Top 9 Resort đẹp và sang trọng bậc nhất ở Quy Nhơn

Phạm Lộc 436 0 Báo lỗi

Vùng đất Quy Nhơn ngày càng vươn lên và khẳng định vị thế trong lòng khách du lịch với những điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua khi đến miền Trung. Cùng với đó ... xem thêm...

  1. Top 1

    FLC QuyNhon Beach & Golf Resort

    Gọi điện

    Tọa lạc tại bãi biển thiên đường - nơi có thể ngắm bình minh đẹp nhất Việt Nam, với sân golf nằm trong Top 3 sân Golf Links đẹp nhất Đông Nam Á, FLC QuyNhon Beach & Golf Resort sẽ đem đến cho bạn một kỳ nghỉ trọn vẹn cùng gia đình, bạn bè. Sở hữu vị trí đắc địa, toàn bộ khu nghỉ dưỡng ôm trọn vòng cung Eo Gió – một địa danh nổi tiếng của tỉnh Bình Định. Resort chiếm một diện tích rất rộng bên bờ biển tuyệt đẹp, cách trung tâm thành phố khoảng 19km và cách sân bay Phù Cát khoảng 35km. Theo đánh giá của những du khách từng trải nghiệm thì đây là một trong những resort Quy Nhơn rất đáng lưu trú bởi không gian tươi mát, phòng ốc xinh đẹp và nội thất tiện nghi.


    Khu resort này sở hữu 1.023 phòng với sức chứa lên đến 3.500 khách với lối kiến trúc độc đáo, 100% ban công hướng biển cùng nội thất tiện nghi hiện đại. Phòng ngủ có giường đôi, giường đơn, phòng tắm với nhiều kích thước khác nhau phù hợp cho mọi nhóm du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng. Tọa lạc tại Eo Gió – nơi được mệnh danh là “điểm ngắm bình minh và hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam, bạn sẽ bắt được những khoảnh khắc vô cùng tuyệt vời và thú vị. Bạn sẽ được chiêu đãi những bữa tiệc ẩm thực vùng biển trong không gian sang trọng của các khu nhà hàng, quầy bar. Những đại tiệc Buffet hải sản tươi ngon được chế biến bởi bàn tay của nhiều đầu bếp tài hoa sẽ nâng cao trải nghiệm của bạn lên gấp bội lần.


    FLC QuyNhon Beach & Golf Resort mang sự kết hợp giữa phong cách thiết kế truyền thống và hiện đại với nội thất đơn giản, phong cách hòa hợp với không gian thiên nhiên thoáng đãng. Sự đa dạng về các dịch vụ tiện nghi như bể bơi, sân golf, spa, khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym và yoga… để bạn và gia đình tha hồ tận hưởng một kì nghỉ dưỡng trọn vẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu 4, Nhơn Lý, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6628 8888 & 0916 456 133
    Email: resa@flcquynhon.com.vn
    Website: https://flchotelsresorts.com/quan-the/flc-quy-nhon
    Fanpage: www.facebook.com/flcquynhon/

    Gọi điện
    FLC QuyNhon Beach & Golf Resort
    FLC QuyNhon Beach & Golf Resort
    FLC QuyNhon Beach & Golf Resort
    FLC QuyNhon Beach & Golf Resort

  2. Top 2

    Anantara Quy Nhơn Villas

    Gọi điện

    Là một trong số những khu nghỉ dưỡng bãi biển đẹp nhất Việt Nam, có ba mặt giáp núi và tầm nhìn ra Vịnh Quy Nhơn, Anantara Quy Nhơn Villas là địa điểm lý tưởng để bạn tắm nắng trên bãi biển cũng như tham gia những hành trình khám phá phiêu lưu. Khu nghỉ dưỡng này chỉ có 26 biệt thự nằm rải rác trong một khuôn viên xanh mát rộng gần 3 ha nhìn ra vịnh riêng mang đến một view ngắm bình mình và hoàng hôn trên biển cực kỳ đẹp. Chỉ cách trung tâm thành phố 10km, bạn có thể di chuyển đến nhiều địa điểm hấp dẫn khác trên cung đường đèo đẹp nhất Quy Nhơn và Phú Yên. Nơi đây sẽ khiến cho chuyến đi của bạn tuyệt vời và thú vị hơn đấy!


    Anantara có thiết kế nội thất hiện đại đang xen với nét văn hóa Việt Nam mang lại cảm giác ấm cúng, thân thuộc cho du khách. Phòng ốc sạch sẽ, tiện nghi, có giường đôi và giường đơn và các khu giải trí trong nhà. Bữa ăn sáng mà resort chiêu đãi bạn thì vô cùng sang chảnh với nhiều món ăn đa dạng và thức uống dinh dưỡng. Khu nghỉ dưỡng có hồ bơi riêng được bao quanh bởi những khu vườn xanh má nên bạn có thể thư giãn và thưởng thức những món ăn đường phố tuyệt vời do quản gia phục vụ. Đến khi đêm tối, du khách sẽ được tận hưởng hương vị của biển thông qua bữa tiệc BBQ Buffet thịnh soạn từ các món thịt nướng cùng hương thơm cay nồng quyến rũ cho đến các món hải sản nướng tươi ngon của Bình Định, được phục vụ bởi nhà hàng Sea.Fire.Sakt trứ danh. Ngoài ra, tại đây còn cung cấp dịch vụ mát-xa bốn tay đồng bộ vô cùng xa hoa. Hãy nâng cấp chuyến đi của bạn bằng sự lựa chọn hoàn hảo này để mỗi khoảnh khắc trôi qua đều đáng nhớ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cầu Bãi Dại, Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6384 0077
    Email: quynhon.villas@anantara.com
    Website: https://www.anantara.com/en/quy-nhon
    Fanpage: www.facebook.com/AnantaraQuyNhon

    Gọi điện
    Anantara Quy Nhơn Villas
    Anantara Quy Nhơn Villas
    Anantara Quy Nhơn Villas
    Anantara Quy Nhơn Villas
  3. Top 3

    Avani Quy Nhon Resort

    Gọi điện

    Tận hưởng một kỳ nghỉ thật trọn vẹn và thỏa mãn quả là một điều không ai có thể chối từ được. Đặc biệt khi đến Avani Quy Nhon Resort, nơi đây sẽ mang đến tất cả các dịch vụ chất lượng nhất góp phần tạo nên một kỳ nghỉ tuyệt vời cho các du khách. Cách trung tâm thành phố khoảng 25 phút lái xe, khu resort này có vị trí nằm bên bãi biển Gềnh Ráng xinh đẹp. Nếu bạn đang kiếm tìm một chuyến đi nghỉ dưỡng thật sự để lắng đọng lại, tìm về những an yên, dịu dàng thì đây chính là món quà dành cho bạn.

    Avani Quy Nhon Resort có tất cả 63 phòng nghỉ được thiết kế độc đáo, tỉ mỉ mang đậm phong cách Chăm Pa cổ xưa. Bạn sẽ thấy mình như được sống ở một thế giới khác với vô số những điều thú vị và hấp dẫn. Các khu nghỉ dưỡng đa số được thiết kế mang phong cách hiện đại và thoải mái, tập trung vào những chi tiết nhỏ tạo nên sự khác biệt cho các du khách. Tại trung tâm của từng khu nghỉ là không gian sinh hoạt chung thật thoải mái, là nơi tập trung của các hoạt động và sự kết nối đầy sôi nổi. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn một không gian vô cùng thoải mái để nghỉ ngơi, giúp bạn vừa có thể làm việc vừa có thể thư giãn.

    Đặc biệt, từ ban công mỗi phòng bạn có thể nhìn ngắm ra phía xa xa vẹn biển cát trắng và đón bình minh lẫn hoàng hôn tuyệt diệu. Một điểm ấn tượng của Avani Quy Nhon Resort đó là những phòng thông nhau, vừa giúp tiết kiệm không gian, vừa tạo ra sự thân thiện, phù hợp với chuyến nghỉ dưỡng của cả gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bãi Dài, P. Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6384 0132
    Email: quynhon@avanihotels.com
    Website: https://www.avanihotels.com/en/quy-nhon
    Fanpage: www.facebook.com/avaniquynhonresort

    Gọi điện
    Avani Quy Nhon Resort
    Avani Quy Nhon Resort
    Avani Quy Nhon Resort
    Avani Quy Nhon Resort
  4. Top 4

    Aurora Villas Quy Nhơn

    Gọi điện

    Aurora Villas Quy Nhơn là một resort ở Quy Nhơn được đông đảo các du khách biết đến với không gian yên tĩnh, khung cảnh nên thơ và cơ sở vật chất hiện đại. Mỗi giây phút ở nơi đây sẽ mang lại cho bạn có cảm giác vô cùng thư giãn, thoải mái và yên bình, có thể quên hết bộn bề, mệt mỏi của cuộc sống hằng ngày.


    Aurora Villas Quy Nhơn mang phong cách rất độc đáo, tất cả các phòng trong khu resort đều là villa được xây sát biển với thiết kế tường đá, cửa gỗ, mái ngói hoặc mái tranh vừa tạo cảm giác gần gũi, thân thiện vừa làm toát lên vẻ sang trọng, tiện nghi lại có thể khoan thai nằm lắng nghe tiếng sóng biển vỗ rì rào, tiếng gió từ xa xa thổi vào. Đặc biệt khi nghỉ dưỡng ở đây bạn hoàn toàn có thể thư thái hòa mình vào thiên nhiên xanh mát, đắm mình giữa những vẻ đẹp nên thơ. Một trong những trải nghiệm hấp dẫn đó là thưởng thức bữa ăn trên bãi biển. Với không gian tự nhiên thoáng đáng, tầm nhìn rộng cho phép bạn vừa thưởng thức đặc sản Quy Nhơn vừa ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp.


    Nằm ở vị trí tuyệt vời để ngắm mặt trời mọc hoặc hoàng hôn, cùng với các tiện ích tiện nghi để nghỉ dưỡng như hệ thống bể bơi hiện đại , nhà hàng, spa, rạp chiếu phim ngoài trời, các CLB thể thao … đếm với Aurora Villas Quy Nhơn, bạn sẽ có cơ hội được tận hưởng một chuyến đi thật hoàn hảo theo cách riêng của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Km15, Quốc lộ 1D, P. Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0963 249 499
    Email: sale@auroravillas.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/AuroraVillasQuyNhon

    Gọi điện
    Aurora Villas Quy Nhơn
    Aurora Villas Quy Nhơn
    Aurora Villas Quy Nhơn
    Aurora Villas Quy Nhơn
  5. Top 5

    Resort Casa Marina Quy Nhơn

    Gọi điện

    Hãy để cho những giây phút nghỉ dưỡng của bạn sẽ trở nên vô cùng xứng đáng khi tìm được một khu resort sang trọng và chất lượng. Chẳng có gì tuyệt vời bằng khi được tận hưởng không gian vô cùng trong lành và hiện đại tại khu nghỉ dưỡng Resort Casa Marina Quy Nhơn. Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 10km và tọa lạc tại Ghềnh Ráng, khu nghỉ dưỡng này có hướng nhìn ra một bãi biển cát trắng mịn, trải dài trong ngập tràn ánh nắng mang đến cho bạn một cảm giác rất tươi mới khi lưu trú tại đây.


    Khu nghỉ dưỡng được thiết kế với kiến trúc độc đáo cùng không gian yên tĩnh sẽ mang đến những trải nghiệm mới cho một kỳ nghỉ trọn vẹn của du khách mong muốn tìm về với biển cả và hòa mình vào nắng gió. Khu nghỉ dưỡng Resort Casa Marina Quy Nhơn có 56 phòng và biệt thự, trong đó gồm có 32 phòng Deluxe, 08 phòng luxury hướng biển, 08 biệt thự đồi hướng biển và 08 biệt thự hướng biển có thể đi trực tiếp ra biển. Tất cả các phòng và biệt thự được thiết kế với đầy đủ tiện nghi. Các tiện nghi trong phòng bao gồm điều hòa, ti vi 43 inches, kết nối wifi miễn phí, ban công riêng tư, điện thoại, minibar, trà và cà phê đặt phòng, bình đun nước nóng, máy sấy tóc, áo choàng tắm và dép và phòng tắm đứng. Bể bơi lớn với hệ thống xử lý nước bằng lọc khí Ozone và hệ thống Jacuzzi massage thư giãn.


    Khu nghỉ dưỡng Resort Casa Marina Quy Nhơn còn là điểm đến lý tưởng để du khách có thể khám phá vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ cùng những danh thắng văn hóa cổ xưa và những món hải sản tuyệt vời của vùng đất Bình Định, nơi kết hợp hài hòa giữa núi-biển và được mệnh danh là vùng “ đất võ trời văn” của Việt Nam. Bạn còn được tận hưởng các dịch vụ miễn phí như phục vụ ăn sáng, nước uống, sử dụng hồ bơi, phòng tập thể dục... trong không gian hiện đại và hòa mình với thiên nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc lộ 1D, Khu phố 1, P. Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6369 6868 & 0901 122 397
    Email: info@casaresort.com.vn & booking@casaresort.com.vn
    Website: http://casaresort.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100068177931445

    Gọi điện
    Resort Casa Marina Quy Nhơn
    Resort Casa Marina Quy Nhơn
    Resort Casa Marina Quy Nhơn
    Resort Casa Marina Quy Nhơn
  6. Top 6

    Seaside Boutique Resort Quy Nhơn

    Gọi điện

    Một khu resort đẹp và sang trọng tại Quy Nhơn mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn chính là Seaside Boutique Resort Quy Nhơn. Khu nghỉ dưỡng này được đánh giá là một bức tranh hoàn hảo giữa thiên nhiên hùng vĩ và nghệ thuật kiến truc xây dựng. Khoác lên mình vẻ đẹp cổ điển sang trọng với màu trắng tinh khôi, resort càng thêm rực rỡ dưới ánh nắng của những ngày hè, sẽ chẳng một nơi tại thành phố biển Quy Nhơn mà bạn có thể cảm nhận được vẻ đẹp như thế.


    Hơn cả một kỳ nghỉ với những dịch vụ độc đáo, Seaside Resort sẽ biến nó thành những trải nghiệm khó quên cho kỳ nghỉ của bạn. Bao gồm các dịch vụ, tiện ích sau:

    • Bữa sáng buffet đa dạng.
    • Thưởng thức đêm nhạc acoustic ngoài trời vào mỗi cuối tuần.
    • Thử cảm giác lướt trên từng đợt sóng bằng thuyền kayak.
    • Đắm mình trong làn nước trong xanh mát lạnh của biển.
    • Thả diều trên bãi biển.
    • Thư giãn trên cabanas tắm nắng hay ngâm mình dưới làn nước mát lạnh của hồ bơi.
    • Cùng gia đình xem bộ phim yêu thích với rạp chiếu phim bãi biển mỗi đêm.
    • Thưởng thức các món hải sản yêu thích tại nhà hàng nổi ngoài trời.

    Seaside Boutique Resort Quy Nhơn có phòng nghỉ được thế kế với lối kiến trúc tân cổ điển hơi hướng châu Âu và Hi Lạp cổ đại. Có nhiều loại phòng khác nhau từ khách sạn cho đến các khu biệt thiệt cao cấp. Mỗi phồng đều được trang bị giường cực êm với ghế ngồi sofa, bàn làm việc, smart TV màn hình rộng kết nối với hệ thống giải trí đặc sắc. Đây sẽ là nơi đem đến trải nghiệm chất lượng tiêu chuẩn 5 sao dành cho bạn. Khu vực hồ bơi rộng rãi, thoáng mát, có hướng nhìn ra biển thích hợp để chụp ảnh và chìm đắm trong khoảng khắc bình minh hay hoàng hôn tuyệt diệu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc lộ 1D, Cầu Bãi Bàng 2, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 7372 0226 & 0886 444 949
    Email: sales@seasidequynhon.com
    Website: https://seasidequynhon.com/
    Fanpage: www.facebook.com/seasideboutiqueresort

    Gọi điện
    Seaside Boutique Resort Quy Nhơn
    Seaside Boutique Resort Quy Nhơn
    Seaside Boutique Resort Quy Nhơn
    Seaside Boutique Resort Quy Nhơn
  7. Top 7

    Long Hill Bãi Xếp Resort & Spa

    Gọi điện

    Thành phố biển Quy Nhơn được ví như một viên ngọc quý tọa lạc tại bờ biển miền Trung Việt Nam, ẩn mình dưới những cánh rừng xanh và núi non hùng vĩ cùng những bãi biển xanh trong. Khi đến với Quy Nhơn, bạn nhất định phải tìm cho mình một nơi dừng chân nghỉ dưỡng thật chất lượng để có thể cảm nhận được hết vẻ đẹp của biển cũng như hòa mình vào nhịp sống tại đây. Long Hill Bãi Xếp Resort & Spa sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho bạn.


    Long Hill Resort có 22 biệt thự sang trọng và 136 phòng nghỉ trong toàn nhà 5 tầng, khu căn hộ 2 tầng có tầm nhìn ra biển được ví như tuyệt tác giữa khoảng trời riêng. Nằm trên bờ hồ xanh thẳm tựa như vị ngư sĩ ẩn mình giữa núi rừng bao la, Long Hill Resort chất chứa trong lòng những câu chuyện bất tận về biển Quy Nhơn. Lấy cảm hứng từ nét đẹp cổ truyền đi đi vào tiềm thức của bao thế hệ người Việt, resort được thiết kế đầy tinh tế, mô phỏng dáng hình thanh tao của chiếc nón lá trên mái tóc nàng thiếu nữ kết nối cùng con đường hoa lan thơ mộng. Điểm nổi bật nhất của khu nghỉ dưỡng này có lẽ là bể bơi xanh ngắt giữa những khối đá, bạn có thể đắm mình dưới làn nước mờ ảo này.


    Với 2 trung tâm dịch vụ lớn nằm kề bên khu biệt thự kết nối bởi hệ thông cabin tô điểm cuộc sống cùng thung lũng hoa muôn màu, chắc chắn sẽ là nét chấm phá rực rỡ nhất tại đây. Bạn còn được thưởng thức những món ăn đặc sản vùng biển tại nhà hàng ẩm thực buffet được chế biến vô cùng thơm ngon và kĩ lưỡng, nhâm nhi đồ uống mát lạnh tại quầy bar. Trải nghiệm dịch vụ spa dưới sự hỗ trợ của các chuyên gia trị liệu sẽ giúp bạn có khoảng thời gian thư giãn thoải mái nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 1, Khu vực 1, P. Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6655 5955
    Email: info@longhillresort.com
    Website: https://longhillresort.com/
    Fanpage: www.facebook.com/longhillresort

    Gọi điện
    Long Hill Bãi Xếp Resort & Spa
    Long Hill Bãi Xếp Resort & Spa
    Long Hill Bãi Xếp Resort & Spa
    Long Hill Bãi Xếp Resort & Spa
  8. Top 8

    O.Six Resort Bãi Xếp Quy Nhơn

    Gọi điện

    Được xây dựng và đưa vào hoạt động đầu năm 2018, O.Six Resort Bãi Xếp Quy Nhơn vnới lợi thế trước mặt là núi - sau lưng là biển, khung cảnh thiên nhiên vừa hoang sơ vừa lãng mạn đã thu hút được vô số du khách đến đây nghỉ dưỡng. Tại khu resort này có rất nhiều hệ thống phòng cho bạn lựa chọn. Nếu bạn là một người yêu thiên nhiên và muốn sớm thức dậy với bình minh ửng hồng trên biển thì có thể chọn loại phòng Bungalow. Còn nếu như kinh phí có hạn thì phòng tiêu chuẩn Motel vẫn sẽ đáp ứng đầy đủ mọi tiện nghi cho một chuyến đi du lịch thư giãn thoải mái của bạn.


    O.Six Resort Bãi Xếp Quy Nhơn được thiết kế theo lối kiến trúc giản dị, đơn sơ của người Bình Định mang đến vẻ đẹp mộc mạc, thuần khiết. Vừa ngắm nhìn biển vừa thưởng thức những hương vị ẩm thực độc đáo tại khu vực nhà hàng thì còn gì bằng. Không phải những món sơn hào hải vị đắt đỏ mà tại đây chuyên phục vụ các món hải sản địa phương, những món gà thả vườn chuẩn kiểu "Mẹ nấu quê nhà ngày xưa". Nguồn nguyên liệu đều được đánh bắt tại chỗ tươi sống, được chế biến bởi những đầu bếp chuyên nghiệp đủ để làm vị giác của bạn cũng phải thốt lên. Bạn có thể thoải mái sử dụng hồ bơi nước mặn, tắm lại nước ngọt tại đây và có cả khu vui chơi cho trẻ em với nhiều hoạt động thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 3, Khu vực 1, P. Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6368 6888 & 025 6368 6866 & 0899 985 599 & 0779 948 999
    Email: osixresort@gmail.com

    Website: https://osix.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/O.SixResort

    Gọi điện
    O.Six Resort Bãi Xếp Quy Nhơn
    O.Six Resort Bãi Xếp Quy Nhơn
    O.Six Resort Bãi Xếp Quy Nhơn
    O.Six Resort Bãi Xếp Quy Nhơn
  9. Top 9

    Kỳ Co Quy Nhơn Resort

    Gọi điện

    Kỳ Co Quy Nhơn Resort là một khu du lịch với các dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe độc đáo, phát huy giá trị nguyên sơ của khu vực, đáp ứng nhu cầu thư giãn, nghỉ dưỡng của du khách. Đây luôn là điểm đến hấp dẫn không chỉ đối với du khách Việt Nam mà còn rất hấp dẫn với cả du khách nước ngoài. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những khung cảnh thiên nhiên sơn thủy hữu tình, sáng ngắm ánh bình minh trên biển, chiều đón hoàng hôn xuống núi, và một điều đặc biệt chỉ có nơi này sở hữu đó chính là không khí trong lành, bình yên đến tuyệt vời mà không đâu có được.


    Kỳ Co Quy Nhơn Resort sở hữu 59 phòng với 15 cụm villa đạt tiêu chuẩn 3 sao, view tuyệt đẹp có thế lưng tựa núi mặt hướng ra biển. Tất cả các trang thiết bị đều hiện đại. Nằm trước khuôn viên resort chính là bể bơi vô cực có hướng quay ra biển tạo điểm nhấn làm cho cảnh quan thêm phần sang trọng, hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn kỳ nghỉ vàng như ý. Còn gì tuyệt vời hơn khi đắm mình giữa vẻ đẹp thiên nhiên sơn thủy hữu tình, sáng ngắm bình minh trên biển, chiều ngắm hoàng hôn xuống núi. Ngồi trên ban công nghe tiếng sóng biển hòa cùng bản nhạc ballad du dương sẽ mang lại cho bạn phút giây thư thái tuyệt diệu hơn bao giờ hết. Đến với Kỳ Co Quy Nhơn Resort, bạn sẽ có những trải nghiệm thật đúng chất.


    Ngoài ra, đến với Kỳ Co bạn sẽ thưởng thức được những đặc sản đặc biệt nổi tiếng của biển và dặc sản quê hương miền Trung tại 3 loại nhà hàng được xây dựng theo kiến trúc khác nhau. Nhà hàng tre được xây dựng theo kiểu nhà lá dứa, dân dã, thôn quê mộc mạc tạo ấn tượng thoáng mát cho du khách. Nhà hàng biển là nhà hàng được thiết kế theo lối kiến trúc nhà tre tạo nên sự thân thiện, gần gũi với môi trường. Nhà hàng núi tọa lạc tại trung tâm khu du lịch Kỳ Co, cách mặt nước biển 20m. Nhà hàng được thiết kế theo kiểu nhà Thái, mái lá không gian mở, có tầm nhìn bao quát cả bãi biển từ trên cao xuống. Trải nghiệm các trò chơi thú vị như lặn ngắm san hô, jesky, dù bay, phao chuối và những show diễn hải cẩu, cá heo…vô cùng đặc sắc.


    Đến đây, du khách có thỏa thích tắm mát, nô đùa dưới làn nước biển trong xanh mát lạnh, quên đi cái nóng nực của mùa hè. Chỉ cách trung tâm TP. Quy Nhơn khoảng 30 phút lái xe, bạn có thể khám phá thêm một số địa điểm du lịch lân cận khác như Eo Gió, Cánh Đồng Quạt Gió, Tượng Phật Ngồi Lớn Nhất Đông Nam Á, Di Sản Văn Hóa Champa……


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nhơn Lý, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0935 595 579
    Email: sale1kycohd@gmail.com
    Website: https://hoangdatkyco.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/kyco.quynhon.resort/

    Gọi điện
    Kỳ Co Quy Nhơn Resort
    Kỳ Co Quy Nhơn Resort
    Kỳ Co Quy Nhơn Resort
    Kỳ Co Quy Nhơn Resort



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy