Top 10 Salon làm tóc đẹp, chất lượng nhất tại Núi Thành, Quảng Nam

Mưa Lạnh 1533 0 Báo lỗi

Một mái tóc đẹp và phù hợp với khuôn mặt có thể thay đổi hoàn toàn vẻ đẹp của bạn. Đặc biệt, đối với những bạn nữ, mái tóc luôn là một trong những bộ phận cần ... xem thêm...

  1. Là một trong những cái tên quen thuộc với rất nhiều người tại Núi Thành - Quảng Nam, Salon Tóc Bảo Trung chắc chắn sẽ không thể vắng mặt trong danh sách này. Salon Tóc Bảo Trung sở hữu không gian salon rộng rãi, khang trang được trang bị đầy đủ thiết bị để khách hàng được phục vụ tốt nhất.

    Cũng như những salon nổi tiếng khác, Salon Tóc Bảo Trung hiện cung cấp đầy đủ các dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp chẳng hạn như uốn, duỗi, nhuộm, cắt tạo kiểu,... Với công nghệ nối tóc tiên tiến, hiện đại nhất, tạo nên những mái tóc kiểu đẹp nhất, để từ đó giúp bạn có được mái tóc đẹp tự nhiên, mềm mại. Hơn thế nữa, sau khi làm tóc, bạn sẽ được các kĩ thuật viên hướng dẫn cách chăm sóc tóc sao cho thật đúng cách, tránh hư tổn cũng như các vấn đề dễ gặp phải về sau.

    Thái độ tận tình, chuyên nghiệp, luôn cập nhật các xu hướng tóc mới đã khiến Salon Tóc Bảo Trung để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trong lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường số 3 Phan Bá Phiến, Khối 3, TT Núi Thành, Quảng Nam

    Giờ mở cửa: 8.am - 8.00.pm

    Điện thoại: 0766 611 935

    Fanpage: www.facebook.com/trungpro.laivo

      Gọi điện
      Salon Tóc Bảo Trung
      Salon Tóc Bảo Trung
      Salon Tóc Bảo Trung
      Salon Tóc Bảo Trung

    • Top o

      Lâm Hair Studio

      Gọi điện

      Kết thúc danh sách này là Lâm Hair Studio. Lâm Hair Studio được chị em phụ nữ tại Núi Thành, Quảng Nam tin tưởng và đồng hành trong suốt nhiều năm qua bởi độ chuyên nghiệp cao và chất lượng dịch vụ tốt.


      Đứng ở vị trí cuối cùng của danh sách nhưng không có nghĩa Lâm Hair Studio "lép vế" so với những đối thủ khác. Nếu bạn là một cô gái theo đuổi phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng, trong sáng nhưng luôn mang lại cảm giác năng động, trẻ trung, hiện đại thì Lâm Hair Studio chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.


      Sau khi làm tóc tại Lâm Hair Studio, bạn sẽ phải giật mình choáng ngợp bởi sự thay đổi của gương mặt mình. Chỉ cắt một chút, uốn một chút, duỗi một chút, nhưng bằng kĩ thuật tốt và kinh nghiệm lâu năm, những thợ cắt tóc lại Lâm Hair Studio luôn mang lại mái tóc như mong muốn cho mọi cô gái.


      Dù là bạn chỉ muốn một mái tóc cắt tỉa đơn giản hay một mái tóc nhuộm màu sáng đòi hỏi kĩ thuật xử lí cao, Lâm Hair Studio đều có thể làm bạn hài lòng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 33 Nguyễn Văn Linh, Núi Thành, Quảng Nam

      Điện thoại: 0923 603 604

      Fanpage: www.facebook.com/LamHairStudio/

      Giờ mở cửa: 8:30 - 19:30

        Gọi điện
        Lâm Hair Studio
        Lâm Hair Studio
        Lâm Hair Studio
        Lâm Hair Studio
      • 9france một salon tóc có thiết kế mang phong cách hiện đại nhưng pha lẫn chút đường phố khiến khách hàng bước vào liền cảm thấy có chút thú vị và thu hút. 9france luôn là địa điểm được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn làm nơi gửi gắm mái tóc của mình bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo.


        Làm tóc tại 9france, bạn sẽ không phải lo lắng vì đội ngũ thợ cắt tóc ở đây đều là những người lành nghề, có nhiều kinh nghiệm trong giới làm tóc và thành quả họ làm ra hầu như bao giờ cũng khiến khách hàng mỉm cười.


        Cũng giống như các hair salon khác, đội ngũ nhân viên của 9france đều có thể thực hiện được đa số các kiểu tóc thịnh hành hiện tại. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ rất khó tìm thấy một khách hàng nào có gương mặt không phù hợp với kiểu tóc do 9france làm, bởi vì cho dù gương mặt bạn là loại gương mặt tròn, góc cạnh hay là gương mặt trái xoan thì các thợ cắt tóc tại 9france đều có thể tư vấn cho bạn những kiểu tóc phù hợp nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 19 Hồ Xuân Hương, khối 3, thị trấn Núi Thành, Núi Thành, Quảng Nam

        Điện thoại: 0932 532 608

        Email: haisalon9france@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/9france.hairsalon/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

          Gọi điện
          9france
          9france
          9france
          9france
        • Top o

          Hair Salon MY COLOR

          Gọi điện

          Hair Salon MY COLOR là một cửa hiệu tóc mới được mở ra gần đây. Tuy nhiên, các thợ cắt tóc tại đây luôn tạo ra những mái tóc hoàn toàn vừa ý khách hàng.


          Tại Hair Salon MY COLOR, bạn có thể tìm được các dịch vụ làm tóc như: cắt, uốn, duỗi, nhuộm, hấp phục hồi tóc,... Không những thế, thợ làm tóc ở đây cũng rất chuyên tâm, chu đáo và hết lòng với mái tóc của từng khách hàng, khiến thành quả tạo ra cũng khiến những vị khách khó tính nhất phải thỏa mãn.


          Bạn có thể dễ dàng có được mái tóc với kiểu cách thời thượng, mang những xu hướng mới nhất tại Hair Salon MY COLOR. Từ kiểu tóc uốn gợn sóng nhẹ đơn giản cho đến những kiểu tóc layer, uốn nhiều tầng cầu kì, MY COLOR đều có thể đem đến cho bạn.


          Không gian của Hair Salon MY COLOR không quá rộng nhưng vừa đủ và vẫn giữ được độ thoáng mát để khách hàng có trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ tại đây.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Tổ 5, Tam Xuân 1, Núi Thành, Quảng Nam

          Điện thoại: 0977 020 490

          Email: diemtran.100493@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/diem0493/

            Gọi điện
            Hair Salon MY COLOR
            Hair Salon MY COLOR
            Hair Salon MY COLOR
            Hair Salon MY COLOR
          • Một trong những Salon tóc uy tín tại Núi Thành - Quảng Nam, được chị em phụ nữ rất tin tưởng đó chính là Hairsalon Phú.


            Hairsalon Phú chuyên cắt, uốn, nhuộm cho các nàng mái tóc xinh yêu. Với không gian hiện đại, rộng rãi, thoải mái sẽ giúp khách hàng có những giây phút thư giãn nhất khi đến với tiệm. Bên cạch đó, các dòng sản phẩm tự nhiên được dùng tại đây cũng là một trong những điều làm nên sự tin tưởng của khách hàng đối với Hairsalon Phú.


            Khi đến đây, bạn sẽ được tư vấn những kiểu tóc phù hợp với gương mặt, các xu hướng và màu tóc mới nhất. Bên cạnh đó là thái độ ân cần, săn sóc của các chuyên viên tạo cảm giác thân thiện và không khí thoải mái khi đến làm tóc tại đây.


            Với phương trâm "Sự tỉ mỉ đến từng đường kéo", Hairsalon Phú thể hiện sự chuyên nghiệp trên từng mẫu tóc, giúp các bạn thay đổi và trở nên xinh đẹp hơn mỗi khi bước ra từ tiệm.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: An hải Tây, Tam Quang, Núi Thành, Quảng Nam

            Điện thoại: 0333 468 969

            Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100017891083328

            Gọi điện
            Hairsalon Phú
            Hairsalon Phú
            Hairsalon Phú
            Hairsalon Phú
          • Top o

            Salon Tóc Điệp Anh Điệp

            Gọi điện

            Nếu còn đang lăn tăn kiếm tìm địa chỉ salon tóc đẹp tại Núi Thành, Quảng Nam thì nhất định không được bỏ qua Salon Tóc Điệp Anh Điệp. Salon có đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp, yêu nghề, cẩn thận đến từng sợi tóc của khách. Dù là dịch vụ cắt, uốn hay nhuộm đều được tiến hành hết sức tỉ mỉ, đảm bảo mang đến sự hài lòng cho bạn. Khi đến với Salon Tóc Điệp Anh Điệp, bạn sẽ được tư vấn lựa chọn kiểu tóc ngắn, dài phù hợp với khuôn mặt nhất.

            Tại sao bạn nên đến Salon Tóc Điệp Anh Điệp làm tóc?

            • Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, sự đầu tư về thiết kế của salon, cũng như trang thiết bị hiện đại, và hơn hết đó là đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, kỹ càng, cẩn thận về kỹ năng tay nghề cũng như sự chuyên nghiệp trong từng khâu phục vụ đã mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
            • Không phô trương hình thức ở phần trang trí hay chạy đua quảng cáo để thu hút khách hàng, salon tập trung vào chất lượng của từng sản phẩm.
            • Thường xuyên đào tạo nâng cao tay nghề, cải thiện kỹ năng, cập nhật và dẫn đầu những xu hướng uốn tóc, nhuộm tóc mới, kỹ thuật tạo mẫu tóc chuyên nghiệp và hiện đại nhất.

            Chính những ưu điểm nổi bật trên là yếu tố khiến khách hàng đến với Salon Tóc Điệp Anh Điệp ngày càng đông hơn. Hãy ghé ngay Salon Tóc Điệp Anh Điệp để trực tiếp cảm nhận kiểm chứng xem những gì Toplist nói có đúng không bạn nhé.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Khối 3 Thị Trấn Núi Thành, Phan Tứ Đường.

            Hotline: 0868 769 921

            Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100022281712323

            Gọi điện
            Salon Tóc Điệp Anh Điệp
            Salon Tóc Điệp Anh Điệp
            Salon Tóc Điệp Anh Điệp
            Salon Tóc Điệp Anh Điệp
          • Toạ lạc tại số 97 Nguyễn Văn Linh, Núi Thành, Quảng Nam, HAIR SALON TÍN COLOR là một salon tóc tin cậy để làm đẹp, vui vẻ, thoải mái. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn miễn phí, chuyên nghiệp bởi nhà tạo mẫu tóc hàng đầu mang đến cho bạn một mái tóc đẹp, thích hợp và đặc biệt nhất dành cho riêng bạn, với nhiều dịch vụ tạo mẫu tóc đa dạng như uốn, duỗi, nhuộm và nối tóc bạn sẽ thỏa thích lựa chọn tùy theo nhu cầu của mình.

            Hơn hết, mái tóc của bạn sẽ được chăm sóc bởi những đôi tay khéo léo của những thợ lành nghề cùng đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, chuyên nghiệp. Bạn sẽ có những lời khuyên từ những chuyên gia hàng đầu để bạn có thể tìm cho bạn màu tóc hợp khuôn mặt, cá tính phù hợp với màu mắt và nước da và cả nghề nghiệp của bạn. Điều đó khiến bạn hoàn toàn hài lòng, trở nên thật sự nổi bật, tự tin dạo chơi trên phố phường, hay trong những bữa tiệc.

            Các sản phẩm nhuộm, chăm sóc tóc tại HAIR SALON TÍN COLOR đều được sử dụng của các hãng hàng nổi tiếng và chất lượng. Salon cam kết sử dụng các sản phẩm chính hãng, an toàn, vì vậy các bạn có thể yên tâm và hoàn toàn tin tưởng nhé.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 97 Nguyễn Văn Linh, Núi Thành, Quảng Nam

            Điện thoại: 0858 089 907

            Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100008421528339

            Gọi điện
            HAIR SALON TÍN COLOR
            HAIR SALON TÍN COLOR
            HAIR SALON TÍN COLOR
            HAIR SALON TÍN COLOR
          • Top o

            AT Hairsalon

            Gọi điện

            AT Hairsalon là địa chỉ nhất định không thể bỏ qua nếu nhắc đến những salon tóc đẹp ở Núi Thành, Quảng Nam. Bạn sẽ nhanh chóng bị ấn tượng bởi không gian tiệm ngay khi vừa mới đặt chân vào. Tất cả được trang trí và sắp đặt có thứ tự, thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp đến từng chi tiết nhỏ nhất. Điểm mạnh của tiệm đó là sở hữu đội ngũ làm tóc chất lượng. Đội ngũ thợ được đào tạo bài bản, có gu thẩm mỹ, sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn kiểu tóc sao cho phù hợp nhất.

            Khách hàng đến với AT Hairsalon có quyền được lựa chọn dòng hóa chất mà mình sử dụng. Toàn bộ quy trình đều diễn ra ngay trước mắt khách hàng, tuyệt đối không pha trộn những sản phẩm kém chất lượng. Tùy theo nhu cầu của khách hàng, salon sẽ đáp ứng tất cả và thực hiện cho tới khi bạn hài lòng mới thôi.

            AT Hairsalon triển khai các chương trình ưu đãi vào những ngày lễ tết lớn trong năm nhớ theo dõi để không bị bỏ lỡ nhé. Tiệm nhận được không ít những đánh giá tích cực về chất lượng dịch vụ lẫn thái độ niềm nở. Đây thực sự là dịp làm đẹp lý tưởng cho các chị em khu vực Núi Thành, Quảng Nam.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Tam Quang, Núi Thành, Quảng Nam

            Điện thoại: 0376 398 963

            Facebook: https://www.facebook.com/at.tran.52

            Gọi điện
            AT Hairsalon
            AT Hairsalon
            AT Hairsalon
            AT Hairsalon
          • Top o

            Lịch Hair Salon

            Gọi điện

            Lịch Hair Salon là địa chỉ chuyên làm tóc cho phái đẹp với đầy đủ các dịch vụ như cắt, uốn, nhuộm, duỗi, phục hồi tóc hư tổn,... với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất khi làm đẹp tại salon.

            Đặc biệt, Lịch Hair Salon nổi tiếng bởi bộ sưu tập mẫu tóc và màu đẹp chuẩn Hàn Quốc cho các cô gái trẻ yêu phong cách nữ tính duyên dáng hoặc cá tính, nổi bật. Khi bạn làm tóc tại Lịch Hair Salon, bạn có thể chọn lựa những kiểu tóc đẹp đúng chuẩn và đúng mốt nhất được tiệm cập nhật thường xuyên và quyết định có nên cắt theo kiều này hay không sau khi có sự tư vấn tỉ mỉ từ đội ngũ thợ có tay nghề và kinh nghiệm tại đây.

            Theo ý kiến của nhiều khách hàng, thợ cắt tóc tại tiệm có đường kéo tỉ mỉ tạo form tóc khá chuẩn, đảm bảo tóc đồng dạng như thế sau khi cắt khi bạn về nhà. Thêm vào đó, dịch vụ nhuộm tóc của Lịch Hair Salon cũng khá được ưa chuộng bởi các sản phẩm nhuộm cao cấp an toàn cho sức khỏe không gây khô xơ cho tóc cũng như tay nghề nhuộm tóc đều tay bảo đảm lên màu như ý.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Khối 3 Thị trấn Núi Thành ( khu đà thành tổ 19 ) bên cạnh đồn công an huyện Núi Thành, đường số 4 rẻ phải sau lưng quán cf Đà Thành

            Điện thoại: 0832 044 434

            Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100009482923705

            Gọi điện
            Lịch Hair Salon
            Lịch Hair Salon
            Lịch Hair Salon
            Lịch Hair Salon
          • Top o

            HAIR SALON QUẢNG

            Gọi điện

            Nhắc đến các cửa hiệu làm tóc đẹp nhất Núi Thành, Quảng Nam thì không thể bỏ qua HAIR SALON QUẢNG. Đây là một hair salon đã có nhiều năm kinh nghiệm với số lượng khách hàng thân thiết là rất nhiều. Bạn có thể yêu cầu tạo kiểu hoặc cắt tóc theo mẫu khi đến với salon này.


            Điểm mạnh của HAIR SALON QUẢNG là thợ cắt tóc có thể thực hiện tốt hầu hết các kiểu tóc phức tạp nhất. Không quan trọng bạn muốn kiểu tóc Bob cá tính hay kiểu tóc uốn xoăn, cắt nhiều tầng đầy nữ tính, HAIR SALON QUẢNG đều có thể biến mong muốn của bạn thành sự thật.


            Nhân viên lành nghề, thân thiện, không ngừng cập nhật xu hướng và rèn giũa tay nghề để có thể mang đến cho các bạn nữ những kiểu tóc thịnh hành, đẹp đẽ nhất; cửa hiệu rộng rãi, thiết kế hiện đại chính là những lí do khiến đa số khách hàng của HAIR SALON QUẢNG đều quay lại làm tóc lần thứ hai tại đây.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: ngõ ba thu hùng chạy lên cách 40m gần chợ Tam Anh Nam, Núi Thành, Quảng Nam

            Điện thoại: 0364 479 613

            Facebook: https://www.facebook.com/xautrai.hoangtu.967

            Gọi điện
            HAIR SALON QUẢNG
            HAIR SALON QUẢNG
            HAIR SALON QUẢNG
            HAIR SALON QUẢNG




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy