Top 7 Điểm nổi bật nhất trên mẫu xe Mitsubishi Xpander 2020 vừa ra mắt

Vũ Minh Hoàng 56 0 Báo lỗi

Hồi đầu tháng 6 này, Mitsubishi Xpander 2020 phiên bản AT mới với nhiều nâng cấp đáng giá vừa ra mắt thị trường Việt Nam với giá bán 630 triệu đồng. Vậy ... xem thêm...

  1. Phong cách Dynamic Shield quen thuộc vẫn được giữ nguyên trên Mitsubishi Xpander 2020. Mặt ca-lăng phía trước tinh chỉnh đôi chút giúp cho phần logo ở giữa trông nổi bật hơn. Mẫu MPV có chiều dài và chiều rộng tương tự đời cũ (4.475 x 1.750 mm), nhưng chiều cao nhỉnh hơn 30mm. Khoảng sáng gầm xe vẫn ở mức 205mm. Bản nâng cấp mới Xpander 2020 sở hữu mặt ca lăng mới với sự xuất hiện của 2 thanh ngang mạ crom. Thay vì dùng đèn Halogen, xe được trang bị đèn pha LED và có bộ la zăng 16 inch thiết kế mới mẻ.

    Thiết kế ngoại thất
    Thiết kế ngoại thất

  2. Điểm nâng cấp đáng chú ý nhất trên Mitsubishi Xpander 2020 là hệ thống đèn chiếu sáng chính, trang bị đèn bi-LED 2 tầng giúp xe di chuyển vào ban đêm an toàn hơn. Công nghệ bi-LED cũng giúp cho đường cắt giữa đèn cốt và pha rõ nét hơn. Tuy nhiên, đèn báo rẽ vẫn dùng bóng halogen giống đời cũ. Bộ mâm 16 inch 2 tone màu dạng nan quạt cũng được thay đổi nhẹ, mang lại cái nhìn “hiền” hơn so với thế hệ cũ, làm mất đi phần nào tính chất mạnh mẽ của phong cách Dynamic Shield mà Mitsubishi theo đuổi. Phần ăng-ten phía sau được nâng cấp dạng vây cá. Ngoài ra, các chi tiết khác như đèn hậu chữ L đặc trưng, cản sau,... vẫn được giữ nguyên.

    Hệ thống đèn chiếu sáng & mâm xe
    Hệ thống đèn chiếu sáng & mâm xe
  3. Mitsubishi Xpander 2020 lại có nội thất màu đen hoàn toàn khác hẳn với màu kem như trên thế hệ cũ. Tổng thể đem lại cái nhìn thể thao và sang trọng hơn. Thiết kế khoang cabin của Xpander 2020 gần như được giữ nguyên so với bản tiền nhiệm. Vô lăng vẫn là thiết kế 3 chấu, bọc da, tích hợp nút chức năng như âm lượng, đàm thoại rảnh tay, cruise control. Tuy nhiên, trên thế hệ mới nội thất được đổi sang tông đen cùng nâng cấp ghế da mới giúp tổng quan trở nên sang trọng hơn thế hệ cũ cũng như dễ vệ sinh hơn. Đây được xem là lợi thế của Xpander 2020 so với thế hệ tiền nhiệm. Nội thất của Xpander 2020 cũng được bổ sung ốp trang trí họa tiết vân carbon mới tạo cảm giác hài hòa trong khoang nội thất.

    Nội thất
    Nội thất
  4. Màn hình giải trí trên Xpander 2020 có kích thước 7 inch, lớn hơn 0,8 inch so với đời cũ, kết nối nhanh chóng với cả hai ứng dụng Apple CarPlay và Android Auto. Một vài chi tiết trang trí trên bảng táp-lô dùng nhựa giả vân carbon thay vì giả vân gỗ như trước. Mitsubishi Xpander 2020 vẫn giữ chất thực dụng từ thế hệ đầu tiên. Có tổng cộng 45 ngăn chứa đồ trong nội thất, mỗi hàng ghế đều có cổng sạc 12V. Tuy nhiên cửa điều hòa hàng ghế thứ 2 vẫn bố trí ở trần xe có phần lỗi thời.

    Trang bị tiện nghi
    Trang bị tiện nghi
  5. “Trái tim” của Mitsubishi Xpander 2020 là khối động cơ xăng 1,5L hút khí tự nhiên 4 xy lanh. Khối động cơ này có khả năng sản sinh công suất tối đa là 103 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 141 Nm tại 4.000 vòng/phút cùng hệ dẫn động cầu trước như Xpander. Phiên bản MT sử dụng hộp số sàn 5 cấp, hai phiên bản AT và Special AT sở hữu hộp số tự động 4 cấp. Khả năng giảm xóc của xe khả tuyệt vời nhờ hệ thống treo với lò xo cuộn và thanh xoắn được thiết kế tối ưu. Kèm với đó là hệ thống phanh trước/sau dạng đĩa/tang trống. Bên cạnh đó, khả năng vượt chướng ngại vật và lội nước của Xpander cũng được đánh giá cao nhờ khoảng gầm cao.

    Sức mạnh động cơ
    Sức mạnh động cơ
  6. Yếu tố an toàn cũng là một điểm đáng chú ý của Xpander 2020, xe có những trang bị an toàn hiện đại tương tự Xpander như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống trợ lực phanh khẩn cấp BA, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống cân bằng điện tử ASC, hệ thống khởi hành ngang dốc HAS, cảnh báo phanh khẩn cấp ESS. Bên cạnh đó, biến thể còn được trang bị thêm tính năng kiểm soát độ ổn định và lực kéo chủ động, hỗ trợ khởi hành ngang dốc giúp xe vận hành an toàn và ổn định hơn. Tuy nhiên, xe vẫn không được trang bị túi khí cho tất cả các hàng ghế mà chỉ được trang bị 2 túi khí cho hàng ghế trước.

    Các trang bị an toàn
    Các trang bị an toàn
  7. Tóm lại, mặc dù giá bán tăng 10 triệu đồng so với thế hệ cũ nhưng Mitsubishi Xpander 2020 nhận được khá nhiều nâng cấp và thay đổi đáng chú ý. Với mức giá 630 triệu đồng cho phiên bản AT, Xpander 2020 hứa hẹn sẽ tiếp tục là mẫu xe “ăn khách” của Mitsubishi tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới, cạnh tranh với các đối thủ Toyota Innova (771-917 triệu đồng) hay Suzuki Ertiga (499-559 triệu đồng).

    Giá bán
    Giá bán




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy