Top 5 Địa chỉ nối tóc đẹp, chất lượng nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Trương Mỹ Diệp 56 0 Báo lỗi

Ngày nay trào lưu nối tóc đang không ngừng gia tăng và đang là mốt hot nhất của giới trẻ. Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại thành phố Biên Hoà, Đồng Nai ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hair Salon Phúc Hoàng Phúc

    Gọi điện

    Là một trong những địa chỉ nổi tiếng về nối tóc đẹp tại TP. Biên Hoà, Đồng Nai, Hair Salon Phúc Hoàng Phúc là một điểm đến mà bạn không thể bỏ qua trong danh sách lần này. Hair Salon Phúc Hoàng Phúc mang đến nhiều công nghệ nối tóc mới, hiện đại để biến mái tóc của chị em trở nên bồng bềnh và suôn mượt nhất. Đặc biệt, salon cung cấp cả dịch vụ nối lông vũ và nối chỉ. Về giá cả, nối chỉ rẻ hơn một chút so với nối lông vũ. Thế nhưng, ưu điểm của nối lông vũ là nhẹ, ít đau khi sử dụng và sau khi tháo ra nâng mối nối ,độ dài vẫn được giữ nguyên.


    Trong suốt các năm hoạt động, Hair Salon Phúc Hoàng Phúc không ngừng đặt nỗ lực để cung cấp cho khách hàng những kiểu tóc đẹp, thời trang, trẻ trung, năng động nhất và với mức giá phải chăng nhất. Ngoài ra, salon cũng rất coi trọng những trải nghiệm của khách hàng khi đến. Chính vì vậy, nhân viên tại salon lúc nào cũng niềm nở, vui vẻ và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng hết mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 đường 30/4, phường Trung Dũng, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0967 878 699
    Email: hoangphuc7878699@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HairSalonPhucHoangPhuc/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hair Salon Phúc Hoàng Phúc
    Hair Salon Phúc Hoàng Phúc
    Hair Salon Phúc Hoàng Phúc
    Hair Salon Phúc Hoàng Phúc

  2. Top 2

    Hair Salon - Ngọc Điệp

    Gọi điện

    Nối tóc không phải là một xu hướng làm đẹp tóc quá xa lạ, nhưng để có một kiểu tóc nối tuyệt vời và đẹp nhất cho bản thân, việc chọn lựa một salon tóc chất lượng là rất quan trọng. Nếu bạn đang ở TP. Biên Hoà, Đồng Nai thì hãy đến ngay Hair Salon - Ngọc Điệp để trải nghiệm dịch vụ nối tóc chuyên nghiệp với mức giá hấp dẫn nhất.

    Hair Salon - Ngọc Điệp sử dụng nhiều công nghệ hiện đại để nối tóc, giúp bạn tránh được cảm giác đau đớn và đảm bảo tóc của bạn không bị hư hại. Không những thế, các nhân viên đầy kinh nghiệm tại salon cũng sẽ giúp bạn lựa chọn mẫu tóc phù hợp nhất với gương mặt của mình. Ngoài ra, salon còn cung cấp dịch vụ bảo hành đối với những khách hàng sử dụng dịch vụ nối tóc tại đây. Nhờ những ưu điểm đặc biệt này, Hair Salon - Ngọc Điệp ngày càng thu hút nhiều khách hàng mới và là sự lựa chọn đáng tin cậy cho những ai đang tìm kiếm địa chỉ làm đẹp tóc chất lượng tại Biên Hoà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 - 41 - 43 Nguyễn Ái Quốc, P. Tân Phong, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0909 773 456
    Email: ngocdiepsalon@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ngocdiepsalonbienhoa

    Gọi điện
    Hair Salon - Ngọc Điệp
    Hair Salon - Ngọc Điệp
    Hair Salon - Ngọc Điệp
    Hair Salon - Ngọc Điệp
  3. Top 3

    Viện tóc Trọng Tấn

    Gọi điện

    Trong danh sách các salon nổi tiếng về nối tóc tại TP. Biên Hoà, Đồng Nai, Viện tóc Trọng Tấn là một địa chỉ được nhiều phụ nữ tin tưởng. Với tay nghề cao, các thợ làm tóc tại salon sẽ tận tình tư vấn giúp bạn chọn lựa kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt và sở thích cá nhân của mình. Ngoài ra, salon sử dụng các loại tóc nối cao cấp, nhập khẩu từ các quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản, có đặc tính mềm mại, tự nhiên, không gây tổn thương cho tóc thật.

    Quy trình nối tóc tại Salon được thực hiện tỉ mỉ, đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả cao. Ngoài ra, bằng việc sử dụng nhiều dụng cụ chuyên dụng, các thợ làm tóc tại Viện tóc Trọng Tấn giúp tóc nối hòa quyện với tóc thật, đảm bảo không có hiện tượng lộ nối. Giá cả cho dịch vụ nối tóc tại salon cũng rất chuẩn chỉnh và minh bạch nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng sẽ không bị ép giá. Ngoài ra, Viện tóc Trọng Tấn luôn sẵn sàng nhận đào tạo học viên học nối tóc nên nếu bạn có nhu cầu học nghề thì cũng có thể liên hệ ngay với salon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Trần Quốc Toản, Khu phố 3, P. Bình Đa, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    Điện thoại: 0977 355 645
    Email: vientoctrongtan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vientoctrongtan/

    Gọi điện
    Viện tóc Trọng Tấn
    Viện tóc Trọng Tấn
    Viện tóc Trọng Tấn
    Viện tóc Trọng Tấn
  4. Top 4

    Hair Salon Nguyễn Tuấn

    Gọi điện

    Nếu bạn đang có ý định làm mới bản thân với phong cách dịu dàng, nữ tính và mái tóc dài thì dịch vụ nối tóc của Hair Salon Nguyễn Tuấn là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Chỉ trong vài giờ nhờ vào kỹ thuật nối tóc hiện đại, bạn sẽ sở hữu ngay mái tóc dài mượt mà, bồng bềnh như ước mơ của mình.


    Việc nối tóc tại salon được thực hiện với sự tỉ mỉ, cẩn thận và nhẹ nhàng, sử dụng chỉ nối để đảm bảo mối nối không bị lộ, không gặp vướng víu, không gây tổn thương cho tóc tự nhiên và không làm tổn thương da đầu. Bạn có thể tự tin tạo kiểu với mái tóc mềm mại và quyến rũ. Nếu có bất kỳ vấn đề nào liên quan đến mối nối, khách hàng có thể đến trực tiếp Hair Salon Nguyễn Tuấn để được giải quyết và nhận tư vấn miễn phí hoàn toàn.


    Đặc biệt, salon cũng rất hay có các chương trình khuyến mãi với những ưu đãi cực hấp dẫn, đem đến cơ hội làm đẹp giá siêu hời cho rất nhiều chị em. Chính vì thế, hãy thường xuyên truy cập vào fanpage của Hair Salon Nguyễn Tuấn để không bỏ lỡ những cơ hội tuyệt vời này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 140 Nguyễn Ái Quốc, Khu Phố 4, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0962 558 136
    Email: salonnguyentuan1991@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HairSalonNguyenTuann/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Hair Salon Nguyễn Tuấn
    Hair Salon Nguyễn Tuấn
    Hair Salon Nguyễn Tuấn
    Hair Salon Nguyễn Tuấn
  5. Top 5

    Salon Juno Hair Biên Hoà

    Gọi điện

    Salon Juno Hair toạ lạc tại 184 Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hoà là một trong những địa chỉ nối tóc đáng tin cậy và chất lượng được nhiều chị em lựa chọn. Đội ngũ thợ nối tóc tại salon này không chỉ chuyên nghiệp mà còn có tay nghề cao, được đào tạo một cách chuyên sâu và có nhiều kinh nghiệm trong ngành.

    Dịch vụ nối tóc tại Salon Juno Hair có nhiều ưu điểm nổi trội chẳng hạn như: Sử dụng tóc nối cao cấp, đảm bảo chất lượng; Kỹ thuật nối tóc hiện đại, cam kết tóc nối không bị xơ rối, gãy rụng, mang lại độ bền và đẹp lâu dài; Không gian salon sang trọng và hiện đại, tạo nên trải nghiệm thú vị cho khách hàng; Chi phí của dịch vụ nối tóc tại salon thì phụ thuộc vào phương pháp nối tóc cũng như độ dài và độ dày của tóc nối. Chính vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nối tóc đáng tin cậy và chất lượng tại TP. Biên Hoà, Đồng Nai thì Salon Juno Hair chính là một sự lựa chọn xuất sắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 184 Nguyễn Ái Quốc, Khu Phố 4, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0978 707 717
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063908450621
    Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00

    Gọi điện
    Salon Juno Hair Biên Hoà
    Salon Juno Hair Biên Hoà
    Salon Juno Hair Biên Hoà
    Salon Juno Hair Biên Hoà




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy