Top 7 Resort đẹp và sang trọng nhất Côn Đảo

Phương Hoàng 1103 1 Báo lỗi

Với những ai yêu thích sự yên bình và khung cảnh tuyệt đẹp của thiên đường du lịch Côn Đảo, chắc chắn sẽ phải ghi lại cho mình danh sách những khu nghỉ dưỡng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Poulo Condor Boutique Resort & Spa

    Poulo Condor Boutique Resort & Spa có nội thất không hề thua kém bất cứ resort nào. Nơi này hiện tại đã hoàn thiện và tiếp đón một lượng du khách vô cùng lớn. Mới chỉ bắt đầu xâu dựng vào đầu năm 2016, Paulo đã lấy tên trước đây của hòn đảo. Resort này không chỉ là nơi nghỉ dưỡng, mà còn tổ chức tiệc cưới, phòng đọc sách và đại tiệc.


    Poulo Condor có 16 phòng nghỉ và 20 villa cực kì đẹp mắt. Tất cả các loại phòng đều có nội thất cao cấp được đầu tư kĩ lưỡng. Tiện nghi đầy đủ kể cả ở phòng thường và wifi miễn phí. Các khu villa thì có thêm khu nấu ăn. Một điểm trừ nho nhỏ là chỉ có villa cao cấp nhất mới hướng biển và sát biển. Các loại villa và phòng còn lại chỉ có hướng vườn hoặc hướng đồi. Tới Poulo Condor, bạn sẽ dược thưởng thức cocktail pha chế theo kiểu Pháp. Ngoài ra, bạn còn có thể vừa thư giãn ở hồ bơi vừa ngắm cảnh biển và vịnh. Chưa hết, bạn có thể đọc sách vừa tận hưởng không gian yên tĩnh, bình yên đến bất ngờ. Quả thật Paulo là 1 trong những ứng cử viên tốt cho nơi nghỉ chân ở Côn Đảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đảo Côn Sơn, Huyện Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0254 3831 500
    Website: https://www.poulocondorresort.com/
    Giờ mở cửa:
    Mở cửa cả ngày

    Poulo Condor Boutique Resort & Spa
    Poulo Condor Boutique Resort & Spa
    Poulo Condor Boutique Resort & Spa
    Poulo Condor Boutique Resort & Spa

  2. Top 2

    Six Senses Côn Đảo

    Gọi điện

    Six Senses Côn Đảo nằm cách Vườn Quốc gia Côn Đảo 2 km và cách sân bay Côn Sơn 8km, là khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu tại Việt Nam. Đặt tiêu chí yên tĩnh lên hàng đầu, Six Senses Côn Đảo nằm ẩn mình bên bờ biển đẹp xanh trong, thoai thoải cát trắng và hoàn toàn tách biệt với thế giới bên ngoài. Với 50 biệt thự được làm hoàn toàn bằng gỗ, nằm dọc sát bờ biển dài 1,6 km, được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng sang trọng.


    Toàn bộ khu nhà nghỉ ở đây đều xây dạng biệt thự riêng biệt từng cụm gần sát biển bao gồm phòng khách, phòng ngủ, hồ bơi, một số villa có nhà bếp và phòng ăn đáp ứng nhu cầu ở dài hạn của một gia đình nhỏ. Ngoài ra, mỗi biệt thự đều có bể bơi riêng, có không gian tắm ngoài trời được bao bọc kín đáo mang đến cho du khách cảm giác bất tận và khác biệt. Khu nghỉ dưỡng này tự hào với khu vực bãi biển riêng, spa, sân tennis, các tiện nghi thể thao dưới nước và phòng tập thể dục. Để thuận tiện, du khách có thể tận hưởng dịch vụ quản gia tại phòng nghỉ của mình vào bất cứ lúc nào. Mỗi biệt thự của Six Senses đều có khu vực ăn uống và tiếp khách rộng rãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bãi Đất Dốc, Huyện Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 028 3823 2229

    Email: reservations-condao@sixsenses.com

    Website: https://www.sixsensescondao.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SixSensesConDao/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Six Senses Côn Đảo
    Six Senses Côn Đảo
    Six Senses Côn Đảo
    Six Senses Côn Đảo
  3. Khu nghỉ dưỡng Sài Gòn – Côn Đảo, là một đơn vị trực thuộc hệ thống Saigontourist, tọa lạc ngay trung tâm đảo Côn Sơn. Khu du lịch có 120 phòng ngủ được trang bị hiện đại. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình. Khu du lịch gồm có hai khu: Khu biệt thự, có 36 phòng ngủ, được cải tạo từ các villa do người Pháp xây dựng vào những năm 1920, Từng là nơi ở và làm việc của các công chức người Pháp, với thảm cỏ xanh mượt và những tán cây xanh cổ thụ bao quanh các villa. Khu building, có 82 phòng ngủ được xây dựng vào năm 2009 với nét kiến trúc hiện đại, tất cả phòng đều hướng biển, trang thiết bị sang trọng…Đội ngũ nhân viên Nhà hàng và Bếp trưởng của Nhà hàng Poulo Condore và nhà hàng Hoa Biển sẵn sàng phục vụ du khách các món ngon miền biển và các món đặc sản Côn Đảo.


    Bên cạnh đó, Khu nghỉ dưỡng Sài Gòn – Côn Đảo sẵn sàng tổ chức các tour tham quan cho du khách như: Tour tham quan di tích lịch sử, Tour khám phá thiên nhiên. Ngoài ra, Khu du lịccòn trang bị các tiện ích khác để du khách được thoải mái và thuận tiện khi lưu trú với chúng tôi như: Hồ bơi, sân Tennis, Business centre, Karaoke, Massage, Wifi, Satelllite TV, In room safe box...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18-24 Tôn Đức Thắng, Huyện Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0346 997 272
    Email: booking@saigoncondao.com
    Website: https://saigoncondao.com/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khu nghỉ dưỡng Sài Gòn Côn Đảo
    Khu nghỉ dưỡng Sài Gòn Côn Đảo
    Khu nghỉ dưỡng Sài Gòn – Côn Đảo
    Khu nghỉ dưỡng Sài Gòn – Côn Đảo
  4. Top 4

    Côn Đảo Resort

    Resort có vị trí thuận tiện tại trung tâm thị trấn Côn Đảo, tọa lạc trên đường Nguyễn Đức Thuận và nằm trong khuôn viên rộng lớn được bao bọc bởi những rặng phi lao, những tán dừa xanh mát. Từ sân bay Cỏ Ống về đến Côn Đảo Resort chỉ mất hơn 20 phút. Con Dao Resort là lựa chọn thông minh cho du khách đến Côn Đảo Islands, mang lại một kỳ nghỉ thư thái và không phức tạp bất kỳ lúc nào. Đắm mình giữa vẻ đẹp tự nhiên của biển cả khi ở lại Con Dao Resort.


    Côn Đảo Resort có 45 phòng ngủ tiện nghi và 7 villa sang trọng. Nhà hàng và quầy bar sát biển cùng với các dịch vụ thể thao giải trí như bóng chuyền bãi biển, tennis, hồ bơi…. hay những dịch vụ độc đáo, thú vị, duy nhất như sân golf mini, chèo thuyền kayak, xe điện đi tham quan trong thị trấn và tổ chức các trò chơi bãi biển cho nhóm khách, đoàn thể,… sẽ tạo cho bạn những ấn tượng đẹp khi lưu trú nghỉ dưỡng tại đây. Nhanh tay book phòng ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Nguyễn Đức Thuận, Huyện Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0254 3830 979

    Email: info@condaoresort.vn

    Website:http://condaoresort.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/DuLichNghiDuongConDao

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Côn Đảo Resort
    Côn Đảo Resort
    Côn Đảo Resort
    Côn Đảo Resort
  5. Top 5

    The Secret Côn Đảo

    Gọi điện

    Toạ lạc ở Côn Đảo, The Secret Con Dao có trung tâm thể dục, khu vườn, sân hiên và nhà hàng. Khách sạn 4 sao này cung cấp phòng giữ hành lý, dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Phòng nghỉ gắn máy điều hòa của khách sạn được trang bị bàn làm việc, ấm đun nước, tủ lạnh, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với vòi sen.


    Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng kiểu Mỹ, bữa sáng kiểu Á và bữa sáng chay hằng ngày. Các điểm tham quan nổi tiếng gần The Secret Con Dao bao gồm Bãi biển Lò Vôi, Bãi biển An Hải và Bảo tàng Côn Đảo. Sân bay gần nhất là sân bay Côn Đảo, cách chỗ nghỉ 14 km. Bạn còn chần chờ gì nữa mà chưa cùng gia đình, bạn bè đến đây để tận hưởng kì nghỉ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Tôn Đức Thắng, Huyện Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 028 3839 6868
    Email: reservations@thesecretcondao.com
    Website: https://thesecretcondao.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thesecret.condao
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    The Secret Côn Đảo
    The Secret Côn Đảo
    The Secret Côn Đảo
    The Secret Côn Đảo
  6. Top 6

    Tân Sơn Nhất Côn Đảo Resort

    Quay mặt ra bãi biển ở Côn Đảo, Tan Son Nhat Con Dao Resort cung cấp chỗ nghỉ 3 sao và có khu vườn, sân hiên cũng như nhà hàng. Resort 3 sao này có quầy bar. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Phòng nghỉ tại Tan Son Nhat Con Dao Resort được trang bị máy điều hòa, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và bàn làm việc. Một số phòng còn có tầm nhìn ra biển và phòng tắm riêng với vòi sen cùng máy sấy tóc. Các phòng được bố trí ga trải giường và khăn tắm.


    Khách lưu trú tại chỗ nghỉ có thể tham gia các hoạt động trong và xung quanh Côn Đảo, chẳng hạn như đi xe đạp. Các điểm tham quan nổi tiếng gần Tan Son Nhat Con Dao Resort bao gồm Bãi biển An Hải, Bãi biển Lò Voi và Bảo tàng Côn Đảo. Sân bay gần nhất là sân bay Côn Đảo, cách resort 15 km. Bạn còn chần chờ gì nữa mà chưa cùng gia đình, bạn bè đến đây để tận hưởng kì nghỉ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Nguyễn Đức Thuận, Huyện Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0254 6274 999
    Email: sales@tansonnhatcondao.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cpgh.ad
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Tân Sơn Nhất Côn Đảo Resort
    Tân Sơn Nhất Côn Đảo Resort
    Tân Sơn Nhất Côn Đảo Resort
    Tân Sơn Nhất Côn Đảo Resort
  7. Top 7

    Orson Hotel & Resort Con Dao

    Tọa lạc tại Côn Đảo, cách Cảng Bến Đầm 2 km, Orson Hotel & Resort Con Dao cung cấp chỗ nghỉ với hồ bơi ngoài trời, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, khu vườn và sân hiên. Trong số các tiện nghi của chỗ nghỉ này có nhà hàng, dịch vụ đưa đón miễn phí, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí. Nơi đây cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ tiền sảnh và tổ chức các tour du lịch cho khách.


    Phòng nghỉ gắn máy điều hòa tại Orson Hotel & Resort Con Dao có bàn làm việc, ấm đun nước, tủ lạnh, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh. Các phòng được trang bị ga trải giường và khăn tắm. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet hoặc bữa sáng kiểu Á. Du khách có thể chơi bida tại khách sạn 4 sao này. Bảo tàng Côn Đảo và Nhà tù Côn Đảo đều nằm trong bán kính 11 km từ Orson Hotel & Resort Con Dao. Sân bay gần nhất là sân bay Côn Đảo, cách khách sạn 24 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bến Đầm, Huyện Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 036 970 5779
    Email: info@orsonresort.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/orsoncondao
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Orson Hotel & Resort Con Dao
    Orson Hotel & Resort Con Dao
    Orson Hotel & Resort Con Dao
    Orson Hotel & Resort Con Dao




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy