Top 7 Địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

Kiều Nguyễn 785 0 Báo lỗi

Mỗi cá nhân con người đều ý thức được phải hoàn thiện cái đẹp và phải đẹp mọi lúc, mọi nơi vậy nên các lĩnh vực liên quan đến cái đẹp được hình thành và phát ... xem thêm...

  1. Top 1

    Salon Bắc

    Gọi điện

    Nhắc đến những địa chỉ làm tóc đẹp ở Quảng Nam mà bỏ qua Salon Bắc thì thực sự vô cùng thiếu sót. Tiệm nổi tiếng với đường kéo dứt khoát, tạo mẫu tóc đẹp khiến phái nữ mê mẩn. Đến với tiệm Salon Bắc bạn có thể thoải mái yêu cầu thực hiện kiểu tóc theo sở thích của mình cũng như nhờ thợ chính tư vấn lựa chọn mẫu tóc sao cho phù hợp nhất với khuôn mặt. Tác phong làm việc chuyên nghiệp cùng thái độ phục vụ nhiệt tình khiến cho tiệm ngày càng đông khách.

    Salon Bắc
    có thể mạnh đối với tóc ngắn, từ uốn, ép, cắt tạo kiểu cho tới làm sóng đều được thực hiện tỉ mỉ, mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Tóc ngắn là kiểu được rất nhiều nàng lựa chọn, vì thế salon liên tục cập nhất những kiểu tóc ngắn mới nhất để phục vụ các nàng. Rất nhiều khách hàng có cơ hội trực tiếp trải nghiệm tại đây đưa ra không ít đánh giá tích cực, đó chính là động lực để tiệm ngày càng hoàn thiện và phát triển. Salon Bắc cực kỳ đông khách vào các dịp lễ tết, hoặc những ngày cuối tuần. Vì vậy bạn nên đặt lịch trước khi đến để khỏi phải chờ lâu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 155 Hùng Vương vào hẻm 20m Đường Lê Phụ Trần, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0973 814 441 & 0588 084 444
    Fanpage: www.facebook.com/vientocbacsinhvien
    Giờ mở cửa: 07:45 - 20:30


    Gọi điện
    SALON BẮC
    SALON BẮC
    SALON BẮC
    SALON BẮC

  2. Top 2

    Salon tóc Tiên Cảnh

    Gọi điện

    Salon tóc Tiên Cảnh là địa chỉ vô cùng quen thuộc được rất nhiều chị em lựa chọn. Không gian tiệm không quá rộng nhưng trang thiết bị hiện đại, đầy đủ hỗ trợ đến mức tối đa quy trình làm đẹp. Trình độ làm tóc không phải bàn cãi nhiều, bất kì yêu cầu nào từ cắt đến uốn ép...đều nhanh chóng được thực hiện. Thợ làm tóc với trình độ chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn kiểu tóc phù hợp, tôn lên được những đường nét hài hòa trên khuôn mặt.

    Đặc biệt những ai có đam mê với tóc ngắn, nhân viên sẽ tư vấn xem bạn phù hợp với kiểu tóc nào, và chất tóc của bạn có thể làm được hay không. Kĩ thuật cắt tóc đảm bảo, mặc dù tóc ngắn nhưng chắc chắn sẽ mềm mượt không kém gì tóc dài. Thêm nữa, tóc sau khi cắt xong không bị vểnh hay có lát kéo như những địa chỉ thông thường.

    Tiệm thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng như giảm giá, tặng dịch vụ...Nhờ vậy khách đã đông nay lại càng đông hơn. Salon tóc Tiên Cảnh là điểm đến của rất nhiều khách hàng trong và ngoài khu vực. Giá thành phải chăng, khá rẻ so với chất lượng. Còn chần chờ gì nữa, hãy mau chóng qua tiệm để trực tiếp trải nghiệm dịch vụ làm tóc tuyệt vời bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 359 Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0382 241 767
    Email: Tayoanhkhoi2018@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/p/Salon-tóc-Tiên-Cảnh-359-Hùng-Vương-Tam-Kỳ-100064982494818/?paipv=0&eav=AfYRDUjbqn91ymmb4Gb_rQlfKqrTodzX0HhuayXv1bOcVu7pZ3P4D_wS0I2RRoU1bJo&_rdr

    Gọi điện
    Salon tóc Tiên Cảnh
    Salon tóc Tiên Cảnh
    Salon tóc Tiên Cảnh
    Salon tóc Tiên Cảnh
  3. Top 3

    Tóc Xinh Năng David

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ làm tóc lý tưởng nữa để các nàng lựa chọn đó là Tóc Xinh Năng David. Từ cắt, phục hồi, uốn, hay nhuộm đều được tiến hành vô cùng kĩ lưỡng, đảm bảo tóc sẽ suôn mềm mượt dù cho hiện trạng có bị xơ rối đến cỡ nào. Với nhiều năm hoạt động trong nghề cùng với thái độ phục vụ nhiệt tình, tiệm nhận được vô số những đánh giá 5 sao từ phía khách hàng có cơ hội trực tiếp trải nghiệm.


    Tóc ngắn là kiểu tóc được xem là thế mạnh của salon. Từ uốn, ép, hay làm sóng đều mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Chắc chắn bạn sẽ có được diện mạo mới khi ghé Tóc Xinh Năng David. Một điểm cộng nữa của salon đó là giá thành hết sức phải chăng, chương trình ưu đãi tri ân khách hàng diễn ra thường xuyên. Vì vậy khách đã đông nay lại càng đông hơn.


    Tóc Xinh Năng David thường xuyên học hỏi nâng cao tay nghề cũng như cập nhật những mẫu tóc mới nhất hot nhất để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các chị em. Thêm nữa, các sản phẩm mà salon sử dụng đều có nguồn gốc rõ ràng, tuyệt đối không sử dụng sản phẩm kém chất lượng và ảnh hưởng tới sức khỏe. Nếu bạn muốn cắt tóc ngắn để thay đổi phong cách thì đừng ngần ngại ghé ngay Tóc Xinh Năng David nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 131 Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0830 835 929
    Fanpage: www.facebook.com/Tóc-Xinh-Năng-David-179421372686363/

    Gọi điện
    Tóc Xinh Năng David
    Tóc Xinh Năng David
    Tóc Xinh Năng David
    Tóc Xinh Năng David
  4. Top 4

    Hair Salon Anh Lý

    Hair Salon Anh Lý là salon tóc có được lượng khách hàng nhất định tại Tam Kỳ, Quảng Nam bởi những mẫu tóc salon mang lại là mẫu tóc đẹp, ấn tượng và đặc biệt phù hợp. Hair Salon Anh Lý luôn luôn ưu tiên cho những sản phẩm làm tóc có chất lượng cao, thương hiệu uy tín và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đảm bảo cho khách hàng một mái tóc đẹp, mượt mà và không xơ rối.

    Hair Salon Anh Lý sẽ tư vấn một cách khách quan nhất cho từng khách hàng về mẫu tóc khách lựa chọn. Không phải lúc nào tóc dài cũng phù hợp mà hiện nay tóc ngắn đang dần trở thành xu thế và trở thành mẫu tóc được ưa chuộng của thế giới. Và Salon Anh Lý hiện đang sở hữu những mẫu tóc ngắn vô cùng phù hợp với từng khuôn mặt và cá tính cho bạn thoả sức lựa chọn.

    Với đội ngũ chuyên nghiệp, tay nghề tốt, kinh nghiệm cao và luôn tư vấn nhiệt tình dựa trên nhu cầu của khách hàng, Salon Anh Lý sẽ là địa chỉ lý tưởng nhất cho khách hàng sở hữu một mái tóc đẹp, phù hợp và sẽ luôn tự tin, hạnh phúc với sự xinh đẹp của chính bản thân mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 186 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 070 246 2464
    Email: thanhly6066@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/truongthanhanhly
    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

    Hair Salon Anh Lý
    Hair Salon Anh Lý
    Hair Salon Anh Lý
    Hair Salon Anh Lý
  5. Top 5

    Art hair LucKy

    Gọi điện

    Art hair LucKy là địa chỉ chăm sóc tóc uy tín, chất lượng với một chi phí hợp lí cùng với đội ngũ nhân viên ân cần, chu đáo, thấu hiểu khách hàng đây cũng chính là lý do khách hàng luôn luôn tin tưởng vào Art hair LucKy. Khách hàng đến với Art hair LucKy sẽ được tư vấn kiểu tóc, màu tóc phù hợp với gương mặt của chính khách hàng, chất tóc và màu tóc. Với Art hair LucKy tóc ngắn cũng là xu thế là một kiểu tóc đáng được đầu tư vậy nên nếu chúng ta yêu thích tóc ngắn có thể nhờ sự hỗ trợ tư vấn và thực hiện từ những người thợ tạo mẫu tóc chuyên nghiệp của salon.


    Art hair LucKy sở hữu đội ngũ chuyên gia cắt, uốn, duỗi và nhuộm luôn ý thức được tầm quan trọng của dịch vụ và sự đẳng cấp nghiệp vụ. Cùng với đó là không gian thật sự đẳng cấp, đặc biệt Art hair LucKy cập nhật nhanh và chuẩn các mẫu tóc thịnh hành ngay chính thời điểm tư vấn cho khách hàng để cho khách hàng có thể tự tin tính thời thượng mái tóc bản thân được tạo cho.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 355 Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0935 897 550 & 0905 154 220
    Fanpage: www.facebook.com/Arthair-Lucky-100699382471574

      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Art hair LucKy
      Art hair LucKy
      Art hair LucKy
      Art hair LucKy
    • Top 6

      Hair Salon Thuận Em

      Hair Salon Thuận Em là địa chỉ hàng đầu về tóc ngắn tại Quảng Nam được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Không gian salon rộng rãi, thoáng đãng, máy móc trang thiết bị hiện đại hỗ trợ đến mức tối đa quy trình làm đẹp cho các nàng. Đội ngũ nhân viên salon được đào tạo bài bản, dù thợ chính hay thợ phụ đều có tay nghề cao, đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng. Salon thường xuyên cập nhật những mẫu tóc mới nhất, hot nhất, đón đầu những xu hướng mới.


      Ở Quảng Nam không thiếu gì những địa chỉ làm tóc nhưng đẹp và chất lượng nhất thì chỉ có tới Hair Salon Thuận Em. Từ cắt tóc, uốn ép, gội nhuộm đều trải qua quy trình vô cùng kĩ lưỡng, cẩn thận đến từng sợi tóc của khách hàng. Đặc biệt kĩ thuật cắt tóc ngắn cực đỉnh, bạn sẽ vô cùng ưng ý. Thuốc được nhà Hair Salon Thuận Em sử dụng đảm bảo chính hãng, không gây xơ tóc hay hư tổn. Mặc dù được đánh giá tích cực nhưng giá thành tại salon khá phải chăng.


      Hãy đến Hair Salon Thuận Em để làm cho mình một mái tóc bồng bềnh và đẹp theo thời gian bạn nhé !


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 301B Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
      Điện thoại: 0325 504 422
      Fanpage: www.facebook.com/Hair-Salon-Thuận-Em-ĐC-301B-Hùng-Vương-100731968412572/

      Hair Salon Thuận Em
      Hair Salon Thuận Em
      Hair Salon Thuận Em
      Hair Salon Thuận Em
    • Top 7

      Salon Sơn Hair

      Gọi điện

      Tại Tam Kỳ, Quảng Nam, Salon Sơn Hair hiện là cái tên rất được các chị em quan tâm bởi các dịch vụ làm tóc chất lượng, chuyên nghiệp. Salon sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, mang đến bạn những trải nghiệm tốt nhất.


      Một trong những kiểu tóc được nhiều người lựa chọn nhất khi đến Salon Sơn Hair đó là tóc ngắn. Từ tóc tém, tóc bob, tóc xoăn hay ép cụp đều được tiến hành tỉ mỉ, tóc cắt xong không bị vểnh, đường kéo dứt khoát. Thêm nữa, các sản phẩm mà salon sử dụng đều có nguồn gốc rõ ràng, tuyệt đối không sử dụng sản phẩm kém chất lượng và ảnh hưởng tới sức khỏe. Sản phẩm được đầu tư kỹ càng kèm theo chất lượng tốt được nhập về liên tục để phục vụ cho chị em có những mái tóc không những đẹp mà còn khỏe và đảm bảo sức khỏe nên Salon Sơn Hair luôn được ưa chuộng


      Với những thành công đã đạt được, Salon Sơn Hair cam kết sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, mang tới bạn những trải nghiệm tốt nhất. Chính vì thế, nếu bạn muốn cắt tóc ngắn để thay đổi phong cách thì đừng ngần ngại ghé ngay Salon Sơn Hair tại số 420 Hùng Vương, Thành Phố Tam Kỳ nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 420 Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
      Điện thoại: 0839 260 759
      Email: sonmai130600@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/sonhairslon420
      Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

      Gọi điện
      Salon Sơn Hair
      Salon Sơn Hair
      Salon Sơn Hair
      Salon Sơn Hair




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy