Top 3 Khoá học nấu món Trung Hoa chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội

  1. Top 1 Hướng nghiệp Á Âu
  2. Top 2 Trường Cao Đẳng Nấu Ăn Hà Nội
  3. Top 3 Dạy nghề Netspace

Top 3 Khoá học nấu món Trung Hoa chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội

Phương Kem 23 0 Báo lỗi

Ẩm thực Hoa tinh tế, hội tụ đủ 3 yếu tố ngon, đẹp và bổ dưỡng đã chinh phục được cả những thực khách sành ăn và lọt vào Top 10 nền ẩm thực nổi tiếng thế giới. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hướng nghiệp Á Âu

    Gọi điện

    Món Hoa gắn liền với sự độc đáo, cầu kỳ từ khâu lựa chọn nguyên vật liệu cho đến sơ chế, chế biến và trang trí nên để trở thành Đầu Bếp Bếp Hoa hay kinh doanh thành công mô hình nhà hàng món Hoa, bạn cần được học nấu ăn cơ bản và nâng cao để nắm vững những nguyên lý, phương pháp và kỹ năng nấu món Hoa đúng chuẩn Trung Hoa. Thấy được thực tế và nhu cầu học Bếp Hoa hiện nay, Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu) đã cho ra đời khóa học Nghiệp Vụ Bếp Hoa nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho tất cả những ai yêu ẩm thực Hoa, muốn thành công với Bếp Hoa.


    Tham gia khóa học này, HNAAu sẽ mang đến cho bạn tất cả những kiến thức về ẩm thực Trung Hoa cùng những đặc trưng cơ bản làm nên sự khác biệt của món Hoa so với các nền ẩm thực khác trên thế giới. Đó là cách lựa chọn, sơ chế, bảo quản nguyên vật liệu; nguyên tắc tẩm ướp gia vị, kỹ năng sử dụng công dụng cụ của bếp Hoa truyền thống; kỹ thuật chế biến món ăn của người Hoa; cách điều chỉnh độ lửa phù hợp với từng phương pháp chế biến, công thức nấu nhiều món Hoa truyền thống từ bình dân cho đến sang trọng và theo vùng miền… Ngoài ra, học viên còn được bổ sung các kiến thức về quản lý, vận hành bếp Hoa và kỹ năng mềm để dễ dàng thăng tiến trong sự nghiệp.


    Giảng viên trực tiếp đứng lớp đều là các Bếp trưởng bếp Hoa giàu kinh nghiệm, đang làm việc tại các nhà hàng Hoa nổi tiếng hoặc bộ phận bếp Hoa của các khách sạn 5 sao. Các thầy cô “truyền nghề” một cách tận tâm, không giấu bất kì bí quyết nào để làm nên các món Hoa ngon chuẩn vị. Học viên được học trong phòng thực hành mô phỏng bếp 1 chiều như tại các nhà hàng, khách sạn lớn, với đầy đủ thiết bị, công dụng cụ bếp Hoa. Học viên được hỗ trợ toàn bộ nguyên vật liệu chất lượng trong suốt các buổi học tại lớp. Ngoài ra học viên còn được cấp đồng phục, giáo trình và được đội ngũ nhân viên của HNAAu hỗ trợ tận tình…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 100 Khúc Thừa Dụ, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 6148 & 028 7300 2672

    Email: hnaau@huongnghiepaau.com

    Website: https://www.huongnghiepaau.com

    Fanpage: www.facebook.com/huongnghiepaau

    Gọi điện
    Hướng nghiệp Á Âu
    Hướng nghiệp Á Âu
    Hướng nghiệp Á Âu
    Hướng nghiệp Á Âu

  2. Với nhu cầu học nấu món Trung Quốc hiện nay của các bạn trẻ muốn kinh doanh và trở thành đầu bếp, Trường Cao Đẳng Nấu Ăn (https://truongcaodangnauan.edu.vn/) đã xây dựng khóa học nấu món Trung Hoa từ cơ bản đến nâng cao dành cho các nhu cầu khác nhau của học viên.


    Là đơn vị trực thuộc Trường Cao Đẳng Cộng Đồng, Cao Đẳng Nấu Ăn tại Hà Nội đã có hơn 40 năm đào tạo học viên ngành nấu ăn, trong đó có các lớp dạy nấu các món ăn Trung Quốc từ cơ bản đến nâng cao. Tại trường, học viên món Hoa tốt nghiệp và trở thành đầu bếp chuyên nghiệp tại các nhà hàng Hoa trên cả nước.


    Các giảng viên của Trường Cao Đẳng Nấu Ăn là những đầu bếp giàu kinh nghiệm tại những nhà hàng Hoa lớn trên địa bàn thành phố. Tất cả giảng viên đều phải qua đào tạo nghiệp vụ sư phạm và tâm huyết với việc hướng dẫn, phát triển nguồn nhân lực đầu bếp Hoa. Học viên được giảng viên “cầm tay chỉ việc” hướng dẫn nấu món Trung Quốc. Phòng ốc, trang thiết bị, dụng cụ được đầu tư đầy đủ, đúng theo tiêu chuẩn bếp Hoa thực tế.


    Phương pháp giảng dạy tập trung thực hành: Kết hợp lý thuyết và thực hành, chú trọng hướng dẫn thực hành những kiến thức cần thiết khi chế biến món Hoa. Liên tục tương tác giữa học viên và giảng viên, giúp nâng cao chất lượng học tập, tăng khả năng sáng tạo trong chế biến món ăn. Chương trình đào tạo được xây dựng khoa học. Giáo trình đào tạo được xây dựng từ những chuyên gia đầu ngành về chế biến món Hoa; áp dụng những kiến thức từ thực tế tại cơ sở kinh doanh ẩm thực Hoa, giúp người học dễ dàng tìm việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.


    Giáo trình cao đẳng, trung cấp nghề nấu ăn (https://truongcaodangnauan.edu.vn/trung-cap-nau-an) trình bày từ cơ bản đến chuyên sâu, phù hợp với nhiều trình độ khác nhau của học viên; thời lượng thực hành chiếm 90% khóa học, giúp học viên nhanh chóng tiếp thu được kiến thức thông qua thực hành.


    Các kỹ năng học viên qua khóa học nấu món Trung Quốc:

    • Kỹ năng dao chảo, nước dùng, xốt trong món Hoa; kỹ năng lựa chọn, sơ chế nguyên liệu, kỹ năng sử dụng các công dụng cụ.
    • Khả năng chế biến các món Hoa truyền thống từ bình dân cho đến sang trọng, với các phương pháp chế biến khác nhau: xào chảo, hấp, tiềm, hầm, nướng, quay…
    • Chế biến các món ăn theo hương vị của từng khu vực như: Hong Kong, Triều Châu, Tứ Xuyên, Bắc Kinh, Đài Loan, Phúc Kiến…
    • Có khả năng chế biến các loại bánh truyền thống Trung Hoa và các món ăn đường phố nổi tiếng.
    • Biết cách sơ chế và chế biến các nguyên liệu cao cấp như bào ngư, vi cá, hải sâm, tổ yến, tôm hùm… đảm bảo giá trị dinh dưỡng.
    • Tự tin setup bàn tiệc truyền thống của người Hoa (https://truongcaodangnauan.edu.vn/set-up-ban-an-kieu-a) như: món ăn ngày Tết, set menu mừng thọ, tiêu chuẩn bài trí và phục vụ bàn tiệc Hoa…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Văn hóa Nghệ Thuật, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0979 499 131

    Email: truongcaodangnauan@gmail.com

    Website: truongcaodangnauan.edu.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/caodangnauanhanoi12/

    Gọi điện
    Trường Cao Đẳng Nấu Ăn Hà Nội
    Trường Cao Đẳng Nấu Ăn Hà Nội
    Trường Cao Đẳng Nấu Ăn Hà Nội
    Trường Cao Đẳng Nấu Ăn Hà Nội
  3. Top 3

    Dạy nghề Netspace

    Gọi điện

    Ẩm thực Trung Hoa đã thống lĩnh thế giới với đẳng cấp cao trong các món ăn phổ biến và cao cấp với rất nhiều Quán ăn, Nhà hàng Trung Hoa rải khắp thế giới, được rất nhiều người ưa thích. Nhu cầu nhân lực Bếp và cơ hội kinh doanh món ăn Trung Hoa là rất lớn tại Việt Nam và nhiều nước trên thế giới.


    Ngoài ra, sự ảnh hưởng của ẩm thực Trung Hoa đến ẩm thực Việt Nam là rất lớn, nhiều món ăn Hoa đã được du nhập và biến tấu theo khầu vị Người Việt đã trở thành những món ăn không thể thiếu trong ẩm thực Việt Nam như: Cơm chiên, mì, hủ tiếu xào, các món tiềm, hầm, quay...


    Việc trang bị những kỹ năng và nắm rõ các nguyên tắc chế biến món Hoa là nhu cầu cần thiết giúp các bạn có nhiều cơ hội việc làm và cơ hội làm Chủ các quán ăn, Nhà hàng Trung Hoa, đồng thời giúp các bạn có đẳng cấp trong chế biến và sáng tạo món ăn Việt.


    Trung tâm Netspace đã nghiên cứu các Chương trình đào tạo Bếp Hoa rất hoàn chỉnh, với Đội ngũ Giảng viên Người Việt gốc Hoa có trình độ chuyên môn cao chuyên sâu Bếp Hoa phụ trách giảng dạy từ cấp độ căn bản đến cấp độ Bếp chính và Chuyên gia.


    Với 5 cơ sở đào tạo lớn tại Tp.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Đà Lạt, Biên Hoà, Dạy nghề Netspace với môi trường dạy học nấu ăn chuyên nghiệp được trang bị đầy đủ các trang thiết bị dạy học hiện đại cho phép áp dụng các chương trình đào tạo theo chuẩn mực quốc tế, hỗ trợ rất nhiều cho việc học và thực hành của Học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    259-261 Hoàng Văn Thái, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại:
    0983 338 333
    Email:
    tuyensinh@netspace.edu.vn
    Website:
    https://netspace.edu.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/HocNauAnHaNoi/?locale=vi_VN Gọi điện
    Dạy nghề Netspace
    Dạy nghề Netspace
    Dạy nghề Netspace
    Dạy nghề Netspace




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy