Top 5 Nông trại xanh mát nhất Sài Gòn

Nguyễn Thanh Loan 1599 0 Báo lỗi

Ngày nay hình thức đi du lịch về những nơi nông trại xanh mát nhiều cây đã trở thành trào lưu từ giới trẻ. Ngay tại Sài Gòn thôi cũng có rất nhiều nông trại ... xem thêm...

  1. Top 1

    Family Garden

    Gọi điện

    Family Garden nằm ngay giữa trung tâm Thảo Điền, quận 2, TPHCM. Đây là một khu đất nhỏ, nằm sâu bên trong khá kín đáo và cách mặt đường chính. Family Garden được bao phủ bởi màu xanh rì của cây cối, rau cỏ. Nếu bạn và bé đã quá nhàm chán với khung cảnh xô bồ phố thị, những trung tâm thương mại sầm uất, công viên, sở thú…thì đây là địa điểm đem đến cho gia đình một trải nghiệm mới mẻ, dân dã như trở về thăm quê vậy.


    Điểm cộng cho Family Garden là không gian xanh ngắt và trong lành. Với diện tích khoảng 1 ha thôi nhưng khu vườn ngập tràn rau cỏ, nào là rau muống, rau dền, cải xanh, tần ô, giàn mướp, đậu rồng, bắp…Lại thêm vài âm thanh vui tai tiếng chim hót ríu rít cả vườn. Tất cả tạo nên một không gian yên bình, dân dã cho ngày cuối tuần của gia đình.


    Đến đây bạn dễ dàng lạc vào không gian xanh mát và tận hưởng những hoạt động ngoài trời thú vị. Gia đình có thể thả mình trong không gian rộng lớn, tạo điểm nhấn với các trò chơi gia đình như bóng đá, bóng rổ hoặc thậm chí là chơi bóng chuyền trên bãi cỏ xanh mướt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Thảo Điền, Phường Thảo Điền Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0913 442 887
    Website: familygarden.vn
    Fanpage: facebook.com/familygarden.familyfood
    Gọi điện
    Family Garden
    Family Garden
    Family Garden
    Family Garden

  2. Top 2

    Nông Trang Xanh

    Gọi điện

    Một ngày trải nghiệm thành nông dân chính hiệu khi đến Nông Trang Xanh Củ Chi, nông trại chỉ cách trung tâm Sài Gòn khoảng 60km, đây là địa chỉ nổi bật dành cho những ai thích trải nghiệm và khám phá cảnh thôn quê mộc mạc, những khu trang trại hiếm hoi ở trốn Sài Thành.


    Nông Trang Xanh lấy ý tưởng từ mô hình trang trại của Nhật Bản và Hàn Quốc, một thiên đường xanh được quy hoạch theo từng phân khu chuyên biệt. Với tổng diện tích hơn 60 ha với hơn 33 nhà trồng nấm; 4 khu chuồng trại chăn nuôi bò sữa, dê, cừu và hơn 3 ha trồng lan Mokara, trái cây, rau an toàn.... Ngoài việc tham gia vào các hoạt động thu hoạch, trồng trọt, chăn nuôi, khách đến tham quan còn có thể thư giãn tại hồi bơi view đồng quê cực thú vị, ăn uống nghỉ dưỡng tại nhà hàng và resort của Green.


    Với không gian xanh mát, trải nghiệm đa dạng và gần gũi với thiên nhiên, đây là điểm đến hấp dẫn không chỉ cho những người đam mê nông nghiệp mà còn cho mọi du khách muốn trốn xa khỏi thành phố và thư giãn trong không gian đồng quê tươi mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 816 Nguyễn Thị Rành, An Nhơn Tây, Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0942 894 386
    Fanpage: facebook.com/greennoen
    Gọi điện
    Nông Trang Xanh
    Nông Trang Xanh
    Nông Trang Xanh
    Nông Trang Xanh
  3. Top 3

    5ku Farm

    Gọi điện

    Chỉ tốn khoảng 30 phút chạy xe từ trung tâm Sài Gòn, 5 Ku Farm với không gian nông trại thoáng mát kết hợp với khu ăn uống ven sông tuyệt đẹp là địa điểm mới nổi mà các bạn không thể bỏ qua nha!


    Không khí trong lành, cảnh đẹp nên thơ và yên bình chính là nét cuốn hút du khách đến nơi này. Gió mát rười rượi, đâu đây là tiếng sóng vỗ bờ, bất giác cảm thấy mình đang ở một miền quê thanh bình nào đó chứ không phải thành phố. Đặt chân đến đây, bạn sẽ thấy những vạt rau xanh, những ngõ vô rợp bóng mát rượi - Một khung cảnh tuyệt vời để bạn "trốn phố" cảm nhận không khí trong lành, gió mát rượi, ngắm sông, khám phá nông trang thú vị ngay tại Sài Gòn.


    Để tận hưởng hết không gian ven sông tuyệt đẹp, du khách có thể thưởng thức các món ăn đặc sản với hương vị độc đáo. Khu ăn uống ven sông mang đến một không gian lãng mạn, nơi bạn có thể thưởng thức bữa trưa hoặc tối ngay bên dòng sông êm đềm. Cảm giác thả mình vào không gian yên bình, ngắm nhìn những ánh hoàng hôn lung linh làm cho trải nghiệm ẩm thực trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1/114 A Đường 103 Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0707 682 683
    Email: 5kufarm@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/5kufarm
    Gọi điện
    5ku Farm
    5ku Farm
    5ku Farm
    5ku Farm
  4. Top 4

    Nông Trại Tam Nông

    Gọi điện
    Nông Trại Tam Nông đã trở thành một điểm đến quen thuộc và yêu thích của người Sài Gòn suốt nhiều năm qua. Với sự phân chia rõ rệt thành ba khu chăn nuôi, trồng trọt và nuôi thủy sản, nơi này không chỉ đáp ứng nhu cầu của du khách mà còn mang lại những trải nghiệm đa dạng và hấp dẫn.

    Khu chăn nuôi tại nông trại cung cấp cho du khách một thế giới động vật thú vị. Họ có thể tham gia vào các hoạt động như câu cá giải trí, trải nghiệm việc chăm sóc và nuôi dê, bồ câu, thu hoạch trứng gà và vịt. Với khu vực trồng trọt, du khách được mời vào một thế giới của những loại rau hữu cơ tươi ngon. Họ có thể tìm hiểu về các phương pháp trồng trọt tiên tiến, như hệ thống tưới tự động bằng nước từ giếng khoan. Không chỉ dừng lại ở đó, khu vực thủy sản tại Nông Trại Tam Nông cũng mang đến những trải nghiệm thú vị. Du khách có thể tham gia vào hoạt động bắt cá và bắt ốc, mang những sản phẩm tươi ngon về nhà hoặc thậm chí tham gia quá trình chế biến và thưởng thức ngay tại nông trại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 33 kp2, Thạnh Xuân, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0907 331 580
    Email: backnqg@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/100064030444253
    Gọi điện
    Nông Trại Tam Nông
    Nông Trại Tam Nông
    Nông Trại Tam Nông
    Nông Trại Tam Nông
  5. Top 5

    Nông Trại Ong Vàng

    Gọi điện

    Nông trại Ong Vàng là một địa điểm độc đáo tọa lạc tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, nơi mang đến trải nghiệm cuộc sống nông trại độc đáo cùng với các hoạt động thư giãn, vui chơi giải trí cho mọi lứa tuổi. Đặc biệt, Nông trại cũng đảm bảo mang đến cho khách hàng những bữa ăn ngon và sạch.


    Tại Nông trại bạn có thể trải nghiệm cuộc sống nông trại thực sự. Bạn sẽ được tham gia vào các hoạt động như chăm sóc và nuôi trồng cây trái, trồng rau, thu hoạch nông sản, và thậm chí là làm việc với các con vật như bò, dê, gà và đặc biệt là các tổ ong. Bạn có thể học được nhiều điều về quy trình trồng trọt, quản lý vườn trại, và các phương pháp chăm sóc động vật.


    Ngoài ra, Nông trại Ong Vàng cũng cung cấp nhiều hoạt động giải trí thú vị dành cho trẻ em, người lớn và gia đình. Các hoạt động này bao gồm trò chơi nông trại, đi xe đạp, dạo chơi xung quanh khu vực nông trại. Đây là cơ hội tuyệt vời để tận hưởng không khí trong lành và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 558/14 Bình Quới, Phường 28, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0915 270 220 & 0786 979 979
    Website: nongtraiongvang.com
    Fanpage: facebook.com/nongtraiongvang
    Gọi điện
    Nông Trại Ong Vàng
    Nông Trại Ong Vàng
    Nông Trại Ong Vàng
    Nông Trại Ong Vàng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy