Top 10 Cửa hàng cháo dinh dưỡng ngon và đảm bảo nhất tại Đà Nẵng

Vũ Thu Huyền 20203 2 Báo lỗi

Cháo dinh dưỡng đảm bảo an toàn và vệ sinh là lựa chọn hàng đầu của các mẹ cho những bé nhỏ. Tuy nhiên, không phải quán cháo dinh dưỡng nào cũng ngon và đảm ... xem thêm...

  1. Là đơn vị tiên phong cháo dinh dưỡng cao cấp tại Việt Nam với thành tích Thương hiệu Vàng 2022 được bình chọn bởi Hiệp hội phòng chống hàng giả, hàng kém chất lượng VATTAP, tính đến nay Pika Pika đã sở hữu hệ thống hơn 60 cửa hàng trên toàn quốc, chiếm lĩnh thị trường các tỉnh, thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Quảng Trị,... trong đó tại Đà Nẵng gồm 3 cơ sở được phân bổ tại quận Hải Châu, Sơn Trà, Thanh Khê.


    Cũng như các cơ sở khác thuộc hệ thống Pika Pika, 3 cửa hàng tại Đà Nẵng đều được xây dựng trên những tuyến đường giao thông huyết mạch, thuận tiện cho quá trình di chuyển của khách hàng. Mặt khác, cửa hàng được đầu tư rất khang trang, hiện đại và thoải mái với mong muốn đem tới bữa ăn ngon, sạch sẽ, đủ dinh dưỡng cho các bé ở khu vực Đà Nẵng.


    Với sứ mệnh trở thành "Người mẹ thứ hai" của các con, Pika luôn mong muốn tạo ra các sản phẩm với tiêu chí "ngon - đẹp - dinh dưỡng" vì vậy mà các món ăn ở đây không chỉ ngon mà còn được trình bày rất đẹp mắt. Bên cạnh đó, để các bé và mẹ không thấy nhàm chán cũng như có nhiều lựa chọn phong phú hơn, Pika không chỉ bán cháo, mà các món ăn ở đây cũng rất đa dạng, cao cấp, thay đổi theo ngày để các mẹ có thể dễ dàng lựa chọn cho bé như:

    • Bún, mỳ, phở nấu từ nước dùng Dashi
    • Soup ngon ngọt đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng
    • Các món cơm vừa ngon vừa đẹp, đúng chế độ "cầu vồng dinh dưỡng"
    • Chà bông/ruốc và sữa hạt nguyên chất, được làm thủ công 100%.

    Ưu điểm của các sản phẩm tại Pika Pika:

    • Nguyên liệu thượng hạng: Ngay từ khi bắt đầu, cháo Pika đã nghiên cứu và đồng hành cùng những bác sĩ dinh dưỡng để đúc kết lên những dưỡng chất tốt nhất cho sự phát triển của trẻ, và từ đây dưới sự tư vấn của các chuyên gia, cháo Pika đã tìm được những nguồn nguyên liệu lý tưởng cho sản phẩm của mình - 70% nguyên liệu cao cấp đắt tiền như: Tôm hùm, cua Hoàng đế, Baba được tuyển chọn - Sử dụng gạo cực phẩm xuất khẩu từ Indonesia - Rau củ 100% Oganic từ các trang trại liên kết - Menu sữa hạt đa dạng với sự kết hợp nhiều loại hạt bổ dưỡng. Tuyển chọn nguyên liệu: Thực phẩm tươi - sạch, không có chất bảo quản, chưa qua xử lý.
    • Công thức độc quyền: Nói đến bí quyết làm nên hương vị thơm ngon khác biệt của Cháo Pika là nói đến nước dùng Dashi độc quyền. Khác với các cửa hàng cháo khác thường dùng trực tiếp nước hầm xương để tạo độ ngọt và béo, nước dùng Dashi của Pika lại tận dụng vị ngọt thanh từ rau củ organic cho cốt cháo của mình. Cách chế biến này vừa giúp trẻ ăn không bị nhanh ngán, vừa cân bằng dinh dưỡng không gây thừa chất, béo phì cho trẻ
    • Cách kết hợp nguyên liệu tài tình: Mỗi thành phần được kết hợp đều đóng vai trò riêng trong việc tạo nên độ đậm đà trong mỹ vị và sự cân bằng trong dưỡng chất. Các loại thịt và rau củ được các chuyên gia dinh dưỡng kiêm người đầu bếp tại Pika đo đếm để tạo nên giá trị vàng cho bé
    • Sử dụng công nghệ và chu trình chuyên nghiệp như tại nhà hàng 5 sao: Pika Pika tuyển chọn và bảo quản nghiêm ngặt nguyên liệu ngay từ những khâu đầu như: nhập kho, sơ chế, chế biến,... Để làm sao sản phẩm đến tay người tiêu dùng là sản phẩm đạt chuẩn nhất
    • Bảo quản thức ăn: Khi hoàn thành công đoạn chế biến, sẽ đến bước bảo quản bằng các thiết bị bảo quản chuyên dụng (bỏ vào dàn nóng cháo) thực phẩm phải đóng riêng từng hộp rõ ràng. Nếu chưa chế biến, các thực phẩm phải được bảo quản ngay. Đặc biệt, Pika không sử dụng rau củ qua ngày để chế biến
    • Màu sắc cháo tự nhiên: Màu sắc của các loại thịt, hải sản, rau củ hài hoà trong từng món ăn, trông rất bắt mắt
    • Quy trình chế biến: Cực kỳ vệ sinh, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

    Bằng sự cầu kỳ và tỉ mỉ trong cách nêm nếm, từng tô cháo của Pika ra đời và để lại ấn tượng với các thực khách nhí! Với mức giá vô cùng phải chăng, các mẹ có thể mua cho con những sản phẩm cháo thượng hạng tại Pika dễ dàng hơn bao giờ hết!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • CS1: 463 Hoàng Diệu, Bình Thuận, Hải Châu, Đà Nẵng
    • CS2: 266 Phạm Cự Lượng, An Hải Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng
    • CS3: 154 Lê Độ, Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0909 657 050

    Fanpage: https://www.facebook.com/pikadanang

    Gọi điện
    Cháo dinh dưỡng toàn diện Pika Pika - chi nhánh Đà Nẵng
    Cháo dinh dưỡng toàn diện Pika Pika - chi nhánh Đà Nẵng
    Cháo dinh dưỡng toàn diện Pika Pika - chi nhánh Đà Nẵng
    Cháo dinh dưỡng toàn diện Pika Pika - chi nhánh Đà Nẵng
  2. Top 2

    Cháo Dinh Dưỡng For You

    Gọi điện

    Chăm sóc bé tiện lợi và đầy đủ chất dinh dưỡng mỗi ngày hãy để Cháo Dinh Dưỡng For You - Lương Nhữ Hộc giúp mẹ. Thực đơn đa dạng, phong phú cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho mọi lứa tuổi. Hơn nữa, thực đơn luôn thay đổi theo ngày, có 12-15 món để lựa chọn: Chim Câu, Thịt bò, Thịt băm, Gà ác, Tim cật, Trứng gà, Cá đồng, Cua đồng, Óc heo, Tôm đồng, Hải sâm, Cá hồi, Lươn đồng, Cua biển, Ghẹ biển, Ngao, trai, Ruốc cóc, Chân giò, Bào ngư,...kèm các loại rau củ quả. Với chất lượng dịch vụ, thái độ phục vụ chuyên nghiệp mà thương hiệu cháo dinh dưỡng For You hướng đến ngay từ những ngày đầu tiên bước vào “làng Cháo”.

    Cháo Dinh Dưỡng For You
    - Lương Nhữ Hộc luôn đảm bảo: Tất cả các thực phẩm tươi ngon được chế biến trong ngày, Cháo nấu mới mỗi ngày, Đóng riêng từng món, Thực phẩm đảm bảo ATTP, Thực đơn đa dạng, Bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho bé, Mẹ có thể mua cháo đã nấu sẵn hoặc tách riêng cháo trắng, thức ăn và rau củ để mang về nhà nấu tùy nhu cầu của gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Lương Nhữ Hộc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0333 376 768

    Fanpage: www.facebook.com/foryouhaichau

    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
    Cháo Dinh Dưỡng For You - Lương Nhữ Hộc
    Cháo Dinh Dưỡng For You - Lương Nhữ Hộc
    Cháo Dinh Dưỡng For You - Lương Nhữ Hộc
    Cháo Dinh Dưỡng For You - Lương Nhữ Hộc
  3. Top 3

    Cháo Dinh Dưỡng Con Yêu

    Với năm nhiều trong ngành cháo dinh dưỡng, Cháo Dinh Dưỡng Con Yêu luôn mong muốn cải thiện bữa ăn hàng ngày của trẻ bằng các thực đơn đa dạng phong phú. Tiện ích và giàu dinh dưỡng là hai tiêu chí được khách hàng đánh giá cao về Cháo Dinh Dưỡng Con Yêu. Đặc biệt, thương hiệu cháo dinh dưỡng này còn đi đầu về sự sáng tạo trong nội dung dinh dưỡng được nghiên cứu, trong việc sử dụng các thiết bị hiện đại để chế biến, bảo quản nguyên liệu để làm ra những tô cháo thơm ngon, dinh dưỡng nhất cho các bé trong thời kì ăn dặm của trẻ.

    Cháo Dinh Dưỡng Con Yêu
    tự hào đảm bảo 100% thực phẩm luôn tươi ngon mỗi ngày. Thực đơn đa dạng và vô cùng phong phú được nghiên cứu công thức cân đối về dinh dưỡng giúp các bé hấp thụ được đủ hàm lượng dinh dưỡng một cách tối ưu nhất. Cam kết các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tươi mới, các nhà cung cấp hàng đầu và đạt chuẩn: Cháo trắng nấu từ gạo Nhật, Thịt sạch sinh học, Rau củ hữu cơ HD Green, Trang trại rau hữu cơ Tân Dân... Với quy trình chế biến nghiêm ngặt, đạt chứng nhận đảm bảo ATVSTP do chi cục ATVSTP cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 188 Châu Thị Vĩnh Tế, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 922 489

    Email: chaodinhduongconyeu@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/chaodinhduong.conyeu

    Cháo Dinh Dưỡng Con Yêu
    Cháo Dinh Dưỡng Con Yêu
    Cháo Dinh Dưỡng Con Yêu
    Cháo Dinh Dưỡng Con Yêu
  4. Top 4

    Cháo Dinh Dưỡng Bé Bo

    Gọi điện

    Cháo Dinh Dưỡng Bé Bo mở cửa từ 7 giờ đến 20 giờ các ngày trong tuần chuyên cung cấp món cháo dinh dưỡng với đầy đủ chất, chế biến thơm ngon. Thực đơn có khoảng 15 món cháo từ các loại cháo quen thuộc như bò, tôm, cua, gà ác,... đến các loại cháo mới lạ như: bề bề, chim bồ câu, lươn, ếch,... thoải mái cho khách hàng lựa chọn. Bé Bo đã và đang chinh phục thành công vị giác nhạy cảm của các bạn nhỏ và sự cầu toàn săn sóc của người mẹ Việt. Không chỉ cung cấp sản phẩm dinh dưỡng, Bé Bo còn mang đến giải pháp dinh dưỡng toàn diện, thường xuyên tư vấn, hỗ trợ các mẹ thêm hiểu biết về dinh dưỡng chuẩn cho bé.


    Bạn hoàn toàn yên tâm vì nguyên liệu hoàn toàn tươi ngon, chế biến đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Cháo Dinh Dưỡng Bé Bo tuy không gian nhỏ nhưng rất sạch sẽ, thái độ phục vụ được khách hàng đánh giá cao, nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình là ưu điểm để quán cạnh tranh với các quán khác cùng khu vực. Ở đây còn có cả dịch vụ ship cháo nữa rất là tiện, nhiều khi bận không đi được gọi ship là có luôn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 129 Phạm Tứ, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng - 0905 009 772
    • 20 Phong Bắc 14, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng - 0988 258 005

    Fanpage: www.facebook.com/chaosupbebo

    Gọi điện
    Cháo Dinh Dưỡng Bé Bo - Đặng Văn Ngữ
    Cháo Dinh Dưỡng Bé Bo - Đặng Văn Ngữ
    Cháo Dinh Dưỡng Bé Bo - Đặng Văn Ngữ
    Cháo Dinh Dưỡng Bé Bo - Đặng Văn Ngữ
  5. Top 5

    Cháo dinh dưỡng Siêu Nhân

    Gọi điện

    Quán cháo dinh dưỡng Siêu Nhân là gợi ý tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý đến cho mọi người. Có khá nhiều bậc cha mẹ và các bé rất thích thú khi nghe đến cái tên của quán. Cái tên này phần nào thể hiện mong muốn của chủ quán, sẽ mang đến những bữa ăn dinh dưỡng nhất cho các bạn nhỏ. Hơn thế nữa, tiệm cháo Siêu Nhân từng bước lan tỏa thông điệp "Đặt sức khỏe người Việt trên hết" tới tất cả quý khách hàng, đặc biệt là các khách hàng nhí với mong muốn góp phần nâng tầm trí tuệ và thể chất cho thế hệ tương lai.


    Menu của quán luôn thay đổi đa dạng để phù hợp với chế độ dinh dưỡng của bé, giúp các bé ăn ngon miệng hơn. Giúp cân bằng dinh dưỡng và kích thích ăn ngon, màu sắc của từng loại thực phẩm đại diện cho từng nhóm dưỡng chất mà chúng cung cấp. Quán cháo dinh dưỡng Siêu Nhân Đà Nẵng nổi tiếng với các món như: cháo yến, cháo gà ác, cháo cua biển, cháo phô mai,… Mỗi loại cháo đều có hương vị riêng, các bố mẹ giờ đây đã có thể tha hồ lựa chọn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: K64/42 Trần Cao Vân, P. Tam Thuận, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 922 384

    Email: chaodinhduongsieunhan@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Chaodinhduongsieunhan

    Gọi điện
    Cháo dinh dưỡng Siêu Nhân
    Cháo dinh dưỡng Siêu Nhân
    Cháo dinh dưỡng Siêu Nhân
    Cháo dinh dưỡng Siêu Nhân
  6. Cháo Dinh Dưỡng Bé Bơ - 109 Lê Độ là thương hiệu cháo dinh dưỡng luôn theo đuổi tiêu chí SẠCH - NGON - ĐỦ DINH DƯỠNG. Các sản phẩm cháo dinh dưỡng của Cháo Dinh Dưỡng Bé Bơ - 109 Lê Độ luôn được chế biến từ những nguyên liệu SẠCH và TƯƠI NGON nhất đến từ các đối tác cung cấp nổi tiếng, uy tín, cùng với quy trình chế biến đảm bảo 100% vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ Y Tế. Khác với các cửa hàng cháo khác thường dùng trực tiếp nước hầm xương để tạo độ ngọt và béo, nước dùng daishi của Bé Bơ lại tận dụng vị ngọt thanh từ rau củ organic cho cốt cháo của mình.

    Độ mềm hoàn hảo của từng hạt gạo ninh nhừ kết hợp cùng các món thịt cá thơm ngon và rau củ quả tươi mới mỗi ngày làm nên bữa ăn hoàn chỉnh cho bé yêu. Không chỉ đủ dinh dưỡng, màu sắc còn vô cùng bắt mắt kích thích sức ăn của bé, giúp bé ăn ngon và ngon hơn rất nhiều. Mẹ không phải rời khỏi nhà đi chợ lỉnh kỉnh rồi vào bếp vội vã, cháo dinh dưỡng Bé Bơ luôn full menu cả tuần cho bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 109 Lê Độ, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Giờ mở cửa: 05:45 - 19:30

    Cháo Dinh Dưỡng Bé Bơ - 109 Lê Độ
    Cháo Dinh Dưỡng Bé Bơ - 109 Lê Độ
    Cháo Dinh Dưỡng Bé Bơ - 109 Lê Độ
    Cháo Dinh Dưỡng Bé Bơ - 109 Lê Độ
  7. Top 7

    Cháo Dinh Dưỡng & Súp Cua Mai Anh

    Cháo Dinh Dưỡng & Súp Cua Mai Anh là một trong những cửa hàng cháo dinh dưỡng ngon và đảm bảo nhất ở Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua. Cửa hàng Cháo Dinh Dưỡng Mai Anh này rất được lòng thực khách bởi đồ ăn ngon cùng thái độ phục vụ vui vẻ, thân thiện. Đặc biệt, cháo tại cửa hàng rất ngon và tạo được niềm tin lớn của người dân trên địa bàn, cháo là sự kết hợp của nhiều nguyên liệu cao cấp trong cùng 1 tô cháo để mỗi thành phần bổ trợ dưỡng chất cho nhau và cùng hòa quyện tạo nên sự đậm đà và cân bằng trong mỹ vị.


    Cháo dinh dưỡng tại quán Mai Anh rất đa dạng với đủ hương vị, nêm nếm đậm đà, rất phù hợp để cho con trẻ thưởng thức. Vì là quán cháo nhà làm nên cháo dinh dưỡng tại đây rất đảm bảo vệ sinh. Hơn thế nữa, Mai Anh luôn tuyển chọn và bảo quản nghiêm ngặt nguyên liệu ngay từ những khâu đầu như: nhập kho, sơ chế, chế biến,... Để làm sao sản phẩm đến tay người tiêu dùng là sản phẩm đạt chuẩn nhất. Chắc chắn sẽ khiến mọi thực khách hài lòng và yêu mến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 128 Nguyễn Thị Định, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Giờ mở cửa: 06:00 - 19:30

    Cháo Dinh Dưỡng & Súp Cua Mai Anh
    Cháo Dinh Dưỡng & Súp Cua Mai Anh
    Cháo Dinh Dưỡng & Súp Cua Mai Anh
    Cháo Dinh Dưỡng & Súp Cua Mai Anh
  8. Top 8

    Cháo Dinh Dưỡng Tâm Vang

    Được thành lập từ khá sớm, Cháo Dinh Dưỡng Tâm Vang luôn mong muốn cải thiện bữa ăn hàng ngày của trẻ bằng các thực đơn đa dạng phong phú. Thương hiệu Cháo Dinh Dưỡng Tâm Vang đã và đang gây dựng và được sự tin yêu của các mẹ trong khu vực thành phố Đà Nẵng. Bằng sự cầu kỳ và tỉ mỉ trong cách nêm nếm, từng tô cháo của Tâm Vang ra đời và để lại ấn tượng với các thực khách nhí! Với mức giá vô cùng phải chăng, các mẹ có thể mua cho con những sản phẩm cháo thượng hạng tại Tâm Vang dễ dàng hơn bao giờ hết.

    Được nhiều người biết đến và tin dùng, một phần cũng là nhờ Cháo Dinh Dưỡng Tâm Vang hoạt động với tiêu chí đặt chất lượng, dinh dưỡng, vệ sinh an toàn thực phẩm lên hàng đầu. Giấy chứng nhận VSATTP theo tiêu chuẩn Bộ Y tế là bằng chứng đảm bảo chất lượng cũng như tạo sự tin tưởng cho khách hàng của thương hiệu cháo nổi tiếng này. Hãy đến và trải nghiệm bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26 Châu Thị Vĩnh Tế, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:30 | 15:00 - 20:00

    Cháo Dinh Dưỡng Tâm Vang
    Cháo Dinh Dưỡng Tâm Vang
    Cháo Dinh Dưỡng Tâm Vang
    Cháo Dinh Dưỡng Tâm Vang
  9. Top 9

    Cháo Dinh Dưỡng Bào Ngư

    Thêm một địa chỉ bán cháo dinh dưỡng chất lượng cho các mẹ chính là Cháo Dinh Dưỡng Bào Ngư. Dù độ nổi tiếng cũng như các thương hiệu cháo dinh dưỡng bên trên, nhưng Cháo Dinh Dưỡng Bào Ngư cũng đang phần nào khẳng định được chất lượng cũng như thương hiệu của mình.

    Điểm nổi bật nhất của Cháo Dinh Dưỡng Bào Ngư chính là thực đơn đa dạng: cháo thịt heo, cháo thịt bò, cháo gà, cháo tim, cháo cá, cháo tôm, cháo lươn, cháo cá hồi, cháo chim, cháo cua biển, cháo ghẹ, cháo bào ngư, cháo phô mai, cháo ếch, cháo cá chép được chế biến từ những nguyên liệu tươi sống được chọn lọc kỹ càng đảm bảo bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho bé. Ngoài ra, quán còn có gia vị đặc biệt là cháo được thêm dầu ô lưu sau khi nấu chín sẽ cung cấp cho bé thêm DHA, EPA, vitamin A&E, omega 3-6-9.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 144 Kinh Dương Vương, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00 | 15:30 - 19:30

    Cháo Dinh Dưỡng Bào Ngư
    Cháo Dinh Dưỡng Bào Ngư
    Cháo Dinh Dưỡng Bào Ngư
    Cháo Dinh Dưỡng Bào Ngư
  10. Top 10

    Cháo Dinh Dưỡng Thảo Vy

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm một quán cháo dinh dưỡng chất lượng tại quận Hải Châu, Đà Nẵng thì có thể tham khảo ngay quán Cháo Dinh Dưỡng Thảo Vy. So với mặt bằng chung thì giá các món cháo tại đây khá cao. Tuy nhiên chất lượng cháo lại vô cùng xứng đáng cho nên các bậc cha mẹ có thể yên tâm nhé.


    Nguyên liệu được sử dụng nấu cháo đều có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo tươi ngon, an toàn vệ sinh thực phẩm. Một số loại cháo được ưa chuộng nhất tại quán Thảo Vy có thể kể đến như: cháo gà, cháo lươn, cháo tôm, cháo cá hồi, cháo bồ câu, cháo đà điểu, cháo bào ngư,…


    Chủ quán cháo dinh dưỡng Thảo Vy Đà Nẵng là một người vô cùng nhiệt tình và vui vẻ. Các bố mẹ sẽ được tư vấn những món cháo phù hợp với sở thích, tình trạng sức khỏe của các bé. Nếu bé bị táo bón, bị ốm,… thì sẽ có những món ăn thích hợp, do đó các bậc phụ huynh có thể tham khảo ý kiến của chủ quản nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 229 Nguyễn Hoàng, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 270 293

    Giờ mở cửa: 6:00 – 19:30

    Gọi điện
    Cháo Dinh Dưỡng Thảo Vy
    Cháo Dinh Dưỡng Thảo Vy
    Cháo Dinh Dưỡng Thảo Vy
    Cháo Dinh Dưỡng Thảo Vy



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy