Top 7 Địa chỉ bán nem chua rán ngon và chất lượng nhất TP. Việt Trì, Phú Thọ

Thanh Lê 1530 0 Báo lỗi

Nem chua rán đã trở thành một trong những món ăn vặt rất quen thuộc đối với giới trẻ trên khắp cả nước. Trải nghiệm những địa chỉ bán nem chua rán ngon, ... xem thêm...

  1. Nằm ngay trên đường Quang Trung với một không gian khá rộng rãi, Bầu Pizza Việt Trì xứng đáng là điểm hẹn lý tưởng cho những cuộc gặp sỡ bạn bè. Quán chủ yếu phục vụ khách hàng các loại pizza nhưng nem chua rán vẫn là một trong số những món tủ. Một trong số đó không thể không kể tới món nem chua rán. Nem được làm từ nguyên liệu thịt sạch, an toàn, đảm bảo cho sức khỏe của người sử dụng.


    Những chiếc Bầu Pizza Việt Trì được phủ bên ngoài một lớp bột chiên rồi thả vào dầu nóng, xèo xèo trong chảo. Điều quan trọng là phải đảo thật đều tay để nem được chín vàng đều. Còn điều gì tuyệt hơn khi thưởng thức chiếc nem chua nóng hổi, cắn miếng giòn tan thật đã mà giá lại vô cùng phải chăng. Giá nem chua rán ở đây dao động từ 49.000 đến 55.000 cho phần 2 đến 3 người ăn. So với chất lượng thì đây là mức giá hết sức hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 360 - 362 Quang Trung, Việt Trì, Phú Thọ (Đường Hòa Phong kéo dài)

    Điện thoại: 0914 307 888 & 0924 307 888 & 021 0384 4555

    Fanpage: https://www.facebook.com/baupizzaVietTri/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bầu Pizza Việt Trì
    Bầu Pizza Việt Trì
    Bầu Pizza Việt Trì
    Bầu Pizza Việt Trì

  2. Đây chắc hẳn là chốn lui tới của các bạn trẻ yêu thích ăn vặt mà đặc biệt là món nem chua rán thơm ngon, hấp dẫn. Nằm ngay trên đường Châu Phong, Catfee House Coffee thu hút được đông đảo khách hàng mà nhất là những tín đồ ăn vặt. Nem chua rán ở đây do quán tự làm luôn, từ khâu chuẩn bị, gói nem rồi lăn bột và mang chiên. Chính vì thế mà nem chua ở đây có vị rất khác, ngon hơn, thơm hơn, chất lượng hơn.


    Khi đến Catfee House Coffee, chọn cho mình một vài món đồ uống như frozen chanh bạc hà, dâu tây; sữa chua dẻo hay một vài loại trà sữa, nhâm nhi chờ nem chua thì quả là tuyệt vời. Chỉ mất khoảng vài chục nghìn là bạn có thể thưởng thức ngay món nem chua rán nổi danh ở đây. Còn gì hấp dẫn hơn khi vào mùa đông rét mướt nhâm nhi tách trà cùng mấy cái nem giòn tan. Những chiếc nem nóng hổi, thơm nức mũi sẵn lòng đốn tin khách yêu đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu đô thị Trầm Sào, Phường Gia cẩm, TP Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ

    Điện thoại: 0919 693 433

    Fanpage: https://www.facebook.com/catfeehouse/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    Catfee House Coffee
    Catfee House Coffee
    Catfee House Coffee
    Catfee House Coffee
  3. Ngọc Thạch Quán từ lâu đã là một cái tên thân quen với các tín đồ ăn vặt. Kể từ khi có mặt tại Việt Trì, Ngọc Thạch đã có sức hấp dẫn vô cùng lớn đối với thực khách tại đây. Món chủ đạo của quán là chè nhưng chè ở đây rất đa dạng với đủ các mùi vị thơm ngon cùng các món ăn kèm như kem, nem chua rán, bò khô vắt chanh, lạp xưởng, phomai que...


    Chiếc nem nóng hổi vừa vớt khỏi chảo, bên ngoài giòn giòn, bên trong lại rất mềm, đậm vị. Ai sợ nóng trong người hoàn toàn có thể yên tâm với các món ăn kèm "hạ nhiệt" như dưa chuột, củ đậu, xoài,... Với sự đa dạng trong các món ăn, Ngọc Thạch Quán luôn sẵn sàng phục vụ thực khách bất cứ lúc nào. Đến với Ngọc Thạch Quán, chắc chắn bạn sẽ không thể cưỡng lại sức hấp dẫn từ những món ăn mà Ngọc Thạch mang đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đối diện ngã tư dốc Công Đoàn, Khu đô thị Đồng Láng, Phường Gia Cẩm, TP. Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ
    Điện thoại: 0987 697 858
    Fanpage: facebook.com/ngocthachquanviettri/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán
  4. Bánh tráng Miên Mập là một quán rất nổi tiếng với bánh tráng trộn, cuộn, hiện quán có địa điểm kinh doanh rất khang trang và rộng rãi. Bên cạnh món chính, quán còn rất nhiều món ăn vặt, đồ uống ngon được khách hàng ủng hộ, trong đó không thể không kể đến món nem chua rán – món ăn mà hầu như khách nào đến cũng phải gọi vài chiếc.


    Nem chua với lớp vỏ xù xì bên ngoài nóng hổi cho bạn cảm giác giòn tan thật đã mỗi khi thưởng thức. Không thể lẫn vào đâu hương vị nem chua dai dai ngọt ngọt giòn thơm ở quán Bánh tráng Miên Mập. Rất nhiều bạn trẻ đã tới đây chỉ để thưởng thức các món ăn vặt, và nem chua rán là một trong số đó. Làm sao có thể quên được cái giòn rụm kết hợp với vị ngậy ngậy dai dai của thịt, vị cay cay của tương ớt. Chỉ nghĩ thôi đã thấy ứa nước miếng rồi! Nem chua rán quánBánh tráng Miên Mập là điểm đến lý tưởng cho mấy nàng thích ăn vặt đó nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77 Hàn Thuyên (cách cổng trường CHV 10m), TP Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ
    Điện thoại: 0978 547 303
    Fanpage: https://www.facebook.com/mienmapfood
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh tráng Miên Mập
    Bánh tráng Miên Mập
    Bánh tráng Miên Mập
    Bánh tráng Miên Mập
  5. ALITA drink & food là cái tên có lẽ đã trở nên quen thuộc với các bạn trẻ ở thành phố Việt Trì. Mặc dù có mặt cách đây khoảng năm nhưng ALITA đã là điểm đến thân quen của nhiều khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ. Điểm đặc biệt giúp quán thu hút cho mình một lượng khách hàng đông đảo đó là menu phong phú từ đồ uống tới đồ ăn vặt.


    Đồ uống của quán cực kì đa dạng như cafe, trà hoa quả, trà sữa,... và đô ăn vặt có bánh mì, khoai chiên, nem chua rán, tôm phomai... Trong đó best seller của quán là các thức uống như ALITA machia Đào, Xoài, Dâu, sữa chua Đào, Dâu... Đặc biệt nem chua rán ở đây có hương vị vô cùng ngon và tươi, những chiếc nem giòn rụm chấm thêm chút tương ớt thì hết sảy. Không chỉ có đồ ăn hấp dẫn, ALITA drink & food còn có không gian thoáng đãng, tuy không quá lớn nhưng mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái. Nếu có dịp, các bạn có thể ghé qua Alita để có những khoảnh khắc thư giãn cho tâm hồn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Vũ Tuân, Quảng trường Hùng Vương, Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0967 709 341
    Fanpage: https://www.facebook.com/ALITAcoffee
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    ALITA drink & food
    ALITA drink & food
    ALITA drink & food
    ALITA drink & food
  6. Nếu ai đã một lần được xuýt xoa thưởng thức vị ngầy ngậy, nóng giòn của chiếc nem chua rán thì có lẽ sẽ không bao giờ quên được hương vị đặc biệt ấy. Nem chua rán được bán nhiều ở các quán vỉ hè, quán đồ ăn vặt,… từ lâu đã trở thành món ăn khoái khẩu của mọi người, đặc biệt là với teen. Tại Việ Trì, Phú Thọ có một quán bán nem chua rán ngon mà bạn không thể bỏ qua đó là Đồ Ăn Vặt Ngã Tư Thọ Sơn


    Những miếng nem chua được tẩm bột chiên xù, rán vàng rộm rồi cắt ra thành miếng nhỏ vừa ăn, khi ăn ta có thể đấy vị beo béo, ngậy ngậy, ngoài ròn, bên trong mềm mềm rai rai, lại chấm thêm một chút tương ớt cay cay, quả thật ngon không cưỡng lại được. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không tới ngay Đồ Ăn Vặt Ngã Tư Thọ Sơn để thưởng thức món nem rám thơm ngon này đi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1000, Đại lộ Hùng Vương, TP. Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ
    Điện thoại: 0366 115 516
    Fanpage: https://www.facebook.com/anvatngatuthoson

    Gọi điện
    Đồ Ăn Vặt Ngã Tư Thọ Sơn
    Đồ Ăn Vặt Ngã Tư Thọ Sơn
    Đồ Ăn Vặt Ngã Tư Thọ Sơn
    Đồ Ăn Vặt Ngã Tư Thọ Sơn
  7. Địa điểm Ốc Thịnh - Trưởng thôn nổi tiếng tại Thành phố Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ, được nằm trong những con đường Tiên Dung nhưng giá cả không Tây tí nào nhé, giá dao động từ 30.000 đến 65.000đ cho mỗi đĩa. Một hàng ốc ngon được trưng bày gồm những loại ốc tươi nhất, như: ốc hương, ốc len, ốc móng tay, các loại sò lông, sò huyết, các loại tôm hùm, tôm tít, ngoài ra quán còn có món bạch tuộc nướng muối ớt, cháo hải sản, hay những loại ốc hiếm, như nhum nướng,..


    Không chỉ hải sản tươi sống, điều đặc biệt khi đến với quán Ốc Thịnh - Trưởng thôn trưởng thôn này, chính là cách chế biến nguyên liệu cùng các loại ốc, hay sò, hay tôm, với những món ăn mang đậm hương vị, không làm mất đi độ tươi của món ăn, mà được thêm vào một ít gia vị, tăng độ đậm đà thêm cho những món ăn được chế biến. Quán có không gian rất rộng rãi, ngồi được cả trong nhà và ngoài sân nên vô cùng thoáng đãng. Quán đông khách như vậy nên nhân viên lúc nào cũng phải nhanh lẹ phục vụ hết công suất, nhưng thái độ vẫn rất niềm nở và vui vẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nhà văn hóa khu Tiên Sơn, TP Việt Trì, Phú Thọ (Công viên Văn Lang)

    Điện thoại: 0982 682 672 & 0942 267 369

    Fanpage: facebook.com/octhinhtruongthon/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ốc Thịnh - Trưởng thôn
    Ốc Thịnh - Trưởng thôn
    Ốc Thịnh - Trưởng thôn
    Ốc Thịnh - Trưởng thôn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy