Top 3 Khoá học nấu món Hàn chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội

Phương Kem 49 0 Báo lỗi

Trong những năm qua, sức ảnh hưởng của văn hóa Hàn Quốc, đặc biệt là ẩm thực đã nhanh chóng lan rộng ra khắp thế giới trong đó có cả Việt Nam. Học nấu món Hàn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hướng nghiệp Á ÂU

    Gọi điện

    Nổi tiếng với hương vị đặc trưng là hăng, cay và sử dụng nhiều gia vị trong quá trình chế biến, món ăn Hàn Quốc luôn cuốn hút người dùng dù là những ai khó tính nhất. Nền văn hóa ẩm thực Hàn Quốc phát triển dựa trên sự chắt lọc sau quá trình thăng trầm của lịch sử lâu đời để ngày hôm nay có được chỗ đứng vững chắc trong lòng thực khách trên toàn cầu.


    Khóa học Nghiệp Vụ Bếp Hàn tại Hướng Nghiệp Á Âu được xây dựng dựa trên sự nghiên cứu, kết tinh kiến thức, kỹ năng của nhiều bếp trưởng, chuyên gia giàu kinh nghiệm. Nội dung bài học bám sát vào thị hiếu về thưởng thức món Hàn của chính người Hàn và người Việt để mang đến giá trị kiến thức tối ưu nhất. Từ những gì học được, bạn có thể hiểu sâu hơn về hương vị, cách chế biến món Hàn chuẩn vị và dễ dàng ứng dụng vào công việc hoặc mở rộng kinh doanh. Đến với khóa học, bạn được cung cấp rất nhiều kỹ năng chế biến các món ăn khác nhau từ kim chi, panchan, súp, cơm, mì, tokbokki, gà, đồ nướng, lẩu, món ngâm tương cho đến sâm bổ dưỡng, món ăn đường phố…


    Nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho mọi đối tượng học viên, chương trình Nghiệp Vụ Bếp Hàn có rất nhiều hình thức đào tạo. Bạn có thể học trực tiếp, trực tuyến hoặc chọn trọn khóa hay tham gia theo combo nhóm món ăn đều được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    100 Khúc Thừa Dụ, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 6148 & 028 7300 2672

    Email: gopy@huongnghiepaau.com
    Website:
    https://www.huongnghiepaau.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/huongnghiepaau

    Gọi điện
    Hướng nghiệp Á ÂU
    Hướng nghiệp Á ÂU
    Hướng nghiệp Á ÂU
    Hướng nghiệp Á ÂU

  2. Học nấu món Hàn dưới dự hướng dẫn của bếp trưởng bếp Hàn khách sạn Daewoo, khách sạn Grand Plaza tại EZcooking giúp học viên nấu những món Hàn Quốc chuẩn công thức, đúng hương vị của người bản địa.

    Làm sao để có thể nấu món Hàn Quốc chuẩn vị như người Hàn vào bếp không phải là điều dễ dàng. Nhận biết hương vị trong các món ăn Hàn Quốc và am hiểu về ẩm thực Hàn đòi hỏi sự tinh tế và học bài bản. Khóa học nấu món Hàn nhằm mục đích giúp bạn trở thành một người nội trợ khéo léo và là một thực khách “sành” thưởng thức món ăn Hàn Quốc tại Việt Nam.


    Nội dung khoá học:

    • Menu khóa học được chia thành 6 buổi. Học viên được thực hành làm với 18 món đặc trưng từ món truyền thống cho đến hiện đại của ẩm thực Hàn Quốc.
    • Học viên được hướng dẫn cách phân biệt gia vị chủ đạo sử dụng trong các món ăn Hàn, cách bảo quản thực phẩm và chế biến thực phẩm theo những quy tắc của người Hàn
    • Không chỉ dạy về cách nấu, cách chế biến… giảng viên còn giảng dạy các kỹ năng, các quy tắc dùng bữa và văn hóa Hàn Quốc để học nắm bắt được tinh hoa của người Hàn Quốc, có như vậy mới nấu được đúng vị.
    • Tư vấn nấu những món mới theo yêu cầu của học viên hoặc hỗ trợ giải đáp thắc mắc của học viên sau khi hoàn thành khóa học.

    Vì sao nên học món Hàn tại EZCOOKING?

    • Giảng viên đứng lớp là cô Thưởng – Bếp trưởng bếp Hàn khách sạn Grand Plaza. Cô đã có nhiều năm kinh nghiệm làm món ăn cho người Hàn, những vị khách khó tính nhất thưởng thức.
    • Phương pháp giảng dạy “học đi đôi với hành”, đảm bảo chất lượng sẽ giúp học viên tiếp thu nhanh và thực hành làm món Hàn Quốc theo đúng hương vị của chính quốc
    • Trang thiết bị nhà bếp tại EZcooking hiện đại, phục vụ học viên hoàn thành khóa học chất lượng tốt. Hỗ trợ nguyên liệu và dụng cụ đặc trưng của bếp Hàn cho học viên học nấu ăn
    • Thực hành nấu món Hàn với 18 món đặc trưng từ món truyền thống cho đến hiện đại của ẩm thực Hàn Quốc.
    • Giáo viên sẵn sàng chia sẻ tất cả những kỹ năng, bí quyết làm món Hàn đúng vị như Hàn vào bếp để học viên có thể nấu được những món Hàn đúng vị nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5 – 142 Lê Duẩn, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0915 565 858 & 0913 596 767
    Email: vulienha@gmail.com
    Website: https://daynauan.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/EZcooking

    Gọi điện
    Công ty tnhh Bếp Vui Hà Thành
    Công ty tnhh Bếp Vui Hà Thành
    Công ty tnhh Bếp Vui Hà Thành
    Công ty tnhh Bếp Vui Hà Thành
  3. Đào tạo bếp Hàn Quốc (Korean cuisine culinary training) là chương trình đào tạo về nghệ thuật ẩm thực Hàn Quốc, bao gồm các kỹ năng nấu ăn, pha chế thức uống và bố trí món ăn theo phong cách Hàn Quốc truyền thống và hiện đại. Chương trình đào tạo bếp Hàn tại Trường Cao Đẳng Nấu Ăn Hà Nội được thiết kế để giúp các học viên có thể trở thành các đầu bếp chuyên nghiệp trong lĩnh vực ẩm thực Hàn Quốc.


    Nội dung đào tạo bao gồm các bài học về lịch sử và văn hóa ẩm thực Hàn Quốc, các kỹ năng cơ bản trong nấu ăn như cắt, xào, nấu canh, hầm, ướp gia vị, chế biến các loại rau củ quả, thịt và hải sản. Học viên cũng được hướng dẫn về cách chọn và sử dụng các nguyên liệu chính để tạo ra các món ăn truyền thống và hiện đại. Ngoài ra, chương trình đào tạo còn giới thiệu cho học viên về cách bày trí, trang trí và phục vụ các món ăn Hàn Quốc để tạo ra một trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo cho khách hàng.


    Chuyên mục đào tạo bếp Hàn là nơi cung cấp các khóa học đào tạo nghề về nghệ thuật nấu ăn Hàn Quốc. Với sự phát triển của ngành du lịch và ẩm thực, nghề nấu ăn đang trở thành một lĩnh vực thu hút nhiều người tham gia và cũng là một công việc có tiềm năng phát triển trong tương lai. Vì vậy, khóa học đào tạo bếp Hàn đang được rất nhiều người quan tâm và lựa chọn.


    Khóa học đào tạo bếp Hàn tập trung vào việc giới thiệu và truyền dạy các kỹ thuật nấu ăn truyền thống của Hàn Quốc, cũng như các công thức mới nhất và xu hướng ẩm thực đương đại của đất nước này. Ngoài ra, học viên sẽ được hướng dẫn về cách chọn lựa, bảo quản và chế biến các nguyên liệu thực phẩm, cùng những bí quyết để tạo ra những món ăn hấp dẫn và đẹp mắt.


    Tóm lại, khóa học đào tạo bếp Hàn là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đam mê ẩm thực và muốn trở thành đầu bếp chuyên nghiệp. Với sự hướng dẫn của các chuyên gia và đầu bếp chuyên nghiệp, học viên sẽ có cơ hội trau dồi kỹ năng và kiến thức về nghệ thuật nấu ăn Hàn Quốc, đồng thời có được nền tảng vững chắc để phát triển sự nghiệp trong ngành ẩm thực đầy tiềm năng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Văn hóa Nghệ Thuật, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại:
    0979 499 131
    Email:
    truongcaodangnauan@gmail.com
    Website:
    truongcaodangnauan.edu.vn
    Facebook:
    https://www.facebook.com/caodangnauanhanoi12/

    Gọi điện
    Trường Cao Đẳng Nấu Ăn Hà Nội
    Trường Cao Đẳng Nấu Ăn Hà Nội
    Trường Cao Đẳng Nấu Ăn Hà Nội
    Trường Cao Đẳng Nấu Ăn Hà Nội




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy