Top 10 Salon làm tóc đẹp, chất lượng nhất TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông

Phương Trinh 5237 0 Báo lỗi

Tại Gia Nghĩa, Đắk Nông việc tìm kiếm các tiệm làm tóc hay chăm sóc sắc đẹp là hoàn toàn không khó. Thế nhưng, để lựa chọn được một salon tóc uy tín thì thật ... xem thêm...

  1. Bạn luôn muốn sở hữu kiểu tóc đón đầu xu thế, muốn có những tấm hình selfie đẹp nhất? Bạn muốn có kiểu tóc sành điệu, sang trọng, hợp mốt như các sao Việt mà không cần lo lắng về giá cả? Câu trả lời sẽ được tìm thấy khi đến với Yolo Hairsalon, một trong những salon làm tóc đẹp nhất Gia Nghĩa, Đắk Nông, nơi sở hữu những cây kéo vàng, đội ngũ thợ cứng tay, chuyên nghiệp, và được sử dụng các sản phẩm chính hãng khi làm đẹp cho khách hàng.


    Điểm cộng của salon là khách hàng luôn được tư vấn cẩn thận trước khi sử dụng dịch vụ hoặc bất cứ sản phẩm nào và nhận được những hướng dẫn chi tiết của nhân viên để có thể tự chăm sóc tóc mình ở nhà.


    Salon không chỉ đầu tư vào thiết bị, hóa chất loại tốt, chính hãng mà còn luôn cập nhật nhưng kỹ thuật, phong cách làm tóc mới, đón đầu xu hướng tóc mới nhất, đang được thịnh hành để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Khi làm tóc tại đây, bạn sẽ được nhân viên tư để chọn được kiểu tóc phù hợp với mặt và xu hướng thời trang theo mùa và giới thiệu kiểu tóc đang thịnh hành. Hơn những thế, Yolo Hairsalon còn nổi tiếng về các dịch vụ nhuộm tóc, làm màu rất ấn tượng, theo xu thế hiện nay, mới nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 110 Đường Chu Văn An, P. Nghĩa Thành, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0974 865 029
    Fanpage: www.facebook.com/yolohairsalondn/

    Gọi điện
    Yolo Hairsalon
    Yolo Hairsalon
    Yolo Hairsalon
    Yolo Hairsalon

  2. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, sự đầu tư về thiết kế của salon, cũng như trang thiết bị hiện đại, và hơn hết đó là đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, kỹ càng, cẩn thận về kỹ năng tay nghề cũng như sự chuyên nghiệp trong từng khâu phục vụ đã mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Không phô trương hình thức ở phần trang trí hay chạy đua quảng cáo để thu hút khách hàng, Victori' Hair Salon tập trung vào chất lượng của từng sản phẩm. Bởi Victori' Hair Salon hiểu rõ nếu muốn được chị em tin tưởng và bầu chọn là địa làm làm tóc uy tín, chất lượng thì hoàn toàn không phải chuyện một sớm, một chiều, phải lấy cái tâm làm gốc, làm ăn phải trung thực và phải có năng lực thực sự thì mới có thể đạt được giá trị thăng hoa.


    Chính vì những ưu điểm nổi bật này đã làm vừa lòng người sử dụng và hơn hết đã có rất nhiều khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ chất lượng tại đây không ngần ngại để lại những lời khen có cánh như: "Đã nhiều năm sử dụng dịch vụ tại Salon, chưa bao giờ khiến mình thất vọng, thích cách chân thành khi tư vấn tóc của Victori' Hair Salon. Tại đây sử dụng những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, uy tín trên thế giới như: Prothy's, Prowell, Joico, L'oreal, Affinage, Paul Mitchelle... nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm nha. Đến với Victori' Hair Salon bạn sẽ được tư vấn để chọn một kiểu tóc phù hợp với gương mặt, tính cách và môi trường làm việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0962 959 252
    Fanpage: www.facebook.com/VICTORIhairsalon48DakNong

    Gọi điện
    Victori' Hair Salon
    Victori' Hair Salon
    Victori' Hair Salon
    Victori' Hair Salon
  3. Bạn đang tìm một salon làm tóc ở Gia Nghĩa, Đắk Nông thì Ý's Hair Salon là salon tóc mà bạn không thể bỏ qua. Khi đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ làm tóc chuẩn đẹp, chuẩn xinh và chất lượng hoàn hảo. Ý's hair salon tạo nên sức hút riêng của mình bằng thái độ phục vụ tận tình, tư vấn dịch vụ chu đáo, làm tóc chất lượng với chi phí rẻ. Bạn hãy ghé salon để được tự mình trải nghiệm những dịch vụ nổi bật.


    Ý's Hair Salon chuyên thực hiện những kiểu tóc hiện đại và hợp thời trang mà nhiều người yêu thích. Kiểu tóc duỗi thẳng phối hợp nhuộm màu mang lại vẻ đẹp dịu dàng, trẻ trung. Kiểu tóc uốn lọn, xoăn sóng hiện đại kết hợp với màu nhuộm tinh tế giúp bạn thêm xinh đẹp và cuốn hút.


    Sự tận tình, chuyên nghiệp và trên hết là đam mê sáng tạo và ước muốn được làm đẹp cho tất cả mọi người, các nhà tạo mẫu tóc của sẽ giúp bạn đẹp hơn, phong cách hơn với mái tóc mượt mà, ấn tượng. Hãy thay đổi style tóc của mình tại Ý's hair salon nhé, đây sẽ là cơ hội để bạn tự tin, rạng rỡ và đẹp hơn mỗi ngày. Đến với Ý's Hair Salon để có được một mái tóc thời trang, trở nên hấp dẫn, quyến rũ và tự tin nhất với phong cách và cá tính của chính bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tôn Đức Thắng, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0987 111 654
    Fanpage: www.facebook.com/salontoc.77/

    Gọi điện
    Ý's Hair Salon
    Ý's Hair Salon
    Ý's Hair Salon
    Ý's Hair Salon
  4. Mặc dù so về mức độ nổi tiếng cũng như lâu năm thì Thiện Hair Salon vẫn luôn luôn còn là một cái tên khá mới trong lĩnh vực chăm sóc tóc ở Sài Gòn. Thế nhưng, với phong cách rất chất và khác biệt, tiệm đang ngày càng giành được nhiều sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt là những khách hàng trẻ.


    Salon hoạt động với tiêu chí " Chăm sóc khách hàng và chất lượng dịch vụ là hàng đầu ", khi tới Salon, dù là khách hàng khó tính nhất cũng sẽ không khỏi thích thú vì thái độ chăm sóc khách hàng tận tình và phong cách làm việc chuyên nghiệp của Salon. Salon luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tạo mẫu tóc, chăm sóc tóc tốt nhất. Ngoài ra Thiện Hair Salon luôn cam kết mang tới cho khách hàng những sản phẩm làm đẹp và chăm sóc tóc chính hãng của những nhãn hàng danh tiếng trên thế giới.


    Bạn còn ngần ngại gì nữa mà không đến với Thiện Hair Salon? Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, không gian thoải mái, Thiện Hair Salon xứng đáng là nơi để bạn trải nghiệm và thay đổi mái tóc ngay bây giờ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 03 Quang Trung, P. Nghĩa Tân, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0963 059 348
    Email: nghiemduythien@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/duythienhairsalon

    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

    Gọi điện
    Thiện Hair Salon
    Thiện Hair Salon
    Thiện Hair Salon
    Thiện Hair Salon
  5. Salon làm tóc Hair Beauty Salon Sơn Hàn là một trong những salon làm tóc uy tín và nổi tiếng nhất tại TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông. Salon Hair Beauty Salon Sơn Hàn có không gian rộng rãi, thoáng mát và được trang trí hiện đại. Nội thất trong salon được bày trí sang trọng và tinh tế, mang đến cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đến đây.

    Salon có đội ngũ thợ làm tóc chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Các thợ làm tóc tại salon luôn cập nhật những xu hướng tóc mới nhất trên thế giới để có thể tư vấn và giúp khách hàng lựa chọn được kiểu tóc phù hợp nhất với khuôn mặt và phong cách của mình. Salon Hair Beauty Salon Sơn Hàn cung cấp đa dạng các dịch vụ làm tóc, bao gồm: cắt tóc, uốn tóc, duỗi tóc, nhuộm tóc, nối tóc,... Các dịch vụ tại salon đều được thực hiện một cách tỉ mỉ, cẩn thận và đảm bảo chất lượng.

    Salon Hair Beauty Salon Sơn Hàn luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. Salon luôn sử dụng các sản phẩm làm tóc cao cấp, đảm bảo an toàn cho tóc và da đầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Krông Nô, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0916 983 717
    Email: Hanthanhson68@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063502954946
    Gọi điện
    Hair Beauty Salon Sơn Hàn
    Hair Beauty Salon Sơn Hàn
    Hair Beauty Salon Sơn Hàn
    Hair Beauty Salon Sơn Hàn
  6. Một mái tóc đẹp bao giờ cũng giúp bạn có được sự tự tin và linh hoạt hơn cho bản thân trong mọi lĩnh vực. Nắm bắt được điều này, Salon Phương Nguyễn ra đời với mong muốn đem lại vẻ đẹp cho chị em từ những kiểu tóc thật ấn tượng, thật độc đáo và hơn hết là thật phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Chính vì thế, dù bạn là một cô nàng ưa thùy mị nết na, thích những gì nhẹ nhàng đơn giản hay là một cô nàng nghịch ngợm, thích phá cách tạo nên sự khác biệt thì đều tìm được sự lựa chọn ưng ý một khi đến đây. Salon Phương Nguyễn sở hữu những tay kéo tài năng và rất tâm huyết với nghề. Khách hàng làm tóc tại đây sẽ được tư vấn kỹ lưỡng để chọn ra kiểu tóc phù hợp gương mặt, tính cách và hợp xu hướng thời trang tóc hiện tại. Mỗi bước làm tóc đều được các nhân viên của salon thực hiện tỉ mỉ, kỹ lưỡng để khi rời khỏi salon, bạn có thể hoàn toàn tự tin với mái tóc được cắt tỉa, tạo kiểu và chăm sóc hoàn hảo nhất.


    Salon Phương Nguyễn cung cấp đầy đủ các dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp chẳng hạn như uốn, duỗi, nhuộm, cắt tạo kiểu,... Mỹ phẩm làm tóc cao cấp nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu lớn trên thế giới để từ đó giúp bạn có được mái tóc đẹp tự nhiên, mềm mại. Dù là cắt tạo kiểu, uốn, nhuộm phục hồi hay phủ bóng,... tất cả đều được thực hiện dưới đôi bàn tay của những người thợ tâm huyết và đầy nhiệt tình. Những xu hướng thời trang tóc mới nhất luôn được cập nhật liên tục và mang lại cho khách hàng những sự thay đổi đầy ngoạn mục, đảm bảo sẽ luôn là ấn tượng nhất, thời thượng nhất, đẳng cấp nhất.


    Với tất cả những gì đã làm được kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Salon Phương Nguyễn cam kết luôn mang lại cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp cho tóc thật hiệu quả, an toàn, hiện đại, cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện. Đây hứa hẹn sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy cho những ai đang muốn chăm sóc, phục hồi hay làm mới mái tóc của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 0/4 Nguyễn Tri Phương, P. Nghĩa Thành, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0931 603 678 & 0772 477 778
    Email: Ngan28871@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/PhuongNguyenVidal/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Gọi điện
    Salon Phương Nguyễn
    Salon Phương Nguyễn
    Salon Phương Nguyễn
    Salon Phương Nguyễn
  7. Có câu: "Cái răng cái tóc là gốc con người". Vậy tại sao chị em chúng ta không chăm sóc cho cái gốc của mình tăng thêm sức sống, có sức sống thì mới thể hiện vẻ đẹp toàn diện cho một nửa yêu thương của mình. Và để có mái tóc đẹp đầy sức sống thì Hair Salon Hà sẽ trả lời cho các bạn một cách hoàn hảo.


    Trải qua nhiều năm hoạt động, với lòng yêu nghề và sự đam mê, không ngừng sáng tạo, liên tục làm mới mình, cho đến nay Hair Salon Hà đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng. Với sự tin yêu đó, Hair salon Hà vẫn luôn không ngừng cố gắng tìm tòi và học hỏi những xu hướng thời trang tóc hiện đại nhất, đồng thời liên tục đổi mới các kiểu tóc và hoàn hảo hơn trong cung cách phục vụ để mang lại cho khách hàng thân yêu những điều tuyệt vời nhất.


    Dưới bàn tay tài tình của các tay kéo tài hoa và nhiều năm kinh nghiệm tại Hair Salon Hà, mái tóc của bạn sẽ được biến hóa theo đúng ý muốn và bạn chắc chắn sẽ thật sự hài lòng về sự thay đổi ấy. Vậy lý do gì còn khiến chị em chần chừ đứng trước quyết định có nên thay đổi hay không?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 267 - 36m Tôn Đức Thắng, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0949 993 186
    Email: hairhabui@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100039257268762

    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

    Gọi điện
    Hair Salon Hà
    Hair Salon Hà
    Hair Salon Hà
    Hair Salon Hà
  8. Lộc Nguyễn Hair Salon & Academy là một trong những địa điểm chăm sóc tóc và làm đẹp uy tín trong khu vực Đắk Nông. Với dịch vụ đa dạng, salon này đã thu hút nhiều khách hàng và là điểm đến phổ biến cho những người muốn thay đổi diện mạo của mình.


    Lộc Nguyễn Hair Salon & Academy cung cấp nhiều loại dịch vụ như: cắt tóc, nhuộm tóc, làm nail, uốn tóc, duỗi tóc... Ngoài ra, Lộc Nguyễn Hair Salon & Academy cũng cung cấp các dịch vụ đặc biệt như: trị liệu tóc hư tổn và chăm sóc tóc cơ bản. Bạn có thể tin tưởng vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại đây.


    Salon được thiết kế với không gian thoải mái và hiện đại, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng thư giãn và thư giãn trong quá trình làm đẹp. Lộc Nguyễn Hair Salon & Academy còn đào tạo học viên ngành tóc. Với phương pháp đào tạo bài bản, khoa học, salon đã đào tạo thành công nhiều học viên giỏi, có tay nghề cao.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một salon tóc uy tín và chuyên nghiệp tại TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông thì Lộc Nguyễn Hair Salon & Academy là một lựa chọn đáng cân nhắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Hùng Vương, P. Nghĩa Đức, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0913 087 944
    Email: Locnguyen642@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100090877509953
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Lộc Nguyễn Hair Salon & Academy
    Lộc Nguyễn Hair Salon & Academy
    Lộc Nguyễn Hair Salon & Academy
    Lộc Nguyễn Hair Salon & Academy
  9. Hầu hết tâm lí của khách hàng luôn là tìm kiếm nơi làm tóc có “tâm”. Vậy có tâm sẽ bao gồm những điều gì? Đó là khi làm việc luôn đặt tâm huyết lên từng tác phẩm, luôn đảm bảo chất lượng lên hàng đầu. Liên tục nhận được những lời phản hồi tích cực từ phía các khách hàng trong thời gian vừa qua, Salon Kelly Nguyen cũng là một cái tên nổi bật trong số những salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Gia Nghĩa, Đắk Nông mà Toplist muốn nhắc đến.


    Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của người phụ nữ, salon vẫn luôn không ngừng cố gắng từng ngày trong việc học hỏi, áp dụng những kỹ thuật mới, nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất.


    Luôn hoạt động theo phương châm hoạt động Uy tín - Tận tâm - Chuyên nghiệp, Salon Kelly Nguyen hiện đang làm rất tốt vai trò của mình trong việc mang đến một sự thay đổi thật hoàn hảo dành cho các khách hàng thân yêu thông qua những kiểu tóc chẳng những ấn tượng, độc đáo mà còn thật thời thượng. Chính vì thế, bạn có thể ghé salon để thay đổi những kiểu tóc năng động chào hè, hoặc lựa ngay cho mình những gam màu hot đang được giới trẻ yêu thích, với sự tư vấn nhiệt tình cùng một phong cách làm việc vô cùng chuyên nghiệp của những người thợ tay nghề cao tại nơi này, đảm bảo bạn sẽ sở hữu được những kiểu tóc như ý muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quang Trung, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0377 063 639 & 0981 921 079 & 0974 429 881
    Fanpage: www.facebook.com/tiemtoc.kellynguyen

    Gọi điện
    Salon Kelly Nguyen
    Salon Kelly Nguyen
    Salon Kelly Nguyen
    Salon Kelly Nguyen
  10. Bạn có biết, một mái tóc đẹp quyết định 70% sự xinh đẹp trên khuôn mặt bạn và tìm người để trao tóc thì cũng không hề dễ dàng? Bạn muốn thay đổi nhưng chưa tìm được 1 địa chỉ làm tóc uy tín để đáp ứng cho nhu cầu thay đổi mái tóc của chính mình? hãy đến với Hair salon Thái Mơ, bạn có thể thỏa sức lựa chọn những mẫu tóc ưa thích để có thể phù hợp với công việc, hoặc cách ăn mặc của mình hơn và cùng với đội ngũ chuyên viên dày kinh nghiệm đảm bảo sẽ đem đến sự hài lòng với chị em tại khu vực Gia Nghĩa, Đắk Nông.


    Với xu hướng làm đẹp liên tục thay đổi cho mái tóc của mình như hiện nay, rất nhiều chị em lo lắng vì tóc bị hư tổn, sơ yếu. Nắm giữ giải pháp cho mái tóc yếu vì nhuộm liên tục, dập xù,... bằng kinh nghiệm lâu năm làm nghề và sử dụng sản phẩm phục hồi cao cấp, Hair salon Thái Mơ đã giúp phục hồi lại cấu trúc tóc, mang lại vẻ rạng ngời, tràn đầy sức sống như ban đầu, chỉ cần sấy khô tự nhiên, tóc ở nhà cũng ôm như ngoài tiệm, rất dễ chăm sóc, khiến khách hàng luôn cảm thấy hài lòng. Bằng lòng nhiệt huyết, tình yêu nghề, chủ salon cũng như đội ngũ nhân viên ở đây luôn luôn tìm kiếm, sáng tạo với mong muốn có thể tạo nên những kiểu tóc đẹp và ấn tượng nhất, thông qua đó giúp khách hàng có thể thay đổi một cách thật hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Quang Trung, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0974 079 198
    Facebook: www.facebook.com/mo.thai.12979

    Gọi điện
    Hair salon Thái Mơ
    Hair salon Thái Mơ
    Hair salon Thái Mơ
    Hair salon Thái Mơ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy