Top 10 Địa chỉ bán sườn sốt ớt xanh ngon nhất Sài Gòn

Thanh Lê 26744 1 Báo lỗi

Thái Lan vốn nổi tiếng với rất nhiều món ăn độc đáo và hương vị khó quên. Nếu đã là tín đồ của văn hóa ẩm thực Thái Lan, bạn chắc chắn không thể bỏ qua món ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tuktuk Thai Bistro

    Gọi điện

    Giữa sự phát triển nhanh chóng của các hệ thống nhà hàng ở TP. HCM, TukTuk Thai Bistro gây dựng cho mình một phong cách hoàn toàn khác biệt. Xây dựng cảm hứng ngay từ trong tên gọi, TukTuk Thai Bistro là một góc nhỏ nhộn nhịp nơi bạn cảm nhận toàn vẹn sự tinh tế của một châu Á hiện đại qua hương vị và sắc màu Thái Lan đầy cá tính. Bắt nguồn của những món ăn nơi đây từ những món ăn đường phố đặc trưng của xứ sở Chùa Vàng, mỗi món ăn tại đây luôn khiến thực khách phải bất ngờ bởi sắc thái gia vị vô cùng đa dạng.


    Và những món ăn đặc biệt được thể hiện một cách sâu sắc, rõ nét nhất điều đó ở nhà hàng TukTuk Thai Bistro phải kể đến như là: Pad Thái, gỏi xoài cá trê chiên xù, gỏi đu đủ tôm khô, xôi xoài, sườn sốt ớt xanh,... Đỉnh cao nhất tại Tuktuk Thai Bistro là món sườn ớt xanh. Tháp sườn được bày trí vô cùng hấp dẫn, sườn được hầm mềm, vị chua của chanh, vị cay nồng, thơm lừng của ớt xanh vô cùng hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 38 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM
    • 29 Ngôi Thời Nhiệm, Quận 3, TP. HCM
    • 13 Hoa Mai, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3825 1676
    Email: info@tuktukthaibistro.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tuktukthaibistro/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tuktuk Thai Bistro
    Tuktuk Thai Bistro
    Tuktuk Thai Bistro
    Tuktuk Thai Bistro

  2. Nhà Hàng Thai Koh Yam là một trong những điểm hẹn của bia ngon và món sườn thái ớt xanh khổng lồ từng gây sốt trong giới trẻ Sài Gòn. Quán phục vụ những món nướng mang đậm bản sắc Thái cho thực khách Việt. Sườn được tẩm ướp theo cách riêng đa phần từ những nguyên liệu nhập khẩu, sau đó được xếp gọn vào khay, Để làm nên món nướng ngon, trước tiên cần thịt heo chất lượng với nguồn cung cấp uy tín và tỷ lệ nạc, mỡ vừa độ. Chẳng phải bỗng dưng vượt mặt trăm ngàn món ngon “chính thất”, sườn Thái ớt xanh thơm ngon, tê tái, cay đúng điệu từ phần thịt sườn được ninh nhừ thấm đẫm vị ớt xanh, ngò gai cho tới phần nước hầm xương nóng hổi, cay vừa vặn.


    Sườn Thái ớt xanh rất nhiều set sườn cay đã nhanh chóng “có chủ”, chỉ còn vài set Sườn cay nữa là hết mẻ sườn trong lần mở bán đầu tiên này thôi ạ. Tổng hòa ba vị chua - cay - ngon ngọt với từng miếng sườn ngon tê tái thử là chỉ có mê nha. Đồ ăn ở Nhà Hàng Thai Koh Yam cực dễ ăn dù mang đậm phong cách món ăn đường phố Thái Lan, giá tương đối ổn, không gian xinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 111 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP. HCM - 0387 326 368
    • 24 Bà Huyện Thanh Quan, Quận 3, TP. HCM - 0869 345 386

    Website: https://kohyam.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KohYamThai

    Gọi điện
    Nhà Hàng Thai Koh Yam
    Nhà Hàng Thai Koh Yam
    Nhà Hàng Thai Koh Yam
    Nhà Hàng Thai Koh Yam
  3. Top 3

    Lạc Thái

    Gọi điện

    Lạc Thái là nhà hàng phục vụ món ăn, ẩm thực Thái ở TP. HCM, nơi mà bạn có thể thưởng thức những món ăn độc đáo của Thái ngay giữa trung tâm Sài Gòn. Với cảm hứng kết hợp giữa hương vị đậm chất Thái với nhịp sống tân thời, nhà hàng mang hình ảnh mới mẻ và hiện đại của ẩm thực Thái đến với thực khách Việt Nam, với mong muốn chiều lòng thực khách từ thị giác đến vị giác. Bạn sẽ không thể từ chối những món ăn vô cùng hấp dẫn được chế biến từ bàn tay của những người đầu bếp chuyên nghiệp ở Lạc Thái.

    Là nhà hàng chuyên món Thái nổi tiếng ở Sài Thành, Lạc Thái khiến bất kì thực khách nào đến đây cũng phải choáng ngợp bởi sự đa dạng, hài hòa trong hệ thống thực đơn đẳng cấp của mình. Bạn sẽ phải xuýt xoa với chút vị cay nồng, chua chua của món sườn ớt xanh hay của món nướng hấp dẫn, một chút béo trong món cari,... cùng với hương vị chua ngọt ở nồi nước lẩu sẽ khiến bạn không thể dừng đũa. Đến Lạc Thái và tận hưởng một bữa sườn ớt xanh trọn vẹn cùng hương vị Thái thôi nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 71/1 Mạc Thị Bưởi, Quận 1, TP. HCM - 0906 678 283
    • 48 Xuân Thủy, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0909 898 064

    Website: lacthai.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/lacthaiSG

    Gọi điện
    Lạc Thái
    Lạc Thái
    Lạc Thái
    Lạc Thái
  4. Top 4

    Vườn Ốc Wongnai

    Gọi điện

    Món sườn heo ớt xanh siêu khủng thần thánh tại Vườn Ốc Wongnai có điểm cộng cực kì lớn bởi độ cay và đẹp mắt, hương vị đặc sắc vì được chế biến dưới bàn tay của đầu bếp người Thái Lan. Một suất Laeng Saeb ở đây được làm từ tận 3 kí sườn heo luộc chín và chất cao thành ngọn núi “hùng vĩ”. Sườn được chọn là sườn non nên rất mềm và tỏa hương thơm rất đặc trưng. Nước sốt được làm từ nước luộc thịt và ớt nên có vị ngon ngọt đậm đà rất tự nhiên. Món ăn được bày biện đẹp mắt bởi hành lá, hành tây, ngò, ớt...


    Vườn Ốc Wongnai có không gian thoáng đãng, được bày biện rất tinh tế, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Ngoài ra, quán còn có rất nhiều món ăn “kinh điển” của Thái lan và phong phú nhiều món hải sản “bao ngon” cho các bạn tha hồ “chiến” cùng bạn bè, người thân... Sườn thấm vị , ớt xiêm xanh và ớt hiểm tại vị cay thơm nồng và lưu bị cái lâu , cay xé kết hợp với cái chất ngọt thịt cực ngon. Vẹm hơi ít cỡ 7-8 con nhưng bù lại là ngọt thịt , sốt cajun béo thơm chua nhẹ chấm bánh mì giòn giòn đưa vị. Sontum đu đủ xanh giòn sựt sựt sốt cay và sò huyết tái còn màu đỏ máu ngon hơn mấy chỗ khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 268 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0797 000 300 & 0903 159 911
    Email: 2019.nguyenkiem@gmail.com
    Website: https://vuonocwongnai.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ocwongnai/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Vườn Ốc Wongnai
    Vườn Ốc Wongnai
    Vườn Ốc Wongnai
    Vườn Ốc Wongnai
  5. Top 5

    MangKorn

    Gọi điện

    Nhà hàng MangKorn gây ấn tượng với thực khách ngay từ mặt tiền, với tone màu xám đen sang trọng đầy tinh tế. Không gian bên trong được thiết kế theo phong cách hiện đại, với bàn ghế nhã nhặn, lịch sự, tô điểm bằng những đèn treo trần độc đáo cùng những bức tranh lớn về đất nước Thái Lan. Thích hợp cho cả hội họp hay những bữa ăn gia đình ấm cúng. Đội ngũ nhân viên phục vụ thực sự rất chuyên nghiệp và nhanh nhẹn. Thưởng thức món sườn ớt xanh tại MangKorn nhất định sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng với chất lượng mà nhà hàng mang lại.


    Các món ăn của MangKorn không chỉ ngon bởi cách chế biến độc đáo, mà còn trọn vẹn về chất lượng và yếu tố thẩm mỹ nhờ nguồn thực phẩm an toàn cùng sự tâm huyết của đội ngũ đầu bếp nhà hàng. Mỗi món ăn là sự kết hợp hài hòa, tinh tế từ bốn hương vị tự nhiên quen thuộc là: chua, cay, mặn, ngọt được tạo nên bởi những gia vị đặc trưng của Thái. Không chỉ mang đến những món ăn theo phong cách xứ Chùa Vàng, MangKorn còn mang đến những trải nghiệm về văn hóa qua không gian hiện đại và đậm chất Thái của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17A Ngô Văn Năm, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0913 832 686

    Email: contact@mangkorn.vn

    Website: mangkorn.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/Mangkorn.vn/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    MangKorn
    MangKorn
    MangKorn
    MangKorn
  6. Top 6

    568 Ớt Xiêm Quán

    Gọi điện

    Không cần book vé sang Thái Lan xa xôi chúng ta cũng có thể thưởng thức món "Sườn sốt ớt xanh” tại 568 Ớt Xiêm Quán. Sườn sốt ở đây được chế biến kĩ lưỡng, ớt xanh cay nhẹ có thể điều chỉnh lượng ớt nên các bạn không ăn được cay hoàn toàn có thể thoải mái “bon chen” được nhé. Món ăn vừa ngon - không gian lại thoáng mát, Sườn sốt ớt xanh là món ăn có giá trị dinh dưỡng cao, được chế biến thành nhiều món khác nhau. Nếu bạn là tín đồ của món ăn này thì hãy đến với 568 Ớt Xiêm Quán khám phá ngay các món ăn ngon tuyệt vời các bạn nhé


    Không gian quán mở, gió lồng lộng, không khí trong lành và trang trí nhẹ nhàng. Không gian thoáng mát, sáng rực, không quá cầu kỳ nhưng chắc chắn Wongnai sẽ mang đến cho khách hàng sự sang chảnh, vui tươi. Quán được đánh giá vô cùng phù hợp với dân văn phòng và gia đình thích không gian yên tĩnh. Đến với 568 Ớt Xiêm Quán bạn sẽ được ăn những món ăn với: Nguyên liệu cực tươi, Chế biến cực ngon, Trình bày cực hấp dẫn. Thực đơn ngoài “sườn sốt ớt xanh” còn có vô cùng nhiều những món ăn lạ từ trâu, gà, heo tộc, ếch, lươn... Muốn truy tìm địa chỉ cho món “sườn sốt ớt xanh” đừng quên chọn ngay “ Đồng Ngoại Quán” bạn nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 568 Vĩnh Khánh, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0983 434 926
    Fanpage: https://www.facebook.com/otxiemquan568
    Giờ mở cửa: 16:30 - 02:00

    Gọi điện
    568 Ớt Xiêm Quán
    568 Ớt Xiêm Quán
    568 Ớt Xiêm Quán
    568 Ớt Xiêm Quán
  7. Nếu có đang thèm đồ Thái chết lên chết xuống thì cứ ghé tạm địa chỉ Vô Địch Sườn Cay để thưởng thức nhé. Để so với phiên bản Thái Lan chính gốc thì dĩ nhiên sẽ không bằng đâu nhưng mà đồ Việt Nam biến tấu như vậy là ổn lắm rồi nè. Ở đây có một món vô cùng đặc biệt, hấp dẫn thu hút khách hàng và một trong số đó phải kể đến chính là tháp sườn ớt xanh siêu cay khổng lồ này.


    Một nồi đầy sườn thịt luôn, cả ớt xanh trong nồi cũng nhiều lắm nha. Giá thì bất ngờ vừa tầm mà đủ ăn, với các size 2, 3, 4, 5, 6 người ăn luôn ý. Món này bạn nào từng đi Thái hoặc có đam mê, tìm hiểu ẩm thực Thái Lan chắc sẽ biết, rất nổi tiếng luôn đó. Tháp sườn nhìn bắt mắt, ăn cũng không kém phần chất lượng nha. Thịt thì mềm, mà nạc cũng nhiều nên ai mà mê gặm sườn chắc ưng bụng lắm luôn. Không gian Vô Địch Sườn Cay thì cũng khá rộng rãi, sạch sẽ, kiểu decor cũng đơn giản thôi. Muốn ngồi ngoài trời hay trong máy lạnh đều được nha. Nếu đang thèm đồ ăn Thái Lan hoặc chưa có dịp đi Thái thưởng thức mấy món ăn đường phố ngon lành thì ghé qua đây ăn tạm trước coi sao nha bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 793/68A Trần Xuân Soạn, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0932 152 346

    Email: anhtuan821999@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/vodichsuoncay/

    Gọi điện
    Vô Địch Sườn Cay
    Vô Địch Sườn Cay
    Vô Địch Sườn Cay
    Vô Địch Sườn Cay
  8. Top 8

    Lộc Thái

    Gọi điện

    Với mỗi mùa đi qua, mỗi một thức món theo mùa sẽ luôn dấu ấn chăm chút cho khẩu vị của mỗi người thật ngon lành nhất. Một chút tê tê chua cay, chút chua thanh dìu dịu xen lẫn hương vị đậm đà ấm nóng của bếp nhà Koh sẽ mang tới bạn trải nghiệm ẩm thức khó quên mỗi khi xuân – hạ - thu – đông ghé đến. Với menu hơn 80 món tươi ngon, chuẩn vị Thái: Gỏi đu đủ ba khía, gỏi miến chua cay, tôm sốt Thái, Padthai,… Đặc biệt hơn là với món mới siêu ngon chuẩn bị trình làng: Sườn sốt ớt xanh. Nếu cũng là một tín đồ món Thái luôn tìm kiếm những điều thú vị, thì Lộc Thái chính ứng cử viên sáng giá cho bữa tiệc


    Đối với Lộc Thái chẳng cần phải đợi tới “mùa nào thức đó”, toàn bộ menu luôn chăm chút tỉ mỉ ngay từ những khâu chọn lựa nguyên liệu tươi ngon, chế biến hài hòa sao cho thật ngon, thật phù hợp khi thưởng thức trong cả 4 mùa giao thoa. Sườn sốt ớt xanh rất đẫm thịt, mềm tơi róc xương, cay ra phết mặc dù so với bên Thái thì độ cay đã gia giảm để dễ ăn với khẩu vị người Việt. Nước dùng chua cay đậm đà, nhớ gọi thêm ít bún chan nước dùng này ăn là trọn vẹn Gỏi tôm & nấm chiên đều ok, ngon miệng nhất là nấm chiên rất ráo dầu và giòn lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 369 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 693 630 & 0938 683 545
    Email: lacthai62020@gmail.com

    Website: locthai.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/amthucThailan.Lacthai6/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lộc Thái
    Lộc Thái
    Lộc Thái
    Lộc Thái
  9. Top 9

    Sườn Thái Khổng Lồ - Thuỷ Trúc

    Gọi điện

    Nhà hàng Sườn Thái Khổng Lồ - Thuỷ Trúc với không gian sân vườn rộng rãi nhưng vô cùng ấm áp. Đến ngay với Sườn Thái Khổng Lồ - Thuỷ Trúc, bạn sẽ tận hưởng bữa tối thật ấm cúng no căng mà giá cả lại vô cùng hợp lý. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, có chỗ chơi cho trẻ em sẽ rất phù hợp buổi họp mặt gia đình và bạn bè. Ngoài ra, menu còn đa dạng món từ ăn chơi đến những món ăn tẩm bổ sức khỏe dành cho người lớn. Vừa có những khoảnh khắc vui vẻ bên gia đình, còn có thêm cơ hội bồi bổ cho những người thân bên cạnh thì còn gì bằng.


    Đầu tuần nạp một chút năng lượng sườn Thái ớt xanh tại Sườn Thái Khổng Lồ - Thuỷ Trúc bảo đảm cả tuần đỏ rực luôn. Sườn được hầm mềm nên chỉ cần nhẹ nhàng lấy thịt rồi măm thôi. Đến với nhà hàng, bạn sẽ được trải nghiệm núi sườn Thái ớt xanh và những món Thái đặc trưng trong không gian sân vườn đầy thơ mộng, quây quần bên người thân sẽ rất tuyệt ạ. Núi sườn nóng hổi, thơm ngon như này mà cùng bạn bè vừa tâm sự, vừa nhâm nhi tận hưởng hương vị chua chua cay cay thì còn gì bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112 Chu Văn An, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0905 760 826
    Email: suonthaikhonglo@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/suonthaikhonglo
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sườn Thái Khổng Lồ - Thuỷ Trúc
    Sườn Thái Khổng Lồ - Thuỷ Trúc
    Sườn Thái Khổng Lồ - Thuỷ Trúc
    Sườn Thái Khổng Lồ - Thuỷ Trúc
  10. Top 10

    Ratchada Saigon

    Gọi điện

    Ratchada Saigon cũng được đông đảo các gia đình Việt Nam, các gia đình người nước ngoài, các cặp đôi và các nhóm mà bạn trẻ yêu thích. Với thiết kế sạch sẽ, thoải mái và tạo cảm giác gần như thoải mái, nhà hàng như một ốc đảo chào đón bạn đến thưởng thức những món ăn ngon tuyệt và dịch vụ của khách hàng tuyệt vời sau những phút giây hối hả và bận rộn cuộc sống hàng ngày. Ratchada Saigon có thực đơn phong phú, độc đáo, để bạn lưu tâm ngay từ lần gặp đầu tiên. Với đội ngũ nhân viên đông đảo, nhanh nhẹn và vô cùng nhiệt tình, bạn sẽ rất hài lòng khi đến đây. Ngoài món sườn Thái ớt xanh được tẩm ướp thơm ngon, quán còn một số món ăn nổi tiếng, bán chạy tại đây như tôm sống sốt Thái.


    Ratchada Saigon rất hay cháy hàng sườn ớt xiêm siêu cay. Những món ăn Thái mang phong cách và hương vị của người Việt luôn mang lại sự tươi mới với chất lượng tuyệt hảo. Một điểm thu hút của nhà hàng là thiết kế bếp mở, để khách hàng có thể quan sát cả quá trình chế biến của đầu bếp. Vị trí dễ tìm, nhân viên phục vụ niềm nở, nhiệt tình cũng là điểm để lưu giữ chân thực khách không chỉ ở trong nước, mà còn cả những du khách nước ngoài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15/35 Phạm Văn Hai, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0866 081 810
    Email: ratchadasaigon@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ratchadasaigon
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ratchada Saigon
    Ratchada Saigon
    Ratchada Saigon
    Ratchada Saigon



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy