Top 10 Quán gà ngon nhất tại Sapa, Lào Cai

Yến Nhi 8325 0 Báo lỗi

Sapa không chỉ nổi tiếng với cảnh đẹp làm xao xuyến lòng người mà còn sở hữu một nền ẩm thực khó ai có thể cưỡng lại được. Với nhiều đặc sản ngon, và thịt gà ... xem thêm...

  1. Bạn muốn hòa mình vào không gian Tây Bắc thì Nhà Hàng Ô Quý Hồ sẽ là lựa chọn xứng đáng hàng đầu. Ô Quý Hồ là một nhà hàng lớn tại Sapa, chuyên chế biến từ các nguyên liệu sẵn có của Tây Bắc tạo ra những sản phẩm tuyệt vời. Các món ăn được làm từ gà bản đã tạo nên tên tuổi của quán ở đây. Nằm ở ngay trung tâm thành phố Sapa, Nhà Hàng Ô Quý Hồ Sapa mang đến không gian ẩm thực đậm chất Tây Bắc, với các họa tiết thổ cẩm được trang trí trên bàn ăn, thực sự đem đến cho bạn một cảm giác mới lạ. Không gian thoáng mát, rộng rãi, tha hồ để bạn thưởng thức món ăn và trò chuyện, vô cùng ấm cúng và gần gũi.


    Món gà ủ bí ngô lạ mắt sẽ khiến bạn kinh ngạc với hương vị ngon khó tưởng. Những quả bí ta trên vùng núi cao quanh năm mây phủ, những chú gà bản đen tuyền leo trèo thư thái... Bí ta - gà bản với vị mát của sâm, vị ngọt của táo, vị bùi của sen, vị hơi chua của kì tử... tạo nên bản hòa tấu hương vị đậm đà bản sắc Tây Bắc". Nhân viên ở Nhà Hàng Ô Quý Hồ được mặc đồng phục bản xứ rất đáng yêu và thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8 Thạch Sơn, Sapa, Lào Cai

    Điện thoại: 021 4386 6866 & 0888 029 119

    Email: oquyhorestaurant@gmail.com

    Website: https://oquyhorestaurant.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/oquyhosapa/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
      Gọi điện
      Nhà Hàng Ô Quý Hồ
      Nhà Hàng Ô Quý Hồ
      Nhà Hàng Ô Quý Hồ
      Nhà Hàng Ô Quý Hồ

    • Cái tên Nhà Hàng Hải Lâm Sa Pa đã quá nổi tiếng, gắn liền với món Gà nướng tiêu xanh huyền thoại của Sapa. Ai đi du lịch Sapa đã từng thử qua món này đều tấm tắc, nhiều người ở Hà Nội còn gọi ship mang về. Chưa ăn gà nướng tiêu xanh là coi như chưa đến Sapa. Ăn gà nướng Hải Lâm một lần mà về rồi vẫn nhớ mãi". Hay “Đến Sapa chỉ để ăn gà nướng tiêu xanh Hải Lâm”. Đây là những câu nói phổ biến nhất khi nhắc đến món ăn đặc biệt này của Nhà Hàng Hải Lâm Sa Pa.

      Sức hấp dẫn trong cách chế biến từ hấp, chiên, nướng cho đến om, nấu lẩu,… tại Nhà Hàng Hải Lâm Sa Pa mang đến cho thực đơn món ăn tại đây những hương vị và nét đặc trưng riêng phong phú, xứng đáng là những món đặc sản đồng quê khiến thực khách mê mẩn. Món gà được làm với các nguyên liệu chọn lọc vô cùng kỹ càng: Gà bản ngon xương chắc thịt, hạt tiêu xanh chuẩn vị trong Nam chuyển ra. Cùng với công thức sốt đặc chế bởi đầu bếp trứ danh tại nhà hàng với hơn 10 năm kinh nghiệm tại các nhà hàng lớn từ Nam ra Bắc. Vì thế món gà nướng tiêu xanh đã làm hài lòng biết bao du khách Sapa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 69 Xuân viên, Sa Pa, Lào Cai

      Điện thoại: 0964 967 802

      Email: nhahanghailamsapa@gmail.com

      Website: nhahangsapa.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghailamsapa/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

      Gọi điện
      Nhà Hàng Hải Lâm Sa Pa
      Nhà Hàng Hải Lâm Sa Pa
      Nhà Hàng Hải Lâm Sa Pa
      Nhà Hàng Hải Lâm Sa Pa
    • Tọa lạc tại trung tâm thị trấn Sapa. Nhà Hàng Quang Dũng với không gian rộng lên tới 200m2 4 tầng, sẽ giúp bạn và gia đình có một trải nghiệm tuyệt vời khi du lịch Sapa và thưởng thức đặc sản núi rừng nơi đây. Nhà hàng là 1 trong những cơ sở phục vụ ăn uống được hình thành đầu tiên tại sapa. Có lịch sử phát triển hơn 15 năm. Nhà hàng là 1 trong những thành viên đầu tiên của hiệp hội du lịch sapa. Khẳng định sự uy tín, chuyên nghiệp trong hoạt động phục vụ khách hàng. Đặc biệt nhà hàng còn đã khẳng định được thương hiệu trong toàn thể cộng đồng. Được đánh giá là 1 trong 100 thương hiệu nổi tiếng và uy tín nhất toàn quốc năm 2014.


      Với menu đầy đủ các món Tây Bắc từ cá tầm, cá hồi, lợn bản, ngựa bản, gà nướng, cùng rất nhiều các món ăn từ bình dân cho đến cao cấp. Chắc hẳn bạn sẽ có tìm cho mình được một thực đơn phù hợp với gia đình để tận hưởng chuyến đi một cách ý nghĩa nhất.


      Gà nướng tiêu xanh là món ăn được đánh giá cao tại đây. Gà nguyên liệu phải là gà bản, loại gà ri chạy đồi của người miền núi, gà thu mua về làm nguyên liệu là loại gà đang độ tuổi dậy thì. Có vậy thì miếng thịt mới ngọt, mới thơm, mới nửa mềm, nửa dai dai vừa miệng.


      Nước sốt tiêu xanh này chính là cái hồn của món độc chiêu này. Nay được chế lại theo công thức riêng lại càng trở nên đậm vị và tươi màu hơn, sẵn sàng chinh phục bất cứ cái lưỡi nào. Ăn gà nướng tiêu xanh phải ăn bốc bằng tay. Mỗi người được phát một găng tay Nilong dùng 1 lần, sau đó dùng kéo hoặc tay xe nhỏ từng miếng gà. Cầm trên tay miếng thịt nóng hổi, quệt 1 chút nước sốt thơm lừng, cay cay chưa đút vào miệng nước miếng đã tứa ra. Đến Nhà Hàng Quang Dũng để thưởng thức những món ăn đặc sắc tại Sapa bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 65 Xuân Viên, Sapa, Lào Cai
      Điện thoại: 0911 068 666 & 0836 627 282
      Fanpage
      : https://www.facebook.com/NhaHangAnhDungSapa
      Giờ mở cửa: 08:00 - 00:00 Gọi điện
      Nhà Hàng Quang Dũng
      Nhà Hàng Quang Dũng
      Nhà Hàng Quang Dũng
      Nhà Hàng Quang Dũng
    • Nhà Hàng Trúc Mây Sapa tọa lạc ngay thị trấn Sapa, với phong cách kiến trúc thuần Việt, Nhà hàng Trúc Mây đem đến cho khách hàng một không gian đậm đà chất dân tộc, một khung cảnh ấm áp trong mây mù Sapa, một khung cảnh đan xen giữa quá khứ và hiện tại. Với thực đơn phong phú đa dạng như: Lợn mẹt đủ món, Gà nướng chẩm chéo cơm lam, Ngựa nướng đá suối, Trâu nhúng mẻ và không thể thiếu đó là món lẩu cá tầm/ cá hồi trứ danh,...


      Nhà Hàng Trúc Mây Sapa nhận được nhiều lượt đánh giá 5 sao bởi tại đây có chất lượng dịch vụ tốt, đồ ăn ngon, vị trí thuận lợi. Tại Nhà Hàng Trúc Mây Sapa, gà được chọn lựa kỹ lưỡng tại các bản vườn, sau đó được làm sạch và chế biến theo công thức hoàn hảo, mang đến những con gà tươi ngon, thơm và tròn vị trên mỗi bàn ăn. Ngoài món gà nướng đỉnh cao thì tại đây còn có gà mẹt được rất nhiều thực khách yêu mến. Từng miếng gà thơm - giòn - béo màu vàng ươm, da giòn, thịt mềm dai, ngọt thơm, xé từng miếng thịt rồi chấm cùng gia vị đặc biệt chắc chắn sẽ khiến bạn phải say lòng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đường N1, Sapa, Lào Cai
      Điện thoại: 0988 854 855 & 0869 525 389
      Email: nhahangtrucmaysapa@gmail.com
      Website: nhahangtrucmay.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/trucmaysapa

      Gọi điện
      Nhà Hàng Trúc Mây Sapa
      Nhà Hàng Trúc Mây Sapa
      Nhà Hàng Trúc Mây Sapa
      Nhà Hàng Trúc Mây Sapa
    • Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ ăn uống đúng chất Sapa với những món ăn dân dã như: cơm lam, rau rừng, gà nướng, heo tộc, lẩu cá hồi, cá tầm,... thì nhất định phải thử qua Viet Deli - Món Ngon Tây Bắc. Gà nướng tiêu xanh là một trong những món đặc sắc tại đây, gà được ướp bằng mật ong nên rất ngọt và mềm, màu vàng ươm của gà khi được nướng lên cũng rất bắt mắt, kích thích thị giác người nhìn, thêm vào đó là mùi hương đặc trưng của tiêu xanh vô cùng hấp dẫn nữa đấy.


      Không gian ở Viet Deli - Món Ngon Tây Bắc rộng cho bạn đi chục người có thể ngồi thoải mái. Giá cả khá ổn, không gian thoáng mát nên làm địa điểm ăn uống gia đình hay đi theo đoàn khách du lịch cũng đều hợp lý. Vẫn là những nguyên liệu cũ, nhưng dưới đôi bàn tay tài hoa, khả năng vị giác và khứu giác tuyệt vời của đầu bếp, các loại gia vị được pha trộn bằng công thức độc đáo, tạo nên những dư vị đậm đà khó quên cho bất kỳ thực khách cầu kì nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 6 Thủ Dầu Một, Sapa, Lào Cai
      Điện thoại: 0862 109 168 & 0963 074 713
      Email: phamthuysapa83@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/vietdelisapa/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
      Gọi điện
      Viet Deli - Món Ngon Tây Bắc
      Viet Deli - Món Ngon Tây Bắc
      Viet Deli - Món Ngon Tây Bắc
      Viet Deli - Món Ngon Tây Bắc
    • Tiệm Gà Túk Túk - SaPa là địa chỉ không thể bỏ qua của những tín đồ yêu các món ngon được chế biến từ thịt gà. Không phải tự nhiên mà cái tên này được nhắc đến rất nhiều lần bằng những lời khen trên các diễn đàn, hội nhóm review món ngon khi du lịch Sapa. Các món gà và làm từ gà tại đây có vị ngọt tự nhiên, độ dai vừa phải. Những món ăn này khi được kết hợp với gia vị, nước chấm đặc trưng riêng của quán đã khiến cho chúng trở nên độc đáo, ngon miệng hơn bất kì một món gà ở một nơi nào khác.


      Thưởng thức những món gà ngon tại Tiệm Gà Túk Túk - SaPa, thực khách sẽ được đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Bữa ăn của bạn sẽ không chẳng phải gọi quá nhiều mà chỉ từ một mẹt gà đã có đầy đủ các món từ hấp, quay, nướng, chân gà muối, nộm, nem gà và xôi chiên nhân pate gà,… Đặc biệt, thực khách có thể gọi thêm các món canh, salad hay các loại rau theo mùa,… ăn kèm là đủ để có một bữa ăn đủ đầy, trọn vị.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 639 Điện Biên Phủ, Sapa, Lào Cai
      Điện thoại: 0906 224 669
      Email: vuvietdungtb@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/tiemgatuktuksapa/

      Gọi điện
      Tiệm Gà Túk Túk - SaPa
      Tiệm Gà Túk Túk - SaPa
      Tiệm Gà Túk Túk - SaPa
      Tiệm Gà Túk Túk - SaPa
    • Nhà Hàng Sang Mèo Sapa là địa điểm lý tưởng khi muốn tạm rời xa chốn thị thành sầm uất, được thư giãn và khám phá hương vị ẩm thực Sapa tròn vị mà không cần cất công lặn lội về với làng quê xa xôi nào đó hay muốn thưởng thức món gà ngon và hấp dẫn, thì Nhà Hàng Sang Mèo Sapa là một gợi ý vô cùng tuyệt vời dành cho bạn. Chất lượng gà ở đây vô cùng bắt mắt, thơm ngon, béo ngậy hòa quyện cùng ăn cùng món xôi dẻo, thơm, nghi ngút khói.

      Nhân viên của Nhà Hàng Sang Mèo Sapa được nhiều thực khách đánh giá cao bởi độ tận tình, chuyên nghiệp và luôn sẵn sàng nhận mọi góp ý từ khách hàng. Đấy chính là một điểm cộng lớn dành cho quán. Ngoài gà nếu bạn muốn thưởng thức thêm các món đặc sản Sapa thì Nhà Hàng Sang Mèo Sapa cũng là một nhà hàng chế biến đúng chuẩn, đúng hương vị vùng đất Tây Bắc này. Nhà Hàng Sang Mèo Sapa là nơi thích hợp cho khách du lịch lẫn người dân địa phương tổ chức những bữa tiệc, thưởng thức các món ăn ngon cùng bạn bè và người thân. Nhiều thực khách khi đến đây cảm thấy rất tuyệt vời khi vừa có thể thưởng thức những món ngon về gà và vừa có thể hàn huyên tâm sự cùng mọi người.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 29 Fansipan, Sapa, Lào Cai
      Điện thoại: 0888 681 221
      Email: hangnguyen280787@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangsangmeosapa/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

      Gọi điện
      Nhà Hàng Sang Mèo Sapa
      Nhà Hàng Sang Mèo Sapa
      Nhà Hàng Sang Mèo Sapa
      Nhà Hàng Sang Mèo Sapa
    • Top 8

      Chợ Tình Quán

      Gọi điện

      Chợ Tình Quán được thiết kế với phòng cách tinh tế, mang đậm nét đặc trưng của dân tộc bản địa, sự kết hợp hài hòa giữa cảnh sắc thiên nhiên cùng lối kiến trúc độc đáo, sự tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn đem đến cho du khách cảm giác thân thiện gần gũi, thoải mái, ấn tượng đặc biệt cho thực khách ngay từ những bước chân đầu tiên vào cửa.


      Nhà hàng phục vụ các món ăn dân dã địa phương và đặc sản các vùng miền. Chợ Tình Quán là một trong những địa chỉ yêu thích của nhiều thực khách khi muốn thưởng thức gà ngon ở Sapa. Nói về gà bản, ai cũng đã từng thưởng thức, cũng đã từng tấm tắc, cũng đã từng say mê... Đến với Chợ Tình Quán, bạn sẽ được trải nghiệm những món gà ngon với công thức chế biến riêng biệt, khiến cho dù là gà nướng, gà hấp lá chanh hay bất kì món gà kì công nào tại đây cũng không bị bở mà còn ngọt thơm, mềm dai. Tại đây luôn đảm bảo mang đến cho thực khách chất lượng gà tươi ngon nhất, hương vị đặc biệt nhất, giá cả phù hợp nhất và an toàn vệ sinh thực phẩm. Nếu bạn đang muốn tìm một quán gà ngon - bổ - giá hợp lý thì Chợ Tình Quán là địa điểm tuyệt vời dành cho bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 22 Ngũ Chỉ Sơn, Sapa, Lào Cai
      Điện thoại: 0888 993 773
      Fanpage: https://www.facebook.com/Nhahangngontaisapa/

      Gọi điện
      Chợ Tình Quán
      Chợ Tình Quán
      Chợ Tình Quán
      Chợ Tình Quán
    • Top 9

      Gà 306

      Gọi điện
      Gà 306 là điểm dừng chân lý tưởng cho thực khách với không gian giản dị đem đến cho thực khách cảm giác nhẹ nhàng, thân thuộc. Cùng với đó là đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm và các nhân viên nhiệt tình, chu đáo chắc chắn bạn sẽ có những phút giây thưởng thức ẩm thực khó quên. Một điểm cộng nữa cho Gà 306 là đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, tận tình, nhà hàng sạch sẽ, rộng rãi, phù hợp với cả nhóm nhân viên văn phòng buổi trưa, hay khách gia đình, bạn bè tụ tập vào buổi tối.

      Mức giá của quán rất hợp lý so với mặt bằng chung hiện nay, mang đến cho bạn cơ hội thưởng thức các món ăn ngon miệng trong không gian lịch sự và thoải mái. Nếu như trước đây gà chủ yếu được luộc đôi khi còn có thể xào thì ngày nay, Gà 306 đã chế biến thành nhiều món đa dạng hơn, độc đáo hơn và hấ dẫn hơn. Một số món gà có thể kể đến như Xôi gà, gà hấp lá chanh, gà rán cả con, gà luộc, , cháo gà, lẩu gà khó có thể cưỡng lại được. Dù cho mỗi món đều mang một hương vị riêng nhưng điểm chung của nó để có thể hấp dẫn các thực khách xa ần đó chính là thịt gà săn chắc, có độ mềm và ngọt nhất định.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 306 Đường Điện Biên Phủ, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai
      Điện thoại: 0974 856 580
      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
      Gọi điện
      Gà 306
      Gà 306
      Gà 306
      Gà 306
    • Gà Mạnh Hoạch 164 là một quán gà nướng độc đáo và ngon miệng được nổi tiếng tại Việt Nam. Với hương vị đặc trưng, Gà Mạnh Hoạch 164 đã trở thành một món ăn phổ biến trong các bữa tiệc và nhà hàng. Gà Mạnh Hoạch 164 được chọn lựa từ những con gà chất lượng cao, có thể là gà công nghiệp hoặc gà sạch từ các trang trại chăn nuôi uy tín. Điều đặc biệt ở gà này là nó được nuôi theo phương pháp ấp trứng tự nhiên và ăn dinh dưỡng, giúp tăng tính tự nhiên và độ tươi ngon của thịt.

      Gà Mạnh Hoạch 164
      được nướng trên lửa than hoa, tạo ra một lớp vỏ giòn, màu vàng hấp dẫn. Khi chế biến, gà được gia vị ướp kỹ càng với các loại gia vị truyền thống như tỏi, hành, muối, tiêu, gia vị đặc biệt và một số bí quyết riêng của nhà hàng. Quá trình nướng diễn ra trong thời gian vừa phải, đảm bảo thịt gà mềm mịn, thơm ngon và không bị khô. Khi thưởng thức Gà Mạnh Hoạch 164, bạn sẽ cảm nhận được hương vị đậm đà, thịt gà thơm ngon và dai giòn, kết hợp với lớp da giòn rụm vàng ươm. Điểm nhấn của món ăn này chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa gia vị và phần thịt gà, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và đáng nhớ.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 164 Thạch Sơn, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai
      Điện thoại: 0982 888 035
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Gọi điện
      Gà Mạnh Hoạch 164
      Gà Mạnh Hoạch 164
      Gà Mạnh Hoạch 164
      Gà Mạnh Hoạch 164



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy