Hải sản Minh Lưu - Nhà hàng hải sải tươi sống, chất lượng bậc nhất Đồng Hới

top 1
Phương Kem

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hải sản chất lượng tại Quảng Bình, Hải sản Minh Lưu sẽ là một địa đến lý tưởng để thưởng thức hải sản thơm ngon thể bỏ qua. Nơi đây không chỉ là một địa điểm ăn uống, mà còn là một biểu tượng của ẩm thực hải sản tại Quảng Bình.

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành, Minh Lưu khẳng định được vị thế của mình qua chất lượng tuyệt hảo của các món hải sản tươi sống. Quán nằm ngay trung tâm biển, view triệu đô nhìn ngay ra biển Nhật Lệ giúp khách hàng có thể vừa ngắm biển và vừa thưởng thức những món ăn tươi ngon được chế biến trực tiếp tại quán.


Hải sản Minh Lưu tự hào sở hữu một menu hải sản đa dạng. Các món đơn giản như tôm hùm, ghẹ, cá mú, ốc hương, sò nướng mỡ hành cho đến các món cầu kỳ như cua rim me và đặc biệt là cua gạch hầm bí đao … Món mực nhảy chỉ bán theo mùa dành cho khách sành ăn cũng rất được ưa chuộng trại quán. Minh Lưu đảm bảo cả các loại hải sản đều được nuôi sống tại hồ, đảm bảo độ tươi ngon tối đa khi đến tay thực khách. Món ăn tại đây được chế biến bởi các đầu bếp giàu kinh nghiệm mang đến những hương vị mới lạ cho khách hàng.

Điểm ăn tiền của quán chính là việc có sức chứa lớn lên đến hơn 200 khách một lúc, lớn nhất nhì tại bãi biển Nhật Lệ. Không những thế, giá cả tại quán được niêm yết rõ ràng, minh bạch, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn món ăn mà không lo ngại về giá.

Lý do nên lựa chọn Hải sản Minh Lưu:

  • Không gian lý tưởng bên bờ biển Nhật Lệ: Không gian tại Minh Lưu được thiết kế mở, thoáng mát, với view sát biển Nhật Lệ – một trong những bãi biển đẹp nhất Quảng Bình.
  • Hải sản tươi sống, thực đơn đa dạng: hải sản luôn được đảm bảo độ tươi ngon tuyệt đối, nuôi sống trực tiếp trong hồ, chỉ khi có khách yêu cầu mới được bắt lên chế biến. Thực đơn phong phú, từ các món nướng, hấp, xào đến những món cầu kì.
  • Đầu bếp tay nghề cao: đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, những người đã dành nhiều năm để hoàn thiện kỹ năng chế biến hải sản.
  • Dịch vụ chuyên nghiệp, thuận tiện: đội ngũ nhân viên từ khâu tiếp đón, tư vấn món ăn cho đến phục vụ, tất cả đều nhanh chóng và chu đáo. Đặc biệt, quán có dịch vụ giao hàng tận nơi cho những khách hàng không có thời gian đến quán, đảm bảo hải sản vẫn giữ được độ tươi ngon khi đến tay người nhận.
  • Giá cả hợp lí: Giá được niêm yết rõ ràng, mang lại sự yên tâm cho khách hàng khi lựa chọn món ăn. Quán thường có cả chương trình khuyến mãi thường xuyên cũng giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mà vẫn có cơ hội thưởng thức hải sản tươi ngon.


Ngoài bán cho khách lẻ, cho gia đình thì quán cũng nhận thêm khách tour, khách đoàn với số lượng lớn. Dịch vụ vẫn luôn đảm bảo nhanh chóng, nhiệt tình để mang đến cho khách hàng những dịch vụ nhất.

Hải sản Minh Lưu
là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích hải sản tươi sống và muốn tận hưởng không gian ẩm thực tuyệt vời bên bờ biển Nhật Lệ. Với kinh nghiệm lâu năm, thực đơn phong phú và dịch vụ chất lượng, Minh Lưu chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. Hãy đến và khám phá ngay hôm nay!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
185 Trương Pháp, TP Đồng Hới, Quảng Bình
Điện thoại:
0941 884 182
Fanpage:
https://facebook.com/HaiSanMinhLuu.HaiSanQuangBinh

Hải sản Minh Lưu - Nhà hàng hải sải tươi sống, chất lượng bậc nhất Đồng Hới
Hải sản Minh Lưu - Nhà hàng hải sải tươi sống, chất lượng bậc nhất Đồng Hới
Hải sản Minh Lưu - Nhà hàng hải sải tươi sống, chất lượng bậc nhất Đồng Hới
Hải sản Minh Lưu - Nhà hàng hải sải tươi sống, chất lượng bậc nhất Đồng Hới
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy