Top 5 Điểm nổi bật nhất trên mẫu xe Piaggio Liberty 50cc vừa ra mắt

Vũ Minh Hoàng 60 0 Báo lỗi

Ngày 28/4, Piaggio Việt Nam ra mắt mẫu xe ga Liberty động cơ dung tích 50 phân khối, mục tiêu mở rộng tập khách hàng. Khi những ông lớn xe Nhật như Honda, ... xem thêm...

  1. Mức giá gần 40 triệu đồng của Piaggio Liberty 50cc khá cao so với những sản phẩm của SYM, Kymco, hai thương hiệu Đài Loan vốn có định vị thấp hơn. Những SYM Elite, Kymco Like, Candy có giá dao động 20-24 triệu đồng. Tuy nhiên, trang bị và công nghệ trên mẫu xe của thương hiệu Italy vượt trội hơn với động cơ phun xăng điện tử, phanh đĩa bánh trước đường kính 240 mm, kích thước cũng lớn hơn. Thêm nữa Piaggio Liberty là thương hiệu rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam do sự trẻ trung & sành điệu. Nếu để sở hữu những mẫu xe Liberty ABS đời mới 125cc người dùng phải bỏ ra từ 55 - 60 triệu đồng thì mức giá gần 40 triệu đồng của Liberty 50 cc sẽ rất hấp dẫn !

    Giá bán - 40 triệu đồng
    Giá bán - 40 triệu đồng

  2. Cung cấp sức mạnh choLiberty 50cc là động cơ iGet thế hệ mới , xi-lanh đơn, 4 thì, 3 van, dung tích 50 cc tích hợp công nghệ phun xăng điện tử (lần đầu tiên trang bị trên động cơ 4 thì 50 cc của Piaggio). Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa 2.4 kW tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 3.2 Nm tại 7.000 vòng/phút, kết hợp với hộp số CVT. Động cơ iGet đáp ứng tiêu chuẩn khí thải EURO 4 châu Âu, dù tiêu chuẩn khí thải cho động cơ 50cc tại Việt Nam chỉ là EU2. Piaggio Liberty 50cc tuân thủ tiêu chuẩn quốc tế EU4 vì đây là mẫu xe đang tập đoàn Piaggio bán ra tại các thị trường trên toàn cầu.

    Sử dụng động cơ i-Get thế hệ mới
    Sử dụng động cơ i-Get thế hệ mới
  3. Piaggio Liberty 50cc là mẫu xe máy đầu tiên trong phân khúc này được trang bị phanh đĩa thép ở bánh trước. Hệ thống phanh sử dụng đĩa phanh thép Ø 240 mm Nissin mạnh mẽ ở bánh trước và phanh tang trống Ø 140 mm ở bánh sau. Liberty 50cc sở hữu bánh trước 16" (với lốp 90/80) và bánh sau 14" (với lốp 100/80). Yên xe được tối ưu hóa về thiết kế (với chiều cao dưới 790 mm), khu để chân thoải mái đảm bảo khả năng kiểm soát tuyệt vời cho người lái cả khi đứng yên và khi di chuyển.


    Liberty 50cc sở hữu thiết kế yên xe đặc biệt thoái mái, rộng rãi cho cả người lái và người ngồi sau, đặc biệt với tay nắm tiện lợi phía sau. Khu vực để chân của người lái bằng phẳng và rộng rãi, thoải mái không gian để chân và hành lý. Hai thanh gác chân có thể xếp lại gọn bên hông xe, được thiết kế tiện lợi cho người ngồi sau. Tay lái được trang bị đầy đủ các nút chức năng và sắp xếp nhằm tối ưu hóa trải nghiệm lái: bên trái tay lái là các nút đèn pha, đèn định vị, còi và nút mở cốp tiện dụng. Bên phải tay lái là nút khởi động và nút Mode nhằm quản lý các thông tin hành trình.

    Đầy đủ trang bị an toàn & tiện nghi
    Đầy đủ trang bị an toàn & tiện nghi
  4. Có kiểu dáng tương tự như các phiên bản cùng dòng, Piaggio Liberty 50cc có yếm trước tạo hình mạnh mẽ. Thanh chắn bùn được thiết kế hạ thấp sát bánh xe tạo cảm giác chắc chắn. Những đường cong chạy dọc thân xe kết hợp hài hòa với thiết kế cá tính của mặt trước và sự nhỏ gọn của đuôi xe, được nhấn nhá thêm bằng đường viền crôm chạy dọc dưới yên xe. Vành xe 7 chấu mang đến cho Liberty 50cc mới sự trẻ trung. Mặt đồng hồ là màn hình điện tử LCD hiện đại, kết hợp hài hòa với đồng hồ công tơ mét truyền thống. Khi các chức năng chưa được kích hoạt, các biểu tượng sẽ ở chế độ vô hình để thông tin hiển thị gọn gàng và thông minh hơn. Điểm khác biệt nhỏ duy nhất là cặp đèn báo bằng nhựa màu da cam trên chắn bùn ở bánh sau, chi tiết này không xuất hiện trên các phiên bản Liberty One hay Liberty ABS.

    Thiết kế giống 99% các mẫu Liberty ABS
    Thiết kế giống 99% các mẫu Liberty ABS
  5. Theo luật Giao thông đường bộ thì khi sử dụng xe máy 50cc người điều khiển xe sẽ không cần bằng lái. Các loại phương tiện xe máy có dung tích dưới 50cc cho phép những người từ 16 tuổi trở lên điều khiển và khi điều khiển những phương tiện dưới 50cc bạn không cần bằng lái như các dòng xe máy dung tích lớn hơn khác. Tuy nhiên, điều kiện chính để được phép sử dụng xe máy 50cc là người điều khiển xe phải từ 16 tuổi trở lên, do đó dòng xe 50cc đặc biệt phù hợp với các bạn học sinh cấp 3 khi đã đủ 16 tuổi, vì muốn thi bằng lái xe để sử dụng xe máy dung tích lớn hơn cần đủ 18 tuổi mới được phép thi bằng lái.

    Không cần bằng lái
    Không cần bằng lái




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy