Top 6 Cửa hàng cháo dinh dưỡng ngon, chất lượng tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Phạm Hằng 990 0 Báo lỗi

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cửa hàng cháo dinh dưỡng khác nhau, vậy nên để lựa chọn được một cửa hàng uy tín chắc hẳn là băn khoăn của không ít phụ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vina Baby

    Gọi điện

    Dinh dưỡng cho sự phát triển của con là điều luôn được các mẹ quan tâm hàng đầu. Mang trọn vẹn yêu thương như tình yêu của mẹ,cháo dinh dưỡng VinaBaby như nhịp cầu nối, là trợ thủ đắc lực trao gửi yêu thương đến các thiên thần nhỏ.


    Trải qua hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực dinh dưỡng cho trẻ em, thương hiệu VinaBaby lấy chữ “TÂM” làm mục tiêu đạo đức kinh doanh - chuỗi hệ thống hơn 60 cửa hàng bán lẻ luôn tuân thủ quy trình chế biến một cách chặt chẽ với công thức "5 sạch" được Sở y tế cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm:

    • Thực phẩm sạch
    • Chế biến sạch
    • Nấu sạch
    • Đóng gói sạch
    • Xuất hàng sạch

    Cháo dinh dưỡng Vinababy nổi bật với:

    • Hương vị tươi ngon, đa dạng
    • Nguyên liệu sạch, an toàn
    • Thành phần dinh dưỡng khoa học, đầy đủ dưỡng chất
    • Không phụ gia, không chất bảo quản.
    • Có khu vui chơi cho bé sạch sẽ, miễn phí
    • Giá cả cạnh tranh

    Với “sứ mệnh” là cải thiện bữa ăn đảm bảo dinh dưỡng cùng với thực đơn đa dạng và phong phú cho trẻ em Việt Nam, Mỗi hộp cháo Vinababy gửi tới khách hàng đều chứa đựng những sự ân cần quan tâm như tình mẹ. Từ 2016 đến năm 2020, Vinababy đã vinh dự 5 năm liên tiếp được trao chứng nhận “Doanh nhân tài tâm, sản phẩm dịch vụ uy tín an toàn chất lượng".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 660 Nguyễn Ái Quốc, Hố Nai, Đồng Nai
    • 201 Nguyễn Văn Cừ, Xuân Hoà, Long Khánh, Đồng Nai
    • Số 1/72 Khu phố 7, Hố Nai, Đồng Nai
    • Số 2, Chợ Trảng Dài, Tổ 19, Khu Phố 3, Trảng Dài, Đồng Nai
    • Tham khảo các địa chỉ khác tại: https://www.facebook.com/VinaBaby.vn/

    Điện thoại: 0938 147 378 - 0971 268 286

    Email: vinababy.vn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/VinaBaby.vn/

    Gọi điện
    Cháo dinh dưỡng Vinababy nổi bật với hương vị tươi ngon, đa dạng
    Cháo dinh dưỡng Vinababy nổi bật với hương vị tươi ngon, đa dạng
    Hệ thống cửa hàng Cháo dinh dưỡng Vinababy (2021)
    Hệ thống cửa hàng Cháo dinh dưỡng Vinababy (2021)

  2. Top 2

    Cháo dinh dưỡng Cây Thị

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 1998, đến nay hệ thống cửa hàng Cháo Dinh Dưỡng Cây Thị đã có chi nhánh phủ khắp các tỉnh miền Nam. Thương hiệu Cây Thị có hơn 200 cửa hàng nhượng quyền và cung cấp gần 20000 phần cháo mỗi ngày. Cây Thị mong muốn mang đến càng nhiều những phần ăn giàu dinh dưỡng, thơm ngon và an toàn cho trẻ em và người già tại Việt Nam.


    Với mong muốn cung cấp càng nhiều những phần ăn giàu dinh dưỡng, thơm ngon và an toàn cho trẻ em và người già tại Việt Nam, năm 2017 Cây Thị đã quyết tâm đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất thực phẩm sạch theo mô hình sản xuất thực phẩm của Nhật tại khu CN Tân Bình, đây là nhà máy sản xuất cháo dinh dưỡng theo tiêu chuẩn quốc tế, có quy mô lớn nhất Việt Nam.


    Với chuỗi cửa hàng tại Biên Hòa, Cháo Dinh Dưỡng Cây Thị nhận được sự quan tâm, ủng hộ của đông đảo người tiêu dùng và là địa chỉ mua cháo dinh dưỡng đáng tin cậy. Menu tại Cây Thị đa dạng không chỉ về mùi vị mà còn về thành phần dinh dưỡng. Trong mỗi hộp cháo đều có đầy đủ chất xơ, đạm, tinh bột, ít chất béo phù hợp với cả trẻ nhỏ, người lớn tuổi lẫn người bệnh cần ăn thực phẩm mềm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 24 Đ. Mạc Đỉnh Chi, An Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • Huỳnh Dân Sanh, Long Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • ...

    Điện thoại: 1800 2061

    Website: https://caythi.com/

    Fanpage: www.facebook.com/caythi.vn

    Gọi điện
    Cháo dinh dưỡng Cây Thị
    Cháo dinh dưỡng Cây Thị
    Cháo dinh dưỡng Cây Thị
    Cháo dinh dưỡng Cây Thị
  3. Với các mức giá phong phú từ 15.000 đồng, 20.000 đồng, 25.000 đồng đến 30.000 đồng, cháo dinh dưỡng Vietsoup mang đến nhiều lựa chọn phù hợp với túi tiền của các bậc phụ huynh. Cháo sườn non ngũ cốc, cháo cóc, cháo sò điệp, cháo cua đồng, cháo nấm đông cô là những món cháo ngon từ thương hiệu Vietsoup. Ngoài cháo dinh dưỡng thơm ngon, thương hiệu Vietsoup còn mang đến cho bữa ăn bé yêu các món súp, váng sữa, đồ ăn dặm, thực phẩm dinh dưỡng an toàn và có lợi cho sức khỏe.


    Giá trị dinh dưỡng cao phụ thuộc vào đặc tính của nguyên liệu, độ tươi ngon và cách thức chế biến. Hiểu được sự phát triển của bé, trong giai đoạn tập ăn đầu đời cần có đủ các dưỡng chất thiết yếu.


    Việt Soup đưa ra các tiêu chuẩn nguyên liệu nghiêm ngặt, đặc biệt nói không với chất bảo quản, đảm bảo an toàn cho các thiên thần nhỏ. Dở hữu công thức chế biến khoa học Cháo Việt Soup đảm bảo vẹn nguyên giá trị dinh dưỡng vốn có tạo nên sản phẩm dinh dưỡng phù hợp cho sự phát triển toàn diện của bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: C2/5 Khu phố 1, QL51, Long Bình Tân, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 1900 636 743

    Website: https://www.vietsoup.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/VietSoupcompany/

    Gọi điện
    Cháo nóng Dinh Dưỡng Việt Soup
    Cháo nóng Dinh Dưỡng Việt Soup
    Cháo nóng Dinh Dưỡng Việt Soup
    Cháo nóng Dinh Dưỡng Việt Soup
  4. Cuộc sống hiện đại dường như khiến mọi thứ “vội” hơn. Các bậc cha mẹ cũng không có nhiều thời gian nấu nướng, lên thực đơn cho các bé, thế nên cháo dinh dưỡng là một lựa chọn đắc lực cho các bậc phụ huynh trong vấn đề này. Bạn đang ở TP. Biên Hòa và đang tìm kiếm địa chỉ bán cháo dinh dương an toàn, chất lượng thì có thể tham khảo thêm về Cháo dinh dưỡng Loan. Với hơn 40 năm kinh nghiệm đây là địa chỉ tin cậy cho những người yêu thực phẩm truyền thống và chất lượng.


    Cháo Dinh Dưỡng Loan giữ vững hương vị truyền thống qua hơn 4 thập kỷ. Mỗi món ăn tại đây không chỉ là bữa ăn mà còn là hành trình trải nghiệm văn hóa ẩm thực Việt Nam. Cháo dinh dưỡng Loan tự tin rằng mỗi phần cháo đều là sự kết hợp tinh tế của nguyên liệu tươi ngon và bí quyết gia truyền. Cửa hàng đặc biệt chú trọng đến yếu tố dinh dưỡng trong từng bữa ăn.


    Với hương vị truyền thống và chất lượng dinh dưỡng cao, Cháo Dinh Dưỡng Loan là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi đối tượng. Đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp sẽ đảm bảo bạn có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời mỗi lần ghé thăm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 715/5 Phạm Văn Thuận, Khu Phố 4, Tam Hiệp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0907 091 150
    Email: nguyenthithanhloan06101982@gmail.com
    Website: http://chaosuonloan.com/
    Fanpage: www.facebook.com/chaodinhduongloanbuivinhbienhoa
    Gọi điện
    Cháo dinh dưỡng Loan
    Cháo dinh dưỡng Loan
    Cháo dinh dưỡng Loan
    Cháo dinh dưỡng Loan
  5. Top 5

    Cháo Dinh Dưỡng Cao Cấp Ánh Dương

    Gọi điện

    Những quán cháo dinh dưỡng đảm bảo vệ sinh an toàn gần đây là sự lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ dành cho con nhỏ. Một trong những cửa hàng cháo dinh dưỡng chất lượng tại TP. Biên Hòa được nhiều người lựa chọn phải kể đến Cháo Dinh Dưỡng Cao Cấp Ánh Dương. Đơn vị luôn có sự chọn lựa kỹ lưỡng và chế biến tận tâm để tạo ra những bữa cháo dinh dưỡng cao cấp.


    Cháo Dinh Dưỡng Cao Cấp Ánh Dương cam kết không sử dụng bất kỳ chất bảo quản hay phẩm màu nào trong quy trình chế biến sản phẩm. Nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng từ những nguồn cung đáng tin cậy, để đảm bảo an toàn và chất lượng cao nhất cho bữa ăn của bạn. Khách hàng đến với đơn vị có thể lựa chọn từ một loạt các món cháo đặc sắc, đậm đà và đa dạng, phù hợp với khẩu vị và nhu cầu dinh dưỡng của mọi lứa tuổi. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ và tư vấn, giúp bạn có được bữa ăn ngon miệng và dinh dưỡng nhất. Hãy đến với Cháo Dinh Dưỡng Cao Cấp Ánh Dương để khám phá thế giới ẩm thực phong phú, an toàn và bổ dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 314 Trần Văn Xã, Khu Phố3, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0985 466 518
    Website: https://chaodinhduonganhduong.business.site/
    Giờ mở cửa: 05:30–19:00
    Gọi điện
    Cháo Dinh Dưỡng Cao Cấp Ánh Dương
    Cháo Dinh Dưỡng Cao Cấp Ánh Dương
    Cháo Dinh Dưỡng Cao Cấp Ánh Dương
    Cháo Dinh Dưỡng Cao Cấp Ánh Dương
  6. Top 6

    Tiệm Cháo Dinh Dưỡng Cao Cấp San San

    Gọi điện

    Tiệm Cháo Dinh Dưỡng Cao Cấp San San tự hào là địa chỉ ẩm thực uy tín, nơi kết hợp giữa hương vị truyền thống và chất lượng hiện đại trong mỗi bát cháo. Với phương châm "Dinh dưỡng từ nguyên liệu sạch", cửa hàng cam kết mang đến cho khách hàng những bữa ăn ngon miệng và dinh dưỡng nhất.


    Cháo nền truyền thống tại Tiệm San San được nấu theo công thức hiện đại, không sử dụng hóa chất, chất bảo quản, mì chính, bột năng, nước hầm xương. San San là điểm đến an toàn với 100% nguyên liệu sạch, đảm bảo mang đến sự tin tưởng cho bữa ăn hàng ngày của bạn. Cửa hàng luôn chọn lựa những nguyên liệu tươi ngon, không pha trộn các thực phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ. Tiệm Cháo Dinh Dưỡng Cao Cấp San San luôn đặt lên hàng đầu việc chọn lựa nguyên liệu để đảm bảo sự an toàn và chất lượng, đồng thời tôn trọng giá trị dinh dưỡng mà thực phẩm mang lại.


    Với sự sáng tạo và tận tâm, Tiệm San San xây dựng thực đơn phong phú và đa dạng, đáp ứng đầy đủ khẩu vị và nhu cầu dinh dưỡng của mọi đối tượng khách hàng. Hãy đến với Tiệm Cháo Dinh Dưỡng Cao Cấp San San để mua những phần cháo dinh dưỡng, thơm ngon, chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 45 Nguyễn Văn Tiên, Tân Phong, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • Số 5, Lý Văn Sâm, Tam Hiệp, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    • Hẻm 151, Trảng Dài, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    • 45 Nguyễn Văn Tiên, Tân Phong, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0937 312 798 & 0987 676 567
    Website: http://chaodinhduongcaocapsansan.com/tiem-chao-dinh-duong-cao-cap-san-san
    Fanpage: www.facebook.com/tiemchaosansan
    Gọi điện
    Tiệm Cháo Dinh Dưỡng Cao Cấp San San
    Tiệm Cháo Dinh Dưỡng Cao Cấp San San
    Tiệm Cháo Dinh Dưỡng Cao Cấp San San
    Tiệm Cháo Dinh Dưỡng Cao Cấp San San




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy