Top 10 Nhà hàng hải sản tốt nhất tại Quảng Bình

Phương Trinh 107 1 Báo lỗi

Khi đi du lịch Quảng Bình sau khi tham quan các danh lam thắng cảnh, chắc chắn bạn sẽ muốn thưởng thức ẩm thực của nơi này với các món ăn độc đáo và tất nhiên ... xem thêm...

  1. Cái tên "HOT" và nổi nhất trong danh sách những nhà hàng hải sản Quảng Bình chính là nhà hàng hải sản Lá Cọ Beach Flamingo.


    Vì vậy nếu bạn là khách du lịch đã từng đến Quảng Bình mà bỏ qua quán hải sản Lá Cọ Beach Flamingo thì là một thiếu sót lớn của hành trình.


    Không hổ danh là nhà hàng hải sản Đồng Hới nổi tiếng nhất, nếu có dịp ghé tới Lá Cọ Beach Flamingo bạn sẽ choáng ngợp khi quán luôn đông khách bất kể ngày trong tuần hay cuối tuần. Mọi nhu cầu của bạn từ các món hải sản dân dã, tới những loài hải sản đặc trưng Quảng Bình như cua, ghẹ, tôm hùm, mực, cá mú, ngao, vẹm, điệp... Tới những thực đơn lạ miệng như bọ biển, nhum biển, ốc vòi voi, hàu Nhật... sẽ đều được thỏa mãn trọn vẹn tại đây.


    Nằm ngay tại vị trí đối diện bãi biển Nhật Lệ, Lá Cọ Beach Flamingo nổi bật với lối thiết kế kiến trúc Chăm-pa khác biệt và thoáng đãng, có diện tích rộng, nhiều view đẹp hết nấc, phù hợp cho cả đoàn khách, bạn bè, hay gia đình có trẻ nhỏ. Nhà hàng Lá Cọ Beach Flamingo xứng đáng là điểm dừng chân lý tưởng biển để nạp “vitamin seafood”, còn gì tuyệt hơn.


    Từ đây, bạn có thể bao trọn một phần biển Nhật Lệ xinh đẹp. Mặt nước dịu êm, thẳm sâu một màu xanh ngọc bích lấp lánh dưới ánh mặt trời. Background xịn sò thế này thật tiếc nếu không check in ngay một vài kiểu ảnh bạn nhỉ. Vì vậy đây cũng chính là nhà hàng hải sản biển Nhật Lệ được người dân và du khách ưu tiên lựa chọn mỗi khi có nhu cầu ăn uống, gặp gỡ bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 185 Trương Pháp, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0934 879 989 & 0935 203 638 & 0906 457 678

    Email: laco.quangbinh@gmail.com

    Website: https://lacoquangbinh.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/lacoplace/

    Zalo: https://zalo.me/84934879989

    Giờ mở cửa: 9:00 - 23:00

    Giá tham khảo: 80.000 VNĐ - 180.000 VNĐ

    Gọi điện
    Lá Cọ Beach Flamingo - Nhà hàng hải sản cực HOT tại Quảng Bình
    Lá Cọ Beach Flamingo - Nhà hàng hải sản cực HOT tại Quảng Bình
    Lá Cọ Beach Flamingo - Nhà hàng hải sản cực HOT tại Quảng Bình
    Lá Cọ Beach Flamingo - Nhà hàng hải sản cực HOT tại Quảng Bình

  2. Nhắc đến ẩm thực hải sản tại Quảng Bình thì làm sao có thể bỏ qua Nhà Hàng Phương Mận - địa điểm ăn uống được nhiều thực khách lựa chọn khi đến đây. Với thế mạnh đặc trưng là khu hải sản tươi sống tự chọn nhập hàng ngày được làm nổi bật lên giữa nhà hàng, thực khách có thể dễ dàng tự tay chọn cho mình những gì tươi ngon nhất và được chính tay các đầu bếp nhiều năm điêu luyện ở Nhà Hàng Phương Mận sẽ giúp bạn thực hiện phần còn lại, và đây là những món mình thích và gợi ý cho thực khách khi đến Nhà hàng Phương Mận: Ngao hấp, Tôm tít hấp, tôm hùm hấp, Ghẹ rang me, Cua gạch hấp,…

    Không gian Nhà Hàng Phương Mận rộng mát mẻ, thực phẩm tươi ngon thu hút thực khách du lịch gì và bản địa, việc gì mà không đến thử một lần cho biết. Đảm bảo các bạn sẽ rất hài lòng, bởi mình cũng là khách du lịch mỗi lần về thăm ngoại đều ra đây để thưởng thức và hít khí trời của quê hương miền biển thân thương. Giờ thì mời bạn đến với Nhà Hàng Phương Mận ngay thôi! Hãy để không gian nên thơ cùng những bữa tiệc hải sản tươi sống chất lượng, mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời bên bạn bè và người thân yêu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nhà Hàng Phương Mận, Đường Trương Pháp, Nhật Lệ, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0396 490 902

    Email: nhahangphuongman@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangPhuongMan/

    Gọi điện
    Nhà Hàng Phương Mận
    Nhà Hàng Phương Mận
    Nhà Hàng Phương Mận
    Nhà Hàng Phương Mận
  3. Nhà hàng Cánh Buồm Đỏ là nhà hàng hải sản nổi tiếng và được hầu hết khách hàng trên địa bàn tỉnh cũng như du khách từ các nơi đến đón nhận nhiệt tình. Với lượng hải sản sống tươi ngon, luôn được nhập mới trong ngày giúp nhà hàng giữ vững được uy tín trong suốt nhiều năm qua.


    Thực đơn tại Nhà Hàng Cánh Buồm Đỏ đa dạng nhiều món, đặc biệt là hải sản tươi sống vùng miền biển Quảng Bình: Tôm Hùm, Tôm Sú to, cá Bớp, cá Thu, cá Dở, cá Chình, Ghẹ Xanh, Cua gạch - Cua thịt, Tôm Hùm biển. Ngoài ra, còn có các món mang gắn liền với tên tuổi của nhà hàng như: Mực tươi, Mực khô, Mực một nắng, Mực trứng... Tất cả các món ăn đều được những đầu bếp giàu kinh nghiệm chế biến hứa hẹn là nơi gặp gỡ cho những tiệc liên hoan; tổng kết; hội thảo; hội nghị; sinh nhật; tiệc cưới; các tour du lịch… Không những thế Nhà Hàng Cánh Buồm Đỏ còn cẩn thận từ khâu lựa chọn các mặt hàng hải sản, sơ chế, đến khâu chế biến đều cẩn thận nhất trước khi đưa sản phẩm đến tay khách hàng. Với kinh nghiệm có được, nhà hàng cam kết đảm bảo với khách hàng về chất lượng và nguồn gốc của các nguyên liệu tại nhà hàng. Không gian thoáng mát, rộng rãi sạch sẽ, có nhiều không gian để phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau của khách, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình phục vụ nhanh nhẹn. Nếu bạn muốn khám phá đầy đủ ẩm thực của Quảng Bình thì Nhà Hàng Cánh Buồm Đỏ là một địa chỉ tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Trương Pháp, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0905 367 373

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076403071787

    Gọi điện
    Nhà hàng Cánh Buồm Đỏ
    Nhà hàng Cánh Buồm Đỏ
    Nhà hàng Cánh Buồm Đỏ
    Nhà hàng Cánh Buồm Đỏ
  4. Nhà Hàng Hải Sản Sơn Hạnh là địa điểm kinh doanh cả quán ăn hải sản và các loại hải sản tươi sống với giá cả phải chăng, ổn định, chất lượng hải sản tươi ngon, phục vụ tốt đã tạo nên sự tin tưởng của khách hàng khi đến với thành phố Đồng Hới, Quảng Bình. Nhà Hàng Hải Sản Sơn Hạnh có nhiều loại hải sản tươi sống như Tôm hùm Alaska tươi, tôm hùm baby sống, tôm sú sống, ghẹ, cua biển, cá tầm, cua huỳnh đế, ốc móng tay chúa, ngao hai cồi, ốc hương chúa, mực ống, mực lá câu, khô mực một nắng, cá mú đỏ, cá chim trắng, cá mặt quỷ… được chế biến theo nhiều các khác nhau mang hương vị vừa lạ vừa ngon.


    Nhân viên ở đây rất nhanh nhẹn và chu đáo. Nếu còn đang băn khoăn giữa quá nhiều lựa chọn, bạn có thể hỏi nhân viên, chắc chắn nhân viên nhà hàng sẽ tư vấn tận tình để vui lòng khách đến, hài lòng khách đi, để bạn có bữa ăn ngon miệng nhất. Với vị trí sát biển, sân rộng rãi thoáng mát, ôm trọn cả view biển, Nhà hàng Hải Sản Sơn Hạnh Quảng Bình thật sự thích hợp để tổ chức những buổi gặp mặt, gala dinner,... hứa hẹn mang đến cho bạn kỳ nghỉ tuyệt vời nhất và những bàn tiệc thanh mát, sảng khoái nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Trương Pháp, Nhật Lệ, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0974 747 333

    Email: nhahangsonhanhqb@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghaisansonhanhquangbinh/

    Gọi điện
    Nhà hàng Hải sản Sơn Hạnh Quảng Bình
    Nhà hàng Hải sản Sơn Hạnh Quảng Bình
    Nhà hàng Hải sản Sơn Hạnh Quảng Bình
    Nhà hàng Hải sản Sơn Hạnh Quảng Bình
  5. Nếu như các bạn muốn tìm kiếm một địa điểm chuyên phục vụ các món hải sản và món tiệc cao cấp với nhiều cách chế biến độc đáo thì Nhà Hàng Biển Xanh chính là một sự lựa chọn tuyệt vời. Nhà hàng có menu rất phong phú với những món ăn đặc sắc phải kể đến như: Cá tầm nướng muối ớt; lẩu cá tầm; Cá chình suối hấp nấm kim châm; nướng muối ớt; Mực lá hấp sả/ nướng muối ớt; Tôm hùm hấp mọi/ nướng/ xào tiêu đen; Bào ngư sốt nấm trùng thảo… Bao nhiêu là món ngon được phục vụ tại Biển Xanh giúp khách hàng thỏa sức chọn lựa và thưởng thức.


    Những món ăn tại Nhà hàng Biển Xanh không chỉ hấp dẫn bởi độ thơm ngon, chất lượng mà còn được bày trí hết sức công phu và đẹp mắt. Nhìn đồ ăn đưa ra thôi là đã thấy thích và ưng cái bụng rồi. Không chỉ vậy, nhà hàng còn khiến quý khách phải hài lòng nhờ sự chăm chút và tỉ mỉ từ khâu lựa chọn nguyên liệu tươi ngon cho đến quy trình chế biến và bày biện, trang trí đều không thể chê vào đâu được. Đó cũng chính là một trong những lí do khiến Nhà hàng Biển Xanh rất được lòng thực khách cả xa cả gần đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 03 Đường 23/8, Phường Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0708 975 588

    Fanpage: www.facebook.com/nhahangbienxanhQB

    Gọi điện
    Nhà hàng Biển Xanh
    Nhà hàng Biển Xanh
    Nhà hàng Biển Xanh
    Nhà hàng Biển Xanh
  6. Ra đời sau 3 năm ấp ủ, Chang Chang Quán luôn mong muốn mang đến cho thực khách những tinh hoa ẩm thực Việt. Hiện nay, mỗi ngày Chang Chang Quán đón tiếp hơn trăm khách du lịch trong và ngoài nước. Có thể nói, đây cũng là nơi giới thiệu phần nào văn hóa ẩm thực Việt Nam đến với khách nước ngoài.


    Với thiết kế lấy tông màu vàng xưa làm chủ đạo kết hợp với nội thất bàn ghế trang trí đậm chất Việt Nam xưa, khi bước vào quán giống như lạc vào thế giới của xưa cũ gợi nhớ cho ta nhiều hoài niệm. Nhưng không khí của quán lại khiến ta cảm nhận sự sang trọng, quý phái của nhà hàng. Ngoài không gian, chắc hẳn thức ăn sẽ là điểm tiếp theo mà thực khách quan tâm. Hiểu được lí do đó, Chang Chang Quán luôn chăm chút cho việc lựa chọn nguyên liệu, tỉ mỉ trong khâu chế biến để món ăn ra phải thật tròn vị. Thế đấy, nếu muốn tìm một nhà hàng ở Quảng Bình để khám phá cái hồn ẩm thực Việt thì đừng quên ghé ngay Chang Chang Quán bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 198 Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0232 382 0590 & 0853 788 388

    Email: changchang.qb@gmail.com

    Website: http://www.changchangfamily.com/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Chang Chang Quán
    Chang Chang Quán
    Chang Chang Quán
    Chang Chang Quán
  7. Geminai Restaurant luôn luôn là nơi mang đến những bữa ăn ngon phong vị Thái tại TP. Đồng Hới, Quảng Bình và ghi lại những khoảnh khắc ấm áp của mọi gia đình! Nhà hàng luôn mang đến cho khách hàng "những làn gió mới" trong tinh hoa ẩm thực Thái Lan, Geminai Restaurant không ngừng ấp ủ những ý tưởng mới và mang đến những siêu phẩm hội tụ đầy đủ tông vị độc đáo và hàm lượng bổ dưỡng.


    Những món ăn được trang trí vô cùng đặc sắc, không gian của nhà hàng cũng là một điểm ấn tượng đối với thực khách, vừa ấm cúng, vừa gần gũi và có hơi hướng phong cách Thái Lan. Đây là quán ăn từng được trang review du lịch uy tín Tripadvisor đề cử là một trong những nhà hàng có lượt khách nước ngoài ghé nhiều nhất với lượt đánh giá cao nhất, Geminai Restaurant bây giờ vẫn là sự lựa chọn số 1 của du khách với nét ẩm thực độc đáo mới mẻ của xứ sở chùa vàng Thái Lan tại TP. Đồng Hới, Quảng Bình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 56 Nguyễn Du, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0232 393 8888

    Email: geminaivietnam@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/geminaivietnam

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Geminai Restaurant
    Geminai Restaurant
    Geminai Restaurant
    Geminai Restaurant
  8. Nếu bạn là người yêu thích hải sản, muốn được thưởng thức những món ăn lạ với mức giá siêu “hạt dẻ” thì nhất định không thể bỏ qua quán Hải Sản Lương Chinh - Hải Sản Đồng Hới - Quảng Bình. Nằm trên đoạn đường Võ Nguyên Giáp đông đúc, khách du lịch có thể dễ dàng tìm thấy Hải sản Thời Cổ và thưởng thức những món ăn được chế biến theo phong cách rất riêng và vẫn giữ được độ tươi ngon của nguyên liệu


    Đến với Hải Sản Lương Chinh - Hải Sản Đồng Hới - Quảng Bình, thực khách sẽ được chiêu đãi “bữa tiệc ẩm thực” với nhiều món ăn đặc sản “lạ” trong cái tên gọi, “ngon” trong cái hương vị. Các món như ốc biển thập cẩm, nhum Cù Lao Chàm nướng, tôm hùm nước phomai Đức, bào ngư kiểu Thái Lan, hải sản tứ vị, tôm quả dứa phomai, rượu cá ngựa, ghẹ rang muối Nhật 7 vị, ông ăn bà khen,… Các món ăn được chế biến với phong cách đa dạng, ngoài thưởng thức hương vị đậm miền Trung, thực khách có cơ hội được trải nghiệm những hương vị mới lạ. Để tạo ra được những hương vị mới lạ như vậy, các đầu bếp tại Thời Cổ nhiều kinh nghiệm sẽ lựa chọn kỹ càng từng loại nguyên liệu. Các nguyên liệu được lấy từ các vùng biển Nhật Lệ nên luôn đảm bảo được tính tươi ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 180 Trương Pháp, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0817 144 970
    Giờ mở cửa: 8.00 - 23.00
    Gọi điện
    Hải Sản Lương Chinh - Hải Sản Đồng Hới - Quảng Bình
    Hải Sản Lương Chinh - Hải Sản Đồng Hới - Quảng Bình
    Hải Sản Lương Chinh - Hải Sản Đồng Hới - Quảng Bình
    Hải Sản Lương Chinh - Hải Sản Đồng Hới - Quảng Bình
  9. Nằm trên đường Trương Pháp, chính là quán Hải sản Mệ Toại - Hải sản Quảng Bình chất lượng mà bạn không thể bỏ lỡ khi ghé thăm. Sở hữu thiết kế nổi bật với điểm nhấn là nền văn hóa lúa nước của người Việt cổ, nhà hàng tự tin mang đến cho khách hàng một không gian ẩm thực ấm cúng, sang trọng và đậm đà bản sắc dân tộc. Nơi đây, thực khách có thể thưởng thức những món ăn đặc biệt và tươi ngon nhất, đảm bảo không làm khách hàng thất vọng khi đã lựa chọn khám phá và trải nghiệm ẩm thực.


    Đặc biệt, quán Hải sản Mệ Toại - Hải sản Quảng Bình còn có một hồ hải sản tươi ngon để thực khách tự lựa chọn và bắt sống, sau đó yêu cầu nhà bếp chế biến theo sở thích để thưởng thức những món hải sản tươi ngon với hương vị phong phú hơn. Với tiêu chí “Phát triển dựa trên sự hài lòng của quý khách”. Nhà hang có đội ngũ nhân viên phục vụ rất tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, hải sản Mệ Toại - Hải sản Quảng Bình cũng là nơi lý tưởng để tổ chức các buổi tiệc, hội nghị hoặc sự kiện lớn. Nhà hàng chính là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích hải sản và muốn thưởng thức những món ăn ngon đúng chuẩn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 185 Trương Pháp, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0909 814 027
    Website: http://www.quanmetoai.business.site/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 00:00
    Gọi điện
    Quán hải sản Mệ Toại - Hải sản Quảng Bình
    Quán hải sản Mệ Toại - Hải sản Quảng Bình
    Quán hải sản Mệ Toại - Hải sản Quảng Bình
    Quán hải sản Mệ Toại - Hải sản Quảng Bình
  10. Quán hải sản Kinh Quyên - Đặc Sản Biển Tươi Sống là nhà hàng hải sản cực nổi tiếng được nhiều thực khách yêu thích. Nhà hàng được biết đến với không gian ngoài trời ấn tượng cùng view biển xanh đáng trải nghiệm bậc nhất Đà Nẵng. Hải sản Kinh Quyên luôn chú trọng và quan tâm hàng đầu về cảm xúc của khách hàng nên đơn vị luôn hướng đến thiết kế theo phong cách thiên nhiên, tạo cảm giác gần gũi và ấm cúng cho khách hàng. Thêm vào đó, để giúp khách hàng có trải nghiệm tốt hơn thì nhà hàng còn cung cấp thêm cả phòng VIP cho các khách hàng có nhu cầu như các gia đình hoặc những buổi hội tiệc bạn bè.


    Bên cạnh không gian thì món ăn tại đây được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng. Quán hải sản Kinh Quyên - Đặc Sản Biển Tươi Sống bán nhiều món hải sản đa dạng được chọn lọc tỉ mỉ và được bảo quản để đảm bảo độ tươi ngon cho món ăn. Ngoài ra, nhà hàng còn có đội ngũ đâu bếp nhiều năm kinh nghiệm với trình độ nấu ăn đẳng cấp và am hiểu sâu rộng về lĩnh vực ẩm thực. Nhà hàng đảm bảo đem đến trải nghiệm đáng nhớ nhất cho khách hàng khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trương Pháp, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0778 700 666
    Giờ mở cửa: 08:30 - 23:30
    Gọi điện
    Quán hải sản Kinh Quyên - Đặc Sản Biển Tươi Sống
    Quán hải sản Kinh Quyên - Đặc Sản Biển Tươi Sống
    Quán hải sản Kinh Quyên - Đặc Sản Biển Tươi Sống
    Quán hải sản Kinh Quyên - Đặc Sản Biển Tươi Sống



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy