Nhà thờ đổ Ba Vì

Nhà thờ đổ Ba Vì là một trong những địa điểm nổi tiếng của huyện Ba Vì, thu hút đông đảo du khách ghé thăm mỗi năm, nhất là các bạn trẻ yêu thích du lịch khám phá. Đây là kiến trúc đặc biệt nhất trong quần thể các kiến trúc thời Pháp thuộc còn sót lại tại vườn quốc gia như ký túc xá, trại trẻ mồ côi, sân chơi, tầng hầm,..


Nằm ở độ cao 800m, nhà thờ đổ Ba Vì giấu mình giữa tán rừng già cổ thụ. Nơi đây bị bỏ hoang đã nhiều năm, phần mái của nhà thờ không còn nữa, trơ trọi giáo đường âm u giữa cây lá um tùm. Trên bức vách, dấu thập tự phủ một màu hoài cổ, hắt tia nắng chiều bàng bạc qua ô cửa sổ. Đây là địa điểm thu hút các bạn trẻ đến check-in và khám phá những bí ẩn tại nhà thờ.


Mỗi mùa, thiên nhiên điểm tô cho màu sắc quang cảnh xung quanh nhà thờ mỗi vẻ. Sắc vàng man mác của mùa thu, sắc hoa đào mai dại rực rỡ vào mùa xuân, sắc xanh ngút tầm mắt của mùa xuân, dáng vẻ khẳng khiu buồn tẻ của cây lá vào mùa đông. Có lẽ, nhà thờ đổ Ba Vì không phải lựa chọn cho các bạn chỉ yêu thích đông vui, náo nhiệt. Đây là nơi để tâm hồn con người tìm về bầu bạn với thiên nhiên yên bình.


Nhà thờ đổ Ba Vì
Nhà thờ đổ Ba Vì
Địa điểm sống ảo của nhiều người khi đến Ba Vì
Địa điểm sống ảo của nhiều người khi đến Ba Vì

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy