Sơn Tinh camp

Cách Hà Nội hơn 35km, khu cắm trại Sơn Tinh camp nằm trong quần thể Khu du lịch Đồng Mô và Làng văn hoá các dân tộc Việt Nam, là điểm du lịch dã ngoại hấp dẫn dành cho các gia đình và các bạn trẻ yêu thích các hoạt động ngoài trời nên khám phá trong hè này.


Là khu cắm trại đầu tiên tại Hà Nội, Sơn Tinh camp có diện tích khoảng 40 hecta nằm trên một bán đảo có ba mặt giáp hồ Đồng Mô với cây cối nguyên sơ, khung cảnh hữu tình, khí hậu vô cùng trong lành và dễ chịu, điểm đến thích hợp cho bạn “trốn nóng” ngày hè. Đây là khu cắm trại dã ngoại kết hợp với các hoạt động team building. Tại Sơn Tinh camp có đầy đủ các mô hình cắm trại, loại trại và các dịch vụ phù hợp với dã ngoại trong những ngày hè như: trại đơn, đôi, trại tập thể, trại gia đình hoặc dịch vụ thuê chỗ để cắm trại.


Những ngày hè tới đây, bạn sẽ được đi tham quan lòng hồ, ngắm cảnh núi non hùng vĩ, sơn thuỷ hữu tình, được hoà mình vào cuộc sống thiên nhiên, tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời hay thưởng thức những món ngon bên người thân và bạn bè.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thôn Muồng Cháu, Vân Hòa, Ba Vì, Hà Nội
Điện thoại: 024 6682 2065
Email: sontinhcamp@gmail.com
Website: sontinhcamp.com/
Fanpage: www.facebook.com/BaViOutdoor


Sơn Tinh camp
Sơn Tinh camp
Sơn Tinh camp
Sơn Tinh camp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy