Top 8 Thần tượng “Girl Crush” thế hệ mới nổi bật nhất

Ngọc Bích 599 0 Báo lỗi

Trong thế giới Kpop, girl crush là những thần tượng nữ sở hữu sức hút đối với phái nữ, khiến các cô gái muốn học tập theo. Dưới đây là các cô nàng Girl Crush ... xem thêm...

  1. Tân binh Black Pink debut khá muộn so với các nhóm nhạc nữ nổi tiếng hiện giờ. Tuy nhiên, không vì thế mà sức hút của bốn cô gái tài năng nhà YG thua kém hơn so với các idol nữ khác. Sức hút của Black Pink đến từ hình tượng vừa cá tính vừa ngọt ngào, các sản phẩm âm nhạc thì chất và mang một màu sắc đặc biệt khỏi phải bàn. Đặc biệt phải kể đến thành viên Lisa – nàng búp bê xinh đẹp đến từ xứ sở chùa vàng, cô gái được coi là điểm nhấn của nhóm.


    Lisa sở hữu ngoại hình cực ngầu, đôi mắt lạnh cùng thân hình lý tưởng, vẻ đẹp lạ mắt khiến fan bị cuốn hút. Cô nàng sở hữu khí chất của một ngôi sao ngay từ khi còn là thực tập sinh của YG. Thế nhưng khi Lisa cất giọng thì ai cũng phải ngã ngửa vì cô nàng thật sự quá đỗi…dễ thương. Hai nét đối lập này khiến Lisa trở nên vô cùng thu hút và quyến rũ trong mắt phái nữ chứ không chỉ phái nam.

    Lisa – Black Pink
    Lisa – Black Pink
    Lisa – Black Pink

  2. Jennie là một trong những cái tên nổi bật được giới thần tượng nhắc đến đầu tiên. Nữ idol sở hữu hình ảnh đậm chất girl crush từ thần thái đến hình ảnh và biểu cảm trên sân khấu. Tuy có vẻ ngoài và thần thái sang chảnh đặc trưng song Jennie vẫn thể hiện đầy mạnh mẽ, cá tính trong các bài hát của Black Pink.


    TMI News tiết lộ những thành viên nhóm nhạc như KARD, ANS hay Nature đã bỏ phiếu cho Jennie vì ấn tượng với sức hút tự nhiên của cô. Thực tế, những nữ idol sở hữu phong cách girl crush thường có lượng fan nữ đông đảo. Bên cạnh đó, hình tượng này thường gắn với style vừa mạnh mẽ, cá tính vừa thời thượng, cuốn hút.

    Jennie - Black Pink
    Jennie - Black Pink
    Jennie - Black Pink
  3. Chung Ha đã chinh phục khán giả bởi động tác vũ đạo dứt khoát và những ca khúc giai điệu mạnh mẽ, nhanh chóng trở thành xu hướng. TMI News cho biết vũ đạo của Chung Ha có sức hút kỳ lạ đến mức ai cũng muốn học theo, đặc biệt là các idol nam Kpop.


    Chung Ha có gương mặt toát lên thần thái sắc lạnh, tràn đầy nhiệt huyết. Nhiều ý kiến cho rằng khí chất girl crush của nữ idol được tạo ra một cách tự nhiên mà không cần phải cố gắng ăn mặc hay trang điểm cá tính.

    So Yeon ((G)I-DLE): Vị trí á quân thuộc về thành viên nhóm nhạc nữ nhà Cube đã trở thành xu hướng kể từ sau chương trình Queendom. Theo TMI News, chỉ cần trưởng nhóm So Yeon xuất hiện sẽ nhanh chóng chiếm trọn spotlight trên sân khấu.

    Chung Ha
    Chung Ha
    Chung Ha
  4. Ra mắt vào năm 2014, nhóm nhạc tài năng Red Velvet nổi bật hẳn lên so với các nhóm nhạc nữ tân binh debut cùng thời điểm lúc bấy giờ. Đa số các fan đều nghĩ vị trí center của Red Velvet là Irene vì ngoại hình long lanh cuốn hút của cô nàng. Nhưng center thật sự của Red Velvet không ai khác lại là Seulgi. Không chỉ sở hữu khuôn mặt đẹp lạ, các đường nét đặc biệt, Seulgi còn đảm nhận nhiệm vụ hát chính, nhảy chính của Red Velvet.


    Khi bước lên sân khấu, cô nàng trở nên vô cùng thu hút với thần thái quyến rũ, những bước nhảy mạnh mẽ và thân hình cực chuẩn hấp dẫn. Cô nàng đã góp phần không nhỏ trong việc thu hút fan hâm mộ của nhóm nhạc nữ đang nổi này. Họ khen ngợi khí chất mạnh mẽ của Seulgi qua từng bước nhảy và các màn vũ đạo trên sân khấu. Đôi mắt mèo sắc sảo cùng gương mặt đẹp lạ giúp cô thu hút lượng fan nữ đông đảo. Cô được nhận xét là một trong những hình tượng girl crush chuẩn nhất của nhà SM từ trước đến nay.

    Seulgi - Red Velvet
    Seulgi - Red Velvet
    Seulgi - Red Velvet
  5. Theo TMI News, chỉ cần trưởng nhóm So Yeon xuất hiện sẽ nhanh chóng chiếm trọn spotlight trên sân khấu. Jeon So-yeon thường được biết đến với nghệ danh Soyeon, là một nữ ca sĩ, rapper, nhạc sĩ và nhà sản xuất thu âm người Hàn Quốc, trưởng nhóm của nhóm nhạc nữ đa quốc tịch (G)I-dle do Cube Entertainment quản lý. Cô trở nên nổi tiếng sau khi tham gia chương trình Produce 101 mùa 1 và Unpretty Rapstar mùa 3. Cô cũng là một phần của dự án nhóm nhạc nữ SM Station X, Station Young, và đã lồng tiếng cho nhân vật Akali của tựa game Liên Minh Huyền Thoại Akali trong nhóm nhạc ảo K/DA và True Damage.

    Ngoại hình và phong cách thời trang cá tính cũng như khả năng rap và vũ đạo điêu luyện đã làm nên hình ảnh đậm chất girl crush của So Yeon. Bên cạnh đó, thủ lĩnh nhóm nhạc nhà Cube còn có khả năng sáng tác và định hình concept cho (G)I-DLE mỗi đợt comeback. Chính điều này đã giúp nhóm nhạc của cô ngày càng thu hút lượng fan nữ đông đảo.

    So Yeon - (G)I-DLE
    So Yeon - (G)I-DLE
    So Yeon - (G)I-DLE
  6. Hầu hết thần tượng tham gia bỏ phiếu đều bình chọn cho em út nhóm Mamamoo. Thậm chí, họ cho rằng khí chất của cô còn mạnh mẽ hơn cả nam giới. Không theo đuổi phong cách ngọt ngào như nhiều idol nữ khác, mỹ nhân sinh năm 1995 gây ấn tượng bởi vẻ ngoài độc đáo mà vẫn gợi cảm.


    Những biểu cảm vừa gai góc của Hwasa đã dần chinh phục được công chúng, đặc biệt là phái nữ. Hình tượng girl crush của em út nhóm Mamamoo giúp cô phá vỡ tiêu chuẩn nhan sắc xứ kim chi. Làn da nâu và phong cách thời trang táo bạo, độc đáo đã giúp cô nhiều lần đứng vị trí top đầu trên BXH thương hiệu idol nữ Kpop.

    Hwasa - Mamamoo
    Hwasa - Mamamoo
    Hwasa - Mamamoo
  7. Nhắc đến Girl Crush thì không thể không nhắc đến cô nàng dễ thương Moon Byul của MAMAMOO. Moon Byeol-ie hay còn được viết là Moon Byul-yi, được biết đến nhiều hơn với nghệ danh Moonbyul, là một nữ rapper, ca sĩ, diễn viên người Hàn Quốc. Cô là thành viên của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Mamamoo do công ty Rainbow Bridge World thành lập và quản lý.


    Màn giả trai thần thánh của Moon Byul trong MV “Uhm Oh Ah Yeh” thật sự đã khiến các fan nữ phát cuồng vì ngoại hình bảnh bao và cool ngầu của cô nàng. Trong MV, cô nàng thật sự mang trong mình khí chất soái ca. Dù là ngoài đời hay trong các shot ảnh, Moon Byul luôn thu hút ánh nhìn khi vừa sở hữu gương mặt xinh đẹp nhất nhì trong Mamamoo, vừa có những nét tính cách mạnh mẽ vô cùng nổi bật. Mỗi khi Moon Byul xuất hiện là các fangirl tự động “đổ rạp” là điều khó tránh khỏi.

    Moonbyul – Mamamoo
    Moonbyul – Mamamoo
    Moonbyul – Mamamoo
  8. Mặc dù là visual trong một nhóm nhạc nữ theo phong cách dễ thương, trong sáng và ngọt ngào đặc trưng của KPop nhưng SinB lại là một cô gái khá cá tính và chẳng hề “bánh bèo” như mọi người thường nghĩ. Cô là một nữ ca sĩ, vũ công và diễn viên người Hàn Quốc. Cô là cựu thành viên của nhóm nhạc nữ GFriend và hiện là thành viên của nhóm nhạc nữ Viviz.


    Cô nàng thường là người bày những trò nghịch ngợm, trêu chọc các thành viên còn lại trong nhóm nhạc "bạn gái" GFriend. SinB cũng rất ít khi làm nũng hay tỏ ra yếu đuối. Cô nàng rất hứng thú khi tham gia những trò chơi mạo hiểm chứ không hề sợ đến phát khóc như Yuju hay Yerin, đó là điều đặc biệt thu hút từ cô gái này.

    SinB – GFriend
    SinB – GFriend
    SinB – GFriend



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy