Top 3 Địa chỉ nối tóc đẹp, chất lượng nhất tại Cần Thơ

  1. Top 1 Hair Star
  2. Top 2 Toàn Tây
  3. Top 3 TRAKY Hair Salon

Top 3 Địa chỉ nối tóc đẹp, chất lượng nhất tại Cần Thơ

Ngọc Mai 54 0 Báo lỗi

Sự bùng nổ của các công nghệ làm đẹp càng chứng tỏ được câu nói “Không có phụ nữ xấu chỉ có phụ nữ không biết đến các công nghệ làm đẹp”. Và trong đó nối tóc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hair Star

    Gọi điện

    Hair Star là một salon nổi tiếng tại Cần Thơ với dịch vụ nối tóc chất lượng. Salon chuyên nối bằng chỉ fiberglass và lông vũ với chiều dài từ 50cm, 60cm, 70cm hoặc 1 chùm 100 tép đối với tóc lông vũ, từ đó giúp khách hàng có được mái tóc dày và dài tự nhiên.

    Dịch vụ nối tóc tại Hair Star được thực hiện bởi các chuyên gia có kinh nghiệm, với mục tiêu đem đến cho khách hàng mái tóc nối tự nhiên và bền đẹp. Salon cam kết bảo hành trong vòng 3 tháng, đảm bảo rằng tóc nối sẽ không tuột, không gãy và dễ dàng chăm sóc.

    Hair Star sử dụng các sản phẩm chất lượng cao để đảm bảo độ dày và sự tự nhiên của tóc nối. Đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn về các loại tóc nối phù hợp với nhu cầu và phong cách của bạn. Với công nghệ và kỹ thuật tiên tiến, salon có thể tạo ra những đường nối mượt mà và tự nhiên, giúp bạn có mái tóc dày và dài như ý muốn.

    Với kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp, Hair Star là địa chỉ tin cậy để bạn có được mái tóc nối đẹp và chất lượng tại Cần Thơ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 146D đường Trần Văn Hoài, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0947 388 571
    Fanpage: www.facebook.com/TocNoi.cantho

    Gọi điện
    Hair Star
    Hair Star
    Hair Star
    Hair Star

  2. Top 2

    Toàn Tây

    Gọi điện

    Toàn Tây là đơn vị về nối tóc đẹp và chất lượng tại Cần Thơ. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành làm đẹp, Salon Toàn Tây đã xây dựng được uy tín và sự tin tưởng từ khách hàng.


    Toàn Tây nổi tiếng với dịch vụ nối tóc chất lượng cao và đa dạng. Tại đây sử dụng các phương pháp nối tóc tiên tiến và chất liệu tóc tự nhiên, giúp khách hàng có được mái tóc dày, đẹp tự nhiên và không gây tổn thương cho tóc thật. Khách hàng có thể lựa chọn từ các loại tóc như tóc nguyên đầu, tóc Remy, hoặc tóc nhân tạo, tùy theo nhu cầu và sở thích. Đội ngũ nhân viên tại Slon được đào tạo chuyên nghiệp và có kỹ năng cao trong việc nối tóc. Nhân viên sẽ tư vấn cho khách hàng về kiểu tóc phù hợp nhất, màu sắc và kiểu dáng tương tự với tóc thật để đảm bảo sự tự nhiên và hài hòa. Ngoài dịch vụ nối tóc, Toàn Tây cũng cung cấp các dịch vụ khác như cắt tóc, uốn, duỗi, nhuộm tóc và chăm sóc tóc. Salon sử dụng các sản phẩm chất lượng cao và công nghệ tiên tiến để đảm bảo khách hàng có được kết quả tốt nhất.


    Với dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng và giá cả hợp lý, Toàn Tây đã trở thành địa chỉ tin cậy cho những người muốn có mái tóc đẹp và tự tin. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nối tóc tại Cần Thơ, thì đừng ngần ngại mà ghé thăm địa chỉ này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 17 đường Cách Mạng Tháng 8, P. Thới Bình, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0987 912 600
    Email: ductoanphan62@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063589632486

    Gọi điện
    Toàn Tây
    Toàn Tây
    Toàn Tây
    Toàn Tây
  3. Top 3

    TRAKY Hair Salon

    Gọi điện

    TRAKY Hair Salon là một địa chỉ nổi tiếng và đáng tin cậy cho dịch vụ nối tóc lông vũ tại Cần Thơ. Với hơn 38 chi nhánh trải dọc từ Bắc đến Nam, TRAKY Hair Slon đã xây dựng được uy tín và kinh nghiệm trong việc cung cấp các dịch vụ nối tóc chất lượng cao.


    Một trong những điểm nổi bật khi sử dụng dịch vụ nối tóc tại TRAKY Hair Slon là khả năng tạo ra mối nối tự nhiên và không bị lộ. Đội ngũ chuyên gia tại đây sở hữu kỹ thuật nối tóc cao và kỹ lưỡng, giúp tóc nối trở nên tự nhiên và khó phát hiện. Điều này giúp bạn yên tâm và tự tin hơn khi sử dụng dịch vụ này mà không lo ngại về mối nối bị lộ ra ngoài.


    Ngoài ra, TRAKY Hair Slon cũng chú trọng đến quá trình chăm sóc tóc sau khi nối. Đội ngũ chuyên gia tại đây sẽ tư vấn và hướng dẫn bạn về cách chăm sóc tóc nối để tăng độ bền và duy trì hiệu quả của nó. Điều này giúp bạn dễ dàng quản lý và chăm sóc mái tóc nối một cách hiệu quả. TRAKY Hair Slon đảm bảo mang đến cho bạn mái tóc nối tự nhiên và đẹp mắt. Với sự kỹ lưỡng trong quá trình nối tóc và chất lượng lông vũ tốt, bạn có thể tự tin khoe mái tóc mà không ai nhận ra đó là tóc nối.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nối tóc lông vũ chất lượng tại Cần Thơ, TRAKY Hair Slon là một lựa chọn đáng cân nhắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 133D đường Trần Hưng Đạo, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0389 500 689
    Email: trakyhairsalon@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Trakyhair618/

    Gọi điện
    TRAKY Hair Salon
    TRAKY Hair Salon
    TRAKY Hair Salon
    TRAKY Hair Salon




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy