Top 14 Đặc điểm nổi bật nhất của cung Bạch Dương

Vũ Thu Huyền 2095 0 Báo lỗi

Chòm sao Bạch Dương là cung mệnh đầu tiên trong 12 cung hoàng đạo, nhận được sự bảo trợ của sao Hỏa. Những người sinh ra thuộc cung Bạch Dương thường là những ... xem thêm...

  1. xứ Croneus có một vị vua là Athamas. Ngài cùng với vợ đầu là Nephele - con gái của nữ thần mây sinh được hai người con một trai một gái, trong đó người con trai tên là Phrius và người con gái tên Helle. Chung sống với Nephele một thời gian, Athamas lại thay lòng đổi dạ và quyết định cưới Ino - con gái của Cadmus vua xứ Thebes. Ino cũng có hai con với nhà vua nên đã sớm có ý định hãm hại con của Nephele để con của mình được kế vị. Thời ấy ngô là lương thực chính của người dân xứ Croneus. Ino độc ác đã sai người làm cho ngô không thể nảy mầm được đồng thời mua chuộc nhà tiên tri được vua cử đi hỏi các vị thần xem nguyên nhân của hiện tượng kì lạ này để ông ta nói rằng chính hai con của Nephele là mầm họa khiến mùa màng bị tàn phá, nếu muốn khắc phục nhà vua buộc phải tế thần hai con của Nephele. Mặc dù rất đau lòng nhưng vì vương quốc mà Athamas đành phải nghe theo.


    May mắn, Nephele được thần Zeus tặng cho một con cừu có bộ lông bằng vàng được gọi là Aries. Đến ngày tế thần, con cừu đã mang Phrius và Helle trốn chạy băng qua đại dương xanh nhưng không may Helle bị rơi xuống biển Hellesponte và chết còn Phrius bị lưu lạc đến vùng đất của vương quốc Colchis.Do muộn con trai nên vua và hoàng hậu ở đó nhận Phrius làm con sau đó gả cưới công chúa cho chàng. Để bày tỏ lòng biết ơn của mình với thần Zeus, Phrius làm tế lễ con cừu có bộ lông bằng vàng và cất vào một vị trí đặc biệt. Còn Zeus thì để Aries lại trong bầu trời để ngợi khen lòng dũng cảm của con vật. Mãi về sau này, bộ lông vàng ấy trở thành báu vật của vương triều Colchis. Sao Hỏa là sao chiếu mệnh của Bạch Dương. Ngôi sao biểu tượng cho khát vọng, quyền lực, cạnh tranh, bạo lực và lòng can đảm. Bạch Dương quyết liệt trong mọi cuộc chiến, là người có bản lĩnh, dũng cảm và quyết đoán.

    Sao Hỏa là chòm sao chiếu mệnh của Bạch Dương
    Sao Hỏa là chòm sao chiếu mệnh của Bạch Dương
    Bạch Dương
    Bạch Dương

  2. Bạch Dương đại diện cho những người sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4. Đó là đầu mùa xuân trong năm dương lịch của chúng ta. Đối với các chòm sao trong cung hoàng đạo, Bạch Dương là chòm sao đầu tiên trong 12 chom sao. Biểu tượng của chòm sao này là chiếc dừng của con cừu đực. Chòm sao Bạch Dương, Aries, còn gọi là Ram, nằm ở Bắc bán cầu. Tên của nó có nghĩa là “con cừu đực” trong tiếng Latinh.


    Biểu tượng của chòm sao là sừng của một con cừu đực. Chòm sao thường gắn liền với câu chuyện về bộ lông cừu vàng trong thần thoại Hy Lạp. Giống như các chòm sao hoàng đạo khác, Bạch Dương được nhà thiên văn học người Hy Lạp Ptolemy đưa vào danh mục cung hoàng đạo đầu tiên vào thế kỷ thứ 2. Bạch Dương thích những thứ liên quan đến sự tiên phong, sự chiến thắng và sự sáng tạo.

    Bạch Dương thích những thứ liên quan đến sự tiên phong, sự chiến thắng và sự sáng tạo
    Bạch Dương thích những thứ liên quan đến sự tiên phong, sự chiến thắng và sự sáng tạo
    Bạch Dương thích những thứ liên quan đến sự tiên phong, sự chiến thắng và sự sáng tạo.
    Bạch Dương thích những thứ liên quan đến sự tiên phong, sự chiến thắng và sự sáng tạo.
  3. Khi nói đến làm việc, khả năng lãnh đạo thiên bẩm của một Bạch Dương có thể là một tài sản to lớn và quý báu. Dám đảm nhận những dự án mới với sự nhiệt tình và trách nhiệm hết sức to lớn. Trí thông minh bẩm sinh và cách tư duy nhanh chóng khiến họ trở thành những người mà bạn có thể tin tưởng để dựa dẫm. Có thể giúp bạn giải quyết mọi thất bại trong quá trình làm việc chung.

    Những người thuộc cung Bạch Dương mang trong mình sự năng động nổi bật khi ở trong một nhóm. Họ mang trong mình đầy tính ngẫu hứng, có thể giữ cho ngày làm việc không trở nên tẻ nhạt. Giúp đưa những người đồng nghiệp rụt rè, nhút nhát thoát khỏi vỏ bọc của họ. Một điều đặc biệt nữa là sự hào phóng và sẵn sàng giúp đỡ người khác khiến họ trở nên gần gũi hơn. Mặc dù đôi khi Bạch Dương hơi thẳng thắn, thiếu sự khéo léo trong lời ăn tiếng nói. Nhưng sự lạc quan và khả năng đưa đội nhóm của họ phát triển đi lên sẽ bù đắp cho sự thiết sót đó.

    Sự chuyên nghiệp của Bạch Dương
    Sự chuyên nghiệp của Bạch Dương
    Sự chuyên nghiệp của Bạch Dương
    Sự chuyên nghiệp của Bạch Dương
  4. Bạch Dương luôn là người tiên phong dẫn đầu về thời trang, sẵn sàng thử những style mới trong khi dân tình vẫn đang mải mê với những đồ đang còn ‘hot’. Không phải ai cũng có thể lọt vào tầm mắt của Bạch Dương. Họ chỉ thực sự thích những người có chung sở thích và chung tính cách. Bạch Dương mạnh dạn, chủ động trong cách tán tỉnh đối phương, đưa họ đến với những bất ngờ, thú vị. Tình yêu của Bạch Dương như ngọn lửa cháy mãnh liệt không bao giờ vụt tắt nếu đó thực sự là người mà bạn mong đợi.

    Những người thuộc chòm sao Bạch Dương là những người yêu thích sự lãng mạn, họ có niềm tin vào tình yêu đích thực vẫn còn tồn tại trong cuộc sống. Họ luôn tìm kiếm cho mình những nàng công chúa, chàng hoàng tử như trong câu truyện cổ tích, tìm kiếm cho mình một chuyện tình đẹp như mơ. Đôi khi, Bạch Dương rơi vào sự hụt hẫng, thất vọng khi những hoang tưởng đó bị sụp đổ. Họ phải đối mặt với cuộc sống thực tại, với những áp lực, lo toan trong công việc.

    Bạch Dương luôn là người tiên phong dẫn đầu về thời trang
    Bạch Dương luôn là người tiên phong dẫn đầu về thời trang
    Bạch Dương yêu thích sự lãng mạn
    Bạch Dương yêu thích sự lãng mạn
  5. Bạch Dương có tính cách rộng rãi, thoải mái, dễ gần, luôn bùng nổ những ý tưởng tuyệt vời sáng tạocực kì có chính kiến và thừa tự tin dể bảo vệ ý kiến của mình. Tính tình của Bạch Dương rất thẳng thắn, họ sẽ không để bạn đoán mò, thể hiện rõ họ muốn gì, cần gì, không hài lòng điều gì. Bạch Dương luôn để cho bản thân và những người xung quanh được sống thật với chính bản thân, không phải thay đổi điều gì. Tuy nhiên, tính tình của Bạch Dương cũng khá thất thường.


    Họ có thể làm bạn tan chảy vì sự nhiệt tình thì phút sau có thể lạnh lùng làm bạn hụt hẫng. Giống như đa phần các chòm sao thuộc nhóm nguyên tố lửa như Nhân Mã và Sư Tử, tầm nhìn của Bạch Dương khá xa và rộng, họ không có sự kiên trì với những công việc yêu cầu sự tỉ mỉ. Cung hoàng đạo này cực kì thiếu kiên nhẫn với những thứ nhàm chán hay chậm chạp. Cái tôi quá lớn và ít khi tự mình xuống nước và hay giận dỗi vì mấy chuyện trẻ con. Bạn không bao giờ biết được sẽ ra sao khi ở cạnh một Bạch Dương. Bởi cung hoàng đạo này thường khó nghe lời người khác, khó theo một thời khóa biểu nhất định, luôn thích bay khỏi những quy tắc chung.

    Bạch Dương
    Bạch Dương
    Bạch Dương
    Bạch Dương
  6. Khi nói đến tình bạn, thật dễ dàng để một Bạch Dương kết bạn với nhiều người lạ. Điều này nói lên rằng, Ram sẽ không quan tâm đến việc níu kéo những người không tôn trọng họ. Hoặc những người có sự không tôn trọng những người xung quanh. Họ cần sự mới mẻ và những điều kích thích họ trong các mối quan hệ bạn bè. Và nếu những nhu cầu đó không được đáp ứng, họ sẽ tìm kiếm những người mới, mối quan hệ mới cho mình. Ram có một lòng hướng về gia đình và bạn bè, người thân của mình. Ngay cả khi họ không có thời gian để thường xuyên liên lạc với họ. Nhưng vẫn luôn nghĩ đến và quan tâm họ. Tuy nhiên tính cách bốc đồng của Bạch Dương đôi khi có thể khiến việc duy trì các mối quan hệ của họ trở nên khó khăn.


    Trong tình yêu, Bạch Dương thường rất lãng mạn và tự tin vào chính bản thân. Khát khao trước những thử thách, họ thích theo đuổi người khác, không thích bị người khác theo đuổi. Bạch Dương khi yêu thường đặt bạn đời vào vị trí quan trọng nhất, do vậy sự ghen tuông của họ cũng vô cùng ghê gớm. Tính cách nóng vội và thẳng thắn, thiếu kiên nhẫn và không muốn lãng phí thời gian cho việc chờ đợi, xây dựng mối quan hệ một cách từ từ khiến Bạch Dương lao vào tấn công theo đuổi đối tượng. Điều này khiến cho nhiều khi đối tượng trở lên sợ hãi và xa rời khỏi Bạch Dương.Đối với những người đang tìm kiếm sự bảo vệ và chỗ dựa trong cuộc đời, hoặc có nhu cầu thể xác cao, thì Bạch Dương chính là người bạn đời lý tưởng dành cho bạn.

    Trong tình yêu, Bạch Dương thường rất lãng mạn và tự tin vào chính bản thân
    Trong tình yêu, Bạch Dương thường rất lãng mạn và tự tin vào chính bản thân
    Trong tình yêu, Bạch Dương thường rất lãng mạn và tự tin vào chính bản thân
    Trong tình yêu, Bạch Dương thường rất lãng mạn và tự tin vào chính bản thân
  7. Trong cuộc sống, tình yêu là một thứ không thể thiếu đặc biệt là tình yêu nam, nữ. Bởi vậy mà mỗi người thuộc Cung Hoàng Đạo khác nhau lại chọn cho mình một tình yêu khác nhau. Vì thế, tình yêu của Cung Bạch Dương cũng vậy. Bạch Dương sau khi giành được chiến thắng, cảm giác hưng phấn, kích thích trong các cuộc tranh đua giảm sút. Một khi đối phương đã hoàn toàn bị khống chế, điều khiển và chiếm hữu họ sẽ cảm thấy nhàm chán. Hoặc khi đối phương không mang đến cho họ sự thú vị, vui vẻ nữa, chia tay là điều khó tránh khỏi. Sự thiếu thi vị sau khi giành được chiến thắng cũng chính là căn nguyên tai họa để Bạch Dương quyết định kết thúc mối quan hệ.


    Họ cần cảm giác hưng phấn, kích thích và thể nghiệm trong các cuộc tranh đua, so tài vươn tới đỉnh cao giống như các hiệp sỹ. Với họ, đó mới là hạnh phúc. Một khi đối phương đã hoàn toàn bị khống chế, điều khiển và chiếm hữu, thì điểm hưng phấn của họ sẽ bị giảm sút. Đối với Bạch Dương mà nói, hạnh phúc của tình yêu nằm ở việc họ khắc phục núi non trùng điệp, muông nguy ngàn khó để theo đuổi và chinh phục người yêu. Muốn trở thành người yêu của Bạch Dương, bạn cần tâm niệm ghi nhớ một điều: phải giữ cho mình sự tự do và thần bí cần thiết, không bao giờ để cho họ có cảm giác mình hoàn toàn bị chinh phục.

    Bạch Dương
    Bạch Dương
    Bạch Dương
    Bạch Dương
  8. Cung này yêu sự sáng tạo nên sẽ rất thích những đồ vật tự tay bạn làm ra. Ngoài ra có thể Bạch Dương cũng thích quần áo và những vật lưu niệm có màu sắc rực rỡ bắt mắt. Khi lựa chọn một món quà cho Bạch Dương, đừng quên tính cách của họ. Họ có xu hướng bốc đồng và năng động. Chú ý những điều này trong tâm trí khi bạn đi mua sắm quà cho Bạch Dương. Ghét nhàm chán! Bạch Dương muốn một cái gì đó đầy thách thức và thú vị. Bạch Dương luôn đặt yêu thương lên đầu tiên… nếu một xu hướng mới đang bắt đầu, chắc chắn rằng họ là một phần của nó!


    Trang sức có thể là một món quà thích hợp. Càng lớn và càng quyến rũ càng tốt. Đừng lãng phí thời gian của bạn khi mua các trang sức nhỏ và dễ thương, hãy chú ý đến các loại đá quý. Bông tai, đồng hồ và dây chuyền dẫn đầu danh sách. Và theo tính cách của người Cung Bạch Dương thì họ thích những cái gì lấp lánh và sáng bóng. Vì thế hãy lựa chọn nhưng vật thật lấp lánh, điều đó sẽ có sức cuốn hút hong trong mắt nàng.

    Bạch Dương
    Bạch Dương
    Bạch Dương
    Bạch Dương
  9. Theo nghiên cứu của chiêm tinh học thì con số may mắn của cung Bạch Dương là số 1, 6, 9. Cuộc sống hàng ngày khi sử dụng những con số này nó sẽ mang lại may mắn cho bạn. Nhưng bạn phải nhớ kỹ bắt buộc phải thường xuyên sử dụng, phải có tác động qua lại thì mới có thể phát huy hết sức mạnh của các con số. Vậy thì nên sử dụng những con số này như thế nào mới mang lại hiểu quả cao nhất. Bạch Dương có một điểm trừ đó là họ thường có xu hướng chán nản và nhanh bỏ cuộc nếu mọi chuyện khơi khó khăn một chút.


    Người thuộc cung Bạch Dương thường rất thông minh, can đảm, ưa thích phiêu lưu mạo hiểm, là người có tài để lãnh đạo. Tuy nhiên, Bạch Dương chỉ tích cực và cuồng nhiệt, hăng say với công việc khi mọi chuyện đều thuận lợi, suôn sẻ. Trong tình cảm, họ thuộc mẫu người hay ghen, hướng về tình yêu dục vọng và thực tế hơn là một mối tình thơ mộng. Mặt khác nếu gặp được người yêu lý tưởng họ sẽ trở thành một con người khác, chung thủy, sẵn sàng hi sinh để xây dựng hạnh phúc gia đình.

    Bạch Dương
    Bạch Dương
    Bạch Dương
    Bạch Dương
  10. Là cung mệnh đầu tiên của vòng Hoàng Đạo, Bạch Dương là biểu tượng của sức sống mãnh liệt. Cũng giống như hình ảnh con cừu chỉ nghĩ về mình, Bạch Dương hoàn toàn chìm đắm trong cái tôi cá nhân. Những gì họ cho rằng đúng họ luôn muốn mọi người phải nghe theo. Bạch Dương cũng giống như một đứa trẻ, khi đói nó òa lên khóc một cách dữ dội, bộc phát mà không cần quan tâm đến mọi thứ xung quanh. Khi Bạch Dương cần đến sự giúp đỡ từ ai đó, họ sẽ không ngần ngại gọi cho bạn dù cho lúc đó là 4h sáng.


    Lúc đó bạn đang chìm trong giấc ngủ? Bạn không thể ngủ khi họ đang thao thức vì một vấn đề gì đó, bạn buộc phải thức dậy cùng họ. Bạch Dương sống thực sự như một đứa trẻ, nhưng lại chẳng có ai trách móc rằng đứa trẻ ích kỷ. Nó chân thành và khiến cho người khác không có cảm giác phiền phức. Bạch Dương vô tư và không quan tâm đến việc người khác nghĩ gì về mình. Do đó, khẩu hiệu của Bạch Dương: Đừng chen vào con đường của tôi!

    Bạch Dương
    Bạch Dương
    Bạch Dương
    Bạch Dương
  11. Biểu tượng của Bạch Dương là hình ảnh phá cách đầu của một con cừu đực. Trong truyền thuyết Hy Lạp, Bạch Dương là con cừu của thần Dớt có bộ lông bằng vàng, tên là Aries, luôn bị nhà thám hiểm Jason săn đuổi trên con thuyền Argo. Tuy vậy, Bạch Dương không bao giờ chịu để người ta tước đi bộ lông vàng của mình. Cũng như truyền thuyết, người thuộc cung Bạch Dương là biểu tượng của lòng can đảm ít khi chịu bỏ cuộc. Trong truyền thuyết của Hy Lạp, Bạch Dương là con cừu có bộ lông bằng vàng của thần Zeus tên là Aries luôn bị nhà thám hiểm Jason truy tìm.


    Bạch Dương là biểu tượng cho lòng can đảm, dũng cảm và không bao giờ bỏ cuộc trước bất kì đối thủ nào. Bạch Dương là những vì tinh tú của những người dũng cảm, gan dạ. Họ luôn trong tư thế sẵn sàng chiến đấu với mọi gian nan, thử thách trong cuộc sống. Tính cách của Bạch Dương nổi trội, khác biệt so với những người khác. Họ thích là người tiên phong trong những công việc, thích lãnh đạo, tham gia tổ chức sự kiện quan trọng. Khi làm việc, Bạch Dương rất hăng say, tâm huyết và nhanh nhẹn, hợp với những người thuộc cung Nhân Mã.

    Bạch Dương
    Bạch Dương
    Bạch Dương
    Bạch Dương
  12. Bạch Dương thường vung tiền khá mạnh tay. Họ ít khi tập trung tiền bạc cho tương lai. Với Bạch Dương, khoảnh khắc họ đang sống là quan trọng nhất. Do đó Bạch Dương tiêu tiền rất “ác”. Sự nghiệp là lĩnh vực mà Bạch Dương tỏa sáng nhất. Nhờ bản tính sáng tạo, hoài bão lớn nên những người sinh ra trong cung này thường đạt được những thành công lớn trong sự nghiệp. Năng khiếu lãnh đạo bẩm sinh khiến Bạch Dương thích ra lệnh nhiều hơn là phải tuân lệnh. Cung này gắn liền với lửa cũng như khát vọng chiến thắng. Cạnh tranh sẽ làm cho cung Bạch Dương mạnh mẽ và cháy sáng hơn. Nghề nghiệp phù hợp với Bạch Dương đó là bất động sản, kinh doanh, quản lý và lãnh đạo.


    Sự nghiệp là lĩnh vực nổi trội nhất của Bạch Dương. Những người thuộc chòm sao này đều có đặc điểm chung là làm việc một cách rất hiệu quả và sáng tạo. Họ chưa bao giờ hài lòng về những gì mình đạt được, họ luôn thúc đẩy mình vươn cao hơn nữa trong sự nghiệp, tiến tới những ước mơ hoài bão lớn hơn. Trong công việc Bạch Dương có tài năng bẩm sinh đó là rất giỏi trong việc chỉ huy, lãnh đạo mọi người. Đứng trước những gian nan thử thách, Bạch Dương không hề nao núng, sợ hãi, ngược lại họ thấy rất thú vị, có thêm sức mạnh quyết tâm chinh phục khó khăn. Lửa là biểu tượng đặc trưng của Bạch Dương, là đại diện cho tinh thần quyết chiến, khao khát giành được thắng lợi. Càng cạnh tranh, Bạch Dương càng tỏa sáng. Những lĩnh vực phù hợp với tính cách của người thuộc chòm sao này là: Bất động sản, kinh doanh, nhà lãnh đạo, nhà chính trị…

    Bạch Dương
    Bạch Dương
    Bạch Dương
    Bạch Dương
  13. Người được sinh trong cung này có nhiều bạn càng tốt. Họ thường kết bạn với nhiều người ở nhiều tầng lớp xã hội khác nhau do tính cách Bạch Dương thân thiện và dễ gần. Bạch Dương sống rất tình cảm, gia đình luôn là một phần quan trọng trong họ. Trong cuộc sống Bạch Dương có rất thiều bạn bè thuộc các tầng lớp, lĩnh vực khác nhau do sự hòa đồng, hài hước của mình.Tuy nhiên tuýp người kết bạn của chòm sao này phải có chung sở thích, tính cách với họ. Bạch Dương thích những con người thẳng thắn, thật thà, không ưa những lời ong bướm nịnh nọt. Trong đời sống gia đình, Bạch Dương là một người tình cảm, luôn thể hiện sự quan tâm của mình với mọi người xung quanh.


    Bạch Dương còn sinh ra với sứ mệnh vai trò để bảo vệ. Họ sống rất tình cảm và đặt gia đình mình là hàng đầu. Họ là những người phụ nữ, người đàn ông của gia đình, sẵn sàng hi sinh hết mình vì con cái. Khi gặp rắc rối, người đầu tiên xuất hiện sẽ là Bạch Dương. Người thuộc cung này luôn làm mọi thứ trong khả năng để đem lại cuộc sống tốt nhất cho gia đình của mình. Đồng thời, Bạch Dương cũng là một lựa chọn tuyệt vời để có thể sánh đôi với họ. Họ biết cách làm cho buổi đi chơi trở nên náo nhiệt và thú vị hơn bao giờ hết. Chính bởi sự lạc quan và nhiệt huyết này của họ sẽ dẫn bạn đến những niềm vui.

    Bạch Dương
    Bạch Dương
    Bạch Dương
    Bạch Dương
  14. Điều quan trọng nhất khi muốn tán tỉnh một Bạch Dương là bạn không nên tấn công trước, hãy để họ chinh phục bạn. Hãy thể hiện mình là một người khéo léo, hấp dẫn và thú vị, bạn sẽ trở thành người lý tưởng để theo đuổi trong mắt Bạch Dương. Hãy nhớ, trở nên thật thà và đáng yêu và Bạch Dương sẽ không bao giờ bỏ rơi bạn. Để chinh phục được một chàng trai Aries điều mà bạn phải chú ý đó là tuyệt đối không được tỏ ra quá bạo dạn, không được tán tỉnh trước, hãy để anh ta tấn công bạn. Bạn sẽ là mẫu người lí tưởng của anh ta nếu như bạn biết phát huy những điểm hấp dẫn, thú vị của mình. Hãy tốt bụng và đáng yêu, anh ta sẽ không thể rời mắt được khỏi bạn.

    Để chinh phục được một cô gái Aries thì bạn phải là những chàng trai năng nổ, nhiệt tình, hài hước.Nếu bạn có ngoại hình thể thao, thích xem phim ảnh thì bạn sẽ là một mẫu hình lí tưởng của cô ấy. Những cô gái Aries thường có cá tính mạnh mẽ, độc lập và quyết đoán nhưng trong tình yêu họ lại thích được sự bảo vệ, che chở của đối phương dành cho mình. Tặng cô ấy thật nhiều những món quà bất ngờ sẽ khiến cô ấy chỉ nghĩ tới bạn.

    Bạch Dương
    Bạch Dương
    Bạch Dương
    Bạch Dương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy