nướng hoặc ăn lẩu với đầy đủ từ thịt bò, thịt lợn, tôm, mực,… cùng các món khai vị, tráng miệng đủ để thỏa mãn tất cả khách hàng.


    Với không gian rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ, Buffet Lẩu - Nướng BLB là một địa điểm rất phù hợp để cho các bạn tụ tập bạn bè, sum họp gia đình, tổ chức các buổi tiệc liên hoan. Thêm nữa, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ phục vụ chu đáo tất cả các khách hàng khi đến đây. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn sự phục vụ tuyệt vời nhất. Đội ngũ đầu bếp kinh nghiệm lâu năm đặc biệt chú trọng đến chất lượng và hương vị ẩm thực sẽ là một trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo cho những tín đồ yêu thích các món lẩu nướng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Sau 338 Lâm Quang Ky - Lạc Hồng, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0948 787 043

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075958493449

    Giờ mở cửa: 15:30 - 22:00

    Gọi điện
    Buffet Lẩu - Nướng BLB
    Buffet Lẩu - Nướng BLB
    Buffet Lẩu - Nướng BLB
    Buffet Lẩu - Nướng BLB
  6. Top 6

    Sam BBQ

    Gọi điện

    Sam BBQ là một địa chỉ lẩu nướng tại TP. Rạch Giá mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Với giá cả phải chăng, đồ ăn cực chất lượng phong phú từ các loại thịt bò tảng, bò mềm, nầm, ba chỉ heo,... được tẩm ướp đậm đà. Khai vị nộm chân gà pha lê, gà sốt cay ngọt,... tráng miệng kem tươi ngũ vị và không thể thiếu xốt trứng muối, xốt me, phô mai bào,... lấy thoải mái tại quầy line. Xèo xèo nhúng nướng miếng thịt mềm tan chấm với các loại xốt cực cuốn thì khó lòng nào mà cưỡng lại được.


    Không gian Sam BBQ được thiết kế vô cùng rộng rãi, thoáng mát, view lung linh cực phẩm với sức chứa lớn thích hợp cho liên hoan, sinh nhật tiệc tùng nhóm đông. Một điểm cộng nữa là nhân viên của Sam BBQ đều được đào tạo chuyên nghiệp, thân thiện và phục vụ nhiệt tình để mang đến trải nghiệm hài lòng nhất cho khách hàng. Ngoài ra, điều làm nên giá trị cốt lõi của một thương hiệu không đơn giản chỉ là đồ ăn ngon, giá rẻ mà chính là chất lượng phục vụ từ tận tâm, nhiệt tình chiều khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô B8 - 34, 35 Ba Tháng Hai, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0906 042 486

    Fanpage: https://www.facebook.com/lamkhaidung

    Gọi điện
    Sam BBQ
    Sam BBQ
    Sam BBQ
    Sam BBQ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy