Top 4 Địa chỉ bán nem chua rán ngon nhất tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai

  1. Top 1 Quán bún đậu cô Chang
  2. Top 2 Quán Ăn Vặt Shin
  3. Top 3 Tròn Trà Sữa, Ăn Vặt
  4. Top 4 I’m From Ha Noi

Top 4 Địa chỉ bán nem chua rán ngon nhất tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Mưa Lạnh 1418 0 Báo lỗi

Nem chua rán là món ăn vặt quá đỗi quen thuộc đối với các bạn trẻ, từ thủ đô cho đến các tỉnh lẻ. Chắc chắn rằng những tín đồ ăn vặt sẽ bỏ túi ngay những địa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán bún đậu cô Chang

    Gọi điện

    Quán bún đậu Cô Chang là một quán rất nổi tiếng với món bún đậu mắm tôm, hiện quán có hai địa điểm kinh doanh rất khang trang và rộng rãi. Bên cạnh món chính, quán còn rất nhiều món ăn vặt, đồ uống ngon được khách hàng ủng hộ, trong đó không thể không kể đến món nem chua rán – món ăn mà hầu như khách nào đến cũng phải gọi vài chiếc.


    Nem chua với lớp vỏ xù xì bên ngoài nóng hổi cho bạn cảm giác giòn tan thật đã mỗi khi thưởng thức. Không thể lẫn vào đâu hương vị nem chua dai dai ngọt ngọt giòn thơm ở quán bún đậu Cô Chang. Rất nhiều bạn trẻ đã tới đây chỉ để thưởng thức các món ăn vặt, và nem chua rán là một trong số đó. Làm sao có thể quên được cái giòn rụm kết hợp với vị ngậy ngậy dai dai của thịt, vị cay cay của tương ớt. Chỉ nghĩ thôi đã thấy ứa nước miếng rồi! Nem chua rán quán Cô Chang là điểm đến lý tưởng cho mấy nàng thích ăn vặt đó nhé. Đội ngũ nhân viên ai nấy đều nhiệt tình, dễ thương. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi vừa ăn vừa tán gẫu với bạn bè. Còn giờ thì ngại ngần gì mà không thưởng thức ngay đĩa nem rán giòn tan ở quán.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 1/83 Khu Phố 3, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • 6 Hồ Văn Leo, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0918 834 830
    Fanpage: https://www.facebook.com/bundaucochang/?
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
      Gọi điện
      Quán bún đậu Cô Chang
      Quán bún đậu Cô Chang
      Quán bún đậu Cô Chang
      Quán bún đậu Cô Chang

    • Top 2

      Quán Ăn Vặt Shin

      Gọi điện

      Ăn vặt Shin là địa điểm không thể bỏ qua ghi ghé thăm Đồng Nai. Đây là một quán ăn vặt đa dạng với nhiều món đồ hấp dẫn, bắt mắt. Tuy gọi là quán ăn vặt nhưng nơi đây có không gian cực kì rộng rãi, thoáng mát, trang trí lại bắt mắt nữa. Bên cạnh các món khoai tây chiên, khoai lang chiên, cơm cuộn, pizza… quán còn phục vụ cả nem chua rán. Không thể lẫn vào đâu hương vị nem chua dai dai ngọt ngọt giòn thơm ở quán. Làm sao có thể quên được cái giòn rụm kết hợp với vị ngậy ngậy dai dai của thịt, vị cay cay của tương ớt. Chỉ nghĩ thôi đã thấy ứa nước miếng rồi.


      Nhìn chung thì các món ăn đều khá ngon, thời gian phục vụ nhanh chóng và chuyên nghiệp. Chỉ khoảng tầm giá trung bình là bạn đã có một bữa nem chua rán thơm ngon với đầy đủ hương vị. Mức giá tại Ăn vặt Shin cũng hợp lý nên đây là điểm tụ họp của rất nhiều học sinh sinh viên. Vào những ngày cuối tuần quán thường đông, tuy nhiên cách phục vụ nhiệt tình lại là điểm cộng lớn cho Ăn vặt Shin. Đối với các bạn mua mang về, nem chua rán cũng được đóng gói cẩn thận và vệ sinh, giúp bạn thưởng thức được trọn vị ngon như ăn tại quán.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 18 Dương Tử Giang, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
      • 505 Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
      Điện thoại: 0934 300 310
      Fanpage: https://www.facebook.com/quananvatshin/?
      Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
        Gọi điện
        Quán Ăn Vặt Shin
        Quán Ăn Vặt Shin
        Quán Ăn Vặt Shin
        Quán Ăn Vặt Shin
      • Tròn Trà Sữa, Ăn Vặt được biết đến là địa chỉ với muôn vàn các món ăn vặt phù hợp cho giới trẻ. Tròn Trà Sữa, Ăn Vặt cũng sẽ gợi ý hoàn hảo cho những ai muốn thưởng thức món nem chua rán cùng nhiều món ăn vặt khác. Khi đến đây, bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn về món ăn qua các combo hoặc mua lẻ tùy theo ý thích. Nem chua rán ở đây do quán tự làm, từ khâu chuẩn bị, gói nem rồi lăn bột và mang chiên. Chính vì thế mà nem chua ở đây có vị rất khác, ngon hơn, thơm hơn, chất lượng hơn. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được độ giòn thơm bên ngoài và tươi ngon. Không những thế, cái nem cũng khá to nên bạn có thể thỏa thích ăn no nê.


        Khách đến Tròn Trà Sữa, Ăn Vặt ăn được ngồi tại không gian thoáng mát, trong gian nhà, không sợ nắng mưa. Đồ ăn thì được bày bán trên xe đẩy, chỉ chiên nóng khi có khách đặt mua. Đây là điểm khiến món nem chiên càng trở nên hấp dẫn và ngon miệng hơn. Hiện nem chua rán đã có mặt trên các dịch vụ giao hàng và phục vụ cả mua mang về. Bạn chỉ cần ngồi nhà, đặt app là đã có ngay bữa tiệc ẩm thực tại gia.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 523 Huỳnh Văn Nghệ, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
        Điện thoại: 0946 935 487
        Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
        Gọi điện
        Tròn Trà Sữa, Ăn Vặt
        Tròn Trà Sữa, Ăn Vặt
        Tròn Trà Sữa, Ăn Vặt
        Tròn Trà Sữa, Ăn Vặt
      • Top 4

        I’m From Ha Noi

        Gọi điện

        Quán I’m From Ha Noi là địa chỉ đầu tiên nhất định phải nhắc tới khi nói tới món nem chua rán ngon tại Biên Hòa – Đồng Nai. Nằm trên vỉa hè đường Hà Huy Giáp, nếu đi ngang qua các bạn không để ý thì cứ tưởng một quán cóc bình thường, nhưng khi bước vào thì thấy khách hẳn, quán bài trí rất đơn giản mà lại rất chất, được nhiều bạn trẻ yêu thích và đánh giá cao. Nếu bạn chưa đến Hà Nội thì hãy đến với I'm from Ha Noi để thưởng thức những món ăn vặt đặc trưng ở Hà Nội. Và nếu bạn đã biết được món ăn Hà Nội thì hãy đến I'm from Hà Nội để ăn cho đỡ nhớ. Trong những món ăn đặc trưng ấy, món nem chua rán là món dễ gây nghiện và được nhiều người yêu thích nhất.


        Quán chỉ là một quán vỉ hè thôi, đơn giản và mộc mạc với dăm ban bộ bàn ghế, một xe đẩy hàng nhỏ với đủ thứ đồ, ấy thế mà chính những thứ đơn giản ấy đã làm nên thương hiệu “I’m From Ha Noi” ấn tượng trong lòng những bạn trẻ nơi đây. Buổi tối rủ vài người bạn ra quán, ngồi vỉa hè gió thổi hiu hiu mát mẻ, cùng với món nem chua rán nóng hổi vừa chiên xong và chén sữa chua nếm cẩm mát lạnh, nếm cẩm mềm dẻo, hay ly chanh muối chua chua ngọt ngọt, dai dai của thạch. Đơn giản, mộc mạc nhưng lại ngon. Quán tuy nhỏ nhưng cũng rất đông, do có 2 món đặc chưng của quán là nem chua rán và sữa chua nếp cẩm, có khi đắt hàng đến mức hết món. Ngoài ra, thực đơn của quán còn nhiều món hot không kém như cá viên chiên, bò viên chiên, xúc xích, khô gà, chân gà chiên ròn,… mà món nào cũng làm thực khách ăn một cái lại muốn thêm một cái.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 166 Hà Huy Giáp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
        Điện thoại: 0937 478 773
          Gọi điện
          I’m From Ha Noi
          I’m From Ha Noi
          I’m From Ha Noi
          I’m From Ha Noi




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy