Thiên Sơn Suối Ngà

Thiên Sơn Suối Ngà cách thủ đô Hà Nội 60km về hướng Tây, đây là một trong những địa danh nổi tiếng của vùng đất Ba Vì với những quang cảnh thiên nhiên hùng vĩ, không khí trong lành thoáng mát. Ngoài những quang cảnh kỳ quan của thiên nhiên nơi đây còn có rất nhiều các loài động vật quý hiếm khác nhau. Nơi đây có khí hậu mát mẻ quanh năm cùng cảnh quan thiên nhiên đa dạng, rất thích hợp là nơi để nghỉ dưỡng cho du khách mỗi dịp cuối tuần.


Tới đây bạn sẽ được tham quan khám phá 3 khu Hạ Sơn, Trung Sơn, Ngoạn Sơn tuyệt vời. Đặc biệt bạn sẽ được ngắm nhìn cảnh quan tuyệt vời ở khu cổng trời với những tảng đá hùng vĩ, hay ngắm nhìn thác nước từ trên cao đổ xuống thành hồ nước thơ mộng,...


Vui chơi thấm mệt, bạn có thể làm hài lòng dạ dày mình bằng những đặc sản thơm ngon. Đồ ăn ở đây ngon lạ với gà quay, canh rau sắn nấu cá suối, bánh tẻ Phú Nhi, cơm lam xứ Mường chấm muối vừng… Tránh nắng trong khu nhà sàn và thưởng thức miếng thịt rừng ăn với rau thơm hẳn sẽ là trải nghiệm khó quên. Để có cảm nhận cũng như tận hưởng phong cảnh không khí nơi đây nếu tới Ba vì nhất định bạn không nên bỏ qua nơi này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Vân Hòa, Ba Vì, Hà Nội
Điện thoại: 0355 709 988 & 0355 646 699
Email: info@medithienson.com
Website: Medithienson.com/
Fanpage: www.facebook.com/dulichthiensonsuoinga


Thiên Sơn Suối Ngà
Thiên Sơn Suối Ngà
Thiên Sơn Suối Ngà
Thiên Sơn Suối Ngà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy