Top 4 Salon phục hồi tóc tốt nhất Đắk Nông

Một mái tóc sau quá trình tạo kiểu, nhuộm màu dễ trở nên bị hư tổn nếu không biết cách chăm sóc đúng. Chính vì thế muốn mái tóc khỏe, đẹp, mềm mượt thì phải ... xem thêm...

  1. YOLO Hairsalon là một địa chỉ làm tóc hàng đầu tại Đắk Nông được nhiều người đánh giá cao. Đây là một salon chuyên nghiệp, chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc và tạo kiểu tóc đa dạng, bao gồm cắt, nhuộm, uốn, phục hồi tóc... Nếu bạn đang tìm kiếm một salon phục hồi tóc uy tín, chất lượng thì YOLO Hairsalon là địa chỉ đáng để trải nghiệm.

    Salon YOLO cung cấp nhiều liệu pháp phục hồi tóc khác nhau để giúp khách hàng khắc phục các vấn đề tóc như hư tổn, yếu, thiếu độ bóng và mềm mượt. Các liệu pháp phục hồi tóc mà salon cung cấp bao gồm phục hồi keratin, hấp phục hồi nano và collagen... Đội thợ tóc tại salon được đào tạo chuyên nghiệp, có kỹ năng cao và hiểu biết sâu rộng về nghề làm tóc đảm bảo mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất.

    Đến với dịch vụ phục hồi tóc tại YOLO Hairsalon bạn hoàn toàn yên tâm vì salon chú trọng sử dụng các sản phẩm đảm bảo an toàn, rõ nguồn gốc xuất sứ cho khách hàng. Ngoài ra salon cũng trang bị một hệ thống các máy móc, thiết bị hiện đại giúp quá trình làm tóc mang lại hiểu quả và tiết kiệm thời gian hơn. Hãy đến với YOLO Hairsalon để khám phá vẻ đẹp mới cho mái tóc của bạn. Salon sẽ tận tâm phục vụ bạn và đảm bảo rằng bạn sẽ sở hữu được mái tóc khỏe mạnh, bồng bềnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 110 Đường Chu Văn An, P. Nghĩa Thành, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0974 865 029
    Fanpage: www.facebook.com/yolohairsalondn

    Gọi điện
    YOLO Hairsalon
    YOLO Hairsalon
    YOLO Hairsalon
    YOLO Hairsalon

  2. Salon phục hồi tóc tốt nhất Đắk Nông mà bạn không thể bỏ qua đó chính là Hair Beauty Salon Sơn Hàn. Đây là salon với nhiều năm kinh nghiệm, được đánh giá cao về chất lượng và cách phục vụ khách hàng, xứng đáng là địa chỉ để bạn trải nghiệm dịch vụ.


    Dịch vụ phục hồi tóc tại Hair Beauty Salon Sơn Hàn thường bao gồm nhiều combo khác nhau. Nếu bạn đến salon với nhu cầu uốn hoặc nhuộm thì sẽ bao gồm bước phục hồi, theo đó giá cả sẽ ưu đãi hơn cho từng combo. Riêng bước phục hồi tóc tại salon chủ yếu chuyên về các phương pháp phục hồi collagen. Với phương pháp này sẽ giúp mái tóc của bạn được phục hồi trở nên chắc khỏe, mềm mượt giảm gãy rụng sau quá trình hư tổn do uốn, nhộm hay tẩy tóc...


    Các dịch vụ làm tóc tại Hair Beauty Salon Sơn Hàn đều được thực hiện bởi những thợ tóc chuyên nghiệp, đã qua đào tạo kỹ lưỡng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng và mang về cho mình một mái tóc vô cùng chắc khỏe sau bước phục hồi. Hãy nhanh chân đăng ký đặt lịch qua hotline hoặc fanpage của salon, bạn sẽ được nhân viên tư vấn một cách tận tình và chi tiết nhất dựa trên tình trạng mái tóc của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: H. Krông Nô, Đắk Nông
    Điện thoại: 0916 983 717
    Email: Hanthanhson68@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063502954946

    Gọi điện
    Hair Beauty Salon Sơn Hàn
    Hair Beauty Salon Sơn Hàn
    Hair Beauty Salon Sơn Hàn
    Hair Beauty Salon Sơn Hàn
  3. Hair Salon Phương Nguyễn tự hào là salon tóc mang lại dịch vụ phục hồi tóc chuyên nghiệp cho nhiều khách hàng tại Đắk Nông. Sở hữu một đội ngũ nhân viên tay nghề cao, salon cam kết sẽ mang lại những mái tóc đẹp, làm hài lòng tất cả mọi người kể cả những khách hàng khó tính nhất.


    Nếu bạn đang loay hoay tìm cho mình địa chỉ phục hồi tóc thì có thể tham khảo ngay Hair Salon Phương Nguyễn. Đến với salon bạn sẽ được nhân viên tư vấn một cách tận tình về các phương pháp phục hồi tùy thuộc vào tình trạng của tóc. Đa số phương pháp phục hồi được sử dụng tại Phương Nguyễn đó chính là phương pháp phục hồi nano. Bằng cách sử dụng những dưỡng chất tốt nhất kết hợp với máy móc hiện đại, salon sẽ giúp mái tóc của bạn không còn khô xơ, gãy rụng, dần lấy lại vẻ dày đẹp, mềm mượt vốn có.


    Đặc biệt trước khi làm, bạn sẽ được nhân viên tư vấn về các mức giá để bạn có thể dễ dàng lựa chọn sau đó mới tiến hành thực hiện. Hair Salon Phương Nguyễn cũng không ngừng nỗ lực học hỏi, nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến cho khách hàng những mái tóc đẹp nhất. Nơi đây hứa hẹn sẽ là địa chỉ đáng tin cậy cho những ai đang muốn chăm sóc mái tóc của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 0/4 Nguyễn Tri Phương, P. Nghĩa Thành, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0931 603 678
    Email: Ngan28871@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/PhuongNguyenVidal

    Gọi điện
    Hair Salon Phương Nguyễn
    Hair Salon Phương Nguyễn
    Hair Salon Phương Nguyễn
    Hair Salon Phương Nguyễn
  4. Nhắc đến salon phục hồi tóc Đắk Nông thì không thể bỏ qua Lộc Nguyễn Hair Salon. Salon chuyên về các dịch vụ tóc như uốn, duỗi, cắt, nhuộm, phục hồi... với mức giá vô cùng phải chăng. Nếu mái tóc của bạn đang trong tình trang gãy rụng, khô xơ thì hãy đến ngay Lộc Nguyễn Hair Salon, nơi đây cam kết sẽ giúp bạn phục hồi mái tóc trở nên chắc khỏe như ban đầu.


    Lộc Nguyễn Hair Salon có nhiều giải pháp phục hồi tóc đa dạng để đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng. Phục hồi tại salon bao gồm các phương pháp như phục hồi keratin, bọc collagen... Quy trình được được thực hiện bởi đội ngũ làm tóc chuyên nghiệp. Ngoài ra salon cũng trang bị nhiều thiết bị, máy móc hiện đại để đảm bảo mái tóc bạn sẽ được phục hồi một cách tốt nhất. Lộc Nguyễn Hair Salon cũng chú trọng sử dụng những sản phẩm uy tín để bảo vệ và đảm bảo an toàn cho tóc của khách hàng. Bên cạnh đó nhân viên tại salon cũng tận tình hướng dẫn khách hàng cách để chăm sóc mái tóc tại nhà sau quá trình phục hồi.


    Với mục tiêu mang đến sự hài lòng cho khách hàng, Lộc Nguyễn Hair Salon hiểu rằng việc phục hồi tóc có thể là một quá trình đòi hỏi thời gian và công sức, do đó đơn vị luôn mong muốn mang lại cho bạn giá trị tốt nhất khi sử dụng dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Hùng Vương, P. Nghĩa Đức, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0913 087 944
    Email: Locnguyen642@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100090877509953

    Gọi điện
    Lộc Nguyễn Hair Salon
    Lộc Nguyễn Hair Salon
    Lộc Nguyễn Hair Salon
    Lộc Nguyễn Hair Salon



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy