Top 10 Điểm du lịch, thắng cảnh đẹp giá rẻ tại Ba Vì Hà Nội

Ký Ức 601 1 Báo lỗi

Ba Vì cách thủ đô Hà Nội 53 km, nơi đây nổi tiếng với nhiều địa điểm du lịch thắng cảnh đẹp, phong cảnh hữu tình với vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng, sông suối. ... xem thêm...

  1. Vườn Quốc Gia Ba Vì nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 50km về phía Tây, nơi đây có cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ ôm trọn ba đỉnh núi Tản Lĩnh, Ngọc Hoa và đỉnh Vua cao nhất. Ba Vì nổi tiếng là điểm đến lý tưởng dành cho du khách yêu thích không khí trong lành mát mẻ cùng khung cảnh hoang sơ, hùng vĩ của thiên nhiên rừng núi. Nổi bật giữa không gian núi rừng ngút ngàn sắc xanh. Vườn quốc gia Ba Vì hiện lên với vẻ đẹp bí ẩn, diệu kì, chìm đắm trong sương mờ huyền ảo chắc chắn sẽ là điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Hà Nội với những người thích khám phá.


    Vườn quốc gia Ba Vì là khu sinh thái bậc nhất ở Ba Vì với hệ thống thiên nhiên phong phú, đa dạng, ẩn chứa nhiều khung cảnh sống ảo siêu chất cùng những hoạt động vui chơi giải trí thú vị dành cho các bạn trẻ.Vườn quốc gia Ba Vì còn có những loài động thực vật quý hiếm trong sách đỏ Việt Nam, nơi đây một trong những địa điểm lý tưởng cho những du khách yêu thiên nhiên, ưa khám phá, mạo hiểm. Nơi đây còn nổi tiếng với các món ngon được mệnh danh là đặc sản nơi đây như cá ngạnh, cá nheo sông Đà, các món dê, lợn lửng, sữa dê, thịt dê nướng, canh khoai sọ, dưa chua xào tóp mỡ, rau sắn,… Đặc biệt vào mùa lạnh, du khách tham gia dã ngoại có thể đốt lửa trại và trổ tài nấu nướng và tổ chức bữa tiệc thịt nướng ngay giữa không gian rộng lớn của khu rừng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tản Lĩnh, Ba Vì, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 173 119 & 024 3388 1205 & 024 3388 1082
    Email: bavinp.tour@gmail. com
    Website: vuonquocgiabavi.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/vuonquocgiabavi

    Gọi điện
    Vườn quốc gia Ba Vì
    Vườn quốc gia Ba Vì
    Vườn quốc gia Ba Vì
    Vườn quốc gia Ba Vì

  2. Top 2

    Ao Vua

    Gọi điện

    Khu du lịch sinh thái Ao Vua một trong những địa điểm du lịch lý tưởng của Ba Vì nằm ngay dưới chân núi Tản Viên lung linh, hùng vĩ đi cùng với truyền thuyết rất nổi tiếng của người dân Việt Nam ta. Nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, nhiều núi non, suối và thác cùng nhiều công trình nhân tạo tuyệt đẹp, khí hậu quanh năm mát mẻ, trong lành… Ao Vua trở thành điểm du lịch lý tưởng vào dịp cuối tuần, với những chuyến dã ngoại đầy lý thú.


    Du khách tới đây sẽ có cơ hội ngắm nhìn những cảnh quan hùng vĩ, thơ mộng,.. Ngoài ngắm nhìn những cảnh quan ấy bạn còn được vui chơi thỏa thích với những trò chơi đu quay vui nhộn hoặc vào khu nhà chơi đa năng để thỏa sức vui đùa, vượt thác, tắm nước ao vua, leo núi, thăm động Sơn Tinh – Thủy Tinh hay lên du thuyền dạo chơi quanh hồ Tiên và vui đùa với các loài chim thú trong vườn cũng là một trong những trò giải trí thú vị được nhiều người tới đây lựa chọn. Hơn nữa, Ao Vua cũng có khá nhiều đặc sản nổi tiếng bạn có thể thưởng thức cùng bạn bè hay mua về làm quà cho người thân yêu. Đã về đến Ba Vì bạn không nên bỏ qua khu du lịch đầy hấp dẫn thú vị này nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ao Vua, Tân Lĩnh, Ba Vì, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 910 998 & 024 3388 1020
    Email: aovuajsc@gmail.com
    Website: www.aovua.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/aovuaxanh
    Instagram: www.instagram.com/aovuaxanh/

      Gọi điện
      Ao Vua
      Ao Vua
      Ao Vua
      Ao Vua
    • Khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên từ lâu đã trở thành điểm đến vui chơi nổi tiếng của người dân ở Hà Nội cũng như các địa phương lân cận. Đây cũng là một trong những địa điểm du lịch rất lý tưởng ở vùng đất Ba Vì với những cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ như: thác Mơ, thác Mâm Xôi, thác Hòa Lan,.. Nếu ưa thích sự mạo hiểm, ghê rợn bạn cũng có thể vào chơi ở khu Âm Cung huyền bí để trải nghiệm thế giới ma đầy hắc ám của địa phủ. Ngoài ra bạn cũng có thể đến khu bể bơi khoáng nóng lớn nhất nơi đây để trải nghiệm hay những trò chơi mang đậm chất cảm giác mạnh. Hồ bơi ngoài trời cùng thung lũng khủng long cũng là một trong những địa điểm chơi rất thú vị cho du khách khi tới Khoang Xanh Suối Tiên.


      Thời điểm đi du lịch Khoang Xanh Suối Tiên tốt nhất là vào mùa hè do lúc này nước từ đỉnh núi đổ về khá nhiều nên các bạn sẽ được chứng kiến cảnh thác nước tung bọt trắng xóa. Đi vào mùa khác nước khá là ít, chỉ đủ chảy róc rách thôi. Ngoài ra, các món ăn đặc sản của Khoang Xanh Suối Tiên mà bạn nên thử đó chính là gà đồi, nai nướng, ếch tẩm bột chiên giòn, rau rừng


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Vân Hòa, Ba Vì, Hà Nội
      Điện thoại: 0989 333 882 & 0983 626 736
      Email: dulichkhoangxanh@gmail.com
      Website: www.khoangxanh.com/
      Fanpage: www.facebook.com/dulichkhoangxanh

      Gọi điện
      Khoang Xanh Suối Tiên
      Khoang Xanh Suối Tiên
      Khoang Xanh Suối Tiên
      Khoang Xanh Suối Tiên
    • Thiên Sơn Suối Ngà cách thủ đô Hà Nội 60km về hướng Tây, đây là một trong những địa danh nổi tiếng của vùng đất Ba Vì với những quang cảnh thiên nhiên hùng vĩ, không khí trong lành thoáng mát. Ngoài những quang cảnh kỳ quan của thiên nhiên nơi đây còn có rất nhiều các loài động vật quý hiếm khác nhau. Nơi đây có khí hậu mát mẻ quanh năm cùng cảnh quan thiên nhiên đa dạng, rất thích hợp là nơi để nghỉ dưỡng cho du khách mỗi dịp cuối tuần.


      Tới đây bạn sẽ được tham quan khám phá 3 khu Hạ Sơn, Trung Sơn, Ngoạn Sơn tuyệt vời. Đặc biệt bạn sẽ được ngắm nhìn cảnh quan tuyệt vời ở khu cổng trời với những tảng đá hùng vĩ, hay ngắm nhìn thác nước từ trên cao đổ xuống thành hồ nước thơ mộng,...


      Vui chơi thấm mệt, bạn có thể làm hài lòng dạ dày mình bằng những đặc sản thơm ngon. Đồ ăn ở đây ngon lạ với gà quay, canh rau sắn nấu cá suối, bánh tẻ Phú Nhi, cơm lam xứ Mường chấm muối vừng… Tránh nắng trong khu nhà sàn và thưởng thức miếng thịt rừng ăn với rau thơm hẳn sẽ là trải nghiệm khó quên. Để có cảm nhận cũng như tận hưởng phong cảnh không khí nơi đây nếu tới Ba vì nhất định bạn không nên bỏ qua nơi này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Vân Hòa, Ba Vì, Hà Nội
      Điện thoại: 0355 709 988 & 0355 646 699
      Email: info@medithienson.com
      Website: Medithienson.com/
      Fanpage: www.facebook.com/dulichthiensonsuoinga


      Gọi điện
      Thiên Sơn Suối Ngà
      Thiên Sơn Suối Ngà
      Thiên Sơn Suối Ngà
      Thiên Sơn Suối Ngà
    • Top 5

      Nhà thờ đổ Ba Vì

      Nhà thờ đổ Ba Vì là một trong những địa điểm nổi tiếng của huyện Ba Vì, thu hút đông đảo du khách ghé thăm mỗi năm, nhất là các bạn trẻ yêu thích du lịch khám phá. Đây là kiến trúc đặc biệt nhất trong quần thể các kiến trúc thời Pháp thuộc còn sót lại tại vườn quốc gia như ký túc xá, trại trẻ mồ côi, sân chơi, tầng hầm,..


      Nằm ở độ cao 800m, nhà thờ đổ Ba Vì giấu mình giữa tán rừng già cổ thụ. Nơi đây bị bỏ hoang đã nhiều năm, phần mái của nhà thờ không còn nữa, trơ trọi giáo đường âm u giữa cây lá um tùm. Trên bức vách, dấu thập tự phủ một màu hoài cổ, hắt tia nắng chiều bàng bạc qua ô cửa sổ. Đây là địa điểm thu hút các bạn trẻ đến check-in và khám phá những bí ẩn tại nhà thờ.


      Mỗi mùa, thiên nhiên điểm tô cho màu sắc quang cảnh xung quanh nhà thờ mỗi vẻ. Sắc vàng man mác của mùa thu, sắc hoa đào mai dại rực rỡ vào mùa xuân, sắc xanh ngút tầm mắt của mùa xuân, dáng vẻ khẳng khiu buồn tẻ của cây lá vào mùa đông. Có lẽ, nhà thờ đổ Ba Vì không phải lựa chọn cho các bạn chỉ yêu thích đông vui, náo nhiệt. Đây là nơi để tâm hồn con người tìm về bầu bạn với thiên nhiên yên bình.


      Nhà thờ đổ Ba Vì
      Nhà thờ đổ Ba Vì
      Địa điểm sống ảo của nhiều người khi đến Ba Vì
      Địa điểm sống ảo của nhiều người khi đến Ba Vì
    • Cách Hà Nội không xa là khu du lịch sinh thái Long Việt với một không gian xanh, sạch là nơi lý tưởng và đầy thú vị cho những buổi dã ngoại của gia đình cùng bạn bè thưởng thức và thư giãn giữa không gian bao la vùng núi Ba Vì.


      Nằm trong quần thể các di tích và thắng cảnh khu du lịch Long Việt được xây dựng, quy hoạch tổng thể tái hiện kiến trúc theo các vùng miền của Bắc bộ, mỗi khu tham quan đều có trưng bày hiện vật theo từng vùng miền để khách tham quan có thể hình dung được phần nào cuộc sống của đồng bào các dân tộc. Đến với nơi đâykhách tham quan còn được ngắm nhìn những cây hoa quý hiếm trăm năm tuổi được mệnh danh là “kỳ hoa dị thảo” mà chủ nhân của nó đã kỳ công sưu tầm khắp nơi.


      Khu du lịch Long Việt Ba Vì lưu giữ hồn quê, tôn vinh giá trị truyền thống của văn hóa Việt, là địa điểm yêu thích cho cả người lớn và trẻ nhỏ, bao gồm cả những người nước ngoài. Hiện nay khu du lịch đang tạm ngừng để nâng cấp, sữa chữa và dự kiến sẽ hoạt động lại vào ngày 25 tới đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Thôn Nghe, Vân Hòa, Ba Vì, Hà Nội
      Điện thoại: 0842 241 111 & 0888 608 338
      Email: saleslongviet1@gmail.com
      Website: dulichlongviet.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/Dulichlongviet


      Gọi điện
      Khu du lịch Long Việt Ba Vì
      Khu du lịch Long Việt Ba Vì
      Hình ảnh làng quê Bắc bộ xưa
      Hình ảnh làng quê Bắc bộ xưa
    • Bản Xôi là một trong những địa danh khá nổi tiếng của vùng đất du lịch Ba Vì Hà Nội với những không gian xanh rộng rãi, một vùng đất hoang sơ nhưng đậm chất vẻ đẹp nên thơ của tạo hóa. Bản Xôi cách trung tâm thành phố Hà Nội 45km về phía Tây được coi là một trong những địa điểm du lịch, cắm trại, dã ngoại đầy lý tưởng, thơ mộng và huyền bí.


      Ở bản Xôi có những khu đảo nhỏ với bãi cỏ rộng đủ cho nhiều người chơi và hoạt động dã ngoại như nấu nướng, đốt lửa trại (có thể lên đến hơn 100 người/ lần dã ngoại). Bãi cỏ trung tâm nằm giữa nhà hàng bản Xôi có hệ thống nhà sàn nhỏ, xích đu nối nhau, đi thăng bằng trên gỗ, rất phù hợp để các bạn trẻ vui chơi và chụp ảnh. Nhiều địa điểm vui chơi cũng là một yếu tố khiến cho bản Xôi trở nên hấp dẫn hơn đâu hết, không gian đa dạng với nhiều hình thái khác nhau mang lại cho du khách những cảm nhận khác nhau cùng với thiên nhiên trong lành, ngọt ngào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Hồ bản Xôi, làng Chóng, Yên Bài, Ba Vì, Hà Nội
      Điện thoại: 0399 806 806 & 0915 240 055
      Email: hungnq1604@gmail.com
      Website: thunglungbanxoi.com/
      Fanpage: www.facebook.com/trainghiembanxoi

      Gọi điện
      Bản Xôi
      Bản Xôi
      Địa điểm cắm trại lý tưởng
      Địa điểm cắm trại lý tưởng
    • Top 8

      Sơn Tinh camp

      Gọi điện

      Cách Hà Nội hơn 35km, khu cắm trại Sơn Tinh camp nằm trong quần thể Khu du lịch Đồng Mô và Làng văn hoá các dân tộc Việt Nam, là điểm du lịch dã ngoại hấp dẫn dành cho các gia đình và các bạn trẻ yêu thích các hoạt động ngoài trời nên khám phá trong hè này.


      Là khu cắm trại đầu tiên tại Hà Nội, Sơn Tinh camp có diện tích khoảng 40 hecta nằm trên một bán đảo có ba mặt giáp hồ Đồng Mô với cây cối nguyên sơ, khung cảnh hữu tình, khí hậu vô cùng trong lành và dễ chịu, điểm đến thích hợp cho bạn “trốn nóng” ngày hè. Đây là khu cắm trại dã ngoại kết hợp với các hoạt động team building. Tại Sơn Tinh camp có đầy đủ các mô hình cắm trại, loại trại và các dịch vụ phù hợp với dã ngoại trong những ngày hè như: trại đơn, đôi, trại tập thể, trại gia đình hoặc dịch vụ thuê chỗ để cắm trại.


      Những ngày hè tới đây, bạn sẽ được đi tham quan lòng hồ, ngắm cảnh núi non hùng vĩ, sơn thuỷ hữu tình, được hoà mình vào cuộc sống thiên nhiên, tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời hay thưởng thức những món ngon bên người thân và bạn bè.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Thôn Muồng Cháu, Vân Hòa, Ba Vì, Hà Nội
      Điện thoại: 024 6682 2065
      Email: sontinhcamp@gmail.com
      Website: sontinhcamp.com/
      Fanpage: www.facebook.com/BaViOutdoor


      Gọi điện
      Sơn Tinh camp
      Sơn Tinh camp
      Sơn Tinh camp
      Sơn Tinh camp
    • Hồ Tiên Sa có diện tích 20 ha, nước trong vắt quanh năm, trên đó có những chiếc nhà nổi để du khách ngồi hưởng thú vui câu cá hay thả hồn bồng bềnh theo nhịp sóng nước. Đây là khu du lịch nằm ở một vị trí phong cảnh hữu tình non xanh nước biếc.


      Ngoài vẻ đẹp tự nhiên với núi rừng mây nước còn mang nét hoang sơ những công trình nhân tạo trong khu du lịch cũng rất hấp dẫn du khách. Tất cả các công trình xây dựng nơi đây đều theo lối kiến trúc truyền thống phương Đông với những đường nét cầu kỳ, tinh tế, màu sắc tươi tắn hài hoà


      Dựa vào điều kiện tự nhiên, khu du lịch hồ Tiên Sa được chia thành nhiều khu vực với các hình thức giải trí phong phú đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng khách du lịch như công viên nước, phi thuyền lướt sóng, khu thể thao,..Du khách đến hồ Tiên Sa còn rất thích thú bởi các hoạt động giải trí diễn ra vào buổi tối. Mọi người đều có thể tham gia vào buổi biểu diễn văn nghệ vui vẻ hay quây quần quanh đống lửa trại đầm ấm diễn ra giữa thiên nhiên hùng vĩ, trong màn đêm kỳ bí.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tản Lĩnh, Ba Vì, Hà Nội
      Điện thoại: 0909 121 975.
      Email: tranhuyen139@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Khu-Du-L%E1%BB%8Bch-H%E1%BB%93-Ti%C3%AAn-Sa-168131086947388


      Gọi điện
      Khu du lịch hồ Tiên Sa
      Khu du lịch hồ Tiên Sa
      Hoạt động câu cá tại khu du lịch
      Hoạt động câu cá tại khu du lịch
    • Trang trại đồng quê Ba Vì nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội 65km là một khu đồi rất đẹp nằm tựa lưng vào dãy núi Ba Vì. Trang trại nằm trong vùng ngoại thành phía tây thuộc thủ đô Hà Nội có địa hình thiên nhiên nông nghiệp rất đẹp và đa dạng (rừng, hồ, ao, suối, sông ngòi) tiêu biểu cho một nền văn minh lúa nước vào hàng cổ đại của thế giới thuộc châu thổ sông Hồng.


      Đứng từ trang trại đồng quê Ba Vì nhìn xuống du khách có thể ngắm nhìn những cánh đồng lúa bạt ngàn hình bậc thấp, quay lại đằng sau bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp hùng vĩ của khu rừng nguyên sinh nơi đây với ba đỉnh núi cao 1100, 1200 và 1300m. Ngoài ngắm nhìn những cảnh non nước đẹp đẽ đó bạn còn được giao lưu văn hóa với hai đồng bào dân tộc Mường, Dao ngay sát trang trại. Bạn sẽ có cơ hội tham gia trực tiếp vào các hoạt động du lịch nông nghiệp mang đậm dấu ấn văn hoá đồng quê Việt Nam chủ yếu dựa vào thiên nhiên như: cấy lúa, bắt cá cua ốc bằng những dụng cụ làm bằng tre, trồng và hái các loại rau rừng và rau thảo dược, xem cách làm mật ong, tự hái và sao chè khô, cho đà điểu, dê, thỏ, bò sữa ăn,... Đặc biệt bạn còn được tham quan làng sản xuất nông nghiệp truyền thống lâu đời và xem cách làm mật. thích thú hơn bạn có thể tham gia hái chè, cho các loài động vật trên trang trại ăn như: đà Điểu, dê, bò sữa,…... Đây cũng là địa điểm cắm trại, tiếp xúc văn hóa đồng quê khá thú vị cho các bạn trẻ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Vân Hòa, Ba Vì, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3943 8205
      Email: trangtraidongque@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/bavihome


      Gọi điện
      Trang trại đồng quê Ba Vì
      Trang trại đồng quê Ba Vì
      Trang trại đồng quê Ba Vì
      Trang trại đồng quê Ba Vì




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy