Top 8 Tiệm làm nail chất lượng nhất tỉnh Lào Cai

Phương Trinh 2343 0 Báo lỗi

Đi cùng sự phát triển của xã hội, nhu cầu làm đẹp móng tay, móng chân của chị em phụ nữ cũng ngày càng tăng cao. Thuận theo nhu cầu này, đã có rất nhiều tiệm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nails Quyn

    Gọi điện

    Được rất nhiều chị em tại Lào Cai yêu thích bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp, vui vẻ, nhiệt tình và chu đáo đến tận chi tiết nhỏ nhất trong quá trình vẽ móng cũng như chăm sóc móng, Nails Quyn sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này.


    Nails Quyn không chỉ chú trọng đến việc làm đẹp mà còn đảm bảo rằng mọi quy trình sơn và sửa móng được thực hiện một cách bài bản và hợp vệ sinh.Chuyên viên tại đây sở hữu nhiều kỹ thuật đa dạng như đắp gel, đắp bột, đắp hoa nổi, vẽ gel loang tạo hình, loang vân đá, và nhiều kỹ thuật khác.

    Với sự đa dạng trong quy trình làm đẹp, Nails Quyn mang đến cho khách hàng không chỉ là sự lựa chọn đa dạng mà còn là sự yên tâm về chất lượng của từng gói dịch vụ. Mỗi quy trình đều được thực hiện chuyên nghiệp và cẩn thận, đảm bảo rằng bộ móng cuối cùng sẽ là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo và đẹp mắt.


    Ngoài ra các mẫu nail được cập nhật nhanh chóng và liên tục khiến bộ sưu tập tại Nails Quyn ngày một lớn hơn, khổng lồ hơn để các chị em tha hồ khám phá. Và chắc chắn một điều rằng, khi đến với Nails Quyn, đôi bàn tay xinh của bạn sẽ càng trở nên quyến rũ, quý phái với những mẫu móng nghệ thuật, độc đáo nhất có thể, thật tuyệt vời phải không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 287 Minh khai, Phố Mới, Lào Cai
    Điện thoại: 0984 244 321
    Fanpage: www.facebook.com/lavankhoabaoke21

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nails Quyn
    Nails Quyn
    Nails Quyn
    Nails Quyn

  2. Top 2

    Linh Nhi Nail

    Gọi điện

    Luôn tự hào là một địa chỉ làm nail uy tín có độ bền sản phẩm cao và mẫu móng đẹp nhất, Linh Nhi Nail chưa bao giờ lọt khỏi danh sách top các tiệm làm nail đẹp nhất Lào Cai. Các mẫu nails tại đây mang phong cách độc đáo, hợp thị hiếu thẩm mỹ khách hàng. Đặc biệt Linh Nhi Nail luôn bắt kịp xu hướng, vừa hợp hot trend và cũng vừa mang hơi thở hiện đại năng động, trẻ trung.


    Linh Nhi Nail cam kết:

    • Nails Quyn cam kết sử dụng chất lượng sơn Gel từ Mỹ và Hàn Quốc, đảm bảo độ bền màu, độ bóng, và sự mịn mượt cho bộ móng.
    • Nails Quyn không chỉ cung cấp chất lượng mà còn luôn cập nhật xu hướng nail mới nhất, giúp chị em có nhiều lựa chọn phong cách.
    • Với sự chăm sóc từ chất liệu sơn Gel, bạn không cần phải lo lắng về các vấn đề như hư mòn móng, màu móng bị vàng, đồng thời không ảnh hưởng đến sức khỏe của móng tự nhiên. Điều này giúp tạo ra những bộ móng không chỉ đẹp mắt mà còn duy trì được sức khỏe cho móng.
    • Mức giá luôn được thiết kế để đáp ứng mọi túi tiền, đảm bảo bạn luôn có cơ hội trải nghiệm dịch vụ làm móng chất lượng cao mà không gây áp lực về mặt tài chính.

    Đặc biệt, Linh Nhi Nail luôn mang lại những giải pháp hoàn hảo với dịch vụ chăm sóc móng toàn diện để rồi mang đến cho bạn một bộ móng không chỉ đẹp, khỏe mạnh mà còn đầy sáng tạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 219 Hồng Hà, Cốc Lếu, TX. Lào Cai, Lào Cai
    Điện thoại: 0332 805 631 & 0814 563 444
    Fanpage: www.facebook.com/linh.moon.2503

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Linh Nhi Nail
    Linh Nhi Nail
    Linh Nhi Nail
    Linh Nhi Nail
  3. Top 3

    Hà Mina

    Gọi điện

    Hà Mina không chỉ là một tiệm làm đẹp, mà còn là địa điểm lý tưởng để bạn có thể tận hưởng không gian thư giãn và làm đẹp đầy đủ. Tại đây, bạn có thể trải nghiệm sự hoàn hảo của việc kết hợp làm nail, nối mi và thăm salon tóc, tất cả trong một không gian thoải mái và tiện nghi. Hãy dành thời gian đặc biệt cho chính bản thân bạn tại Hà Mina, nơi mang đến không khí thư giãn và thoải mái đồng thời cung cấp các dịch vụ làm đẹp chất lượng.


    Đến với Hà Mina, bạn sẽ thỏa sức trải nghiệm một thế giới nail xinh với vô vàn lựa chọn tất cả đều giúp nổi bật phong cách riêng, cá tính và sở thích của bạn. Đó có thể là bộ nail được đính đá cẩn thận và tỉ mỉ, cũng có thể là họa tiết nhẹ nhàng như vẽ nơ thuỷ tinh 3D, giọt sương 3D hay đặc biệt hơn là họa tiết bò sữa, da beo, vằn hổ, ngựa vằn,... đang cực kỳ hot.

    Thêm vào đó, việc sở hữu rất nhiều màu sơn đến từ các thương hiệu chất lượng, đồng thời luôn cập nhật màu sơn mới nhất trên thị trường, Hà Mina đủ sức làm mềm lòng bất cứ quý cô ưa sơn vẽ nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 012 Khánh Yên, TP. Lào Cai, Lào Cai
    Điện thoại: 0825 795 666
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100072076694810

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Gọi điện
    Hà Mina
    Hà Mina
    Hà Mina
    Hà Mina
  4. Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ làm móng chất lượng tại Lào Cai, nơi đảm bảo sự an toàn và vệ sinh, mà giá cả phải chăng? Khám phá ngay An Bình Phương - điểm đến lý tưởng cho sự hoàn hảo và thoải mái. An Bình Phương tự hào là một tiệm nail hàng đầu tại Lào Cai, nơi mang lại trải nghiệm làm đẹp không chỉ chuyên nghiệp mà còn đầy thoải mái. Hãy đến và cảm nhận không khí thoải mái, vui vẻ cùng với dịch vụ chăm sóc móng chuyên nghiệp tại An Bình Phương, nơi nâng tầm vẻ đẹp của bạn một cách hoàn hảo và an toàn.


    Một số ưu điểm tại tiệm nail này có thể kể đến như:

    • Không gian sạch sẽ, phong cách phục vụ chuyên nghiệp.
    • Chủ tiệm có nhiều năm kinh nghiệm và tay nghề giỏi trong việc làm nail.
    • Phong cách làm nail chủ đạo là tông màu trẻ trung nhưng quý phái, sáng tạo theo cá tính.
    • Tại An Bình Phương bạn sẽ được nhân viên tư vấn về sức khỏe hiện tại của móng và lựa chọn mẫu nail mà mình yêu thích.
    • Một số dịch vụ tại tiệm: sơn gel, đắp bột pinl & white, đính đá, vẽ móng nghệ thuật, đắp móng giả,…

    Chắn chắn bạn sẽ rất khó rời mắt khỏi những đôi bàn tay lộng lẫy khi đến địa chỉ tiệm nail ở Lào Cai đẹp này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 276 Hoàng Sào, Lào Cai
    Điện thoại:
    0857 233 345
    Fanpage:
    www.facebook.com/An-Bình-Phương-Nail-Beauty-Spa-Lào-Cai-1532924577018228/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nail An Bình Phương
    Nail An Bình Phương
    Nail An Bình Phương
    Nail An Bình Phương
  5. Bạn đang cảm thấy nhàm chán với đôi bàn tay mộc mạc của mình và muốn tạo ra điều gì đó nổi bật? Bạn muốn tìm một địa chỉ làm nail uy tín tại Lào Cai để tạo nên sự khác biệt cho bộ móng của mình? Vậy thì Hân Nail sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


    Tại đây, bạn tha hồ lựa chọn cho mình nhiều phong cách cá tính cho bộ móng, đó có thể là sự đơn giản nhưng cực cuốn hút, chút phá cách thêm phần điệu đà hay quyến rũ tối đa bởi những mẫu nail tinh tế, cầu kỳ nhất. Với sự đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã, màu sắc, các mẫu nail của Hân Nail chắc chắn sẽ giúp cho bạn thể hiện một cách độc đáo style riêng của mình.


    Không bỏ xót bất cứ điều gì, quy trình sơn và vẽ móng tại Hân Nail được thực hiện với nhiều bước chăm sóc kỹ càng, phần lớn các chị em khi đến với nơi này đều có những phản hồi tích cực cả về phong cách làm việc lẫn thái độ phục vụ. Hân Nail không chỉ tạo nên những tác phẩm nghệ thuật trên móng mà còn là địa điểm mà khách hàng cảm thấy được thoải mái nhất trong quá trình làm đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 69 Lý Đạo Thành, Kim Tân, Lào Cai

    Điện thoại: 0797 308 353

    Fanpage: www.facebook.com/haanlee069

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hân Nail
    Hân Nail
    Hân Nail
    Hân Nail
  6. Để sở hữu bộ móng sang xịn xò và quyến rũ, các nàng hãy bỏ ngần ngại và ghé thăm Ngọc Lệ Nail - địa chỉ nail đang tạo nên làn sóng sốt tại Lào Cai. Đây là không gian lý tưởng để bạn trải nghiệm không chỉ sự sang trọng mà còn là sự xinh đẹp tinh tế. Đừng chần chừ nữa, hãy tận hưởng không khí sang trọng và làm đẹp tại Ngọc Lệ Nail để tạo nên những bộ móng ấn tượng nhất.

    Tại đây, lợi thế cạnh tranh nằm ở những thiết kế móng đính đá, vẽ họa tiết phức tạp trên tone nền sơn màu như đỏ, nude, vàng, hồng… mang nét lôi cuốn đến lạ kỳ khiến biết bao cô nàng phải điên đảo. Không dừng lại ở đó, các mẫu nail đơn sắc cách điệu, thoạt nhìn tuy đơn giản nhưng lại mang cái nhìn mới lạ và độc đáo hơn cũng là những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các quý cô sành điệu.

    Quy trình sơn và vẽ móng tại Nhật Lệ Nail được chuyên viên có kỹ thuật cao thực hiện và chăm sóc rất kỹ qua từng bước. Ngoài ra, phong cách làm việc và thái độ phục vụ của tiệm rất chuyên nghiệp, nhiệt tình và niềm nở chắc chắn đến đây bạn sẽ cảm thấy hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 284 Nhạc Sơn, Cốc Lếu, Lào Cai
    Điện thoại:
    0372 129 129

    Fanpage: www.facebook.com/nhatle.bui.98837

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhật Lệ Nail
    Nhật Lệ Nail
    Nhật Lệ Nail
    Nhật Lệ Nail
  7. Linh Chi Nail chắc chắn là cái tên không không nhắc đến trong danh sách những tiệm nail đẹp ở Lào Cai. Bởi đây là một trong những địa chỉ tiệm làm nail rất quen thuộc của nhiều bạn trẻ. Và luôn nhận được sự yêu thích, tin tưởng chất lượng dịch vụ từ chị em phái đẹp.

    Điểm nổi bật của Linh Chi Nail là sử dụng sơn gel, trong đó nổi bật nhất không thể không nhắc đến đó chính là đắp móng gel nghệ thuật. Chính vì thế, Linh Chi Nail mang đến cho bạn một bộ móng đẹp đủ các tiêu chí: ấn tượng, sáng tạo, chắc khỏe.


    Bên cạnh đó, khi đến với tiệm Nail này, bạn sẽ được nhân viên hỏi han nhu cầu cũng như tư vấn một cách kĩ lưỡng trước khi làm móng để đảm bảo khách hàng có bộ móng đẹp như ý muốn. Ngoài chất lượng dịch vụ, Linh Chi Nail cũng rất chú trọng đến vấn đề vệ sinh nên thế nên quy trình làm móng đều được đảm bảo về yếu tố vệ sinh, hấp dụng cụ trước khi khách sử dụng. Nhiệt tình về thái độ phục vụ - chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, đó chính là những lý do cho thấy bạn không nên bỏ qua địa chỉ làm đẹp uy tín này cho bộ móng "tiết kiệm thời gian" của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 199 Ngô Quyền, Kim Tân, Lào Cai

    Điện thoại: 0972 606 568

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100005041208818

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Linh Chi Nail
    Linh Chi Nail
    Linh Chi Nail
    Linh Chi Nail
  8. Tại Lào Cai, Lynh Nail Mi_Beauty luôn là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nếu bạn đang cần tìm kiếm một địa chỉ như thế.

    Khách đến đây trước vì tò mò nhưng về sau lại yêu luôn chính bởi phong cách làm việc hết sức chuyên nghiệp, hướng tới nét đẹp cá tính sang chảnh không đụng hàng cho các ''vị thượng đế'', cùng với đó là nghệ thuật đính đá, vẽ hoa văn 3D, đính pha lê đầy công phu và hàng trăm mẫu phụ kiện khác nhau tại tiệm. Nếu như các mẫu nail với sự kết hợp hoàn hảo giữa Ombre bột cùng vân đá khiến bạn đứng ngồi không yên bởi vẻ tinh tế và thu hút đến lạ kỳ thì các mẫu tạo điểm nhấn bởi họa tiết, hoa văn do sự điêu luyện của những nét vẽ tạo nên lại mang đến một điều gì đó thật mới mẻ, và chắc chắn sẽ không có bất cứ một cô nàng sành điệu nào lại có thể ngó lơ.

    Suốt thời gian qua, Lynh Nail Mi_Beauty vẫn đang không ngừng nâng cao tay nghề và đặc biệt là khả năng lĩnh hội một cách nhanh chóng những xu hướng làm đẹp hit hot nhất, để rồi sử dụng sự sáng tạo riêng của bản thân mà tạo nên những sản phẩm đúng chuẩn đẹp - độc - lạ và mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho các vị thượng đế thân yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    Điện thoại: 0362 755 868

    Fanpage: www.facebook.com/khanhlinh.tan.9

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Lynh Nail Mi_Beauty
    Lynh Nail Mi_Beauty
    Lynh Nail Mi_Beauty
    Lynh Nail Mi_Beauty




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy