Top 11 Quán cafe có vị trí nổi bật nhất Đồng Hới

Quỳnh Trâm 476 0 Báo lỗi

Tới Đồng Hới, bạn nhất định không thể bỏ qua những quán cafe đẹp mắt, được bài trí độc lạ. Nội dung dưới đây Toplist sẽ chia sẻ tới bạn những quán cafe có vị ... xem thêm...

  1. Top 1

    CoCo's Coffee

    Gọi điện

    Quán Coco's Coffee có thiết kế vô cùng độc đáo, tất cả đều được làm bằng tre, từ bàn ghế đến mái che. Chính vì vậy, không gian vô cùng thoáng đãi, không bị bí bách như quán xây bằng gạch. Đặc biệt ngồi từ bên trong bạn có thể quan sát tất cả cảnh trí bên ngoài, đây là điểm riêng biệt mà không phải địa chỉ nào cũng có được. Quán nằm trên cung đường Nguyễn Hữu Cảnh đông đúc, tấp nập, là một trong những quán cà phê sân vườn nổi tiếng bậc nhất tại thành phố Đồng Hới.


    Không gian xung quanh quán là hồ nước, vì vậy bạn thỏa sức ngắm cảnh và uống cafe. Tuy nhiên chỉ những hàng ghế ngay sát hồ mới có thể cảm nhận hết được vẻ đẹp cảnh trí ở đây. Bạn hãy đến sớm để có thể kiếm được chỗ ngồi ưng ý. Ngoài cafe và các loại nước uống, quán còn phục vụ đồ ăn nhẹ như bánh mì chảo, mì tôm...Chắc chắn nếu đã có cơ hội tới đây một lần thì bạn sẽ mong muốn được quay lại để đắm mình trong không gian yên bình ở Coco's Coffee. Nhiều du khách nước ngoài nhận định rằng đây là quán cafe đặc biệt và có vị trí đẹp nhất Quảng Bình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Nguyễn Hữu Cảnh, P. Hải Thịnh, TP. Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình
    Điện thoại: 023 2246 8888
    Fanpage: www.facebook.com/cocosquangbinh
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    CoCo's Coffee
    CoCo's Coffee
    CoCo's Coffee
    CoCo's Coffee

  2. Top 2

    Paven Coffee

    Gọi điện

    Quán Paven Coffee là một trong số ít quán cafe mà bạn có thể ngắm nhìn trọn vẹn, và bao quát vẻ đẹp của cầu Nhật Lệ. Một không gian có thể ngắm nhìn được toàn bộ vẻ đẹp của một khoảng trời thu nhỏ giữa lòng thành phố Đồng Hới. Đặc biệt, vẻ đẹp của Paven Coffee còn được hiện lên khi đêm về khi những ánh đèn bao phủ khắp thành phố, càng làm cho không ở đây trở nên lãng mạn, và thơ mộng vô cùng.


    Paven Coffee đem đến một khung cảnh, và không gian lý tưởng cho những khách thích chụp ảnh sống ảo. Đến nơi đây, bạn sẽ rất dễ dàng tạo những bức hình ngàn like cùng với bạn bè, và người thân. Quán Paven Coffee rất thích hợp cho những người thích cảm giác chill, ngồi bên khung cửa sổ, nhâm nhi tách cafe rồi ngắm nhìn dòng người đang vội vã, tấp nập trở về sau những giờ tan ca, ngắm nhìn những con thuyền đang căng lưới chuẩn bị cho một chuyến ra khơi khiến tâm hồn trở nên thanh tĩnh hơn. Một tips cho những du khách khi đến với quán đó là Paven đẹp nhất giữa lòng thành thị vào những buổi chiều tà hay lúc bình minh vừa lên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Trương Pháp, Hải Thành, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0916 001 313
    Email: nguyenhoang166@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Pavencofee
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Paven Coffee
    Paven Coffee
    Paven Coffee
    Paven Coffee
  3. Top 3

    Tree Huger Cafe

    Gọi điện

    Một trong những quán cafe nổi bật nhất Đồng Hới đó là Tree Huger Cafe. Quán nhỏ xinh, không gian không quá rộng rãi nhưng mỗi góc đều được trang trí tỉ mỉ, cầu kì và nhất là đều có phụ kiện hoa lá. Quán được trang trí chủ yếu bằng tre và các vật liệu thân thiện với môi trường, là một điểm đến lý tưởng để làm việc, học tập cũng như thư giãn, nghỉ ngơi. Vì vậy, bạn sẽ không cảm thấy bị bí khi thưởng thức đồ uống ở đây. Đặc biệt, nếu bạn ghé thăm nơi này vào buổi tối sẽ còn được chiêm ngưỡng từng cụm đèn nhỏ phát sáng như kiểu đèn chùm tạo nên khung cảnh vô cùng lung linh.


    Tree Hugger Cafe là điểm tụ tập quen thuộc của các bạn học sinh, sinh viên, giới trẻ ưa sống ảo vì chỗ nào cũng có thể chụp ảnh được. Mỗi lần vào quán, chắc chắn bộ nhớ điện thoại của bạn sẽ đầy lên đáng kể. Giá thành ở đây rất hợp lý, chỉ giao động từ 15,000 đến 50,000 VNĐ. Đặc biệt là ống hút là ống trẻ vô cùng ấn tượng, còn thân thiện với môi trường nên được rất nhiều người ưa thích. Không những thế, Tree Hugger còn là điểm đến lý tưởng cho những tâm hồn thanh tịnh tìm kiếm những điều bình dị giữa cuộc sống xô bồ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Nguyễn Du, Đồng Mỹ, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0935 983 831
    Email: treehugger.vn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/treehuggercafe
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      Tree Huger Cafe
      Tree Huger Cafe
      Tree Huger Cafe
      Tree Huger Cafe
    • Top 4

      F coffee

      Gọi điện

      Quán F coffee được thiết kế theo phong cách cổ điển với nguyên liệu chủ yếu là gạch, đá, kết hợp cùng nước lăn tăn chạy dọc theo tường, tạo nên một kiệt tác không một nơi nào có thể sánh được. Bạn sẽ cảm thấy như quên hết mọi sự trên đời khi được ngồi đây ngắm cảnh, uống cafe, bởi không gian quá đỗi yên bình. Từ bên ngoài, quán cà phê này đã được bao quanh bởi một khoảng sân vườn rộng lớn, tiếp đó là một hồ nước nằm dọc theo tường phía Đông, phía Nam vừa tạo sự tự nhiên vừa tạo sự mát mẻ cho bất cứ ai khi ghé thăm địa điểm này.


      Ý tưởng thiết kế quán F coffee bắt nguồn từ cảnh trí của làng quê Việt Nam, vì vậy khi tới đây bạn sẽ có cảm giác thân thuộc như ở nhà. Từng viên gạch đến cách bài trí đều đậm chất thôn quê. Chính vì tạo nên sự đặc biệt từ những điều thân quen nên F coffee mới thu hút khách đến vậy. Đặc biệt, quán còn được một tờ tạp chí tên là Dezeen của Anh ca ngợi hết lời về sự đơn giản nhưng tinh tế. Như vậy mới thấy được giá trị của F coffee như thế nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 33A Trần Quang Khải, P. Hải Thành, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
      Điện thoại: 0983 735 789
      Email: fcoffeeqb@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/fcoffeeqb
      Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

      Gọi điện
      F coffee
      F coffee
      F coffee
      F coffee
    • Top 5

      The Ayatt Coffee

      Gọi điện

      Chẳng cần kiếm đâu xa một quán cafe phong cách châu Âu giữa lòng Thành phố Đồng Hới. Quán The Ayatt Coffee, nằm ở vị trí đặc biệt là phố Phạm Văn Đồng. Quán cafe thu hút, quyến rũ tọa lạc tại đường lớn, là đại lộ giao thông nhộn nhịp, sầm uất. Nơi đây rất nổi tiếng, địa chỉ dễ tìm, bạn ở khách sạn, homestay.... Thêm vào đó, quán được bài trí nhiều góc sống ảo cực đỉnh, lấy tông màu xanh lá làm màu chủ đạo. Ngoài trời thì decor theo kiểu sân vườn, tựa như một buổi tiệc trà vậy, có đèn nên không lo thiếu sáng chụp hình.


      Những khung cửa hình vòm trong thiết kế cổ điển khi kết hợp với đường nét khỏe khoắn, hiện đại tưởng không hợp mà lại hợp không tưởng. Phong cách Á – Âu hài hòa, toát lên sự thanh tao, một sức hút rất riêng chỉ có ở The Ayatt. Vì vậy, The Ayatt Coffee là một quán cafe có vị trí nổi bật tại Đồng Hới mà bất cứ ai một lần đặt chân đến nơi đây đều cảm thấy thích thú quên lối về.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 22 Phạm Văn Đồng, P. Nam Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
      Điện thoại: 0789 730 909
      Fanpage: www.facebook.com/theayattcoffee
      Giờ mở cửa: 6:00 - 22:30

      Gọi điện
      The Ayatt Coffee
      The Ayatt Coffee
      The Ayatt Coffee
      The Ayatt Coffee
    • Top 6

      An Café

      Gọi điện

      An Café là quán cà phê nhỏ xinh ở thành phố Đồng Hới. Nhiều khách hàng đến với An Café đều đánh giá đây là tiệm cafe nổi bật nằm tại góc nhỏ của đường Lê Quý Đôn. Vị trí mặt đường lớn, không gian thoáng mát rộng rãi thích hợp cho bạn dừng chân khi đến Quảng Bình. Không gian quán thì vô cùng ấm cúng, quán được trang trí vô cùng hiện đại, thích hợp cho mọi lứa tuổi. Ở đây, người uống cà phê sẽ được thưởng thức phút giây nghỉ ngơi đúng nghĩa với đầy đủ các loại hình dịch vụ cũng như thái độ thân thiện nồng nhiệt của đội ngũ nhân viên.


      Đến đây bạn có thể thưởng thức những ly cà phê chất lượng, những món ăn sáng phong phú, nhiều đồ uống đa dạng và không gian riêng biệt, đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo. Đặc biệt nữa là với thiết kế độc đáo với nhiều tông màu trẻ trung kết hợp với cách bố trí, trưng bày tinh tế, hài hòa và bắt mắt giúp An Café luôn là sự lựa chọn thích hợp với mọi khách hàng khi ghé Đồng Hới.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 11 Lê Quý Đôn, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
      Điện thoại: 0919 478 499
      Fanpage: www.facebook.com/AnCafeQuangBinh
      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

      Gọi điện
      An Café
      An Café
      An Café
      An Café
    • Top 7

      Minh Coffee

      Gọi điện

      Minh Coffee là địa chỉ cafe kết hợp với khung cảnh sân vườn cá Koi nên hầu như không lúc nào ngơi khách. Đến với quán cafe phong cảnh hữu tình này, bạn sẽ được tận hưởng không gian thanh bình với cây cối và non nước xung quanh. Nhiều người đánh giá rằng, Minh Coffee là quán café có view đẹp nhất nhì Đồng Hới mà tới đó rồi thì không muốn về nữa. Quán nằm tại phố Trần Hưng Đạo nên khách hàng có thể dễ dàng tìm được đúng địa chỉ quán.

      Với diện tích lớn và không gian rộng rãi, thoáng mát. Minh Coffee là địa chỉ cực kì thích hợp cho tụ tập bạn bè, sống ảo, cuối tuần rủ cả gia đình đến đây thư giãn xả stress là một lựa chọn rất hợp lý đấy. Đến với Minh Coffee - quán cafe có vị trí nổi bật để thưởng thức hương vị thơm ngon của đồ uống cùng tiếng nhạc du dương, có ánh sáng lung linh, có đàn cá đủ màu sắc tung tăng bơi lội. Đặc biệt, những ai đang cần tìm kiếm một địa điểm yên tĩnh để đọc sách, thư giãn, không thích náo nhiệt xô bồ thì lưu ngay địa điểm này lại nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, Bảo Ninh, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
      Điện thoại: 0979 881 173
      Email: minhcoffee.qbinh@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/minhcoffee.qb

      Gọi điện
      Minh Coffee
      Minh Coffee
      Minh Coffee
      Minh Coffee
    • Top 8

      The Rustic Café

      Gọi điện

      Những ai yêu thích sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp cổ điển và hiện đại thì nhất định không thể bỏ qua The Rustic Cafe. Tông màu chủ đạo của quán là trắng xám, tạo cảm giác sang trọng, lịch sự. Ngoài tầng 1 thích hợp cho các bạn ngồi thưởng thức hương vị đồ uống của quán thì trên tầng 2 có view đẹp, dễ thương nên rất thích hợp cho các bạn thích selfie chụp ảnh.


      Chủ quán là người vô cùng cẩn thận, vì vậy mỗi góc tường đều được decord tỉ mỉ tới từng chi tiết. Bạn sẽ phải trầm trồ về cách bài trí hợp lí của quán. Mỗi chiếc bàn, cái ghế đều là tâm huyết của người lựa chọn và sắp đặt nó. Chính vì thế, nhiều bạn trẻ tìm đến The Rustic Cafe để trải nghiệm không gian thư thái, yên tĩnh. Quán The Rustic Cafe nổi tiếng với các loại bingsu, tuyết mịn, vị thơm ngon đọng lại nơi đầu lưỡi. Chắc chắn tới đây uống bingsu rồi,bạn sẽ thấy hương vị của nó đặc biệt hơn hẳn những quán khác.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 5A Hai Bà Trưng, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
      • 64 Ngô Quyền, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

      Điện thoại: 0943 878 797
      Fanpage: www.facebook.com/TheRusticCoffee

      Gọi điện
      The Rustic Café
      The Rustic Café
      The Rustic Café
      The Rustic Café
    • Top 9

      Muối Coffee

      Gọi điện

      Muối Coffee là quán cà phê bạn không nên bỏ qua khi đến với thành phố Đồng Hới, Quảng Bình. Với một không gian lấy tông màu tối làm chủ đạo, mang một vẻ huyền bí đến kỳ ảo, khiến bạn như lạc vào một chốn bí ẩn lôi cuốn bạn khám phá. Quán dù được bài trí đơn giản nhưng vẫn mang một nét đẹp riêng biệt không thể trộn lẫn.


      Muối Coffee sở hữu đội ngũ pha chế chuyên nghiệp. Từng ly cà phê nhà Muối được pha bài bản, mang trọn tâm huyết của người làm ra nó. Nếu có cơ hội thưởng thức một vài lần, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng bị ghiền bởi hương vị hết sức đặc biệt. Những thức uống được chăm chút với chất lượng tốt nhất cùng sự tận tâm từ nhân viên của Muối Coffee tạo nên một nơi bạn có thể sẻ chia niềm vui cùng bạn bè và gia đình, Muối Coffee luôn cố gắng nỗ lực hết mình để đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 57 Nguyễn Tri Phương, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

      Điện thoại: 0842 208 333

      Email: tranviettung95@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/muoicoffee73

      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

      Gọi điện
      Muối Coffee
      Muối Coffee
      Muối Coffee
      Muối Coffee
    • Đúng như tên gọi Square Coffee Tuấn Việt, đồ uống ở đây rất đa dạng: cà phê, trà, sinh tố… Đặc biệt, nếu bạn đã đến đây rồi thì hãy thưởng thức một tách trà ở quán và nhâm nhi ít miếng bánh, cuộc sống như chậm lại với giây phút tuyệt vời ấy. Đồ uống tại quán được nhiều người đánh giá là ngon với giá cả phải chăng. Khách đến quán thường gọi nhiều nhất là cà phê đen. Món trà hoa quả tại đây cũng khá ngon nên các bạn cũng có thể thử. Ngoài không gian, đồ uống thì sự thân thiện của nhân viên cũng là điểm nhấn của quán.


      Decor của quán theo phong cách quán cafe không gian thoáng đãng kết hợp với màu sắc hiện đại. Là nơi cực kì thích hợp để sống ảo của giới trẻ, chỗ ngồi thoải mái, rộng rãi phù hợp với nhóm đi đông người. Square Coffee Tuấn Việt được thiết kế theo phong cách hiện đại, không gian rộng rãi, siêu đẹp. Một địa điểm check-in tuyệt vời cho du khách, chỉ cần giơ máy và tạo dáng thần thái là bạn sẽ có ngay một album sống ảo đẹp đến ngỡ ngàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 01 Mẹ Suốt, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

      Điện thoại: 0232 382 2229

      Fanpage: https://www.facebook.com/squarecoffee/

      Gọi điện
      Square Coffee Tuấn Việt
      Square Coffee Tuấn Việt
      Square Coffee Tuấn Việt
      Square Coffee Tuấn Việt
    • Top 11

      Cafe Adam & Eva

      Gọi điện

      Cafe Adam & Eva là một trong những quán cà phê tại TP. Đồng Hới - Quảng Bình để khách hàng thư giãn với những loại thức uống hấp dẫn, hương vị thơm ngon, không gian sang trọng, đầy đủ tiện nghi từ hệ thộng đèn điện chiếu sáng, cây cảnh trang trí, ảnh treo tường nhấn nhá bắt mắt cùng đội ngũ nhân viên pha chế và phục vụ nhiệt tình, cởi mở, hướng dẫn chu đáo cho mọi khách hàng khi đến đây.


      Không những thế, tại đây luôn có những buổi trình diễn ca nhạc diễn ra với đội ngũ ca sĩ chuyên nghiệp, ngoài ra các bạn còn có thể đăng ký giao lưu ca nhạc để thể hiện đam mê và giao lưu cùng mọi người với niềm đam mê chung là ca nhạc và thưởng thức cà phê. Đặc biệt, các cặp đôi có thể tận dụng không gian Cafe Adam & Eva là nơi trao nhau những ca khúc thể hiện yêu thương, cùng nhau thưởng thức nét nhạc cả hai cùng yêu thích, cùng nhau tạo nên kỷ niệm ngay tại đây vào một ngày Valentine 14/2 đáng nhớ hay những ngày bên nhau sau này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 29 Dương Văn An, TP. Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình

      Điện thoại: 0848 883 555

      Email: adamevahomestay@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/cafeAdam

      Gọi điện
      Cafe Adam & Eva
      Cafe Adam & Eva
      Cafe Adam & Eva
      Cafe Adam & Eva



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy