Top 11 Nhà hàng phục vụ món ăn Sài Gòn ngon nhất tại Hà Nội

Thanh Lê 934 0 Báo lỗi

Rất nhiều người từ Sài Gòn ra Hà Nội sinh sống, công tác mong muốn tìm được địa chỉ ăn những món Sài Gòn quen thuộc. Ngoài ra, người Hà Nội cũng rất yêu thích ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cuốn N Roll

    Cuốn N Roll có đủ loại cuốn đặc trưng vùng miền Nam Trung Bộ, nhiều loại lẩu hấp dẫn từ bò Mỹ, cá kèo, cơm rang,...đủ thứ nàng thèm thuồng nhé. Ở Cuốn, các bạn không chỉ được lựa chọn thưởng thức đủ loại cuốn đặc trưng của các vùng miền mà còn được tự tay "mix n match" các loại rau theo ý mình để tạo ra những chiếc cuốn hương vị thật riêng biệt. Không biết từ bao giờ, món cuốn lại trở nên thân thuộc với bữa cơm gia đình Việt đến vậy. Ở mỗi vùng miền, món cuốn lại có những nét đặc trưng riêng, tùy hợp với khẩu vị địa phương. Cuốn miền Bắc đậm đà mà bình dị. Cuốn miền Trung ấn tượng với vị cay cay ngọt ngọt, đơn giản mà tinh tế. Cuốn miền Nam lại ghi điểm bởi vị ngọt mang phong cách đa dạng từ chính những hương vị dễ tìm, dễ thấy.


    Nhưng cho dù có đến từ bất kỳ nơi nào đi chăng nữa, món cuốn vẫn đều được chế biến bởi cái tâm của người làm bếp. Bởi món cuốn trước hết là phải khéo léo, trước hết là phải tinh tế. Khéo léo trong khâu chọn nguyên liệu thật tươi, thật ngon. Tinh tế trong việc tạo nên linh hồn của món cuốn - nước chấm. Điều đó cũng dễ hiểu vì sao, Cuốn N Roll không chỉ được gia đình Việt mà còn được du khách quốc tế đón nhận đến như vậy. Một bát hủ tiếu với nước dùng trong vắt, ngọt thanh vị của xương heo, thịt và mực khô hầm thật kỹ điểm thêm vài miếng gan heo bùi bùi, con tôm thẻ tươi ngon đẹp mắt, vài quả trứng cút trắng phau, cùng dăm ba miếng thịt heo luộc thái mỏng mềm như tan trong miệng có thể “hạ gục” ngay bất cứ thực khách nào ngay “từ cái nhìn đầu tiên”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Tầng 3 Tháp B, Nhà D2, Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội - 0243 2018 555
    • Số 3 Ngõ Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0243 9781 096
    • 17T6 Hoàng Đạo Thúy, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 0246 2512 181
    Email: info@cuonnroll.vn
    Website: https://cuonnroll.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/cuonnrollvn
    Giờ mở cửa: 10:30–14:00 | 17:30–22:00
    Cuốn N Roll
    Cuốn N Roll
    Cuốn N Roll
    Cuốn N Roll

  2. Top 2

    Quán Ăn Ngon

    Gọi điện

    Từ các món làng quê Bắc Bộ cho tới các món miền Tây, miền Đông Nam Bộ, Quán Ăn Ngon đều có đủ để chiêu đãi bạn. “Ăn khắp” Việt Nam cùng Quán Ăn Ngon, hơn 200 món ăn hấp dẫn nhất của cả 3 miền đang chờ bạn khám phá, cùng tới Quán ăn ngon ngay nhé. Bánh xèo có lẽ là món ăn mà hầu hết tất cả các khách hàng khi tới Quán ăn ngon đều sẽ gọi, cho dù là khách Việt hay khách nước ngoài. Một chiếc bánh xèo "siêu to khổng lồ" với phần nhân đậm đà, có giá, tôm, thịt tươi, ngon ngọt cùng lớp vỏ mỏng tang và giòn rụm, tất cả được cuốn với bánh tráng và các loại rau tươi xanh, chấm ngập trong nước chấm chua ngọt đủ vị khiếp ai cũng phải "gật gù, tấm tắc".


    Dù là những món ăn quen thuộc, mộc mạc nhưng cơm tấm Sài Thành, cơm lam gà nướng, miến măng sườn mọc,... lại khiến bao thực khách của Quán Ăn Ngon mong đợi, đón chờ sau một thời gian dài giãn cách. Không chỉ thơm ngon, chuẩn vị, tất cả những món ăn trưa tại Quán Ăn Ngon còn được chế biến với những nguyên liệu tươi ngon, vệ sinh, đảm bảo các thực khách luôn hài lòng, một lần thưởng thức - nhiều lần luyến lưu. Đặc biệt, Quán Ăn Ngon cung cấp menu đa dạng với hơn 300 món - luôn sẵn sàng phục vụ và thỏa mãn nhu cầu thưởng vị của các thực khách với những bữa trưa không hề nhàm chán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Tầng 1 Tòa nhà 25T2 Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Số 18 Phan Bội Châu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • B2 Vincom Royal City, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0902 186 963
    Email: sales@phuchungthinh.vn
    Website: http://quananngon.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ngon.restaurants
    Giờ mở cửa: 07:00–21:30
    Gọi điện
    Quán Ăn Ngon
    Quán Ăn Ngon
    Quán Ăn Ngon
    Quán Ăn Ngon
  3. Nếu đã có cơ hội thưởng thức những món ăn từ Nhà Hàng Phương Nam thì chắc chắn bạn sẽ không thể quên được mùi vị đậm đà, dân dã đặc trưng của miền Nam. Những món ăn nổi tiếng ở đây có thể kể tới đó là bánh xèo, bánh tráng, lẩu mắm, bò lá lốt, bánh hỏi, cơm cháy kho quẹt…Món Lẩu cá linh chinh phục người ăn ngay từ màu sắc, hương thơm thoang thoảng cùng vị chua thanh của nước lẩu. Cá linh đầu mùa được xem là ngon, ngọt thịt nhất, chỉ bé như đầu đũa còn được gọi là cá linh non hay cá linh sữa, vì cá bé nên xương mềm, bụng có mỡ béo ngậy.


    Mặc dù mới đi vào hoạt động được 2 năm nhưng Nhà Hàng Phương Nam nhận được rất nhiều tình cảm và lời khen ngợi từ những thực khách tới đây thưởng thức. Quán liên tục cập nhật và đổi mới các món ăn nhằm làm đa dạng thực đơn cũng như đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tính đến thời điểm hiện tại, quán có hơn 50 món ăn nổi bật của miền Nam. Từng hơi thở và linh hồn của những món ăn Nam Bộ đều được gói gọn trong từng nguyên liệu, gia vị và cách chế biến của những nhà bếp chuyên nghiệp. Không chỉ hương vị món ăn mới thu hút khách, không gian bài trí đậm chất miền Nam cũng là điểm cộng ở đây mà không phải nhà hàng nào cũng có được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 2 Ngõ 69 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 13 Mai Hắc Đế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 35 Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 21 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 2028

    Email: phuongnam.thuyta@gmail.com

    Website: http://nhahangphuongnam.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangPhuongNamMonNgonMienNam/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Nhà Hàng Phương Nam
      Nhà Hàng Phương Nam
      Nhà Hàng Phương Nam
      Nhà Hàng Phương Nam
    • Top 4

      Hẻm quán

      Gọi điện

      Hẻm Quán như là biểu tượng Sài Gòn thu nhỏ với vô vàn những món ăn hấp dẫn mang đậm chất miền Nam. Bạn có thể tận hưởng hương vị của bánh hỏi bò Nam bộ, gỏi bồn bồn tôm thịt, ngao xào cay…tất cả đều được chế biến cẩn thận và bài trí đẹp măt. Với tiêu chí không chỉ mang lại những món ăn ngon mà còn tốt cho sức khỏe, Hẻm Quán cam kết chỉ sử dụng những nguyên liệu được nuôi trồng tự nhiên, chất lượng cao và chọn lọc kỹ càng. Với Hẻm Quán, không gian là nơi để khách hàng kết nối và “sự thoải mái” là yếu tố rất quan trọng khi bắt tay xây dựng một nhà hàng.


      Không gian Hẻm Quán độc đáo, dân giã với sức chứa lên tới 300 khách tương đương với 3 tầng. Chính vì vậy đây là địa chỉ hội họp, tổ chức tiệc, sinh nhật liên hoan… của rất nhiều người. Thực khách tới đây phần là người Hà Nội, muốn thưởng thức hương vị đặc biệt của các món ăn Sài gòn, phần là người Sài gòn muốn tìm lại mùi vị quê hương thân quen giữa miền đất lạ, là khách quen, khách lạ nhưng tựu chung lại, tất thảy đều hài lòng với hương vị món ăn cũng như cung cách phục vụ của nhà hàng. Đội ngũ nhân viên tại Hẻm Quán đa năng, nhiệt tình có thể nói thành thạo cả tiếng Anh và tiếng Việt luôn trong tư thế sẵn sàng để lắng nghe những phản hồi và yêu cầu từ phía khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 96 Chùa Hà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0243 7939 328
      • 6 Trung Phụng (Ngõ 360 Xã Đàn cũ), Quận Đống Đa, Hà Nội - 0243 5591 616
      • 151 - 161 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0243 5381 636

      Điện thoại: 0925 953 333

      Email: hemquan.customer@gmail.com

      Website: http://hemquan.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/hemquan.vn/

        Gọi điện
        Hẻm quán
        Hẻm quán
        Hẻm Quán
        Hẻm Quán
      • Món Ngon Sài Thành mang tới bạn một Sài Gòn với những hương vị ngọt ngào, chua dịu, cay tê, mặn đắng qua những món ăn đặc sắc và đặc trưng nhất của mảnh đất chợt nắng chợt mưa: Bánh xèo tôm thịt vàng ruộm, giòn ton; Cơm cháy kho quẹt đậm đà lai rai; Bò tơ Củ chi cuốn rau rừng mát lành hay Lẩu bông miền Tây tròn vị thơm nức... Nằm ngay trên phố Dã Tượng thuộc quận Hoàn Kiếm, món ngon Sài Thành thu hút rất nhiều du khách. Không gian rộng rãi, phù hợp với các gia đình, hoặc tiếp khách, tiệc tùng. Những món ăn Sài Gòn ở đây đều được chế biến cẩn thận, tỉ mỉ, nhờ vậy hương vị rất ngon và đúng chất Sài thành.


        Bạn sẽ nhận được ưu đãi giảm giá 5% nếu như đặt bàn trước và được tặng 1 ly trà lá dứa cho những bàn đặt từ 3 đến 5 người. Chính vì vậy mà nhà hàng Món Ngon Sài Thành vô cùng đông khách, đặc biệt vào những ngày cuối tuần. Giá thành khá đắt nhưng bù lại thực đơn phong phú và mùi vị ngon vô cùng. Không chỉ đem đến cho bạn sự hài lòng bởi những món ăn ngon mà Món Ngon Sài Thành còn đem đến cách phục vụ cũng như cách ứng xử của nhân viên. Với phương châm của nhà hàng, truyền cảm hứng từ mong muốn của khách là thưởng thức món ăn trong không gian lịch sự, sang trọng, ấm cúng, được trải nghiệm những món ăn Sài Gòn với mức giá phù hợp nhất. Món ngon Sài Thành mang tới bạn một Sài Gòn với những hương vị ngọt ngào, chua dịu, cay tê, mặn đắng qua những món ăn đặc sắc và đặc trưng nhất của mảnh đất chợt nắng chợt mưa.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 8 Dã Tượng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0902 298 997
        • 59A Huỳnh Thúc Kháng, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0902 293 236

        Điện thoại: 0902 223 626

        Email: sales@phuchungthinh.vn

        Website: http://monngonsaithanh.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/MonNgonSaiThanh.vn/

          Gọi điện
          Món ăn được chăm chút đẹp mắt
          Món ăn được chăm chút đẹp mắt
          Món Ngon Sài Thành
          Món Ngon Sài Thành
        • Quán Xưa – Món Xưa có mặt tại số 25 ngõ 59 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội. Nằm giữa trung tâm phố xá sầm uất thế nhưng Quán Xưa lại mang nét kiến trúc gần gũi và vô cùng độc đáo. Hơn thế nữa, Quán Xưa còn gợi nhớ những món ăn dân dã nấu mộc, giữa phố xá đông đúc thực khách sẽ luôn tìm được về chốn bình yên nhất – “Sơn hào hải vị Âu Tàu, bao giờ khách ngán thì về Quán Xưa”. Quán Xưa – Món Xưa mang một nét kiến trúc rất dân dã và độc đáo, vật liệu chủ yếu là nứa, lá, trúc. Quán được trang trí bằng những bức tranh đất sét, những bức tranh ảnh chợ quê, phố cổ Hà Nội xưa mang đến cảm giác thật ấm cúng, bình yên, gợi nhớ chút xưa trong lòng thực khách.


          Với mong muốn mang đến cho thực khách những món ăn độc đáo và đặc sắc, nhà hàng đã sử dụng những đặc sản của các vùng miền trong cả nước như: Gà đen Hmong, cá quế, trạch chấu Sông Đà, lẩu mắm Sài Gòn, lợn cắp nách dân tộc Mường, chả cá Lã vọng Hà Nội,... Tạo thành hơn 150 món ăn đặc sắc mang hương vị dân tộc. Đến đây thực khách có thể thưởng thức một số món ăn đặc sắc nhất, chỉ có riêng ở Quán Quê như giỏi vịt Quán xưa, bò nướng ống vầu, lợn Mán nướng giòn bì, lợn Mán hấp tại bàn, gà quê nướng ống tre với xôi,... Ngoài ra nhà hàng Quán Xưa – Món Xưa còn phục vụ các món ăn rất dân dã như: Cua đồng rang muối, ngao hoa sốt me, rô đồng chiên giòn, lươn chui ống nứa, thịt trâu cuốn lá lốt, trạch đồng om của chuối,… Với phương châm: “Luôn đặt lợi ích và sự hài lòng của thực khách làm kim chỉ nam”. Vậy nên quán có giá cả rất hợp lý, đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 25 Ngõ 59 Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội

          Điện thoại: 0962 206 667

          Fanpage: https://www.facebook.com/quanxuamonxua/

          Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:30

          Gọi điện
          Nhà Hàng Quán Xưa – Món Xưa
          Nhà Hàng Quán Xưa – Món Xưa
          Nhà Hàng Quán Xưa – Món Xưa
          Nhà Hàng Quán Xưa – Món Xưa
        • Top 7

          Quán Quyền Sài Gòn

          Quán Quyền Sài Gòn có đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tình sẽ đem lại cho quý khách những món ăn đậm chất Sài Thành. Quán Quyền Sài Gòn có không gian thoải mái, rộng rãi. Điều đặc biệt ở đây chính là nguồn nguyên liệu tươi ngon được chọn lựa kĩ càng và chế biến theo cách riêng vô cùng đặc sắc. Đội ngũ đầu bếp của Quán Quyền Sài Gòn là những đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, được giới chuyên môn đánh giá cao sẽ mang đến cho quý khách những món ăn có hương vị đặc biệt, thơm ngon mà khó lòng quên được.


          Quán Quyền Sài Gòn là một nhà hàng được nhiều gia đình ưa chuộng bởi những món ăn quen mà lạ đậm chất Sài Gòn. Đến đây bạn sẽ được thoả mãn vị giác của mình với những món ngon được chế biến tinh tế và nêm nến gia vị hết sức hài hoà. Thực đơn chính của Quán Quyền Sài Gòn được thiết kế cẩn thận để bảo đảm sự phối hợp hài hòa giữa các món đặc sản truyền thống với món ăn hiện đại, sẵn sàng chinh phục cả những thực khách sành ăn nhất. Đến ngay Quán Quyền Sài Gòn để thưởng thức những món ăn đặc trưng Sài Gòn bạn nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 116 D3 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
          Điện thoại: 0944 222 696
          Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063647825271
          Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00

          Quán Quyền Sài Gòn
          Quán Quyền Sài Gòn
          Quán Quyền Sài Gòn
          Quán Quyền Sài Gòn
        • Top 8

          Ốc Vi Saigon

          Gọi điện

          Ốc Vi Saigon chuẩn vị ốc Sài Gòn với thực đơn vô cùng đa dạng. Ốc tại đây phong phú về chủng loại cũng như cách chế biến nên đó cũng là một điểm cộng. Thêm vào đó đối với ai yêu thích ẩm thực miền Nam thì thấy rằng địa điểm này chế biến món ăn khá là chuẩn vị và đậm đà, hấp dẫn với thực khách. Quán mở khá muộn để phục vụ các quý khách thỏa mái ăn nhậu cùng bạn bè vui vẻ.

          Ốc Vi Saigon
          luôn có những nguyên liệu chế biến đặc biệt, thực phẩm tươi ngon được đi chợ mỗi ngày khiến bạn đảm bảo yên tâm không sợ bị ốc cũ. Menu ốc của quán vô cùng phong phú với đủ loại như ốc nhồi nướng tiêu/xào me, ốc khế, ốc mít, ốc gai, ốc bông,… Thêm vào đó quán chế biến cũng rất sạch sẽ nên không hề gặp bùn đất gì cả, cứ đến đây là thảo mái ăn uống cho cái bụng no nê thôi. Giá thành các món cũng rất hợp lý, không hề đắt chút nào và chỗ ngồi rộng rãi nữa, nên đây là địa điểm phù hợp để họp với bạn bè đó nha.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 21 Gia Ngư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
          Điện thoại: 0888 323 342
          Email: haisanocvi@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/quanvisaigon/
          Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

          Gọi điện
          Ốc Vi Saigon
          Ốc Vi Saigon
          Ốc Vi Saigon
          Ốc Vi Saigon
        • Top 9

          Bếp Cơm Tấm

          Gọi điện

          Toplist tiếp tục đem đến cho các bạn một địa chỉ thưởng thức món ăn đậm chất Sài Thành đó chính là cơm tấm. Đi ngang qua Bếp Cơm Tấm, chắc chắn bạn sẽ bị mùi thơm của sườn nướng hấp dẫn, thật phí hoài nếu bạn không dừng xe thưởng thức cơm tấm. Chủ quán chọn những rẻ sườn tươi ngon nhất, tẩm ướp bằng công thức nước sốt bí truyền lúc nào cũng nướng xì xèo trên bếp than. Nhìn những rẻ sườn nướng thôi cũng đủ thèm “nhỏ nước dãi”. Không chỉ có sườn đâu, để đĩa cơm tấm thật đặc biệt quán còn chuẩn bị thêm: bì, chả, má heo, ba rọi hay trứng ốp la.

          Những đĩa cơm nhìn hạt nào hạt đấy bóng bẩy, thêm chút mỡ hành rưới đều nên đĩa cơm nữa nhìn vừa thích mắt lại vừa thơm. Đĩa cơm đầy đặn bày cũng những rẻ sườn nướng, thêm vài miếng chả, miếng lạp sườn thì đúng là bữa tối no nê, nhiều dưỡng chất. Một quán ăn được xây dựng theo phong cách của một nhà hàng truyền thống Việt Nam, các vật dụng cũng như cách trang trí quán đều sử dụng những phụ kiện mang phong cách truyền thống, đậm nét xưa. Bếp Cơm Tấm mang đến trải nghiệm gần gũi, thân quen, giản dị như 1 mâm cơm nhà. Các món ở đây đều là những món ăn thân thuộc, nấu theo cách “nhà làm”, gợi cho mình nhớ về cảm giác ấm cúng khi đến bữa cả gia đình cùng quây quần bên mâm cơm vậy.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 292 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
          Điện thoại: 0773 385 292
          Email: bepcomtam292@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/bepcomtam.vn
          Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00

          Gọi điện
          Bếp Cơm Tấm
          Bếp Cơm Tấm
          Bếp Cơm Tấm
          Bếp Cơm Tấm
        • Lẩu cá kèo là món ăn được nhiều thực khách ưa chuộng tại Sài Gòn. Nhắc tới lẩu cá kèo ngon ở Sài Gòn. Để thưởng thức hương vị thơm ngon và tròn vị nhất từ món ăn này ở Hà Nội, bạn có thể ghé qua Quán Chén - Lẩu Cá Kèo Nam Bộ. Nước lẩu của quán gọt đậm được ninh từ xương heo, tách hết váng mỡ, thêm cà chua và nhiều loại gia vị đặc trưng, tất nhiên không thể thiếu đi lá giang, rau đắng. Mùi thơm của nước dùng, vị ngọt của cá tươi được thêm vào, hòa lẫn với vị chua dịu của lá giang khiến thực khách đắm chìm trong không gian mơ hồ, thấm đẫm vị đặc trưng của miền sông nước.

          Bên cạnh các món từ cá kèo, thực khách đến với Quán Chén - Lẩu Cá Kèo Nam Bộ còn có thêm nhiều lựa chọn với các món hải sản được chế biến theo phong vị dân dã mà không kém phần hấp dẫn khác như: cá kèo nướng, tôm nướng,... Quán Chén - Lẩu Cá Kèo Nam Bộ có đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Không gian giản dị và nhẹ nhàng nhưng được chau chuốt tới từng chiếc khăn trải bàn, từng chậu cây kiểng, đem tới cho khách sự thư giãn trong không gian thư thả và mộc mạc như chính đồng quê mang về phố thị.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 115 Giảng Võ, Quận Đống Đa, Hà Nội
          Điện thoại: 0903 464 671
          Email: quanchenlaucakeo@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/quanchenlaucakeo/

          Gọi điện
          Quán Chén - Lẩu Cá Kèo Nam Bộ
          Quán Chén - Lẩu Cá Kèo Nam Bộ
          Quán Chén - Lẩu Cá Kèo Nam Bộ
          Quán Chén - Lẩu Cá Kèo Nam Bộ
        • Xuất phát từ tình yêu dành cho nền ẩm thực tinh túy Việt Nam. Hai Lúa Sài Gòn xây dựng một menu truyền thống với các món ăn được lưu giữ qua nhiều thế hệ. Với tiêu chí không chỉ mang lại những món ăn ngon mà còn tốt cho sức khỏe, Hai Lúa Sài Gòn cam kết chỉ sử dụng những nguyên liệu được nuôi trồng tự nhiên, chất lượng cao và chọn lọc kỹ càng. Với Hai Lúa Sài Gòn, không gian là nơi để khách hàng kết nối và “sự thoải mái” là yếu tố rất quan trọng khi bắt tay xây dựng một nhà hàng.

          Hai Lúa Sài Gòn
          là địa chỉ ẩm thực cho du khách và người dân Thủ Đô muốn thưởng thức những món ăn đặc trưng của Sài Gòn nói riêng hay Nam Bộ nói chung. Không gian được bài trí mở, mang vẻ đẹp trang nhã, ấm cúng để vừa có những góc nhỏ riêng tư cho những bữa ăn sum họp gia đình, bạn bè. Hơn thế nữa, nơi đây còn gợi nhớ về những món ăn dân dã nấu mộc, đảm bảo rằng giữa phố xá đông đúc thực khách sẽ luôn tìm được về chốn bình yên nhất. Đội ngũ nhân viên tại Hai Lúa Sài Gòn đa năng, luôn trong tư thế sẵn sàng để lắng nghe những phản hồi và yêu cầu từ phía khách hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 126 Nguyễn Chánh, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
          Điện thoại: 0778 988 889
          Email: hailuasaigon.restaurant@gmail.com
          Website: hailuasaigon-restaurant.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/HaiLuaSaiGonRestaurant/
          Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

          Gọi điện
          Hai Lúa Sài Gòn
          Hai Lúa Sài Gòn
          Hai Lúa Sài Gòn
          Hai Lúa Sài Gòn



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy