Top 9 Nhà hàng ngon bậc nhất tại Takashimaya, Sài Gòn

Hồng Ngọc 24055 0 Báo lỗi

Takashimaya là trung tâm thương mại rộng lớn toạ lạc tại Quận 1, TP. HCM. Được biết đến là một địa điểm mua sắm, vui chơi nhộn nhịp của người dân Sài Thành. ... xem thêm...

  1. Top 1

    King BBQ

    Gọi điện

    King BBQ không còn là cái tên xa lạ đối với những tín đồ nghiện thịt nướng. Đây là một trong hệ thông buffet nướng rất hấp dẫn phổ biển nhất Sài Gòn. Ưu điểm nổi bật là sự thoải mái từ không gian đến cách phục vụ nhiệt tình. Các nhân viên của King BBQ đều rất chủ động hỏi khách có yêu cầu gì thêm hay không, dọn đĩa dơ khi khách dùng xong. Lên món rất nhanh, các phần thịt vừa đủ, đẫm sốt.


    Có nhiều gói buffet để thực khách chọn lựa. Ẩm thực nướng Hàn Quốc với công thức tẩm ướp thượng hạng, hợp khẩu vị người Việt. Ngoài những set thịt nướng chất lượng, thịt tươi, cắt dày thì trên line của King BBQ cũng có rất nhiều món ăn ngon miệng khác như cơm trộn, canh, miến,... King BBQ là một nhà hàng ngon nổi tiếng tại Takashimaya mà bạn có thể chọn để hò hẹn cùng người yêu và bạn bè. Chuỗi nhà hàng này cũng có rất nhiêu ưu đãi hấp dẫn, thường xuyên để phục vụ khách hàng. King BBQ luôn là một trong những địa chỉ lý tưởng để thưởng thức các món nướng khi đến Takashimaya.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5, TTTM Takashimaya, 92 - 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 234 546
    Email: cskh@redsun-iti.vn
    Website: https://kingbbq.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN/

    Gọi điện
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ

  2. Top 2

    Gyu Shige

    Gọi điện

    Gyu Shige là nhà hàng thịt nướng được ủng hộ thường xuyên bởi khách hàng của Takashimaya. Vẫn là phong cách thịt nướng cao cấp bới các phần thăn bò, ba chỉ, sườn bò, cổ, bò cuộn,.. với nhiều loại sốt ướp khác nhau. Những tín đồ sành ăn sẽ không bỏ lỡ địa chỉ này vì chất lượng thịt của Gyu Shige rất tuyệt vời và ổn định.


    Các loại thịt được nhập khẩu từ Nhật , Mỹ và Úc nên thịt thơm và mềm. Khi nướng lên vẫn còn mọng nước, ngọt thịt thấm sốt chứ không bị khô. Không chỉ đạt tiêu chuẩn ăn ngon về thịt mà cả rau ăn kèm cũng được Gyu Shige chăm chút. Các loại rau ăn kèm của nhà hàng này đều được mua về từ Đà Lạt, tươi xanh, mướt mát an toàn. Nước chấm đậm vị hoà quyện ăn kèm cùng thị nướng siêu ngon và chống ngấy. Gyu Shige hiện đang chiếm trọn trái tim của rất nhiều tín đồ thịt nướng Sài Thành. Menu món ăn đa dạng, hấp dẫn, nhiều combo thông minh, tiết kiệm cho khách hàng lựa chọn sẽ giúp bạn hài lòng ngay từ lần đầu trải nghiệm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5, TTTM Takashimaya, 92 - 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3821 8958
    Email: info@gyushige.com.vn
    Website: http://gyushige.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/gyushigenguuphonvn/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    Gyu Shige
    Gyu Shige
    Gyu Shige
    Gyu Shige
  3. Top 3

    Meat & Meet BBQ

    Gọi điện
    Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, cùng menu hấp dẫn với các món ăn đậm chất Hàn, Meat & Meet BBQ đã tạo được dấu ấn sâu đậm với mọi thực khách khi tới với nhà hàng. Các món ăn tại đây luôn được các đầu bếp chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon, cùng với sự sáng tạo biến hoá nhằm dung hoà nét truyền thống của ẩm thực Hàn Quốc cho phù hợp với khẩu vị người Việt. Không chỉ ngon mà món ăn còn được chú trọng trang trí tinh tế, bắt mắt.

    Chỉ với một lần đến, thực khách đã bị hương vị đặc trưng của Meat & Meet BBQ chinh phục mãi về sau. Nơi đây chiều lòng khách hàng với các set nướng, combo và buffet lẩu nướng với mức giá tuyệt vời. Đối với món nướng, các set thịt bò đẫm sốt của Meat & Meet đặc biệt nổi trội. Thịt bò đỏ, thớ thịt dày, tươi ngon được tắm trong loại sốt đặc trưng làm nên hương vị chỉ có ở Meat & Meet BBQ. Thịt nướng ăn cùng rau và kim chi, kèm với nước chấm, ăn hoài không ngán, còn chần chờ gì mà không cưng chiều chiếc bụng đói của mình tại Meat & Meet BBQ?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng B2, TTTM Takashimaya, 92 - 94 Nam Kì Khởi Nghĩa, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6650 5058
    Website: meatandmeet.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/mnm.hcm/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Meat & Meet BBQ
    Meat & Meet BBQ
    Meat & Meet BBQ
    Meat & Meet BBQ
  4. Top 4

    Phố Ngon 37

    Gọi điện

    Phố Ngon 37 là nơi hội tụ của gần 300 món ngon từ khắp mọi kiền tổ quốc, là nhà hàng Việt được du khách yêu thích tại Takashimaya. Tại nhà hàng này, các món ăn Việt được phục vụ rất chất lượng. Trong menu mới ra mắt, Phố Ngon 37 mang đến món gỏi tôm 37. Mộ món nhậu quen thuộc và dân dã của người dân Việt được chế biến và phục vụ một cách cao cấp hơn. Thưởng thức bia lạnh cùng phần gỏi tôm 37 bạn sẽ có một bữa tiệc tuyệt đỉnh. Một sự kết hợp hoàn hảo giữa vị ngọt mềm của tôm tươi cùng vị chua chua của xoài thái lát thật mỏng. Tất cả hòa quyện cùng một loại nước sốt mang vị cay đặc biệt, đặt trên khay đá lạnh giữ trọn vị tươi mát đến khó tin.


    Menu lần này còn có Bề bề sốt me, từ Ngao hai cùi nướng mỡ hành đến Ốc nhồi hấp tiêu xanh, Lòng bò lai rai , Sụn gà cháy tỏi thơm lừng... Bên cạnh các món nhậu thì Phố Ngon 37 chuyên về những món ăn gia đình được đánh giá cao. Đến với Phố Ngon 37, là cơ hội để bạn tìm hiểu về văn hoá ẩm thực Việt một cách sâu sắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TTTM Takashimaya, 92 - 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6622 & 028 7300 2143
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://37street.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/phongon37/

    Gọi điện
    Phố Ngon 37
    Phố Ngon 37
    Phố Ngon 37
    Phố Ngon 37
  5. Ở Takashimaya còn có một nhà hàng nổi tiếng mang đậm hơi thở Trung Hoa, đó chính là nhà hàng Crystal Jade Kitchen. Các phần dimsum của nhà hàng này chính là vũ khí níu giữ trái tim các khách hàng. Lớp vỏ mỏng trơn mịn bao bọc phần nhân đầy đặn, khi ăn rưới lên phần nước chấm hảo hạng thì bạn sẽ cảm nhận rất rõ vị tươi ngon của nhân bên trong, đặc biệt là các loại nhân hải sản rất thơm và tươi ngon sần sật.


    Ngoài ra Crystal Jade Kitchen còn có nhiều món ngon từ vịt. Các món làm từ vịt ở đây là thịt vịt xào mì hoặc chiên cơm, thịt vịt cuốn salad, xương vịt rang muối hoặc nấu can. Xương rang muối không bị mặn, rất giòn và vừa ăn. Cơm chiên ráo, rời hạt, dẻo ngon. Nhìn chung các món ăn đều ngon và đậm vị. Crystal Jade Kitchen có vô vàn món ngon chờ bạn đến trải nghiệm. Khi hầu bao rủng rỉnh tiền thì bạn có thể đến đây để thưởng thức món ăn Trung Hoa trứ danh nhé. Chất lượng các món ăn tại Crystal Jade Kitchen sẽ khiến bạn hài lòng đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TTTM Takashimaya, 92 - 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6622 & 028 7300 2135

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://crystaljade.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/CrystalJadeHongKongKitchen/

    Gọi điện
    Crystal Jade Kitchen
    Crystal Jade Kitchen
    Crystal Jade Kitchen
    Crystal Jade Kitchen
  6. Top 6

    Suizan Sagami

    Gọi điện
    Dù nhà hàng Nhật thì hiện tại ở Sài Gòn rất nhiều nhưng để tìm được nhà hàng mang đậm phong cách Nhật Bản từ cả món ăn đến không gian thì không phải đơn giản. Suizan Sagami là nhà hàng mà rất nhiều người Nhật sinh sống tại Sài Gòn đều biết vì nó quá giống với các nhà hàng ở quê nhà với món ăn tuyệt ngon và không gian vô cùng "bí ẩn". Với phong cách ẩm thực gia đình kiểu Nhật Bản, nhà hàng mang đến không gian ấm áp. Không gian rất sạch sẽ, thoải mái và nhẹ nhàng phù hợp với mọi đối tượng khách hàng từ đi nhóm cho đến một mình.

    Những món ăn mang hương vị Nhật và đầy đủ như một bữa ăn tại gia đình của người Nhật. Nguyên vật liệu ở nhà hàng luôn tươi sạch và có nguồn gốc rõ ràng. Các loại gia vị cũng được nhập trực tiếp từ Nhật Bản nên đảm bảo đúng chuẩn và vô cùng an toàn luôn. Sợi mì udon riêng biệt chỉ có tại Suizan Sagami, sợi mì được làm hoàn toàn bằng tay. Nước dùng dashi được chế biến cùng sốt cay đặc chế tại nhà hàng. Bên cạnh đó các món sushi, sashimi của nhà hàng cũng cực kỳ chất lượng và cao cấp để bạn thưởng thức.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng B2, TTTM Takashimaya, 92 - 94 Nam Kì Khởi Nghĩa, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0703 567 809
    Email: v_sagami@sagami.co.jp
    Fanpage: https://www.facebook.com/TokyoShinjukuSuizanSagami/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:15
    Gọi điện
    Suizan Sagami
    Suizan Sagami
    Suizan Sagami
    Suizan Sagami
  7. Top 7

    Blue Chilli

    Gọi điện

    Nhà hàng Blue Chilli là nơi chuyên món Thái tại Takashimaya với đa dạng các món ăn từ khai vị đến món chính được nấu theo phong cách ẩm thực Thái Lan. Những món ăn quen thuộc của Thái Lan đã được các đầu bếp của Blue Chilli đem đến Sài Thành với nhiều lời khen ngợi như salad heo nướng, cơm chiên trái thơm, toyum tôm, pad Thái, hủ tiếu xào hải sản tiêu xanh,... Hương vị cay nồng nàn đặc trưng của món Thái vẫn được lưu giữ, các món ăn đều đạt được vị ngon hoàn hảo. Mỗi món ăn được nêm nếm gia vị cân bằng giữa các vị chua – cay – ngọt để vừa giúp dễ ăn mà không làm mất đi hương vị truyền thống.

    Không những ngon mà món ăn còn được chăm chút ở phần bày trí, đạt được tiêu chí vừa đẹp lại vừa ngon. Blue Chilli còn chiếm ưu thế bởi đội ngũ nhân viên phục vụ thân thiện và đào tạo bài bản, giúp thực khách cảm thấy thoải mái khi dùng bữa tại đây. Vì nhà hàng nằm ở trung tâm thương mại nên không gian sẽ không yên tĩnh, thích hợp cho những buổi tụ họp bàn bè cuối tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng B2, TTTM Takashimaya, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3915 2283
    Email: bluechillitaka@creative.net.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/bluechillivn/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Blue Chilli
    Blue Chilli
    Blue Chilli
    Blue Chilli
  8. Merlion House - Singaporean Cuisine là địa chỉ yêu thích của rất nhiều tín đồ mê mẩn ẩm thực Singapore. Menu nhà hàng có hầu hết những món ăn nổi tiếng nhất của Singapore như cháo ếch, cơm gà, cua sốt tiêu,… Bạn chỉ cần đến Merlion House - Singaporean Cuisine tại TTTM Takashimaya thôi cũng đã được thưởng thức trọn vẹn những món ăn tinh túy cùng hương vị đậm nét ẩm thực Singapore ấy rồi!

    Khi bước chân vào Merlion House - Singaporean Cuisine, bạn sẽ như lạc vào quốc đảo Singapore bởi phong cách trang trí đậm chất "Sing", cả không gian như một "tiểu Singapore" giữa lòng Sài Gòn. Bạn sẽ cực kỳ ấn tượng với sự "thiên biến vạn hóa" của các món ăn tại Merlion House - Singaporean Cuisine. Mỗi món ăn đều mang đến cho chúng ta cảm giác được khám phá và tận hưởng thú vui ẩm thực tuyệt vời. Lang thang nơi Sài Gòn, cái bụng đói nôn nao cứ rẽ ngang vào Merlion House - Singaporean Cuisine, nơi đây sẽ làm cho bạn chút món ăn chất lượng, đầy màu sắc, hấp dẫn là ấm bụng, vui ngay ấy mà!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng B2, TTTM Takashimaya, 92 - 94 Nam Kì Khởi Nghĩa, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0964 021 218
    Fanpage: https://www.facebook.com/merlionhouse.saigon/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30
    Gọi điện
    Merlion House - Singaporean Cuisine
    Merlion House - Singaporean Cuisine
    Merlion House - Singaporean Cuisine
    Merlion House - Singaporean Cuisine
  9. Sushi là một món ăn Nhật rất được yêu thích và bán rộng rãi. Đặc biệt ở Sài Gòn món sushi còn được bán với đa dạng hình thức, trong đó có mô hình băng chuyền rất thuận tiện cho thực khách thưởng thức. Nakajima Suisan là một nhà hàng Nhật theo mô hình sushi băng chuyền khá rộng rãi trải dài cả tầng B2 của Takashimaya, vị trí rất dễ tìm. Nakajima Suisan sẽ là địa chỉ chất lượng cho những ai yêu thích các món sushi & sashimi đấy.


    Gây ấn tượng với cách làm băng chuyền sushi ở đây khá thú vị, ở đây họ xếp sushi lên băng theo loại và sẽ có 1 đĩa có bảng tên, điều này làm cho các bạn có thể dễ order hơn và cũng biết tên món ăn. Các phần sushi rất tươi ngon, vị tươi tự nhiên không quá tanh. Sushi cá cam, sushi trứng cá hồi,.. rất được yêu thích tại đây. Viên sushi dạng vừa để thực khách có thể thưởng thức nhiều vị mà không ngấy. Nakajima Suisan không chỉ thu hút tín đồ ẩm thực bởi sushi chuẩn Nhật mà nhà hàng này còn có mì ramen, các loại súp cá, nghêu vị ngon và bổ dưỡng để thực khách trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TTTM Takashimaya, 92 - 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 839 778
    Email: kdnakajima168@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/NakajimasuisanVN/

    Gọi điện
    Nakajima Suisan
    Nakajima Suisan
    Nakajima Suisan
    Nakajima Suisan



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy