Top 7 Quán game chất lượng nhất tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Vũ Hồng Ngọc 14401 1 Báo lỗi

Để đáp ứng nhu cầu giải trí của các game thủ, nhiều quán Cyber Game đã ra đời. Nếu bạn đang sống ở TP. Biên Hòa, Đồng Nai nhưng đang phân vân không biết được ... xem thêm...

  1. CyberCore Gaming Biên Hoà là một trong những địa chỉ quán game hàng đầu tại Đồng Nai. Tại đây sở hữu Không gian quán sạch sẽ, rộng rãi, thoáng mát, số lượng máy khủng, chủ yếu là máy mới, mạng nét căng, đây là điều kiện tuyệt vời để bạn thỏa sức chiến được tất cả các loại game.


    Đến với nơi đây, bạn sẽ được phục vụ bởi đội một đội ngữ nhân viên nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi có yêu cầu. Quán có chỗ gửi xe an toàn, bạn có thể thoải mái chơi mà không cần lo lắng gì. Đặc biệt, quán còn có rất nhiều chương trình khuyến mãi tri ân dành tặng cho khách hàng.


    Một số ưu điểm tiêu biểu tại CyberCore Gaming Biên Hoà:

    • Không gian thoáng mát, sạch sẽ
    • Thường xuyên tổ chức thi đấu
    • Máy có cấu hình khủng, thích hợp cho nhiều tựa game nặng
    • Có nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng
    • Bàn, ghế thoải mái, có thể dựa mỗi khi mệt mỏi
    • Bàn phím cơ, chuột, tai nghe chất lượng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 805, XA LỘ HÀ NỘI, LONG BÌNH, BIÊN HÒA, ĐỒNG NAI
    Điện thoại: 0702 029 902
    Email: info@cybercore.vn
    Website: https://cybercore.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/CyberCoreGamingBienHoa
    Gọi điện
    CyberCore Gaming Biên Hoà
    CyberCore Gaming Biên Hoà
    CyberCore Gaming Biên Hoà
    CyberCore Gaming Biên Hoà

  2. Top 2

    CYBER GAME HNT

    Gọi điện

    Có vị trí tọa lạc tại ba cơ sở trên TP Biên Hòa, Đồng Nai. CYBER GAME HNT có thiết kế không gian các khu vực chơi game, nghỉ ngơi và thư giãn hiện đại, chuyên nghiệp trên mặt bằng rộng rãi, thoáng mát mang lại cho game thủ cảm giác thoải mái khi chơi game. Một yếu tố nữa khiến CYBER GAME HNT được nhiều anh em game thủ yêu thích là hệ thống máy tính cấu hình cao cùng với đó là dịch vụ đồ ăn thức uống có được chăm chút cẩn thận có thể làm vừa lòng mọi game thủ khó tính nhất.


    CYBER GAME HNT được đầu tư đồng bộ từ không gian, ghế ngồi, cấu hình PC cho tới các dịch vụ ăn uống của khách hàng. Do đó, game thủ sinh hoạt tại đây có rất nhiều điểm thuận tiện. Tới CYBER GAME HNT game thủ sẽ có nhiều lựa chọn như khu vực hút thuốc, khu vực không hút thuốc, khu vực thi đấu…Theo giới thiệu thì cấu hình máy tại CYBER GAME HNT chiến mượt Overwatch, Liên Minh Huyền Thoại, DOTA 2…

    CYBER GAME HNT
    có đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, vui vẻ. Hơn hết, thái độ nhân viên luôn được đảm bảo sự nhiệt tình, tận tâm nhằm tạo cho Game thủ sự thoải mái trong những phút giây thư giãn. Tất cả đều mang tới cho bạn sự trải nghiệm tốt nhất tại “ngôi nhà thứ 2 cho các Game thủ”.

    Ngoài ra, CYBER GAME HNT thường xuyên tổ chức những giải đấu để tăng cường kỹ năng đồng thời là nơi giao lưu gặp gỡ của các Game thủ tại Biên Hòa, Đồng Nai nói riêng đến tất cả Game thủ trên mọi miền đất nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:


      • 111 Nguyễn Ái Quốc, Khu Phố 3, Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
      • 736 Khu Phố 10, Tân Biên, Biên Hòa, Đông Nai
      • Tổ 13 - Khu Phố 5, Trảng Dài, Biên Hòa, Đồng Nai

      Điện thoại: 0919 137 363

      Email: internethnt@gmail.com

      Facebook: https://www.facebook.com/HNTGaming/

      Gọi điện
      CYBER GAME HNT
      CYBER GAME HNT
      CYBER GAME HNT
      CYBER GAME HNT
    • Ways Station Biên Hòa - Gaming & Billiards là một trong những địa chỉ quán game hàng đầu tại Đồng Nai. Tại đây, sở hữu không gian sạch sẽ, rộng rãi, thoáng mát, số lượng máy khủng, chủ yếu là máy mới, mạng nét căng, là điều kiện tuyệt vời để bạn thỏa sức chơi game. Nhân viên nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi có yêu cầu. Quán có chỗ gửi xe an toàn, bạn có thể thoải mái chơi mà không cần lo lắng gì. Đặc biệt, quán còn có rất nhiều chương trình khuyến mãi tri ân dành tặng cho khách hàng.

      Cùng với đó, tại Ways Station Biên Hòa - Gaming & Billiards còn thường xuyên tổ chức các giải đấu và đều giành tặng những phần thưởng mang giá trị khủng cho các game thủ, chính vì vậy quán thu hút được rất đông đảo các bạn trẻ đến đây để trải nghiệm. Hệ thống máy tính thì rất chỉnh chu vì luôn được cập nhật nhưng phiên bản mới nhất, hiện đại và luôn được bảo trì thường xuyên để có được sự phục vụ tốt nhất cho người chơi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 39-41 Đường N7, Phường Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
      Điện thoại: 0354 999 958
      Email: waysstation.bienhoa@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/waysstationbh/
      Gọi điện
      Ways Station Biên Hòa - Gaming & Billiards
      Ways Station Biên Hòa - Gaming & Billiards
      Ways Station Biên Hòa - Gaming & Billiards
      Ways Station Biên Hòa - Gaming & Billiards
    • CYBERCORE GAMING T.O.P là một mô hình cyber game mới tại Đồng Nai. Với mục đích khai lập là nâng cao trải nghiệm giải trí cho game thủ, xóa bỏ khoảng cách giữa quán game hiện đại và quán game truyền thống.CYBERCORE GAMING T.O.P luôn luôn cố gắng đem đến dịch vụ tốt nhất cho mọi khách hàng. Hướng tới trở thành trung tâm giải trí Esports hàng đầu tại Việt Nam.


      Cùng với không gian thoáng đãng, bài trí khoa học và đội ngũ phục vụ tận tình, CYBERCORE GAMING T.O.P chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm Gaming tốt nhất cho các bạn:

      • Không gian thoáng đãng với hệ thống điều hòa công suất lớn
      • Máy móc tối tân, chuột phím xịn xò mang lại trải nghiệm gaming tốt nhất cho anh em
      • Và hơn tất cả, đó chính là sự phục vụ tận tâm của dàn nhân viên luôn hết mình vì khách
      • ĐẶC BIỆT: phòng máy có không gian luôn thoáng đãng & dễ chịu!.


      Cùng với đó, CYBERCORE GAMING T.O.P có ghế ngồi chuyên nghiệp, thoải mái, không bị đau lưng khi ngồi lâu. Không những vậy, phòng còn được trang bị điều hòa, ăn uống, đáp ứng nhu cầu của các game thủ. Rất nhiều game thủ khi tới quán đều rất hài lòng. Với địa điểm thuận lợi, mức giá hợp lí cùng dàn máy có cấu hình khủng thì CYBERCORE GAMING T.O.P là lựa chọn tốt cho nhiều game thủ tại Biên Hòa, Đồng Nai.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 215 Trương Định (Đường 4 Củ), Tân Mai, Biên Hòa, Đồng Nai

      Điện thoại: 0977 973 303

      Facebook: https://www.facebook.com/CyberCoreTop/

      Gọi điện
      CYBERCORE GAMING T.O.P
      CYBERCORE GAMING T.O.P
      CYBERCORE GAMING T.O.P
      CYBERCORE GAMING T.O.P
    • Top 5

      NET XGAME

      Gọi điện

      NET XGAME là phòng máy được thiết kế hết sức hiện đại và đồng bộ với các bức tranh treo tường cho tới đèn trang trí, dàn máy cũng như các thiết bị tại đây. Đây có thể nói là một trong những địa chỉ net hàng đầu tại Biên Hòa, Đồng Nai và được đông đảo các game thủ dành sự quan tâm.

      Đến với NET XGAME, bạn sẽ được trải nghiệm và tận hưởng những điều tuyệt vời sau đây:

      • Không gian thoáng mát, sạch sẽ
      • Thường xuyên tổ chức thi đấu
      • Máy có cấu hình khủng, thích hợp cho nhiều tựa game nặng
      • Có nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng
      • Bàn, ghế thoải mái, có thể dựa mỗi khi mệt mỏi
      • Bàn phím cơ, chuột, tai nghe chất lượng


      Với không gian rộng rãi, thoáng mát, NET XGAME đã chứng minh phòng máy luôn có thể chiều lòng những game thủ khó tính nhất. Ngoài những điều kiện về không gian, máy móc được đầu tư kỹ lưỡng. Tại đây còn có rất nhiều món ăn và đồ uống rất ngon để phục vụ các bạn vào dịp hè cũng như mùa đông.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Tổ 13, kp 5a, phường trảng dài, tp Biên Hòa (Hẻm quán ăn gia đình Trâu Trọng Phúc)
      • KP5, P trảng dài, tp Biên hoà, Đồng Na ( Đối diện ngân hàng BiDV khu phú gia 2, chỗ quán Hải Sản Làng Chài)

      Điện thoại: 0919 127 068
      Fanpage: https://www.facebook.com/XGameTrangDai/

      Gọi điện
      NET XGAME
      NET XGAME
      NET XGAME
      NET XGAME
    • Top 6

      CyberCore Gaming TÔMY

      Gọi điện

      CyberCore Gaming TÔMY có lẽ đây là cái tên còn khá mới trong cộng đồng các Cyber Game tại Đồng Nai. Thế nhưng, những dịch vụ và chất lượng phòng net ở đây đã khẳng định được tên tuổi của mình. Với màn hình máy được trang bị 144HZ từ 32 – 42 inch cùng phong cách thiết kế quán cafe cùng với internet độc đáo thu hút nhiều game thủ. Đó cũng chính là lý do CyberCore Gaming TÔMY trở thành điểm đến thường xuyên của các game thủ trong khu vực.


      Khu vực thi đấu được bố trí đúng theo tiêu chuẩn của các phòng thi đấu chuyên nghiệp của thể thao thế giới. Hai buồng lạnh được ngăn đôi với không gian rộng rãi, cách âm và có màn hình phụ giúp khán giả không bỏ qua bất cứ diễn biến gì của trận đấu. Cấu hình phòng Vip: Chip G2020. Card GT630. Màn Hình Dell 23''. Ngoài ra hệ thống bàn phím, tai nghe, chuột của Galaxy đều được trang bị đồng bộ của eBlue - hãng gaming gear mới đang phát triển thị trường Việt Nam.


      CyberCore Gaming TÔMY hứa hẹn là địa điểm giải trí điện tử tuyệt vời, đảm bảo đem tới cho game thủ những trải nghiệm hoàn hảo nhất có thể. Hãy cùng nhau đến địa chỉ 102 Võ Thị Sáu, Quyết Thắng, Biên Hòa, Đồng Nai để trải nghiệm dịch vụ của CyberCore Gaming TÔMY. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 102 Võ Thị Sáu, Phường Quyết Thắng, Biên Hòa, Đồng Nai

      Điện thoại: 0919 611 388

      Email: An9x79@yahoo.com

      Website: https://cybercore.vn/

      Facebook: https://www.facebook.com/CyberCoreTOMY/

      Gọi điện
      CyberCore Gaming TÔMY
      CyberCore Gaming TÔMY
      CyberCore Gaming TÔMY
      CyberCore Gaming TÔMY
    • Top 7

      Minions Gaming

      Minions Gaming hiện cũng đang là điểm lui tới quen thuộc của nhiều game thủ tại Biên Hòa, Đồng Nai. Quán game cung cấp cho khách hàng sự thoải mái, tiện lợi cùng tất cả các sản phẩm giải trí & dịch vụ cộng đồng trên nền Internet, phòng game bao gồm khu vực dành riêng cho khách VIP, khu vực tránh hút thuốc, khu vực ăn uống và dịch vụ kèm theo.


      Nơi đây được đầu tư đồng bộ từ không gian, ghế ngồi, cấu hình PC cho tới các dịch vụ ăn uống của khách hàng. Do đó, game thủ sinh hoạt tại đây có rất nhiều điểm thuận tiện. Minions Gaming sở hữu đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, vui vẻ. Hơn hết, thái độ nhân viên luôn được đảm bảo sự nhiệt tình, tận tâm nhằm tạo cho game thủ sự thoải mái trong những phút giây thư giãn. Tất cả đều mang tới cho bạn sự trải nghiệm tốt nhất tại “ngôi nhà thứ 2 cho các Game thủ”.


      Ngoài ra, tại đây thường xuyên tổ chức những giải đấu để tăng cường kỹ năng đồng thời là nơi giao lưu gặp gỡ của các game thủ tại Biên Hòa, Đồng Nai nói riêng đến tất cả game thủ trên mọi miền đất nước.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tổ 12, Long đức 3, Tam phước, Biên Hoà, Đồng Nai
      Email: Quangle.tbd01@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/MinionsGaming.Bienhoa/
      Minions Gaming
      Minions Gaming
      Minions Gaming
      Minions Gaming




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy