Top 5 Trường tiểu học tốt nhất huyện Ba Vì, Hà Nội

Thuý Vy 705 0 Báo lỗi

Bậc Tiểu học là bước mở đầu quan trọng trong hành trình tích lũy kiến thức và phát triển tư duy của trẻ. Tại Hà Nội có nhiều trường Tiểu học có chất lượng ... xem thêm...

  1. Trường Tiểu học Tây Đằng A là một trong số những ngôi trường cổ lâu đời, được đánh giá cao về chất lượng đào tạo tại Ba Vì, Hà Nội. Trong những năm qua, cả thầy và trò ở trường này đã đặt nỗ lực không ngừng, thúc đẩy các phong trào thi đua, hướng tới mục tiêu dạy tốt và học tốt. Điều này đã tạo nên những thành tích xuất sắc và thắp sáng tên tuổi của trường.


    Đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên ở đây đều có trình độ chuyên môn trên chuẩn, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao. Khuôn viên trường rộng rãi, nhiều cây xanh với cơ sở vật chất phòng học đầy đủ và an toàn. Hơn nữa, Trường Tiểu học Tây Đằng A cũng có hệ thống phòng chức năng đầy đủ để giúp học sinh được tiếp cận môi trường học tập tốt nhất.


    Chương trình giáo dục, tài liệu giảng dạy, học tập ở đây đảm bảo phù hợp với mỗi khối và đúng theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Đồng thời, bên cạnh viện tiếp thu kiến thức trên sách vở, Trường Tiểu học Tây Đằng A cũng tạo cơ hội để học sinh tham gia các chương trình ngoại khóa với mục đích rèn luyện, nâng cao kỹ năng mềm cũng như thư giãn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn Đông, Tây Đằng, Ba Vì, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6027 8059

    Email: hanoi-thtaydanga@edu.viettel.vn

    Website: thtaydanga.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/TayDangA/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Tây Đằng A
    Trường Tiểu học Tây Đằng A
    Trường Tiểu học Tây Đằng A
    Trường Tiểu học Tây Đằng A

  2. Top 2

    Trường Tiểu học Phú Sơn

    Gọi điện

    Một trong những Trường Tiểu học tốt nhất tại Ba Vì, Hà Nội chính là Trường Tiểu học Phú Sơn. Tại mái trường này, học sinh từ lớp 1-5 sẽ được học tập cùng cả giáo viên đạt tiêu chuẩn giảng dạy, nhiệt huyết, chuyên môn cao. Đồng thời, nhà trường luôn chủ động theo dõi cập nhật tinh thần thái độ học tập và kiến thức thu nhận được của các phần ở từng môn học trọng điểm mỗi học sinh.


    Không chỉ tập trung vào việc nâng cao kiến thức chuyên môn, cán bộ và giáo viên Trường Tiểu học Phú Sơn còn tích cực học hỏi để có thể áp dụng các phương tiện kỹ thuật tiên tiến để dạy học. Thông qua đó, học sinh từ lớp 1 đến lớp 5 của trường có cơ hội tiếp cận với những công cụ học tập hiện đại và phát triển kỹ năng sử dụng công nghệ một cách hiệu quả.


    Hằng năm, trường cũng tạo điều kiện để các bé được cọ xát, trải nghiệm trong các kỳ thi học sinh giỏi về kiến thức và những kì thi về năng khiếu. Thông qua đó, Trường Tiểu học Phú Sơn trang bị kiến thức giúp các em nắm vững nền tảng, đạt thành tích cao trong các kì thi học sinh giỏi, thi vào lớp 6 THCS,... Ngoài ra, trường cũng tổ chức học bán trú hai buổi với chương trình tăng cường nâng cao, với sự quản lý kỉ luật nghiêm túc, nề nếp, quy củ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đông Hữu, Phú Sơn, Ba Vì, Hà Nội

    Điện thoại: 0946 556 845

    Email: hanoi-thphuson@edu.viettel.vn

    Website: c1phuson.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Trường-tiểu-học-Phú-Sơn-134599235425130

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Phú Sơn
    Trường Tiểu học Phú Sơn
    Trường Tiểu học Phú Sơn
    Trường Tiểu học Phú Sơn
  3. Top 3

    Trường Tiểu học Vật Lại

    Trường Tiểu học Vật Lại cũng là một trường Tiểu học tốt tại khu vực Ba Vì, Hà Nội. Ngôi trường này đã thành lập nhiều năm, dẫn dắt nhiều thế hệ học sinh vững vàng từ khối 1-5. Trường Tiểu học Vật Lại thực hiện phương pháp giáo dục và dạy học tiên tiến với sự hỗ trợ tối ưu của trang thiết bị hiện đại giúp học sinh tiếp thu kiến thức nhuần nhuyễn.


    Trường Tiểu học Vật Lại áp dụng mô hình giáo dục chất lượng cao với mục tiêu đào tạo là trang bị cho học sinh phát triển toàn diện về đạo đức và trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và các kỹ năng cơ bản. Theo đó, thầy cô tạo điều kiện cho học sinh tiếp nhận những kiến thức và kỹ năng học tập mới của các quốc gia có nền giao dục tiên tiến, xây dựng môi trường hỗ trợ các em phát huy mọi tiềm năng của bản thân.


    Hướng đến mục tiêu xây dựng môi trường giáo dục năng động, bên cạnh giảng dạy tri thức Trường cũng thường xuyên tổ chức những sân chơi bổ ích. Thông qua đó, học sinh các khối sẽ có cơ hội được phát triển toàn diện. Khuôn viên Trường Tiểu học Vật Lại khá khang trang, bàn ghế học sinh đầy đủ, được bảo tri thường xuyên. Hơn nữa, Trường cũng đầu tư máy chiếu cho mọi lớp học để tiết học thêm sinh động. Cùng với đó, học sinh của Trường Tiểu học Vật Lại có cơ hội tiếp xúc với trang thiết bị hiện đại từ sớm để có nhiều kỹ năng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Vật Lại, Ba Vì, Hà Nội

    Email: hanoi-thvatlai@edu.viettel.vn

    Website: Thvatlai.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Tiểu-học-Vật-Lại-Ba-Vì-1501743176808152

    Tiểu học Vật Lại - Ba Vì
    Tiểu học Vật Lại - Ba Vì
    Tiểu học Vật Lại - Ba Vì
    Tiểu học Vật Lại - Ba Vì
  4. Tại Ba Vì, Hà Nội Trường Tiểu học Cổ Đô cũng là một ngôi trường giảng dạy tốt trong nhiều năm liền. Trường Tiểu học Cổ Đô luôn chú trọng công tác dạy và học, đảm bảo kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Từ những bé nhỏ học lớp 1 đến học sinh lớp 5, đều được nhà trường chăm lo và xây dựng chương trình học phù hợp. Đồng thời, ngôi trường này cũng có cơ sở vật chất đầy đủ, trang bị máy móc hiện đại để phục vụ cho việc giảng dạy và học tập cho giáo viên và học sinh.


    Giáo viên của Trường Tiểu học Cổ Đô luôn được tuyển chọn kỹ và thường xuyên bồi dưỡng chuyên môn. Đội ngũ giáo viên ở đây không chỉ coi trọng việc truyền đạt kiến thức mà còn tập trung vào việc tạo ra một môi trường học tập thân thiện và ấm cúng, luôn duy trì mối liên kết cùng nhà trường và phụ huynh để đồng hành cùng các bé trong môi trường học đầu đời.


    Ngoài ra, Trường Tiểu học Cổ Đô cũng rất đầu tư thiết kế, xây dựng kho tài liệu phục vụ cho học sinh học trực tuyến, ôn tập tại website. Theo đó, học sinh có thể ôn tập tại nhà để nâng cao kiến thức và đặc biệt là tinh thần tự học hiệu quả. Học sinh của trường cũng được tạo điều kiện để tham gia các cuộc thi về học thuật và năng khiếu cấp trường, huyện, thành phố.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Cổ Đô, Ba Vì, Hà Nội

    Email: codo-bv@hanoi.edu.vn

    Website: thcodo.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Trường-Tiểu-học-Cổ-Đô-Ba-Vì-Hà-Nội-109269774569890/

    Trường Tiểu học Cổ Đô
    Trường Tiểu học Cổ Đô
    Trường Tiểu học Cổ Đô
    Trường Tiểu học Cổ Đô
  5. Trường Tiểu học Thụy An là trường Tiểu học tốt tại Ba Vì, Hà Nội với nhiều thành tích nổi bật duy trì chất lượng tốt qua nhiều thế hệ học sinh. Đơn vị này có cơ sở vật chất khang trang, đáp ứng được yêu cầu đổi mới giáo dục. Trường có nhiều phòng học không gian lớn, sân trường và phòng chức năng cũng được xây dựng an toàn, nhiều cây xanh bóng mát.


    Trường có đội ngũ giáo viên giàu chuyên môn, nhiệt huyết và chân thành, nhờ vậy học sinh từ lớp 1-5 năm đều tiếp thu kiến thức tốt. Nhà trường không chỉ đặt trọng vào việc giảng dạy mà còn tập trung vào việc quan tâm đặc biệt đến từng học sinh. Thầy cô giáo ở Trường Tiểu học Thụy An luôn theo sát tình hình học tập và rèn luyện của từng em học sinh, phối hợp cùng phụ huynh rất tốt.


    Phương châm giáo dục của trường là kết hợp giáo dục kiến thức chuẩn với coi trọng giáo dục đạo đức, rèn luyện kĩ năng thực hành, kĩ năng sống, tổ chức các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp, ngoại khóa và bồi dưỡng học sinh có năng khiếu. Hằng năm, Trường Tiểu học Thụy An vẫn đảm bảo chất lượng giáo dục tốt, tỷ lệ học sinh lên lớp cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thuỵ An, Ba Vì, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3396 5277

    Email: c1thuyan-bv@hanoiedu.vn

    Website: ththuyanbv.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Tiểu-Học-Thuỵ-An-Ba-Vì-Hà-Nội-107478781623567

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Thụy An
    Trường Tiểu học Thụy An
    Trường Tiểu học Thụy An
    Trường Tiểu học Thụy An




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy